Tra cứu

Moon sign là gì và dấu hiệu Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết Moon sign là gì và dấu hiệu Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Moon sign là gì và dấu hiệu Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Moon sign là gì và dấu hiệu Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo
Moon sign là gì và dấu hiệu Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo
Trong chiêm tinh học, khác với Sun sign, dấu hiệu Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo – Moon sign dường như là một khái niệm vẫn còn mới mẻ và ít được nhắc đến. Nếu như đối với chiêm tinh học phương Đông, nó có ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc đời của mỗi con người mà trong dân gian vẫn hay thường gọi là tử vi, lá số thì mức độ quan trọng của nó trong chiêm tinh học phương Tây có phần hạn hẹp hơn.

Vậy Moon sign là gì?

Theo các nhà khoa học, nếu Sun sign chỉ ra những cái chung nhất của 12 chòm sao thì Moon sign giúp chúng ta tìm hiểu tường tận hơn về bản thân, hay nói cách khác, Moon sign là những gì tiềm ẩn chứa đựng trong tâm hồn. Đôi khi chúng ta tự hỏi, tại sao chúng ta lại suy nghĩ như vậy, hành động một cách vô thức như vậy trước một vấn đề nào đó; tại sao vô cớ chúng ta lại sợ hãi một điều gì đó, một con vật nào đó; hay thích những món ăn, thể loại nhạc, diện quần áo theo một phong cách nhất định; hay bất ngờ giận dữ với ai đó và đôi khi cảm thấy buồn không vì một lý do xác định nào... Đó chính là tiềm thức, nơi khơi gợi những ký ức, nơi bắt đầu của những cung bậc cảm xúc vui, buồn, giận, ghét, sợ hãi, đố kỵ...

Nếu Sun sign chỉ ra những cái chung nhất của 12 chòm sao thì Moon sign giúp chúng ta tìm hiểu tường tận hơn về bản thân, hay nói cách khác, Moon sign là những gì tiềm ẩn chứa đựng trong tâm hồn. Đôi khi chúng ta tự hỏi, tại sao chúng ta lại suy nghĩ như vậy, hành động một cách vô thức như vậy trước một vấn đề nào đó; tại sao vô cớ chúng ta lại sợ hãi một điều gì đó, một con vật nào đó; hay thích những món ăn, thể loại nhạc, diện quần áo theo một phong cách nhất định; hay bất ngờ giận dữ với ai đó và đôi khi cảm thấy buồn không vì một lý do xác định nào... Đó chính là tiềm thức, nơi khơi gợi những ký ức, nơi bắt đầu của những cung bậc cảm xúc vui, buồn, giận, ghét, sợ hãi, đố kỵ... và nó chính là những bí ẩn do Moon sign quyết định.

Sự ảnh hưởng của Moon sign đối với mỗi con người

Moon sign ảnh hưởng đến giác quan của chúng ta tùy thuộc vào biểu đồ ngày sinh. Việc biết được Moon sign của bản thân giúp chúng ta xác định được xu hướng cảm xúc của chính mình, đi sâu vào việc giải thích hành động, xúc cảm của mỗi cá nhân.

Hầu hết, mỗi người sẽ có Moon sign khác với Sun sign và điều này lý giải cho việc tuy cùng một cung hoàng đạo nhưng lại có nhiều người khác tính cách với nhau. Có nhiều lúc bạn cảm thấy rất đúng khi đọc về tính cách ứng theo cung hoàng đạo của mình theo Sun sign, nhưng đôi khi lại cảm thấy “chỉ đúng một chút”, hay “không đúng chút nào” thì lúc đó Moon sign chính là câu trả lời chính xác mà bạn đang tìm kiếm.

Vì mang tính chất bổ sung cho nhau nên nếu bạn có Moon sign trùng với Sun sign của mình, khi đó, tính cách đặc trưng của bạn sẽ được khuếch đại lên nhiều lần và cảm xúc của bạn cũng ổn định hơn, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình câu trả lời đúng về con người bạn.

Nhưng nếu trong trường hợp Moon sign của bạn khác với Sun sign, ví dụ cung hoàng đạo của bạn là Ma Kết nhưng Moon sign là Song Tử, bạn có thể rất dễ thay đổi tâm trạng và cảm xúc, có thể trở nên căng thẳng trong công việc vì Ma Kết đặc trưng cho lòng nhiệt tình với công việc còn Song Tử lại thích tự do và không chịu tập trung cho điều gì. Trong khi đó, nếu Moon sign của bạn là Bò Cạp (Scorpio), bạn sẽ dễ bị stress bởi sự cầu toàn của Ma Kết đôi khi đối chọi với cá tính bướng bỉnh của Bọ Cạp. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng giữ cho mọi chuyện kết thúc tốt đẹp...

Cũng như giao điểm Mặt trăng, ở thời điểm Moon sign và Sun sign của bạn tương thích, cả hai yếu tố này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, trở ngại và hoàn thành những mục tiêu dễ dàng. Mặt khác, sẽ có những thời điểm Moon sign và Sun sign không hề tương thích với nhau và đây là lý do cho việc đôi khi bạn cảm thấy bản thân của mình thật mâu thuẫn, có nhiều xung đột và cuối cùng bạn chẳng hiểu con người mình ra sao nữa. Nhưng có lẽ bạn sẽ an tâm hơn khi biết về Moon sign vì khi đó bạn cũng đã biết về những cảm xúc và tính cách tiềm ẩn trong tâm hồn của mình.

Ngày nay, trong chiêm tinh học hiện đại, đôi khi bạn bắt gặp cách viết cung hoàng đạo bao gồm hai cung, ví dụ như: Capricornus/Aries, Gemini/Aquarius, Cancer/Pisces… Đây chính là cách viết cung hoàng đạo theo cả Sun sign và Moon sign đó các bạn ạ!

Tính Moon Sign như thế nào nhỉ?

Việc xác định Moon sign không đơn giản như xác định Sun sign. Với Sun sign, chỉ cần ngày tháng sinh là có thể xác định được cung hoàng đạo, nhưng với Moon sign, không chỉ cần chính xác về ngày tháng năm sinh mà còn đòi hỏi sự chính xác về giờ sinh và nơi sinh. Do đó, không thể xác định dễ dàng Moon sign của một người nếu người đó không tiết lộ nơi sinh và năm sinh...XÁC ĐỊNH MOONSIGN TẠI ĐÂY!
Team 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật