Tra cứu

[Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương

Bạn đang đọc bài viết [Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương là gì? Tìm hiểu dấu hiệu hướng thiên của cung Bạch Dương, cung Mọc của bạch dương là gì? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương
[Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương hay còn gọi là Aries Rising / Ascendant

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương là người nhanh nhẹn và dễ dàng ra quyết định điều gì đó. Họ hành động trước khi họ nghĩ, họ tham gia vào cuộc chiến mà không có một kế hoạch nào cả. Họ không phải là mẫu người nóng tính trong công việc. Họ chỉ nhìn thấy những gì họ muốn, và muốn có được nó. Họ thích sự cạnh tranh, nhất là khi họ có áp lực đè nặng trên vai. Tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng.

Tìm hiểu cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên - Rising Signs

Những người sinh ra Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương là dễ nổi giận trong cuộc sống, nhưng họ lại nhanh nguôi dậnn. Họ không giữ mối hận thù trong lòng, họ đơn giản và muốn nói thẳng mọi thứ. Họ không thể ngồi yên một chổ. Họ thích được hoạt động, và sẽ không ngần ngại để khuấy động cái gì đó để làm không khí thêm thú vị. Họ có thể gặp khó khăn khi hoàn thành dự án vì họ tham lam, hay thay đổi và đứng núi này trông núi nọ.

Chúng ta sẽ cùng 12 Cung Sao nghiên cứu vẻ ngoài của Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương nhé, họ có thể biểu hiện là một người đi bộ nhanh, nghiêng về phía trước với cái đầu của họ. Họ có thể bị viêm xoang và mắt có chút vấn đề, và hay đau đầu, đặc biệt là chứng đau nửa đầu, bệnh này khá nặng đó. Họ dễ bị phát ban, khi bị côn trùng cắn và mặt có mụn trứng cá. Làn da của họ có thể có một chút hồng hào, thậm chí nếu nó không phải thì họ có xu hướng đỏ mặt hoặc mặt họ dễ dàng chuyển sang đỏ khi nổi giận. Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương có thể là người vai rộng và hông mỏng. Những người này luôn luôn mỉm cười, và họ giữ lại sự trẻ trung trong suốt cuộc đời của họ.

Trẻ em Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương được biết đến là người độc lập và thường khá tự lực cánh sinh. Khi trưởng thành, họ vẫn như cũ không có nhiều thay đổi. Họ là người trung thực và không sợ hãi. Lòng dũng cảm và khả năng lãnh đạo của họ thường vận dụng rất tốt trong các tình huống khó khăn. Tuy nhiên họ khá là thiếu kiên nhẫn và thô lỗ. Họ khá là dễ dàng thay đổi vì một ai đó trong cuộc sống.Tuy nhiên, Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương chỉ là một mặt nạ bên ngoài. Nếu chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn về họ, chúng ta sẽ thấy một tinh thần bất khuất, can đảm vô biên và sẵn sàng để chiến đấu vì một lý tưởng nào đó trong cuộc đời.

Đam mê, Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương sẽ đuổi bất cứ ai mà họ quan tâm, đặc biệt là những người đã in sâu trong tâm trí của họ. Họ thích theo đuổi ai đó, họ phấn khích vì điều đó. Họ có thể quyến rũ và khó cưỡng lại. Họ rất nhiệt tình và mạo hiểm, đôi khi họ sẽ áp đảo đối phương rất dễ dàng đó.

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương có định hướng rỏ ràng về sự thành công. Họ có tham vọng và có thể làm mọi thứ vì mục tiêu mà mình đề ra. Điều này thường xuất phát từ thực tế, họ đang tập trung vào những mục tiêu riêng của họ, mà họ quên rằng những người khác có thể tham gia hoặc bị ảnh hưởng vì điều đó. Họ rất mạnh mẽ để đạt được mục tiêu của mình, họ không dại dột khi theo đuổi mục tiêu đâu. Rất chính chắn!

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương là người nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Khi họ có động lực, họ sẽ bứt phá và làm những điều đặc biệt! Tuy nhiên đôi khi họ quá tự mãn và tự tin quá đáng vào khả năng của mình. Họ có thể bị làm việc quá sức. Họ có xu hướng dễ bị thuyết phục. Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Bạch Dương thích các hoạt động thể thao và ngoại khóa. Họ xã giao khá tốt và có nhiều bạn bè.


Dấu hiệu Hướng thiên của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật