Tra cứu

Xem bói nốt ruồi trên mặt Phần 1 - Nốt ruồi trên cơ thể

Bạn đang đọc bài viết Xem bói nốt ruồi trên mặt Phần 1 - Nốt ruồi trên cơ thể tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói nốt ruồi trên mặt & ý nghĩa nốt ruồi trên mặt nói lên điều gì? Tìm hiểu vị trí các nốt ruồi trên cơ thể bạn và dự đoán tương lai một cách chính xác cùng 12 Cung Sao! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Nốt ruồi trên mặt, ở bất kỳ nơi nào trên mặt, trên cơ thể đều biểu hiện một ý nghĩa nhất định về sức khỏe, cuộc đời, tương lai của bạn ví dụ Nốt Ruồi Trên Bàn TayNốt Ruồi Trên Bàn Chân...nốt ruồi trên mặt sẽ liên tục thay đổi theo năm tháng, nó xuất hiện theo thời kỳ và tùy vào cách mà bạn tiếp cận cuộc sống.

Xem bói nốt ruồi trên mặt Phần 1 - Nốt ruồi trên cơ thể
Mariah Carey có một nốt ruồi gần cằm, có nghĩa là sự kiên trì, quyết tâm và bướng bỉnh

Nốt ruồi trên mặt không mang ý nghĩa chung cho tất cả mọi người, mà  nó ứng dụng cho từng số phận, vận mạng, năm sinh, địa lý. Nên việc xem bói nốt ruồi chỉ là một vài yếu tố tham khảo dành cho bạn, không nên để nó làm xao nhãng bạn và làm bạn đánh mất mình trong cuộc sống....xem tiếp bài [Tướng số] - Xem bói nốt ruồi + tướng mặt đại phú quý & giàu sang Nam giớiXem bói nốt ruồi phổ biến trên mặt của bạnXem bói tướng nốt ruồi mọc ở cổ,vú và ngực của phụ nữ...
  • Nốt ruồi trên mặt Theo chiêm tinh học Trung Quốc, vị trí của nốt ruồi đó là rất quan trọng.
  • Nốt ruồi trên mặt cung cấp cho một cái nhìn sâu sắc, hữu ích để dự đoán và biểu hiện cá tính của bạn, trạng thái tâm hồn của bạn, tương lai và sức khỏe.
  • Một nốt ruồi trên má như của nữ diễn viên lừng danh Marilyn Monroe có thể báo hiệu cho tai nạn tiềm năng
  • Một nốt ruồi trên miệng biểu hiện cho một người thích những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.
  • Một nốt ruồi trên cằm có nghĩa là sự kiên trì, quyết tâm và bướng bỉnh
Bạn có nốt ruồi trên mặt, nốt ruồi trên cơ thể, những cụm màu sắc tố rải rác cánh tay của bạn, chân và khuôn mặt? Theo chiêm tinh học Trung Quốc, vị trí của các Nốt ruồi trên mặt hoặc cơ thể cung cấp cho chúng ta biết một cái nhìn sâu sắc, hữu ích vào cá tính của bạn, trạng thái của tâm hồn, tương lai và sức khỏe.

Nếu bạn có các kiến thức về nốt ruồi ở bài viết này, bạn có thể ngăn chặn thảm họa và tận dụng thành công những ưu điểm của nốt ruồi đó nhé.

Simon Wong, một tác giả và chuyên gia trong chiêm tinh học Trung Quốc trong 30 năm, cho biết phân tích nốt ruồi thường được sử dụng trong y học Trung Quốc.

Xem bói nốt ruồi trên mặt Phần 1 - Nốt ruồi trên cơ thể
Một nốt ruồi trên má như Marilyn Monroe có thể đại diện cho tai nạn tiềm ẩn trong cuộc sống sau này

"Nốt ruồi giúp bác sĩ xem được tinh thần, bệnh tiềm ẩn của bệnh nhân để đưa ra được pháp đồ điều trị thích hợp", ông nói.
Nhà chiêm tinh học Trung Quốc tin rằng những thay đổi trong cơ thể được gây ra bởi các phản ứng cảm xúc hoặc sinh lý và nó trùng hợp với các sự kiện của cuộc sống, vì vậy nốt ruồi đọc có thể cung cấp manh mối để "dự đoán tương lai".

Nốt ruồi xuất hiện trong một số sự kiện cuộc sống của mỗi người và nó có thể biến mất trong một khoảng thời gian sau đó. Dù nhân tạo hay tự nhiên, nó cũng có những ý nghĩa nhất định.

Ví dụ Một nốt ruồi trên má cho thấy sự cô đơn và không có khả năng ổn định hoặc khả năng tạo thành một gia đình, vô sinh đấy, mặc dù Eva Mendes vừa công bố sự ra đời của đứa con đầu lòng của mình với Ryan Gosling.

Xem bói nốt ruồi trên mặt Phần 1 - Nốt ruồi trên cơ thể
Một nốt ruồi trên má thấy cô đơn và không có khả năng ổn định hoặc tạo thành một gia đình, mặc dù Eva Mendes vừa công bố sự ra đời của đứa con đầu lòng với Ryan Gosling

Trong những năm còn thời niên thiếu của chúng ta, nốt ruồi tăng về số lượng; trong thời kỳ mang thai và có thể biến mất ở tuổi 40.

Để giúp bạn hiểu những gì nốt ruồi có thể mang những ý nghĩa đến cho chúng ta, thì 12 Cung Sao sẽ hướng dẫn và giải đáp sơ lược về Phần 1 của Nốt ruồi trên cơ thể là Nốt ruồi trên mặt cho các bạn nhé.

Nốt ruồi ở Trán

Ở trung tâm của trán, nó có nghĩa là bạn không giao tiếp tốt với người có quyền lực với bạn, chẳng hạn như ông chủ hoặc cha mẹ của bạn. Về phía người đứng đầu hoặc lãnh đạo, nó cho thấy bạn có sức tập trung, có đầu óc và năng lượng.

Nốt ruồi ở Lông mày

Nốt ruồi Dưới lông mày, nó báo hiệu sự giàu có dồi dào. Khi một nốt ruồi được ẩn đi, nó được coi là báu vật và bạn không cần lo lắng cuộc sống giàu sang sau này.

Nốt ruồi phía trên lông mày - như Angelina Jolie - đại diện cho một dòng chảy ổn định của tiền bạc trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở Mí mắt

Một nốt ruồi trên mí mắt tượng trưng cho sự bất hòa trong gia đình và có xu hướng bị mất tiền.'Nốt ruồi lệ' - những người có Nốt ruồi dưới mắt - là một dấu hiệu cho thấy bạn đang quá xúc động.

Nốt ruồi ở Gò má

Điều này cho thấy sự cô đơn và không có khả năng ổn định hoặc tạo thành một gia đình, có nghĩa là không có gia đình hạnh phúc, thành công được.

Nếu Nốt ruồi đó ở trên hoặc bên cạnh nhăn của khuôn mặt của bạn khi bạn mỉm cười - giống như Marilyn Monroe và Michael Schumacher - nó có thể đại diện cho tai nạn tiềm năng.

Nốt ruồi ở Tai

Trong chiêm tinh học Trung Quốc, tai đại diện cho con người của bạn, do đó, một nốt ruồi trên dái tai là một dấu hiệu của một nhân cách tốt và danh tiếng.

Nốt ruồi bên trong tai có nghĩa là cuộc sống lâu dài, Nốt ruồi trên tai cũng đại diện tượng trưng cho trí thông minh.

Nếu bạn có nốt ruồi trên cả hai tai, bạn sẽ có ảnh hưởng và tận hưởng một cuộc sống thoải mái.

Nốt ruồi ở Mũi

Hãy cẩn thận nếu bạn có một nốt ruồi ở đầu mũi: nó đại diện cho sự bất ổn cũng như một vị trí bấp bênh. Nó có nghĩa là vấn đề của các mối quan hệ trước đó.

Một Nốt ruồi trên sống mũi cản trở dòng chảy của tiền hoặc năng lượng, khi nó đi xuống gần mũi, chúng ta hít thở, do đó tượng trưng cho việc gặp khó khăn ở phía trước. Đây cũng là dấu hiệu của một nhân viên chăm chỉ bởi vì họ lao động để ổn định dòng chảy năng lượng của họ.

Nốt ruồi ở mặt bên của mũi, gần lỗ mũi hoặc ẩn, chỉ một người có mối hanh thông tốt với tiền bạc, đặc biệt là bảo vệ tài khoản ngân hàng của họ.

Nốt ruồi ở Cằm

Có một nốt ruồi trên cằm có nghĩa là sự kiên trì, quyết tâm và bướng bỉnh. Nó có thể dẫn đến thành công hay thất bại tùy thuộc vào cách bạn tiếp cận trực tiếp cuộc sống của mình.

Nó cũng có thể đại diện cho nhu cầu thay đổi hoặc đi du lịch (vì cằm luôn luôn di chuyển).

Nốt ruồi ở Môi

Bạn sẽ may mắn với việc được ăn no đủ khi nốt ruồi được tìm thấy ở bên phải hoặc bên trái góc của môi trên. Bạn thường được thưởng thức các món ăn ngon, bạn khá hào phóng và tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Một nốt ruồi trên môi dưới có nghĩa là bạn sẽ thành công lúc nhỏ.

Kết luận nốt ruồi trên khuôn mặt

Bất kể nốt ruồi ở đâu trên khuôn mặt của bạn, thì nó đều mang những hàm ý bên trong đó. Không có nốt ruồi nào xấu, không có nốt ruồi nào tốt hoàn toàn. Nó phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận cuộc sống của mình. Và ảnh hưởng từ cách tiếp cận, các nốt ruồi trên mặt sẽ xuất hiện và đại diện cho cuộc đời của bạn. Nốt ruồi trên mặt ở bài viết này chỉ mang tính tham khảo, bạn không nên phụ thuộc vào nó.
Nguồn 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật