Tra cứu

Tại sao còn ít website 12 cung hoàng đạo tồn tại?

Bạn đang đọc bài viết Tại sao còn ít website 12 cung hoàng đạo tồn tại? tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Rất khó hiểu khi có quá ít website về 12 cung hoàng đạo còn tồn tại ở Việt Nam, tại sao lại như vậy? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thật đáng lo ngại khi sau gần 10 năm phát triển nóng, xu hướng tìm hiểu về các vấn đề chiêm tinh học phương tây của cư dân mạng đã bắt đầu chậm lại. Những website về 12 cung hoàng đạo nổi tiếng một thời như Mật Ngữ 12 Chòm Sao, Ione, Hoa Học Trò...đã bắt đầu tan rã, chỉ còn một số ít website chuyên ngành về 12 chòm sao tồn tại. Tại sao vậy?

Nếu như bạn nào sinh vào thế hệ 9x, thì thế hệ này gần như là thế hệ nắm bắt về 12 chòm sao chiêm tinh học rõ nhất và sớm nhất. Khi thời điểm về 12 cung hoàng đạo chiêm tinh học du nhập sâu vào Việt Nam vào đầu những năm 2010, thì thế hệ này chính là thế hệ được có những trải nghiệm cũng như tiếp cận thông tin vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Cũng vào thời điểm đó, các thế giới internet đã bắt đầu mở toang cánh cửa, các website liên tục mọc lên, các ứng dụng liên tục được xây dựng, kèm theo đó là mạng xã hội như Facebook đang thời kỳ nở rộ, nên việc lan truyền những kiến thức, thông tin về chiêm tinh học đã rất dễ dàng, sự truyền bá đã trở nên cực kỳ mãnh liệt.

Hy vọng 2019 là một năm hoành tráng của cộng đồng chiêm tinh học
Hy vọng 2019 là một năm hoành tráng của cộng đồng chiêm tinh học

Rồi các dự án về 12 cung hoàng đạo chiêm tinh liên tục nổ ra, các website ăn theo ra liên tục, các cuốn sách về chiêm tinh liên tục được xuất bản, một thời những cuốn sách về chiêm tinh học đứng đầu bảng bán hàng tại các hệ thống nhà sách lớn, có hàng trăm, hàng ngàn loại sách về chiêm tinh học được viết ra của đủ mọi tác giả.Và đến nay, tuy không còn ra dày đặc như năm xưa, nhưng vẫn còn dễ dàng tìm thấy ở các nhà sách.

Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, sau thời kỳ phát triển nóng, các thông tin, nội dung về chiêm tinh học đã không còn giữ được nhiều thu hút với giới trẻ, đặc biệt là lứa 2000 sau này, các em thích các chương trình giải trí hơn, thích xem phim hơn, thích xem video giải trí hơn...không còn đọc những thông tin chiêm tinh nữa. Có thể là do trải nghiệm sở thích đã thay đổi theo thời gian...nhưng đáng tiếc là không phải.

Là một người làm website về chiêm tinh học với 12 Cung Sao từ những ngày đầu, làm cho vui, làm để giải trí...nhưng cũng nắm bắt được những thay đổi này. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy, do sự phát triển quá nóng của chiêm tinh học, nhiều người, nhiều công ty, tổ chức ăn theo, nào là xây dựng website, xuất bản sách vở...nhưng lại không có sự thấu hiểu cũng như không có sự chuyên sâu, kèm thêm cả sự lười nhác của những người biên tập...dẫn đến những nội dung được xuất bản liên tục bị xào nấu, biến đổi theo chủ quan của tác giả, dẫn đến nội dung không còn chính xác, nguyên bản như lúc xưa nữa.

Rồi dần dần khi nội dung không còn như xưa nữa, không còn chính xác nữa, thì bạn đọc dần dần mất niềm tin, chỉ xem đó là điều giải trí nhất thời...nên lần lượt rời bỏ tìm hiểu về chiêm tinh học, chuyển qua những môn giải trí khác hấp dẫn hơn.

Những nội dung gốc sâu về 12 cung hoàng đạo, có lẽ bạn cũng sẽ rất khó tìm ở thời điểm hiện tại, đơn giản vì có quá nhiều web rác mọc ra, các web làm ăn chân chính thì không trụ lại nổi để sản xuất nội dung, rồi dần dần tất cả đã bị mai một, thật đáng tiếc.

Các bạn yêu quý, nếu các bạn còn có chút đam mê với 12 cung hoàng đạo, hãy ủng hộ những người làm việc vì cộng đồng chiêm tinh lành mạnh, hãy cùng ủng hộ chúng tôi vực lại cộng đồng chiêm tinh một thời oanh liệt này, chúng tôi thèm lắm, muốn lắm những cảm giác tuyệt vời năm xưa...

Tác giả Trứng Vịt
Bản quyền 12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật