Tra cứu

[Cung lai] - Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình

Bạn đang đọc bài viết [Cung lai] - Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Xử Nữ lai Thiên Bình. Cùng 12 Cung Sao khám phá cung hoàng đạo lai giữa Thiên Bình lai Xử Nữ nhé. Chúc Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình thật may mắn triong đời! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Cung lai] - Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình
Xử Nữ là cung rất thông minh, rất tinh tế nhưng lại quá thực tế và tỉ mỹ...lai với Thiên Bình sẽ giúp bạn cân bằng hơn đó!
Trong tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ lai Thiên Bình sinh ngày 19 Tháng Chín đến 24 Tháng Chín (19/09 đến 24/09) trong năm. Những người sinh ra thuộc Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình là những người rất đẹp và gợi cảm. Họ rất giỏi các môn về nghệ thuật, hấp dẫn người khác, họ luôn cố gắng làm mọi thứ xung quanh mình hoàn hảo và gọn gàng. Họ là những người tài năng và luôn có kế hoạch dài hạn cho cuộc đời.
Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình có thể mâu thuẫn trong một số lĩnh vực. Vì lai cả Xử Nữ và Thiên Bình nên hai người nhận thức mọi thứ qua hương vị và tính thẩm mỹ, trong tình cảm hay trực giác họ có thể thiếu sự tinh tế. Họ biết rằng, giá trị của vẻ đẹp là ở bên trong của nó chứ không phải là hào nhoáng bên ngoài. Họ muốn thật hoàn hảo những giá trị cốt lõi và thực tế.

[Cung lai] - Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình
Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình quá tuyệt vời, rất hoàn hảo!
Nếu họ muốn thành công, họ phải thoát ra khỏi vỏ bọc thực tế, tỷ mĩ...quá mức cho phép, họ cần phải thoải mái hơn. Họ cũng không nên quên đi các giá trị tâm linh và chỉ để ý đến các vấn đề vật chất.

Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình là những người rất trách nhiệm và cố gắng hoàn thành mọi thứ thật tốt. Họ là một nhân viên tốt, nhưng họ có thể thiếu tự tin. Họ lịch sự và cởi mở, nhưng họ yêu thích những cuộc tranh luận. Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình tinh tế và chu đáo, họ hiếm khi thể hiện sự tức giận của họ ở nơi công cộng. Thay vào đó, họ thực hiện các hành động một cách tinh tế để che mắt đối phương.

Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình rất quan tâm đến sức khỏe, giúp họ chăm sóc tốt cho bản thân và con cái của họ. Họ thích tập thể dục, mặc dù họ cũng khá là lười biếng.

Trong tình yêu, những người sinh ra là Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình là những người lãng mạn, tận tâm và vui tươi. Họ lấy những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng để đánh giá đối tác của họ. Họ muốn có một mối quan hệ hài hòa trong hòa bình. Họ có khả năng nhìn thấy trước tất cả mọi chuyện nhờ sự thông minh của mình, nhưng họ cũng là những người đôi lúc rất điên điên.
Vì tôn trọng chủ nghĩa hoàn hảo, họ không dễ hài lòng với bất cứ thứ gì, họ có thể nhìn thấy sai sót ở bất cứ nơi đâu. Họ cần bớt cái tính đó khỏi con người, như thế họ sẽ bớt những trở ngại hơn.

Cung Xử Nữ lai Cung Thiên Bình là những người thực tế, làm việc chăm chỉ, cần cù, tỉ mỉ, hấp dẫn, hợp lý, quyến rũ, nhút nhát, khiêm tốn, hiệu quả, lãng mạn, tận tâm và lịch sự. Họ cũng có thể là không công bằng, khá xa cách, dễ bị ảnh hưởng, buông thả, quấy khóc, không an toàn, có khuynh hướng bị thần kinh và thiếu quyết đoán.
Họ yêu thiên nhiên và tin vào giá trị thực tế. Tuy nhiên họ cũng hay mơ mộng và tưởng tượng. Họ yêu thích khoa học và rất có năng khiếu nghệ thuật trong cuộc đời.
Theo Cung hoàng đạo Lai
Bản quyền thuộc Mật ngữ 12 chòm sao @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật