Tra cứu

Song Tử cực kỳ xung khắc với Xử Nữ và Song Ngư

Bạn đang đọc bài viết Song Tử cực kỳ xung khắc với Xử Nữ và Song Ngư tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu lý do gì mà Song Tử cực kỳ xung khắc với Xử Nữ và Song Ngư nhỉ? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Là các cặp cung nằm cách nhau bởi hai cung khác, tạo thành một góc vuông, nên còn gọi là các cặp cung “vuông góc”, nên Song Tử cực kỳ xung khắc với Xử Nữ và Song Ngư. Các bạn ấy thường hay đầu khẩu, bất đồng ý kiến, và chẳng chịu nhường nhau bao giờ. Tuy “căng thẳng” là vậy, nhưng nếu vượt qua được sự bất đồng và chịu học tập cái hay của nhau, thì các cặp cung này lại gắn bó siêu dài lâu đấy! Song Tử có hai cung “căng thẳng" là Xử Nữ và Song Ngư.

Xử Nữ và Song Ngư rất căng thẳng cũng như thích chọi với Song Tử
Xử Nữ và Song Ngư rất căng thẳng cũng như thích chọi với Song Tử

Song Tử và Xử Nữ: Xử Nữ hiển nhiên là chúa ghét cái kiểu cẩu thả, làm việc không đến nơi đến chốn của Song Tử. Trong khi đó, Song Tử vô tư cũng dị ứng trước cái kiểu khắt khe, thích làm căng thẳng hóa vấn đề của Xử Nữ. Mối quan hệ này sẽ dễ thở hơn nhiều nếu cả hai chịu nhường nhịn nhau. Cả hai đều sở hữu một cái đầu cực kì thông minh và linh hoạt, và sẽ là một cặp đôi đáng gòm từ việc giúp nhau học tập cho đến họp tác kinh doanh làm ăn sau này đấy!

Song Tử và Song Ngư: Một sự kết hợp hết sức lộn xộn bởi ở đây chúng ta có hai em bé và hai con cá (biểu tượng của Song Ngư là hai con cá má), và vấn để là người và cá chẳng hề hiểu nhau. Song Tử thường xuyên cảm thấy thế giới cảm xúc huyền bi và những mơ mộng cao xa của Song Ngư thật là thừa thải và phiền phúc, trong khi Song Ngư lại thường xuyên lên án Song Tử là đồ hởi hợt và chẳng bao giờ chịu kiên nhẫn thấu hiểu người khác. Thế nhưng nếu bỏ qua được những mâu thuẫn ban đấu, đôi bạn này khi đồng hành cùng nhau sẽ cùng khuếch đại tính linh hoạt, độ mềm dẻo, để có thể vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống mà người khác thường phải bó tay.

Theo 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật