Tra cứu

[Nghiên cứu] - Phân đoạn của 12 cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết [Nghiên cứu] - Phân đoạn của 12 cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Cùng khám phá xem phân đoạn của 12 cung hoàng đạo là gì? Tại sao lại chia ra làm phân đoạn của các cung hoàng đạo nhé? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đã nhiều lần các bạn đọc được đâu đó từ những cuốn sách chiêm tỉnh hoặc các tạp chí từ ngữ phân đoạn và đỉnh nhưng có lẽ các bạn không hiểu lắm về ý nghĩa của chúng, các cung hoàng đạo tuyệt vời của chúng ta.

Những thuật ngữ chiêm tinh này nói về những phân khúc nhỏ trên các cung thuộc Hoảng đạo, giúp các bạn hiểu rõ hơn về các phẩm chất và đặc tính gắn liền với từng cung.

Bắt đầu nghiên cứu về 12 cung hoàng đạo với chúng tôi
Bắt đầu nghiên cứu về 12 cung hoàng đạo với chúng tôi

Mỗi người được sinh ra tại một phân đoạn nào đó của một cung và một số người được sinh ra tại đỉnh của một cung. Trong chương này tôi hy vọng sẽ làm sáng tỏ ý nghĩa của các phân đoạn và đỉnh trong cuộc sống của bạn.

Phân đoạn là gì?

Mỗi cung được chia làm ba phần và mỗi phần được gọi là một phân đoạn.

Người Ai Cập chia một năm thành 360 ngày. Năm của người Ai Cập có mười hai tháng, mỗi tháng gồm ba mươi ngày và mỗi tháng lại được chia làm ba phần, mỗi phần gồm mười ngày, phần mười ngày này được gọi là phân đoạn.

Sau đó người Ai Cập nhận thấy rằng một năm gồm 360 ngày là điều không chính xác nên họ thêm vào 5 ngày. Đây là những ngày lễ hội, ngày nghỉ và không được xem là một ngày thực sự.

Có 12 cung trên Hoàng đạo và mỗi cung được chia làm ba phân đoạn, mỗi phân đoạn kéo dài khoảng mười ngày. Bạn có thể xem mỗi phân đoạn là một phòng. Bạn được sinh ra tại một cung nào đó, ví dụ cung Song sinh, cung này chứa ba phòng (ba phân đoạn). Bạn được sinh ở phòng nào của cung Song sinh?

Hoàng đạo là một đường tròn 360 độ. Mỗi phân đoạn gồm có mười độ trên đường tròn đó hoặc kéo dài khoảng mười ngày, vì mặt trời di chuyển qua Hoàng đạo với vận tốc xấp xỉ một độ/ngày. (Điều này không chính xác vì không phải mọi tháng đầu gồm có ba mươi ngày).

Phân đoạn của một cung không làm thay đổi đặc điểm cơ bản của cung đó nhưng nó thực sự làm tăng phần tinh tế và đặc thù hóa đặc điểm của từng cung. Ví dụ, bạn được sinh ra ở phân đoạn thứ hai của cung Song sinh, điều đó không làm thay đổi việc bạn là người thuộc cung Song sinh. Nó cho thấy rằng bạn có vài đặc điểm khác biệt so với những người thuộc cung Song sinh được sinh ra ở phân đoạn đầu tiên hoặc phân đoạn thứ ba.

Mỗi phân đoạn đều có một chòm sao tiêu biểu cho nó. Các chòm sao này có ý nghĩa đặc biệt bí ẩn cũng góp phần chi phối phẩm chất của phân đoạn này mà bạn được sinh ra.

Cuối cùng, mỗi phân đoạn cũng có một hành tinh chi phối nhưng hành tinh này chỉ được gọi là hành tỉnh chi phối thứ cấp. Ví dụ, toàn cung Song sinh bị chi phối bởi sao Thủy nhưng phân đoạn thứ hai của cung Song sinh bị chi phối bởi sao Kim. Tác động của sao Kim, hành tính chi phối thứ cấp, kết hợp với sự chi phối phổ quát của sao Thủy để tạo ra phân đoạn thứ hai của cung Song sinh không giống với bất cứ phân đoạn nào trên Hoàng đạo. Sau đây tòi xin chỉ ra những khác biệt quan trọng và những đặc tính đặc trưng của phân đoạn của bạn.

Bản quyền 12 Cung Sao
Copyright @12cungsao.com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật