Tra cứu

Những cặp đôi "có cãi mới có yêu"

Bạn đang đọc bài viết Những cặp đôi "có cãi mới có yêu" tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Những cặp đôi "có cãi mới có yêu". Cùng 12 cung sao xem những cặp đôi nào càng cãi nhau bao nhiêu càng yêu và hiểu nhau bấy nhiêu trong 12 cung hoàng đạo nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Những cặp đôi "có cãi mới có yêu"
Những cặp đôi "có cãi mới có yêu"
Cãi vã là một trong những điều độc nhất có thể giết chết một tình yêu, tuy nhiên đối với những cặp sao này thì đây lại là một loại gia vị điều hòa cho tình cảm của họ, cãi nhau khiến cả hai thêm hiểu nhau chứ không phải để xa nhau, đó là một câu châm ngôn rất tuyệt đã được những cặp đôi này áp dụng rất hiệu quả, càng cãi lại càng yêu. Cùng 12 cung sao xem những cặp đôi nào đáng ngưỡng mộ thế nhé!

Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Nhân Mã và Cự Giải - Kiểm soát và bị kiểm soát

Cự Giải trời sinh có năng lực lãnh đạo, làm việc rất nguyên tắc, bởi vậy khi ở cùng Nhân Mã phóng khoáng sẽ gặp phải rất nhiều mâu thuẫn. Cự Giải đôi khi tỏ ra muốn kiểm soát Nhân Mã, cuối cùng dẫn đến cãi cọ. Với sự thấu hiểu của Nhân Mã dành cho Cự Giải, Nhân Mã sẽ vì tình yêu của hai người mà trở nên bao dung hơn, đây cũng là lý do giúp tình yêu của họ bền chặt dài lâu.

Lời khuyên dành cho cặp đôi này là khi cãi nhau hãy cố gắng nghĩ đến những điểm tốt của đối phương, như vậy sẽ không còn cảm thấy người ấy quá đáng ghét nữa, ngược lại còn thấy được điểm đáng yêu của họ.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Bảo Bình và Ma Kết - Hiểu lầm lời nói

Bảo Bình là chòm sao nhạy cảm, còn Ma Kết lại "mạnh miệng", bởi vậy hai người thường vì một câu lỡ lời mà nảy sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân của những cuộc cãi vã đều vì hiểu lầm, Bảo Bình cảm thấy bị tổn thương, còn Ma Kết lại cảm thấy mình bị oan uổng. Nhưng bởi hai người thật lòng yêu nhau nên sau thời gian chiến tranh lạnh thì lại trở về cuộc sống ngọt ngào bình thường.

Lời khuyên dành cho Bảo Bình và Ma Kết là Bảo Bình nên gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tâm tình thoải mái và cố gắng nghĩ thoáng ra; còn Ma Kết phải quản cho tốt cái miệng của mình, trước khi muốn đùa giỡn điều gì hãy nghĩ kỹ đã.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Cự giải và Thiên Bình - Cãi nhau vì những chuyện lông gà, vỏ tỏi

Hai người là một cặp rất đẹp, có chuyện gì đều do Cự Giải làm chủ và Thiên Bình vui vẻ thực hiện cho nên ít khi thấy họ cãi nhau vì chuyện lớn. Nhưng với chuyện vụn vặt thì lại phiền phức hơn nhiều, nguyên tắc của Cự Giải đụng phải sự tùy hứng của Thiên Bình liền nảy sinh mẫu thuẫn, dẫn đến cãi vã. Cuối cùng lại nhờ sự thỏa hiệp của Thiên Bình mới lại hòa hợp.

Lời khuyên cho cặp đôi này là khi không cãi nhau thì nên trò chuyện nhiều hơn để thấu hiểu đối phương, dễ thông cảm cho nhau hơn; khi tranh cãi hãy cố gắng kiềm chế bản thân, và tránh to tiếng.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật