Tra cứu

Top 4 cung hoàng đạo nữ khó 'cưa' nhất...

Bạn đang đọc bài viết Top 4 cung hoàng đạo nữ khó 'cưa' nhất... tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Top 4 cung hoàng đạo nữ khó 'cưa' nhất..Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và Thần Nông chính là 4 cô nàng khó chiều nhất 12 chòm sao nữ.Cùng khám phá 12 Chòm Sao Hoàng Đạo nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Top 4 cung hoàng đạo nữ khó 'cưa' nhất...
Top 4 cung hoàng đạo nữ khó 'cưa' nhất...
Xếp hạng 1 là Nàng Song Tử "cả thèm chóng chán", hạng 2 là Thiên Bình - cô nàng mâu thuẫn...Còn 2 sao nữ nào cũng "khó chiều" thế nữa nhỉ? Cùng khám phá 12 Chòm Sao Hoàng Đạo nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Nàng Song Tử "cả thèm chóng chán"

Thông minh và có năng lực nên cô nàng Song Tử có cái tôi khá cao, những người phụ nữ Song Tử không cần ai đó lúc nào cũng quan tâm đến họ, vì như vậy Song Tử sẽ cảm thấy gò bó. Tự do là một phần quan trọng cuộc sống mà họ đang hướng tới và với họ việc có gia đình không phải là mục đích cả đời.


Nếu chàng trai nào đó cố gắng ràng buộc hay chỉ là quan tâm thái quá cũng khiến Song Tử khó chịu thậm chí có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đó - đây quả là một "ca khó" cho các sao nam.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Thiên Bình - cô nàng mâu thuẫn

Với cử chỉ tao nhã, dung nhan xinh đẹp, cùng thủ thuật quyến rũ rất giỏi nàng Thiên Bình có thể chinh phục bất kỳ người đàn ông nào mà mình muốn. Tuy nhiên với bản tính mâu thuẫn vừa khát khao tự do lại không thể chịu nổi sự cô đơn, và hay do dự thiếu quyết đoán nên Thiên Bình gặp rất nhiều khó khăn trong chuyện lựa chọn ý trung nhân.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Nàng Nhân Mã

Vui tính, quảng giao nhưng dễ thấy nhàm chán những người theo đuổi mình, cái gì đạt được quá dễ dàng thì khó được Nhân Mã tôn trọng. Con gái Nhân Mã là một người tình nhân tuyệt vời, cô ấy ít khi tỏ ra yếu đuối trước người yêu hay các ông chồng. Người cô ấy lựa chọn phải là những người đàn ông thực sự, có bản lĩnh và hiểu chuyện. Vì vậy, nếu muốn chinh phục một cô nàng Nhân Mã thì các chàng trai phải cực kỳ tinh tế.​
Xếp hạng 4
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Cô nàng Thần Nông

Quyến rũ, nhưng tính tình có chút cực đoan và hành tung không nắm bắt được nhưng lại chính là điểm làm các sao nam mê mệt cô nàng Thần Nông.Thần Nôngkhinh thường những gã yếu đuối và hèn nhát. Chỉ những người đàn ông kiêu hãnh, mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai mới đủ sức cuốn hút  cô nàng, vì vậy nếu bạn là người tình trong mộng của nữ Thần Nông là bạn thì hiển nhiên bạn có tất cả những phẩm chất đáng tự hào kể trên.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật