Tra cứu

Song Tử cực kỳ có duyên với Thần Nông và Ma Kết

Bạn đang đọc bài viết Song Tử cực kỳ có duyên với Thần Nông và Ma Kết tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao Song Tử cực kỳ có duyên với Thần Nông và Ma Kết nhỉ? Chắc hẳn là có điều gì bí mật lắm đây... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Sở hữu tính cách và những phẩm chất hoàn toàn không liên quan, Song Tử với Thần Nông và Ma Kết thường vô tình lơ đảng lướt qua nhau và chẳng mấy khi ngó ngàng đến nhau bao giờ. Thế nhưng một khi đã quen biết nhau, các bạn ấy sẽ gặp rất nhiều chuyện tình cờ và kì lạ như duyên số sắp đặt khiến hai người khó lòng quên được nhau váy! Song Tử có hai cung “duyên số" là Thiên Yết và Ma Kết.

Song Tử cực kỳ có duyên với Thần Nông và Ma Kết đó
Song Tử cực kỳ có duyên với Thần Nông và Ma Kết đó

Song Tử và Thiên Yết: Song Tử hài lòng với việc biết mỗi chủ đề một tí, trong khi Thiên Yết đã không quan tâm thì thôi, còn một khi muốn tìm hiểu là phải tìm hiểu đến cùng. Sự “không liên quan” còn thể hiện ở chỗ Thiên Yết luôn giữ trong lòng nhiều bí mặt, còn Song Tử lại chẳng hiểu nổi vì sao có những chuyện không thể nói thẳng ra cho xong. Nhưng nếu đôi bạn này lọt mắt xanh của nhau trong một dịp nào đó, thì có một thứ sẽ mãi mãi gắn kết họ với nhau đó là: sự tò mô về cuộc sống và sự tò mô về nhau. Cũng chính vì Thiên Yết và Song Tử khó lòng hiểu nhau hoàn toàn, nên các bạn ấy sẽ còn phải ở bên nhau để... thắc mắc về nhau nhiều đấy!

Song Tử và Ma Kết: Lối suy nghĩ già đặn và nghiêm túc của “cụ non” Ma Kết dường như hoàn toàn lệch nhịp với cách sống vô tư của Song Tử. Song Tử luôn cho rằng cuộc sống có muôn ngàn cơ hội, bỏ qua cái này thì còn cái khác, trong khi Ma Kết lại chẳng hề lạc quan như thế, và luôn chắt chiu mọi thứ mình có. Xa lạ là Vậy, nhưng nếu có dịp tình cờ ngồi lại trò chuyện cùng nhau, Song Tử và Ma Kết sẽ bất ngờ nhận ra ở đối phương một óc lộgic xuất sắc hệt như mình. Ma Kết tinh tường biết cách biến những ý tưởng phong phú của Song Từ thành thử có ích, Vậy nên đây sẽ là một bộ đội đáng gờm khi phác thảo phương hướng, kế hoạch đấy!

Theo 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật