Tra cứu

Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Ma Kết

Bạn đang đọc bài viết Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Ma Kết tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Ma Kết sẽ như thế nào nhỉ? Cùng 12 Cung Sao xem Ma Kết và Bạch Dương có hợp với nhau trong tình yêu không nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trong Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Ma Kết, hai bạn là một cặp hoàn toàn đối lập. Một kẻ là Bạch Dương nổi loạn bốc lửa và một kẻ là Ma Kết lúc nào cũng thực tế và cho mình có sự hiểu biết hơn người?

Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Ma Kết
Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Ma Kết sẽ như thế nào nhỉ? Cùng Nguyệt Lão phân tích và se duyên cho 2 bạn nha!

Cung Bạch Dương và Cung Ma Kết nói các ngôn ngữ khác nhau, một bên mơ mộng trên 9 tầng mây là Bạch Dương và một bên lúc nào cũng giữ mình ở trên mặt đất là Ma Kết. Hai bạn phải biết kết hợp giữ sự tham vọng và táo bạo của Bạch Dương và sự thực tế của Ma Kết thì các bạn sẽ là một cặp tuyệt vời. Ma Kết hãy cố gắng kiềm chế, thuần hóa tính bốc đồng của Bạch Dương lại và Bạch Dương hãy cố gắng bỏ bớt cái tôi của mình đi, đừng quá mơ mộng và vội vàng. Nếu Bạch Dương nhận được tình yêu chân thành từ Ma Kết, bạn sẽ được Ma Kết chăm sóc mãi mãi trong đời này, nhưng nên nhớ nha Bạch Dương, bạn không được phản bộ hoặc đa tình với một người khác đó. Nếu không bạn sẽ không xong với Ma Kết đâu.

Hãy tìm hiểu thêm một số thông tin về cung Bạch Dương sau đây:

Hãy tìm hiểu thêm một số thông tin về cung Ma Kết sau đây:

Hai bạn Bạch Dương và Ma Kết về cơ bản tính cách là đối lập nhau, nhưng lại bổ trợ cho nhau chứ không đấu đá. Nên hai bạn khá là hợp với nhau đó.Nguyệt Lão khuyên bạn Bạch Dương cần biết nghe lời Ma Kết và đừng bao giờ đa tình, phản bội Ma Kết nhé. Ma Kết cũng đừng quá kèm chặt Bạch Dương....chúc 2 bạn có được cuộc sống gia đình viên mãn!

Xem tình yêu của Bạch Dương, Ma Kết với cung khác tại Xem Bói 12 Cung Hoàng Đạo và Tình yêu.

Hỏi đáp về độ hòa hợp của Bạch Dương và các cung hoàng đạo khác tại Hỏi đáp về Cung Bạch Dương nhé cả nhà! Và hỏi đáp về độ hòa hợp của Ma Kết và các cung hoàng đạo khác tại Hỏi đáp về Cung Ma Kết nhé cả nhà!
Nguyệt Lão - 12 Cung Hoàng Đạo - 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật