Tra cứu

Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay

Bạn đang đọc bài viết Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về "Lưu niên" có nghĩa là sự qua đinh của đời người, hay có thể gọi là các giai đoạn của tuổi tác, con người luôn có thể giữ được tr... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

"Lưu niên" có nghĩa là sự qua đinh của đời người, hay có thể gọi là các giai đoạn của tuổi tác, con người luôn có thể giữ được trạng thái tốt nhất trong cuộc đời là điều không thể. Chúng ta sẽ có lúc ở trên đỉnh cao, có lúc ở dưới vực thẳm, lúc may mắn, lúc xui xẻo. Nếu như biết được thời kỳ may mắn của bản thân con người và thời kỳ suy bại khi nào đến thì sẽ nắm được cơ hội khai vận. Từ xưa đến nay có rất nhiều người biết được thời kỳ thịnh suy của bản thân mà cố gắng không ngừng.

Trong tướng tay học, đối với những độ tuổi không giống nhau, phương pháp nắm bắt được thời cơ cũng khác nhau. Đây gọi là lưu niên pháp.

Để bạn đọc hiểu rỏ hơn về vấn đề này, ` xin giới thiệu sơ lược, lấy đường sinh mệnh làm căn cứ và lấy đường vận mệnh làm trọng điểm.

Dự đoán thời kỳ của đời người bằng đường SINH MỆNH

Đường sinh mệnh bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ vòng qua gò Kim tinh hướng đến cổ tay, phản ánh tuổi thọ và tình trạng sức khỏe, là một đường vô cùng quan trọng.

[Tướng Tay] - Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay
Dựa vào đường sinh mênh để đoán biết được thời kỳ trong cuộc đời của bạn

Căn cứ vào đường sinh mệnh để tính tuổi thì xem đường đó là đời một người. Ví dụ lấy vị trí khởi điểm ở ngón cái và ngón trỏ là 0 tuổi, điểm kết thúc ở gần cổ tay là kết thúc đời người, vậy thì các độ tuổi sẽ được biểu thị như hình vẻ.

Từ trong hình vẻ chúng ta có thể thấy khoảng cách giữa các đoạn là không bằng nhau. Khoảng cách 10 năm thanh niên tính từ 20 tuổi đến 30 tuổi sẽ dài hơn khoảng cách trong 10 năm từ  từ năm 50 tuổi đến 60 tuổi, đó là vì thời kỳ cơ thể phát dục tương đương với sự thay đổi lớn, sau những năm trung niên sự thay đổi sẽ diễn ra từ từ.

Phát hiện của phương pháp này đến từ phân tích và tích lũy nhiều dữ liệu. Nếu như chia đều đường này và tiến hành phán đoán thì nhất định sẽ phát sinh rất nhiều điểm mâu thuẩn.

Có trường hợp gần kết thúc đường sinh mệnh lại chia ra làm nhiều đường, cả chỉnh thể của đường trở nên thiếu chặt chẽ. Dùng phương pháp lưu liên để xem, có thể thấy gần điểm cuối tương đương với những năm cuối đời, chính bởi sự suy yếu của thể lực mà đoạn này thể hiện sự hỗn loạn.

Dự đoán thời kỳ của đời người bằng đường Vận mệnh

Không phải ai cũng có đường vận mệnh. Đường vận mệnh là đường chỉ xuất phát từ gần cổ tay kéo dài đến gốc của ngón giữa, là một đường phản ánh vận may và vận rủi trong cuộc sống. Những người có đường vận mệnh có thể thông qua đường này để đoán định tuổi thọ.

Dựa vào đường sinh mênh để đoán biết được thời kỳ trong cuộc đời của bạn
Dựa vào đường vận mênh để đoán biết được thời kỳ trong cuộc đời của bạn

Sử dụng phương pháp này lấy điểm ở gần cổ tay là 0 tuổi, phần cuối gần với ngón giữa là 90 tuổi. Tính từ khởi điểm cho đến 3/5 tổng cả đường là thời điểm 35 tuổi. Đây cũng là điểm giao cắt với đường trí tuệ. Điểm giao cắt với đường tình cảm ở trên là thời điểm 50 tuổi.

Giả dụ, có nhánh xuất phát từ đường vận mệnh thì các vị trí khác nhau của chổ phân nhánh đó có thể chia đoạn tính năm tuổi, điều này cũng giúp biết được thời cơ thay đổi của vận thế.

Chi tiết xem tướng tay, bàn tay, chỉ tay, ngón tay và vân tay

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật