Tra cứu

Khi 12 cung hoàng đạo vào vai trong phim kinh dị

Bạn đang đọc bài viết Khi 12 cung hoàng đạo vào vai trong phim kinh dị tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khi 12 cung hoàng đạo vào vai trong phim kinh dị sẽ trông như thế nào nhỉ? Cùng 12 Cung Sao khám phá nha! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Kim Ngưu đẩy cửa dẫn vào ngôi nhà, xách theo một đống hành lý. Cậu vừa có một kì nghỉ kéo dài 2 tuần, chính xác hơn là hai tuần 1 ngày. Và Kim Ngưu đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Thức ăn ngon và khách sạn thì đẹp tuyệt, và thật vui khi gặp lại những người họ hàng của mình. Kim Ngưu không thể đợi để kể cho mọi người ở nhà nghe về chuyến đi của mình.

Khi 12 cung hoàng đạo vào vai trong phim kinh dị
Khi 12 cung hoàng đạo vào vai trong phim kinh dị
“Hey, về nh-“ Kim Ngưu ngừng lại. Quang cảnh trước mắt cậu thật quá kinh khủng. Một vài xác người vương vãi trên sàn nhà, máu đọng lại thành vũng quanh chúng. Nỗi kinh hoàng hiện diện rõ ở một vài cái xác, như trước khi chết họ đã phải chứng kiến một cái gì đó rất đáng sợ. Thật khủng khiếp, và Kim Ngưu bắt đầu thấy buồn nôn. Đột nhiên, giữa đám thi thể, một cái xác ngồi dậy.

“Bảo Bình? C-Cái…?” Kim Ngưu không thể khiến mình nói hết câu, dù vậy, Bảo Bình vẫn hiểu.

“Tớ không biết- Là cô ta.. cô ta.. cô ta giết hết tất cả.”

Kim Ngưu đứng đó, hoàn toàn câm nín trong một giây, bộ não cố gắng tưởng tưởng ra những việc nên làm. Rồi đôi chân đã hoạt động nhanh hơn trí óc đang cố gắng để hoàn hồn, chúng di chuyển đến trước mặt Bảo Bình. Bảo Bình ngẩng lên nhìn.

Bảo Bình trông thiếu ngủ và đầy lo âu. Tất cả những gì Kim Ngưu nhìn thấy là nỗi đau, và cậu gần như sợ cái việc hỏi chi tiết những gì đã xảy ra.

“Nó bắt đầu một tuần sau khi cậu đi. Chúng tớ bắt đầu nhận được những cú điện thoại ấy, nhưng chúng tớ chỉ coi đó là những trò chơi khăm nhăng nhít của lũ thanh niên rỗi hơi thôi. Nhưng mọi thứ cứ tiếp diễn. Trong vòng hai ngày từ cuộc gọi đầu tiên, những cuộc gọi mang đầy tính đe dọa.”

“Cô ta nói cô ta sẽ đến, và giết chúng tớ. cuối cùng chúng tớ cũng gọi cảnh sát, nhưng họ phát hiện ra đầu dây điện thoại là ở căn gác mái nhà chúng ta. Và họ nghĩ chúng tớ chơi khăm họ. tớ-tớ xin lỗi, tớ đã cố bảo vệ họ. Cô ta đến nhà chúng ta như một người hoàn toàn bình thường. Lịch sự và phóng khoáng, nhưng tớ đoán đó chỉ là một vai diễn để tạo ra một vài niềm tin và cảm tình sai lệch về chính con người thật của cô ta.”

[Hồi tưởng]

Bạch Dương là người bị giết đầu tiên. Sư Tử cố gắng đánh trả, nhưng rồi cũng chết. Thiên Bình cố gắng trấn an mọi người, nhưng rồi lại tự phát cuồng lên, và không ai biết chuyện gì xảy ra với họ khi họ bước ra khỏi phòng. Cự Giải trả lời điện thoại và đi ngủ vào tối hôm đó, và rồi được tìm thấy khi đã chết ở trên giường của cậu ấy.

Sau khi thấy Cự Giải chết, Ma Kết hoàn toàn nổi điên. Xử Nữ quyết định chống trả Ma Kết để kết thúc vẫn đề giữa họ, và cả hai giết nhau bằng con dao của họ. Thiên Yết từ bỏ tất cả bằng cách rời khỏi ngôi nhà và chỉ có thể trơ mắt nhìn từng người bị tước đi mạng sống mỗi đêm.

Song Tử nói cậu ấy đã khám phá ra kẻ giết người, và rồi… Nhân Mã giết cậu ấy. Bảo Bình đã thấy những gì Nhân Mã làm, và nói cho Song Ngư biết. Nhưng đây là một sai lầm. Song Ngư hét vào mặt Nhân Mã và cũng bị giết, chỉ còn lại mỗi Nhân Mã và Bảo Bình. Bảo Bình may thay đã lên kế hoạch tốt, và giết Nhân Mã ngay tại đó.

[Kết thúc hồi tưởng]

“Tớ không hề muốn, Nhân Mã là bạn tớ. Dù vậy, tớ bắt buộc phải làm! Tớ là người duy nhất còn sống, và tớ đã sợ rằng nếu tớ để cậu ta yên, cậu ta sẽ giết cậu ngay giây phút cậu bước qua cánh cửa ấy! tớ không muốn mất thêm cậu nữa, lạy chúa, không phải thêm cậu nữa…” Kim Ngưu cắt ngang Bảo Bình bằng cách kéo cậu vào trong vòng tay của mình.

“Được rồi Bảo Bình, cậu đã làm những gì cậu phải làm.”

“Nhưng thật không công bằng!” Bảo Bình khóc trong đau khổ.

“Tớ… Tớ biết.” Kim Ngưu nói. Nhưng Kim Ngưu chỉ ôm chặt Bảo Bình và nói rằng mọi chuyện đều ổn.

“Chúng ta phải làm gì đó, và chúng ta sẽ bắt đầu lại. Được không? Ý tớ là, tất nhiên mọi người đều đã không còn nữa, nhưng- Chúng ta sẽ bắt đầu lại, đúng không? Và mọi thứ sẽ ổn thỏa một lần nữa. và chúng ta sẽ ổn. rồi sẽ chẳng có ai phải khóc nữa, được không?”

Bảo Bình trả lời với một giọng thổn thức:

“…ừ.”

Kim Ngưu nói, khi cùng đứng lên với Bảo Bình. “Chúng ta sẽ ổn thôi.”

Hai tâm hồn đau khổ bước ra khỏi ngôi nhà, thoát khỏi mùi máu tanh hồi và quang cảnh chết choc đó. Xa rời những người bạn và những nỗi đau. Hai người cứ đi, và đi, người này chống đỡ cho người kia, nắm thật chặt, lo sợ rằng chỉ cần họ buông tay ra thôi, người kia sẽ tan biến mất.

Và rồi họ cứ tiếp tục bước đi, từng bước từng bước.
Brought to you by Chocolate Team
Translated by Chat Sourit
Source: Astratwelve​

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật