Tra cứu

[Tướng số] - Xem bói nốt ruồi + tướng mặt đại phú quý & giàu sang Nam giới

Bạn đang đọc bài viết [Tướng số] - Xem bói nốt ruồi + tướng mặt đại phú quý & giàu sang Nam giới tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói nốt ruồi cho nam giới, xem bói nốt ruồi trên mặt cho đàn ông.Xem tướn mặt đàn ông giàu sang & phú quý bạn nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Tướng số] - Xem bói nốt ruồi trên mặt đại phú quý & giàu sang Nam giới
[Tướng số] - Xem bói nốt ruồi trên mặt đại phú quý & giàu sang Nam giới
Xem bói nốt ruồi phú quý cho đàn ông, nam giới & tướng mặt Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi trên cơ thể đều có một ý nghĩa nhất định. Dưới đây là một số cách nhận biết nốt ruồi giàu sang trên khuôn mặt đàn ông.Nào cùng xem bói nốt ruồi cho nam giới nào.
  1. [Tướng số] - Đoán ngay tính cách đối phương qua dáng chân ngồi
  2. Giải mã giấc mơ & giải mộng ý nghĩa giấc mơ đầy đủ nhất
  3. [Tướng số] - Bí mật những nốt ruồi ở 'chổ kín & càng kín' của phụ nữ
  4. [Tướng số] - TOP 5 hạng người đểu giả bạn cần tránh trong đời
  5. [Tướng số] - Xem 7 tướng 'dâm đãng' của đàn bà ngoại tình phụ bạc
  6. [Bói Ảnh] - Chọn một ảnh biết ngay nghề nghiệp phù hợp với bạn
  7. [Bói bài Tarot] - Đo độ thật lòng của chàng khi yêu bạn!
  8. [Bói bài Tarot] - Kết hôn năm bao nhiêu tuổi? Bạn có muốn biết?
  9. [Bói bài Tarot] - 'Nửa ấy' có giúp bạn trở nên giàu có?
  10. [Bói bài Tarot] - Khả năng bị bạn bè 'bán đứng' trong cuộc đời
Và những thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo bạn nhé, trong một số trường hợp có thể nó đúng và cũng có thể nó chưa chính xác, nhưng nó vẫn đánh giá, phản ảnh một phần nào đó con người của bạn.

Xem bói Nốt ruồi trên mũi

Mũi còn gọi là cung Tài Bạch, 1 trong 12 cung trên mặt. Theo nhân tướng học, nếu chóp mũi (chuẩn đầu) càng đầy đặn thể hiện nguồn thu nhập của chủ nhân càng dồi dào; cánh mũi càng dày ám chỉ sự tích lũy của cải càng tăng. Tương tự, chóp mũi có nốt ruồi thể hiện tài vận rất tốt.

Nếu trên chóp mũi đột nhiên xuất hiện nốt ruồi là biểu hiện của sự phát tài. Nhưng nếu cánh mũi có nốt ruồi thì lại là biểu hiện của sự rò rỉ tài lộc (lậu tài), có tiền của nhưng không giữ được. Điều này thể hiện rõ nhất ở giai đoạn chủ nhân 44, 45 hoặc 49, 50 tuổi.

Xem bói Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên cằm chủ nhân về ruộng vườn, nhà cửa… là nốt ruồi tốt. Chủ nhân dễ trở nên giàu có.

Xem bói Nốt ruồi ở gò má

Nốt ruồi này rất có lợi cho sự nghiệp, thể hiện chủ nhân dễ có được địa vị xã hội cao. Họ cũng là người có chí tiến thủ, có được nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống, có khả năng trở thành nhân vật lãnh đạo.

Xem bói Nốt ruồi ở trán

Trán thể hiện cho sự phúc đức của con người. Theo hình trên, từ trái sang phải thứ tự các nốt ruồi bao gồm: nốt ruồi Điền Trạch, nốt ruồi Phú Quý, nốt ruồi Cát Tường, nốt ruồi Cát Tường, nốt ruồi Điền Trạch, nốt ruồi Quan Lộc, nốt ruồi Phú Quý.

Nếu như trên trán phía gần chân tóc xuất hiện nốt ruồi đen bóng đồng thời Thiên Đình đầy đặn thì rất tốt. Thực tế, nó cũng thể hiện chủ nhân xuất thân trong gia đình tương đối sung túc. Thế nhưng, nốt ruồi màu đen nâu thì lại không tốt.

Xem bói Nốt ruồi gần đuôi mắt

Nốt ruồi này xuất hiện ở phía mắt bên trái, gần đuôi mắt. Nó cho thấy chủ nhân là người thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, giỏi đối nhân xử thế, biết nắm bắt cơ hội. Đây là điển hình của người tự lập mà trở nên giàu có.

Xem bói Nốt ruồi trên lông mày

Đây là nốt ruồi thể hiện chủ nhân xuất thân từ gia đình giàu có hoặc dễ dàng có được chức vị nhất định. Điều đó làm cơ sở cho việc tiến thân hoặc gây dựng kinh tế.

Ngoài xem vị trí nốt ruồi, những đặc điểm sau đây trên gương mặt người đàn ông sẽ giúp bạn nhận biết chàng trai tốt và có tương lai, sự nghiệp.

Xem bói Có đôi mắt sáng

Nên chọn người mắt sáng (sáng trong, sáng xanh), lòng đen trắng rõ ràng, lòng đen nhiều hơn lòng trắng, tướng mắt cân đối: đây là một phần của tướng người quân tử, thông minh, chính trực.

Xem bói Có vầng trán cao và rộng

Trên trái đất, có hàng tỷ người với những gương mặt khác nhau, tuy nhiên, nhân tướng học thông qua thống kê và khái quát đã chỉ ra rằng, hầu hết những người đàn ông có vầng trán cao và rộng là những người có thiên chất, thông minh xuất chúng, họ có óc quan sát, khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng phong phú, dễ thích ứng hoàn cảnh thực tại. Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên. Về tình cảm, những người phụ nữ cạnh họ thường là những cô gái nội tâm, đạo đức tốt, có thể nói là “một cặp trời sinh”!

Xem bói Có đôi tai to và dầy

Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lắc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!

Xem bói Có xương lông mày nhô cao

Nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Những người sở hữu quí tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp. Về mặt tình cảm, họ là người rất cẩn thận khi chọn bạn đời, khi đã yêu ai đó sẽ không dễ gì xa rời đối phương.

Xem bói Có tai cao

Hình dạng tai cao là vành tai cao quá mắt, là người có năng lực học tập và nhạy bén hơn người, giàu tính sáng tạo, thích hợp với công việc nghiên cứu hoặc có tính chất mở mang. Sự thông minh và sáng suốt của người đàn ông này rất dễ có những sáng kiến đột phá để khắc phục nhiều vấn đề còn tồn tại. Và những người phụ nữ bên cạnh họ cũng thường là những người hoàn mỹ, hình thức tốt, công việc tốt, giàu năng lực, tuy nhiên cũng là mẫu phụ nữ hiếu thắng, gây là nhiều áp lực đối với người chồng.

Xem bói Có gò má đầy đặn

Người đàn ông có má đầy đặn ở đây có nghĩa là phần xương gò má không bị lộ ra. Gò má đầy đặn, nếu là phụ nữ thì là người thích phiêu lưu, chan hòa, hướng ngoại, khao khát sự chú ý của mọi người và có khả năng ứng phó với mọi tình huống. Còn đối với đàn ông, người có gò má đầy đặn thường là người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí; Về hôn nhân, họ thích hợp với những cô gái không cần quá xinh đẹp, nhưng là người hiểu chuyện, biết lắng nghe, biết giữ tiền, cuộc sống gia đình êm đềm hòa hợp.

Với đàn ông, người có gò má đầy đặn thường là người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí; Về hôn nhân, họ thích hợp với những cô gái không cần quá xinh đẹp, nhưng là người hiểu chuyện, biết lắng nghe, biết giữ tiền, cuộc sống gia đình êm đềm hòa hợp. (ảnh minh họa)

Xem bói Có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn

Nói về tướng mũi, người đàn ông có mũi không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn là tướng mũi đẹp. Người đàn ông có tướng mũi không quá to thì ít khi dám hành động “vượt rào” và là người đáng tin cậy. Đặc biệt, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm và biết quan tâm, chăm sóc người yêu. Mẫu đàn ông này thường hướng tới mẫu phụ nữ truyền thống, hiền hậu, đảm đang làm người bạn đời của mình.

Xem bói Có huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương còn được gọi là “Cung phu thê” (hay Thiên Thương) trong nhân tướng học. Người đàn ông có Cung Phu Thế đầy đặn thường rất trưởng thành về sinh lý và tâm lý. Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc, bởi Thiên Thương cũng có nghĩa là trữ tiền. Trong tình yêu, họ luôn là người hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc sống!

Từ khóa: xem boi not ruoi,boi not ruoi,boi not ruoi cho nam,boi not ruoi cho dan ong,tuong mat nam gioi,tuong mat dan ong

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật