Tra cứu

Khám phá tình yêu của cung thuộc Nhóm Lửa khi kết hợp với các nhóm cung

Bạn đang đọc bài viết Khám phá tình yêu của cung thuộc Nhóm Lửa khi kết hợp với các nhóm cung tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tình yêu của cung thuộc Nhóm Lửa khi kết hợp với các nhóm cung.Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo tìm hiểu về tình yêu của Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá tình yêu của cung thuộc Nhóm Lửa khi kết hợp với các nhóm cung

Nhóm nguyên tố Lửa bao gồm các cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khám phá các cung hoàng đạo này kết hợp với những cung hoàng đạo ở các nhóm nguyên tố nào thì sẽ hòa hợp trong tình yêu. Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo tìm hiểu về tình yêu của Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã nhé!
Nhóm Lửa - Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã
12CungSao.Com - Nhóm Lửa trong 12 Cung Hoàng Ð?o
Nhóm nguyên tố Lửa bao gồm các cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Những người thuộc nhóm Lửa thường có cá tính mạnh mẽ, sôi nổi và năng động. Họ luôn muốn thể hiện bản thân trong bất cứ công việc nào, điều đó đôi khi khiến họ trở nên bốc đồng quá mức. Bên cạnh đó, những người thuộc nhóm Lửa khá cởi mở, hướng ngoại và biết cách chăm sóc cho người khác.

Khi nhóm nguyên tố Lửa kết hợp với các nhóm nguyên tố khác:

Lửa với Lửa

Ngay từ lúc mới gặp nhau, những người thuộc nhóm Lửa luôn cố gắng để có thể tạo ra được (và cũng là để nhận được) nhiều "nhiệt" nhất từ phía đối tác của mình. Khi Lửa với Lửa kết hợp với nhau sẽ tạo nên mối quan hệ thú vị và giúp cả hai bộc lộ những điều tốt nhất trong con người mình. 

Thế nhưng, cũng sẽ có lúc hai ngọn lửa cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ này. Lý do là cả hai đều cảm thấy không có thời gian riêng dành cho mình và không còn gì để chia sẻ với nửa kia. Giống như một ngọn lửa tự đốt cháy chính mình, sau đó nó sẽ không còn nhiêu liệu để đốt cháy thêm. Và như thế, mối quan hệ cũng dần dần vụt tắt. Song, hai ngọn Lửa cũng hoàn toàn có thể kết hợp với nhau để tạo lên một ngọn lửa lớn nếu họ biết cách chia sẻ "nhiên liệu" để có thể cùng nhau tỏa sáng.



Khám phá tình yêu của cung thuộc Nhóm Lửa khi kết hợp với các nhóm cung

Ví dụ như cặp đôi Sư Tử và Bạch Dương: Sự kết hợp giữa Bạch Dương và Sư Tử có thể so sánh như hai khối nam châm hút nhau rất chặt. Khi mới gặp gỡ, Sư Tử có thể không để ý nhiều đến Bạch Dương. Nhưng với bản tính sôi nổi và trái tim nồng nhiệt, Bạch Dương sẽ dễ dàng gây ấn tượng với Sư Tử. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa Sư Tử và Bạch Dương có thể gặp nhiều biến cố, thăng trầm. Chính những yếu tố này có thế giúp họ viết nên một câu chuyện phiêu lưu thú vị. Nhưng để "chuyến phiêu lưu" đó được kéo dài thì cả hai cần phải học cách kiềm chế cơn giận của mình.

Lửa với Đất

Có thể nói rằng mối quan hệ giữa những người thuộc nhóm nguyên tố Lửa sẽ không dễ dàng với những người thuộc nhóm Đất. Song bù lại, sẽ có khá nhiều điều thú vị đang chờ đón họ. Trong mối quan hệ này vừa có sự hỗ trợ thúc đẩy lẫn nhau vừa có sự kìm hãm nhất định.

Lửa luôn muốn phá vỡ những rào cản, để được cháy một cách mạnh mẽ. Nhưng Đất lại muốn giữ cho Lửa chỉ "hoạt động" trong phạm vi cho phép. Điều này sẽ gây ra không ít khó khăn trong mối quan hệ giữa hai người thuộc 2 nhóm này.


Tuy nhiên thú vị ở chỗ, bản tính mạnh mẽ của những người thuộc nhóm Lửa luôn thôi thúc họ làm mọi cách để thay đổi tính chất của Đất. Và khi Đất được Lửa truyền sức nóng, đến một lúc nào đó, Đất cũng sẽ bùng nổ một cách mạnh mẽ. Những cảm xúc ấy đối với người thuộc nhóm Đất chỉ có thể được mang lại từ sức nóng của những người thuộc nhóm Lửa. Hay nói cách khác, Lửa có thể làm thay đổi Đất.


Với 2 cung thuộc nhóm Lửa và Đất, thử nhìn vào mối quan hệ giữa Nhân Mã và Kim Ngưu. Trong khi Nhân Mã khát khao tự do và luôn luôn bay nhảy thì Kim Ngưu lại luôn muốn cảm giác an toàn và bình yên. Sẽ có những khoảng thời gian khó khăn để hai người có thể hiểu nhau. Nhưng một khi đã thấu hiểu trọn vẹn thì Nhân Mã và Kim Ngưu lại bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo những điều người còn lại cần. Mối quan hệ giữa họ lúc thăng lúc trầm, khi thì bùng nổ, khi thì bình lặng. Bởi vậy nếu bạn là một Nhân Mã và muốn có mối quan hệ nghiệm túc với một Kim Ngưu thì bạn cần cân nhắc thật kỹ. Vì khi đó hai người sẽ phải biết cách cân bằng giữa những mong muốn của bản thân mình với những kỳ vọng của đối phương.

Lửa với Nước

Chúng ta luôn biết rằng, Lửa và Nước là 2 trường phái hoàn toàn đối lập. Những người thuộc nhóm Nước nhạy cảm, dễ tổn thương trong khi người thuộc nhóm Lửa lại nóng nảy, nông nổi. Vì vậy mà họ khó có thể hòa hợp được với nhau.

Tuy vậy, không hẳn là những người thuộc 2 nhóm này không thể có được một mối quan hệ tốt đẹp. Ta vẫn biết mỗi khi có một đám cháy bùng lên thì Nước sẽ giúp xoa dịu đi cơn giận dữ của Lửa. Mặt khác, những người thuộc nhóm Nước cũng cần một chút nhiệt huyết từ người nhóm Lửa để cuộc sống trở nên ấm áp hơn.


Đối với người thuộc nhóm Lửa, họ thực sự yêu quý những người thuộc nhóm Nước. Lửa giúp "đun nóng" Nước, chính vì thế Nước khiến cho sự tồn tại của Lửa có ý nghĩa hơn.Và nếu nhìn nhận theo cách của một nhà hóa học, Lửa có thể giúp cho Nước bay hơi và trở nên tinh khiết. Như vậy, hai nguyên tố này còn hỗ trợ nhau cùng phát triển.



Khám phá tình yêu của cung thuộc Nhóm Lửa khi kết hợp với các nhóm cung

Điều này càng được chứng minh rõ ràng hơn khi xét đến mối quan hệ của những người thuộc cung Sư Tử (nhóm Lửa) với những người thuộc cung Cự Giải (nhóm Nước). Khi Cự Giải và Sư Tử yêu nhau, cả hai biết cách để thỏa mãn cảm xúc của nhau. Họ biết vun trồng để tình cảm của hai người luôn phát triển, tạo nên một mối quan hệ vững vàng và lâu dài.

Một Cự Giải nhạy cảm có thể tìm thấy sự an toàn ở một Sư Tử mạnh mẽ. Và khi hai người có chung ước mơ thì cả hai có thể bên nhau không rời mãi mãi. Mọi người có thể nhận thấy đây là sự kết hợp rất tốt đẹp và cả hai có thể tìm thấy ở nhau sự an toàn để từ đó tập trung phấn đấu cho mục tiêu khác trong cuộc sống.

Lửa và Khí:

Mối quan hệ giữa Lửa và Khí là "một mối quan hệ bổ trợ cho nhau"! Trong cuộc sống, Lửa duy trì được sự cháy là nhờ Khí. Và khi Khí được làm nóng bởi Lửa thì Khí sẽ nở rộng hơn và nhẹ hơn. Lúc đó Khí có thể bay cao hơn. Hai con người thuộc 2 nhóm này đều có điểm chung là hướng ngoại, thích thú với những điều mới mẻ, sôi nổi và năng động. Họ luôn có chung những ý nghĩ thú vị về nhiều điều trong cuộc sống và luôn bổ trợ cho nhau trong mọi trường hợp.

Nhưng vấn đề là ở chỗ đôi lúc Khí cũng có thể làm cho Lửa bị "hạ nhiệt", thậm chí là dập tắt Lửa. Trong khi đó, đôi khi Lửa quá tỏa sảng khiến cho Khí có cảm giác bị bóp nghẹt hay bị "sử dụng quá mức". Cũng giống như mối quan hệ giữa Lửa với Lửa, mối quan hệ giữa những người thuộc nhóm Lửa với Khí cần phải tìm được một điểm cân bằng cho cả hai bên. Khi đó, mối quan hệ này sẽ là một mối quan hệ khó có thể hoàn hảo hơn.


Nhìn vào mối quan hệ giữa một cô nàng Bạch Dương (nhóm Lửa) với một anh chàng Thiên Bình (nhóm Khí). Cả hai đều thích thú với những điều mới lạ và phiêu lưu, vì vậy khi ở thuở ban đầu sẽ là khoảng thời gian thú vị nhất cho cặp đôi này. Nhưng khi giai đoạn đắm say đó qua đi, Bạch Dương và Thiên Bình có thể sẽ gặp một số vấn đề khó khăn, khiến cho cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, và phải rất cố gắng để có thể duy trì quan hệ tốt đẹp.


Thiên Bình, mang bản chất của Khí thường thích tự do bay nhảy. Thêm vào đó là hay do dự, thiếu dứt khoát khi quyết định mục tiêu của mình. Chính điều này khiến cho Bạch Dương cảm thấy mơ hồ. Và với tính thẳng thắn, mạnh mẽ của một người thuộc nhóm Lửa, Bạch Dương khó có thể chấp nhận tính dễ thay đổi của Thiên Bình. Đây sẽ là mối quan hệ hứa hẹn, nếu như mỗi người có thể tìm thấy được sự cân bằng với người kia. Nếu không, đây sẽ chỉ là một tình cảm thoáng qua, tuy nhiên, vẫn để lại những kỉ niệm khó quên cho cả hai người.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật