Tra cứu

#4 - Những hành tinh và ý nghĩa của chúng trong Chiêm tinh học

Bạn đang đọc bài viết #4 - Những hành tinh và ý nghĩa của chúng trong Chiêm tinh học tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Các hành tinh trong chiêm tinh học có ý nghĩa gì? Những hành tinh và ý nghĩa của chúng trong Chiêm tinh học cùng 12 cung sao khám phá nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

#4 - Những hành tinh và ý nghĩa của chúng trong Chiêm tinh học
Bạn có tin rằng mọi thứ trên cuộc đời này đều có quy luật của nó? Hãy đọc bài viết sau đây, bạn sẽ bất ngờ và khai sáng được nhiều điều đấy!
Hôm nay chúng ta sẽ tiếp sang bài thứ 4 là #4 - Những hành tinh và ý nghĩa của chúng trong Chiêm tinh học. Tiếp tục chuỗi bài viết liên quan đến Chiêm tinh học mà 12 Cung Sao đã đăng tải.
Ở bài viết này, bạn sẽ được hiểu sơ lược về các hành tinh và ý nghĩa của chúng trong chiêm tinh học, nó đại diện cho chòm sao nào và tính cách, cuộc đời của những thứ nó đại diện sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu nha!

Mặt trời chiếu cung Sư Tử ở vị trí thứ 5

Mặt trời xác định danh tính cá nhân, cái tôi và thể hiện cái tư duy duy nhất của bạn. Nó đại diện cho những gì bạn đang cố gắng để trở thành. Giá trị cốt lõi của bạn là ai ... tinh thần của bạn như thế nào... linh hồn của bạn ... ý thức của bạn ... đầu óc cơ bản của bạn, tất cả điều trên đều được đại diện bởi Mặt Trời. Trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời chiếu cung Sư Tử...nên cung này cũng oai phong, kiêu sa, lộng lẫy và đầy rực lửa giống Mặt Trời. Tìm hiểu Cung Sư Tử. Mặt trời mất 1 năm để soi sáng 12 dấu hiệu cung hoàng đạo bạn nhé.

Mặt trăng chiếu cung Cự Giải ở vị trí thứ 4

Mặt trăng sẽ giúp xác định & phát triển cảm xúc hoặc thể hiện các bên phần nhân cách bên trong của chúng ta. Nó giải thích tại sao bạn làm những gì bạn đang làm. Mặt trăng cũng ảnh hưởng đến giác quan của chúng ta tùy thuộc vào vị trí của nó trong biểu đồ và được cho là đại diện bản năng còn tiềm ẩn bên trong con người. Trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng chiếu cung Cự giải ở vị trí số 4. Nên cung này cũng hiền lành và nhẹ nhàng như Mặt Trăng vậy. Tìm hiểu Cung Cự Giải! The Moon dành 2 đến 1/2 ngày tại mỗi dấu hiệu và mất khoảng 30 ngày để hoàn thành chu kỳ của nó.

Thủy Tinh chiếu cung Song Tử và cung Xử Nử ở vị trí thứ 3 và thứ 6

Thủy tinh xác định tâm hồn của chúng ta và cách chúng ta sử dụng nó. Nó đại diện cho sự thông minh, khả năng ngôn ngữ,vận dụng lời nói, viết văn bản và tất cả các hình thức truyền thông là dưới ảnh hưởng của sao Thủy. Sao Thủy hoàn thành vòng quay của nó chỉ trong vòng 88 ngày...Tìm hiểu về Song Tử & Tìm hiểu về Xử Nữ.

Kim Tinh chiếu cung Kim Ngưu và cung Thiên Bình ở vị trí thứ 2 và thứ 7

Trong Chiêm tinh học, Kim Tinh đại diện cho những phẩm chất của tình yêu, sự lãng mạn,nét gợi cảm, trình độ văn hóa, vẻ đẹp con người,sự tình cảm và sự hấp dẫn xã hội. Do đó các hành tinh này rất nổi bật trong các khía cạnh của tình yêu; ảnh hưởng đến cách bạn thu hút tình yêu cũng như cách bạn hành động trong một mối quan hệ. Kim Tinh có chu kỳ quay là 227,4 ngày. Tìm hiểu về cung Kim Ngưu & Tìm hiểu về cung Xử Nữ.

Hỏa Tinh chiếu cung Bạch Dương và chiếu một phần vào cung Thần Nông ở vị trí thứ 1 và 1/2 vị trí thứ 8.

Hỏa Tinh chỉ ra một cảm giác bốc đồng,sự gây hấn, lòng dũng cảm, hành động, tốc độ,sự nhiệt tình, và thậm chí cả những đặc điểm tiêu cực như sự thiếu kiên nhẫn, tính khí vội vàng, bạo lực và xung đột. Hỏa Tinh đầy năng lượng cũng thúc đẩy và khiến một người hoàn thành ước mơ và mục tiêu trong cuộc sống của họ.Hỏa tinh hoàn thành chu kỳ của nó mất khoảng 2 năm. Tìm hiểu về cung Bạch Dương & Tìm hiểu về cung Thần Nông.

Mộc Tinh chiếu cung Nhân Mã và cung Song Ngư ở vị trí số 9 và 1/2 vị trí số 12.

Mộc tinh được coi là hành tinh của may mắn. Nó tượng trưng cho việc mở rộng, phát triển và may mắn. Mộc Tinh cũng có thể hiển thị cho việc thích phiêu lưu, liều lĩnh và nhiều tham vọng. Chu kỳ của Mộc Tinh mất 12 năm để hoàn thành. Tìm hiểu cung Nhân Mã & Tìm hiểu cung Song Ngư.

Thổ Tinh chiếu cung Ma Kết và cung Bảo Bình ở vị trí số 10 và 1/2 vị trí 11

Trong chiêm tinh học, Sao Thổ là nhà bác học đầy kinh nghiệm, có nhiều kinh nghiệm, khả năng thách thức, xử lý vấn đề và tình huống một cách hoàn hảo. Ảnh hưởng của sao Thổ cung cấp cho chúng ta sức chịu đựng, tính kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua mọi trở ngại. Sao Thổ mất 29 năm để hoàn thành một chu kỳ của nó. Tìm hiểu về cung Ma Kết & Tìm hiểu cung Bảo Bình.

Thiên vương tinh chiều cung Bảo Bình ở 1/2 vị trí số 11

Biểu hiện của nó là sự táo bạo, lạnh lùng,sự thay đổi, không thể tiên đoán và hay dự đoán gì. Thiên vương tinh có sự sáng tạo, sự liều lĩnh...khả năng quảng giao và khá nhiều bạn bè. Thiên vương tinh mất 84 năm để hoàn thành chu kỳ của nó. Mỗi chòm sao được chiếu 7 năm. Tìm hiểu cung Bảo Bình.

Hải vương tinh chiếu cung Song Ngư ở 1/2 vị trí số 12

Hải Vương Tinh thể hiện bản thân thông qua các lực lượng thần bí, tinh thần và tâm linh. Nó thể hiện sự rất lạnh lùng và thông minh.Hải vương tinh dành khoảng 14 năm trong mỗi dấu hiệu và 168 năm để hoàn thành một chu kỳ.Tìm hiểu cung Song Ngư!

Diêm vương tinh chiếu cung Thần Nông ở 1/2 vị trí số 8

Các nguồn năng lượng kết hợp với Sao Diêm Vương là quyền lực, về cái chết, sự tái sinh, khả năng chuyển đổi, dấu hiệu của tội phạm, sự bí mật và bí ẩn tiềm tàng. Diêm Vương Tinh có chu kỳ chậm nhất trong các hành tinh. Nó mất khoảng 246 năm để thực hiện một chu kỳ của nó! Tìm hiểu cung Thần Nông!
Tìm hiểu về Chiêm tinh học
Bản quyền thuộc @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật