Tra cứu

Đứa bạn thuộc cung hoàng đạo này không bao giờ giữ được bí mật

Bạn đang đọc bài viết Đứa bạn thuộc cung hoàng đạo này không bao giờ giữ được bí mật tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo và bật mí tính cách, tình bạn của 12 cung hoàng đạo nào. Cùng xem Đứa bạn thuộc cung hoàng đạo này không bao giờ giữ được bí mật nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bạn tốt là thế nào? Tất nhiên là khi mình có tâm tư thầm kín đều tìm nó để thủ thỉ rồi, tuy nhiên nếu bạn có những người bạn là các cung hoàng đạo này thì tốt nhất là chôn chặt tâm tư vào lòng đi là tốt hơn nếu không muốn cả làng nước biết được nỗi lòng của bạn nha. 

Đứa bạn thuộc cung hoàng đạo này không bao giờ giữ được bí mật
Đứa bạn thuộc cung hoàng đạo này không bao giờ giữ được bí mật 

XẾP HẠNGCHÒM SAOLÝ GIẢI
TOP 1 Song Tử (21/05 - 20/06) Thông tin về cung Song Tử!
Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè.Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân....
Song Tử là người thường được người khác chọn để trút bầu tâm sự vì họ rất hiểu biết về cuộc sống xung quanh mình. Nhưng Song Tử lại là người thiếu tính kiên nhẫn, họ sẽ cảm thấy phiền nếu bạn nói quá nhiều về nỗi đau của mình. Tuy nhiên Song Tử sẽ không nói rõ ra với bạn đâu mà họ sẽ nói với người khác và rất có thể xảy ra tình huống Song Tử vô tình nói ra chuyện buồn của bạn cho người thứ 3 biết.
TOP 2 Bảo Bình (20/01 - 18/02) Thông tin về cung Bảo Bình!
Cung Bảo Bình là những người có ngày sinh từ 21/1 đến 19/2 có trí tưởng tượng rất phong phú trong 12 cung hoàng đạo. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề....
Bảo Bình không phải là người lắng nghe tốt vì họ không thể giữ được bí mật của người khác. Chính vì thế mà rất dễ xảy ra trường hợp sau khi nghe bạn tâm sự chuyện buồn xong Bảo Bình đã vội vã đi nói chuyện bạn vừa mới tâm sự với họ cho người khác biết ngay. Vì vậy khi có tâm sự hay gặp chuyện buồn nào đó tốt nhất bạn đừng nên nói cho Bảo Bình biết nếu không muốn chuyện của mình bị tiết lộ ngay sau đó.
TOP 3 Song Ngư (19/02 - 20/03) Thông tin về cung Song Ngư!
Cung Song Ngư thì câu “Tôi hiểu…” là câu thường gặp ở người cung này. Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường so với 12 cung hoàng đạo , Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau...
Song Ngư là cung đa sầu đa cảm bậc nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Khi nghe bạn chia sẻ chuyện buồn Song Ngư sẽ liên tưởng đến bản thân họ và sẽ trở nên buồn bã giống như bạn vậy. Sau đó bạn và Song Ngư sẽ nói chuyện của mình cho đối phương nghe, kết quả là càng nói càng buồn và bạn đã không thể đạt được mục đích ban đầu là khiến cho tâm trạng vui lên sau khi chia sẻ chuyện buồn được.
TOP 4 Nhân Mã (22/11 - 21/12) Thông tin về cung Nhân Mã!
Cung Nhân Mã còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ trong 12 cung hoàng đạo. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch...
Nhân Mã tính tình vui vẻ và vô tư giống như một đứa trẻ vậy, họ không giỏi trong việc giữ bí mật giúp người khác. Khi bạn gặp phải chuyện buồn và tìm đến Nhân Mã để trút bầu tâm sự của mình, bạn nên chuẩn bị tinh thần, rất có thể mọi người ai cũng biết câu chuyện của bạn ra sao. Bởi vì trong lúc quá vui vẻ họ sẽ vô tình tiết lộ chuyện của bạn cho người khác biết đấy!
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

  1. If you're be} new to the roulette wheel, I'll give you all the data you need to|you should|you have to} get began and get the best possibilities to win on the recreation of roulette. Using these simple measurements and https://casino.edu.kg/%EC%95%84%EC%9D%B8-%EC%B9%B4%EC%A7%80%EB%85%B8.html the equations introduced in the paper, the researchers have been able to to} predict which half of the roulette wheel the ball would end up in about 59% of the time. By betting strategically in accordance with these predictions, this enabled them to get an 18% return on their playing.

    Trả lờiXóa

Mới cập nhật