Tra cứu

Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu

Bạn đang đọc bài viết Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu là những chòm sao nào nhỉ? Cùng khám phá 12 Chòm Sao Hoàng Đạo nhé các bạn! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu

Cùng 12 Chòm Sao Hoàng Đạo tìm hiểu xem là 4 chòm sao nào là 'tình nhân' hay đòi hỏi nhất trong 12 cung hoàng đạo nhà mình nhé!


Song Ngư - Tình yêu lãng mạn

Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu

Bản thân Song Ngư đã là những người vô cùng lãng mạn, vì thế tình yêu với họ cũng phải ngập màu hồng. Trong tình yêu, điều Song Ngư cần không phải những món quà đắt tiền mà là những cử chỉ đầy yêu thương, những hành động bất ngờ khiến họ trở thành tâm điểm chú ý.

Với Song Ngư, 1.000 bông hoa hồng còn giá trị gấp nhiều lần một chiếc điện thoại đắt tiền, hay một món đồ thời thượng. Nhưng có mấy ai đủ khả năng để luôn cùng "làm người nổi tiếng" với Song Ngư trong những hoàn cảnh như vậy.

Thần Nông - Tình yêu cuồng nhiệt và đam mê


Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu


Thần Nông không lạnh lùng bí ẩn như cách thể hiện bề ngoài. Họ là những người nhiều đam mê, giàu khao khát và yêu cháy bỏng. Với họ tình yêu phải là sự hòa hợp hoàn toàn cả về tâm hồn lẫn thẻ xác, họ sở hữu người mình yêu và làm chủ tình yêu của mình.

Những khao khát sẽ được Thần Nông thể hiện qua một vài hành động khêu gợi kín đáo. Điều đó cũng khiến Thần Nông khá thu hút trong mắt người khác giới nhưng những "người trong cuộc" lại rất dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi bởi những điều khó nói.

Thiên Bình - Tình yêu được nuông chiều

Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu

Thiên Bình là những người cởi mở, khéo léo nhưng trong tình yêu, họ là  "chúa đỏng đảnh". Họ cần rất nhiều sự thăm hỏi mỗi ngày, những tin nhắn, những cuộc gặp gỡ, những nhu cầu cần được đáp ứng.

Thiên Bình muốn với người yêu, họ sẽ là những chú mèo nhỏ, được cưng nựng, chăm sóc, vuốt ve cả ngày. Nếu yêu một nàng Thiên Bình, đó có thể là một nét đáng yêu. Nhưng hướng ngược lại có vẻ khá phũ phàng. Mấy phụ nữ chấp nhận được việc phải đóng vai phái mạnh trong tình yêu với một chàng Thiên Bình?

Kim Ngưu - Tình yêu đi liền với vật chất

Top 4 cung hoàng đạo quá 'thực dụng' trong tình yêu

Trái ngược hoàn toàn với Song Ngư, tình yêu của Kim Ngưu giàu toan tính và nặng về ham muốn vật chất. Nếu bạn vững vàng về tài chính, bạn gần như không có bất cứ trở ngại nào trên đường chinh phục một anh chàng/cô nàng Kim Ngưu. Nhưng về lâu dài, liệu bạn có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu ngày một cao, khi những thứ hào nhoáng trong tủ kính một trung tâm thương mại với họ có sức hút lớn hơn nhiều một lời hỏi thăm thông thường.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật