Tra cứu

Những nàng công chúa của 12 cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết Những nàng công chúa của 12 cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Những nàng công chúa của 12 cung hoàng đạo.Những chòm sao nữ nào có thiên mệnh quý tộc là công chúa kiêu sa trong 12 cung hoàng đạo nữ nhỉ? Cùng 12 cung sao điểm danh các nàng công chúa của 12 cung hoàng đạo nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Những nàng công chúa của 12 cung hoàng đạo
Những nàng công chúa của 12 cung hoàng đạo
Trong 12 cung hoàng đạo nữ thì có đến 4 cô nàng được hưởng thiên mệnh quý tộc. Hãy cùng 12 cung sao điểm mặt xem những chòm sao nữ nào có bổn mệnh công chúa trong các cung hoàng đạo nữ nhé. Những nét quý phái, sang trọng hay dịu dàng, thanh tao và kiêu hãnh là đặc điểm điển hình của các nàng công chúa trong gia đình 12 cung hoàng đạo đấy nhé. Cùng khám phá tính cách quý tộc của họ nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Công chúa Thiên Bình

Vẻ đẹp dịu dàng, tôn quý của Thiên Bình luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Dù trong hoàn cảnh cấp bách hay khó khăn, các nàng Thiên Bình vẫn rất chỉn chu và điềm đạm. Thần thái thong dong, lạc quan cộng thêm gu thẩm mỹ thanh cao, nho nhã của họ khiến không ít chàng trai tò mò và muốn chinh phục đóa hoa kiều diễm ấy.

Trong cuộc sống thường nhật, hiếm khi thấy Thiên Bình có mâu thuẫn hoặc tranh cãi ầm ĩ với người khác. Họ luôn mỉm cười, cư xử nhẹ nhàng và đúng mực. Do đó, họ sở hữu đội ngũ bạn bè đông đảo. Những người này dù tính cách khác nhau một trời một vực nhưng khi ai đó gây tổn thương cho cung hoàng đạo này, chưa tới lượt Thiên Bình phải đắn đo, họ sẽ “ra tay” bảo vệ cô công chúa nhỏ bé, người bạn tốt bụng của mình.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Công chúa Xử Nữ

Là một trong những cô nàng tôn sùng và theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, Xử Nữ không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân. Họ thường đặt ra yêu cầu cao cho chính mình, đặc biệt chuyện trang phục và cách hành xử đối với mọi người. Khi ở nhà cũng như dạo phố hay đi làm, Xử Nữ đều chọn những trang phục làm đơn giản nhưng sang trọng, tôn lên cung cách quý tộc và nét đẹp cổ điển, quyến rũ của mình.

Ngoài ra, không có chuyện Xử Nữ to tiếng quát tháo hoặc có tranh chấp với người khác. Họ biết cách cư xử khéo léo, nhẹ nhàng và có sức thuyết phục lớn. Ở Xử Nữ luôn toát lên phong thái cao quý của người trong dòng dõi quý tộc, điển hình là nàng công chúa kiêu sa.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Công chúa Ma Kết

Đôi khi những cô nàng Ma Kết vô cùng bướng bỉnh, không nghe lời khuyên của người khác. Trên thực tế, đó là một trong những khí chất của cô công chúa nhí nhảnh, đáng yêu này. Dù chỉ mặc một bộ đồ đơn giản hay khi ăn vận sang trọng, Ma Kết vẫn toát lên vẻ quyền quý, thanh cao.

Đặc biệt, họ làm việc theo nguyên tắc nhất định, quyết không tự ý gây rắc rối cho người khác. Phần lớn các cô nàng Ma Kết biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, không nổi giận vô cớ hoặc bắt nạt ai đó phải “chịu trận” cho mình, nên thường dành được nhiều sự ưu ái của bạn bè. 
Xếp hạng 4
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Công chúa Sư Tử

Xuất thân từ dòng dõi cao quý đầy quyền uy, nhất cử nhất động của cung hoàng đạo này đều được mọi người chú ý. Ý thức được điều đó, các nàng Sư Tử không cho phép bản thân làm những chuyện mất mỹ quan và tôn ti trật tự.

Hơn ai hết, Sư Tử có lòng tự trọng cao ngất ngưởng nên sẽ không phạm phải những sai lầm, dù là nhỏ nhất để gây mất hình tượng của mình. Dù không quá chú trọng đến vấn đề trang phục, chí ít Sư Tử yêu cầu khắt khe về tiêu chí sạch sẽ, gọn gàng và toát lên sự sang trọng cao quý. Dường như họ sinh ra đã mang thiên mệnh làm nàng công chúa đầy kiêu hãnh.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật