Tra cứu

Top 4 chòm sao khiến người yêu 'rụng tim' vì quá ấm áp

Bạn đang đọc bài viết Top 4 chòm sao khiến người yêu 'rụng tim' vì quá ấm áp tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo và bật mí tính cách, tình yêu của 12 cung hoàng đạo nào. Cùng xem Top 4 cung hoàng đạo khiến người yêu 'rụng tim' vì quá ấm áp nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Không 'hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều' như những người khác, các cung hoàng đạo này lại thể hiện tình yêu một cách chân thành nhất mà không hứa nhiều nhưng nhất định làm nhiều nhất cơ đấy. Hãy cùng 'thả tym' cho những cung hoàng đạo ấm áp này nha. 

Top 4 cung hoàng đạo khiến người yêu 'rụng tim' vì quá ấm áp
Cung hoàng đạo nào lại ấm áp 'dã man' vậy nhỉ
XẾP HẠNGCHÒM SAOLÝ GIẢI
TOP 1 Xử Nữ (23/08 - 22/09) Thông tin về cung Xử Nữ!
chòm sao Xử Nữ là người sinh cung Xử Nữ là tận tâm nhất vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm...
Xử Nữ vô cùng coi trọng những lời hứa hẹn. Vì thế họ không dễ dàng hứa hẹn những việc bản thân không chắc chắn hay bản thân cảm thấy quá khó khăn. Nhưng một khi họ đã nói ra thì cho dù thế nào họ cũng sẽ kiên trì và nỗ lực thực hiện. Tình yêu của Xử Nử không nhiều lời yêu thương nhưng tình yêu nồng nàn của Xử Nử luôn ẩn giấu trong từng chi tiết, hành động mà họ bộc lộ ra.
TOP 2 Ma Kết (22/12 - 19/01) Thông tin về cung Ma Kết!
Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo...
Ma Kết là con người không thích hứa hẹn cũng như nghe những lời hứa hẹn. Đại đa số Ma Kết đều rất lý trí, nếu như họ không chắc chắn 100% khả năng thực hiện, Ma Kết sẽ không bao giờ hứa hẹn. Họ là những con người thiếu tính an toàn. Một khi nói yêu, đó sẽ là tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim họ. Còn khi Ma Kết chần chừ chưa nói lời yêu, đó là khi họ chưa hiểu rõ tình yêu là gì.
TOP 3 Cự Giải (21/06 - 22/07) Thông tin về cung Cự Giải!
Cự giải còn có tên gọi khác là Bắc Giải trong 12 cung hoàng đạo . Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo...
Đối với Cự Giải, lời hứa luôn có một sức nặng rất lớn. Họ sẽ không hứa hẹn bất cứ điều gì nếu bản thân không chắc chắn 80 tới 90%. Nếu như ai đó đã từng hứa hẹn với Cự Giải, bề ngoài dường như không để tâm tới nhưng thực chất cung Hoàng đạo này luôn canh cánh điều đó trong lòng. Cự Giải sẽ ngầm quan sát người đó có đang thực hiện hóa lời hứa ấy không, nếu như người đó không kiên trì tới cùng, Cự Giải sẽ tổn thương sâu sắc.
TOP 4 Bạch Dương (21/03 - 19/04) Thông tin về cung Bạch Dương!
Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động...
Mỗi lời hứa đều có giá trị vô cùng quan trọng với Bạch Dương, nhất là với những cô gái thuộc cung Hoàng đạo này. Có đôi khi Bạch Dương vô tình hay quá kích động mà thốt ra lời hứa nhưng chắc chắn sau đó họ sẽ kiên trì thực hiện nó tới cùng. Mỗi một hứa hẹn là khẳng định kết quả vun vén của Bạch Dương trong tương lai. Nếu tình yêu của Bạch Dương có đổ vỡ thì sau cùng người đau đớn nhất là họ, tình cảm và nỗ lực của họ dành ra quá nhiều nhưng đối phương lại vô tình, thờ ơ bỏ qua.
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật