Tra cứu

Soi cặp đôi vợ chồng 'họ ghen' Bạch Duong - Sư Tử

Bạn đang đọc bài viết Soi cặp đôi vợ chồng 'họ ghen' Bạch Duong - Sư Tử tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Soi cặp đôi vợ chồng 'họ ghen' Bạch Duong - Sư Tử.Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá về ngôi nhà của cặp đôi vợ chồng này nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Soi cặp đôi vợ chồng 'họ ghen' Bạch Duong - Sư Tử
Soi cặp đôi vợ chồng 'họ ghen' Bạch Duong - Sư Tử

Trong mối quan hệ với đàn ông Sư Tử, nữ Bạch Dương rất có thể phải đối mặt với việc ngôi nhà một ngày nào đó có thể sẽ “bốc cháy”. Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá về ngôi nhà của cặp đôi vợ chồng này nhé!

Bởi cả hai thường khát khao được tỏa sáng và gây sự chú ý của mọi người xung quanh. Nhưng nam Sư Tử quá sĩ diện và kiêu ngạo, trong khi đó sự quyến rũ khó cưỡng lại của nữ Bạch Dương luôn trêu tức cơn ghen của anh ta. Tiếp xúc với nam Sư Tử, có thể bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy anh ta một mình, anh ta dường như luôn ở giữa đám đông và là trung tâm của mọi sự chú ý.

Sư Tử ý thức được sự quyến rũ bẩm sinh của mình, chàng thích có nhiều bạn bè, thích được nhiều cô gái vây quanh. Thế nhưng sự chung thủy lại là yếu tố hàng đầu mà đàn ông Sư Tử yêu cầu ở vợ hoặc bạn gái. Nếu Bạch Dương muốn duy trì cuộc sống hạnh phúc, hãy tuyệt đối chung thủy với anh ta. Tốt nhất mỗi lần đi đâu gặp mặt người khác giới, bạn nên rủ chồng đi cùng. Điều này không chỉ thể hiện rằng bạn chẳng có gì phải giấu diếm mà còn đánh trúng vào lòng sĩ diện rất cao của Sư Tử. Bạn đã chứng tỏ cho Sư Tử thấy anh ấy là duy nhất, anh ta sẽ rất hạnh phúc, không còn để mắt đến những cô gái khác, mà chỉ quan tâm đến bạn thôi. 
Về điểm này, người chồng Sư Tử và người vợ Bạch Dương giống nhau. Trong quan hệ tình cảm, vợ Bạch Dương cho rằng chồng thuộc sở hữu của mình, vì thế rất hay ghen tuông. Sư Tử cũng nên hiểu đặc trưng này, đừng cả gan biểu lộ sự ngưỡng mộ hay những lời khen cho những người phụ nữ khác trước mặt Bạch Dương của mình.

Soi cặp đôi vợ chồng 'họ ghen' Bạch Duong - Sư Tử

Đàn ông Sư Tử đúng như tính cách của loài vật mang tên chòm sao này. Hầu hết phụ nữ đều sẵn sàng quỵ ngã trước móng vuốt của anh ta. Song, anh ta chỉ bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ chau chuốt. Sư Tử có tiêu chuẩn đánh giá rất cao về bản thân và những người xung quanh. Nếu Bạch Dương biết chăm sóc và hoàn thiện bản thân, bạn sẽ chứng tỏ cho người chồng Sư Tử thấy mình đang trân trọng bản thân. Khi đó, anh ta thậm chí còn trân trọng, nâng niu bạn hơn cả. 

Về phía Bạch Dương, để nhận được sự ngưỡng mộ của nàng, Sư Tử phải hiểu được tâm lý thích nắm quyền chủ động của vợ và sự đối lập trong chính con người cô ấy. Bạn không được chạy theo nàng nhiều quá, cũng không nên xa lánh quá. Nữ Bạch Dương không thích những người chồng gia trưởng, cũng chẳng ưa gì thói xum xoe bám váy vợ. Trong phụ nữ Bạch Dương, luôn tồn tại đồng thời chủ định chinh phục và cả ý nguyện thầm kín, đầy nữ tính là tự chịu khuất phục.

Đối với cuộc sống hôn nhân, Bạch Dương hãy tin rằng luôn có một ngọn lửa lãng mạn chiếu sáng trong người đàn ông Sư Tử, ngay cả khi các bạn đã có con đi chăng nữa. Bù lại, vì lòng kiêu hãnh của Sư Tử là rất lớn nên bạn đừng dại dột gạt bỏ ông chồng này sang một bên cho dù bận rộn con cái đến thế nào.

Bên cạnh đó, người chồng Sư Tử còn có một ưu điểm mà được coi là “của hiếm” thời nay. Nếu công tắc đèn trong nhà bị hỏng, hay đường nước trong bếp bị rò gỉ, hãy nói với Sư Tử của bạn, chàng sẽ chẳng ngại ngần giúp đỡ ngay lập tức. Chàng làm những việc đó không mấy khó khăn, thậm chí có phần hứng thú.

Tuy nhiên, với vai trò làm vợ, dường như Bạch Dương lại không được tuyệt cho lắm. Nhiều khả năng nàng thích hướng cuộc sống ra ngoài xã hội, bởi vì ở nhà quá chật chội cho nguồn năng lực sáng tạo dồi dào. Bạch Dương nấu ăn không tồi, nhưng nàng không thích làm việc đó. Người phụ nữ Bạch Dương sẽ sẵn sàng đính lại chiếc khuy áo bị đứt hay giặt đồ cho chồng con, nhưng có vẻ những việc đó không mang lại nhiều cảm giác hạnh phúc cho nàng.

Người vợ Bạch Dương hiếm khi than phiền về mệt mỏi hay đau ốm. Nhưng khi nào cô ấy thực sự lâm bệnh, Sư Tử hãy thể hiện sự quan tâm hết sức có thể. Nếu bạn muốn cô vợ của mình hạnh phúc, hãy duy trì tính lãng mạn trong cuộc sống hôn nhân. Bởi Bạch Dương trong sâu thẳm cũng là một người phụ nữ lãng mạn. Có người cho rằng nữ Bạch Dương ít nữ tính. Điều đó không đúng! Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ và tự tin ấy, luôn ẩn giấu một sự nữ tính đích thực, thậm chí còn nhiều hơn là một người đàn ông bình thường mong muốn.

Soi cặp đôi vợ chồng 'họ ghen' Bạch Duong - Sư Tử

Sư Tử được biết đến như một người cha nồng hậu và luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho con cái của mình. Các con sẽ yêu thương người bố Sư Tử suốt đời. Người mẹ Bạch Dương thì luôn tạo ra những câu chuyện cổ tích thần tiên mà ngay bản thân cô ấy cũng muốn được vui sống trong đó.

Phụ nữ Bạch Dương nghiêm khắc với con cái, hạnh phúc khi chúng lớn lên và trở thành những người tự chủ. Có một điều nho nhỏ lưu ý với mẹ Bạch Dương đó là người cha Sư Tử thường đòi hỏi ở con cái sự tôn trọng đối với cha như cách anh ta tôn trọng chúng. Vì thế nhiệm vụ của bạn là đôi khi phải làm cho lũ trẻ quên đi “cái tôi” của mình và luôn luôn kính trọng cha. 

Nếu Bạch Dương cương quyết giữ cá tính thích làm chủ trong mọi chuyện khi chung sống với một người chồng có tính sĩ diện và tính sở hữu vô cùng cao như Sư Tử, hai bạn dường như sẽ chẳng ngần ngại để xa nhau… Nhưng Bạch Dương chỉ cần biết điều chỉnh cá tính của mình một chút thôi, đồng ý với vai trò “phó thủ tướng” trong gia đình để xây dựng cuộc sống theo chiều hướng mà người chồng Sư Tử đặt ra, bạn có thể sẽ là người phụ nữ được yêu chiều, nâng niu nhiều nhất!

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật