Tra cứu

Khám phá tuyệt chiêu đê chiếm được trái tim Ma Kết

Bạn đang đọc bài viết Khám phá tuyệt chiêu đê chiếm được trái tim Ma Kết tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tuyệt chiêu đê chiếm được trái tim Ma Kết.Nếu phải lòng cung Ma Kết thì hảy cùng khám phá 12 Cung Sao để hiểu thêm về một Ma Kết nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá tuyệt chiêu đê chiếm được trái tim Ma Kết
Khám phá tuyệt chiêu đê chiếm được trái tim Ma Kết

Trong tình cảm Ma Kết luôn là người coi trọng sự chắc chắn, tính vững bền nhiều nhất. Cùng khám phá 12 Cung Sao Hoàng Đạo để hiểu thêm về trái tim của chòm sao Ma Kết như thế nào nhé!

Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết
Mang đặc trưng rất dễ nhận thấy của các cung hoàng đạo nhóm Đất, trong tình cảm, Ma Kết luôn là người coi trọng sự chắc chắn, tính vững bền nhiều nhất. Thế nên, khi tấn công Ma Kết, bạn hãy thể hiện cho họ thấy, bạn luôn là người sẵn sàng kiên nhẫn để chờ đợi họ đến cuối cùng. Tất nhiên, khác với Kim Ngưu “vốn chậm chạp”, các Ma Kết sẽ không để cho những cố gắng đợi chờ của bạn kéo dài quá lâu hay biến nó thành vô vọng đâu.

Thoạt đầu, các Ma Kết thậm chí còn tỏ ra lạnh nhạt và xa lánh trước những ân cần hoặc tấn công của bạn. Đừng vội nản lòng trước những phản ứng này của họ, điều này chỉ đơn giản là cách để Ma Kết cân nhắc về những rủi ro có thể xảy ra trong mối quan hệ mới mẻ với bạn mà thôi. Sau khi có được kết luận chính xác và sẵn sàng để thử nghiệm, các Ma Kết sẽ biến mình thành một người hoàn toàn mới mẻ và cũng sẵn sàng trở thành người làm chủ mối quan hệ của mình.

Họ sẽ là những người yêu luôn biết lắng nghe mọi câu chuyện của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Ma Kết là những người “cả nghĩ” và họ thường dễ bị những câu chuyện buồn bã làm cho chán nản cuộc sống. Thế nên, cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của người thuộc cung Ma Kết chính là hãy tỏ ra là người vui vẻ. Điều này sẽ giúp cho các Ma Kết có được nguồn cảm hứng, vui thích trong cuộc sống và đồng thời, họ cũng sẽ cảm thấy yêu quý bạn nhiều hơn.

Bạn có thể cảm thấy Ma Kết là những người khách sáo. Thậm chí ngay cả khi họ tỏ ra thân mật với bạn thì Ma Kết vẫn thể hiện một khoảng cách nhất định khiến bạn cảm thấy  họ thật khó hiểu. Điều này không có nghĩa những người thuộc cung hoàng đạo này ghét bỏ hay không muốn đi thêm những bước tiến mới với bạn. Đơn giản là họ đang cố gắng che đậy tình cảm của mình vì họ sợ nếu người khác nhìn thấu tâm tư của mình, Ma Kết sẽ trở nên “yếu thế” và dễ dàng bị người ta làm tổn thương. Đây là bản năng bảo vệ bản thân vốn có của các cung hoàng đạo nhóm Đất (Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ).

Người thuộc cung Ma Kết quan tâm đến nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh và họ đặc biệt bị cuốn hút bởi người có lối nói chuyện sắc sảo. Họ không phải những người ưa nói chuyện phiếm và chỉ đưa ra những ý kiến phát biểu khi đã suy nghĩ kĩ về điều đó. Thế nên, khi Ma Kết bày tỏ điều gì, bạn hãy chú ý lắng nghe nó bằng tất cả sự tập trung của mình nhé! Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tìm hiểu về tính cách của họ đấy!

Mặc dù thích sự xa xỉ, cũng thích những món đồ đắt tiền nhưng Ma Kết lại là cung hoàng đạo biết cách đánh giá đứng đắn về một món quà. Thế nên, đừng nghĩ chỉ cần món quà nhiều tiền là có thể chinh phục được Ma Kết. Thay vào đó, hãy dành tặng họ những món đồ thể hiện sự thông minh, tinh tế cũng như hiểu biết của bạn về họ. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm tốt hơn nhiều đấy!

Cuối cùng, Ma Kết không phải cung hoàng đạo coi tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của họ nhưng họ lại là những người luôn sẵn sàng dành lời hứa chung thủy cho người đem tặng họ trái tim của mình. Họ có thể theo đuổi nhiều ước mơ ở thế giới bên ngoài nhưng với người mình yêu, Ma Kết sẽ luôn trở về với đúng nghĩa của yêu thương, của che chở và hết mình vì mối tình đó. Thế nên, nếu bạn có thể đạt được “món quà” này, hãy thể hiện cho Ma Kết thấy, bạn thật sự trân trọng và sẵn lòng cùng họ chia sẻ trách nhiệm bảo vệ tình cảm của hai người nhé!

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật