Tra cứu

[Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu

Bạn đang đọc bài viết [Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu tại 12 Cung Sao! Cung Mọc Kim Ngưu, cung hướng thiên Kim Ngưu! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu
Bạn có biết [Rising Sign] - Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu còn gọi là Taurus Rising / Ascendant

Trong tử vi 12 cung hoàng đạo, Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu là người ổn định và có khả năng. Họ rất ổn định và có trách nhiệm, và họ là người trung thành với những điều mà họ có tình cảm và yêu thương. Họ tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu mà họ đến ... Bạn sẽ dễ dàng nhận ra Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu trong phòng đó nhé. Tuy nhiên đây là một cung bảo thủ và bạn sẽ rất khó khăn để thuyết phục cái gì đó mới làm Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu thay đổi. Họ rất là cứng đầu và chỉ muốn mọi chuyện được theo ý của họ. Trước khi họ cố gắng bất cứ điều gì họ phải cảm thấy sự an tâm trong đó. Họ luôn muốn sự an toàn và họ thực sự không làm điều gì nguy hiểm cho chính mình đâu.

Tìm hiểu về Dấu hiệu Hướng Thiên Rising Sign của 12 cung hoàng đạo

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu là người cẩn thận và thận trọng. Họ có thể không linh hoạt và đơn lập. Suy nghĩ nhiều và đôi khi chẳng suy nghĩ gì. Họ yêu thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống, và có thể có xu hướng hướng tới sự nuông chiều. Của cải vật chất có thể rất quan trọng với họ, và họ có thể trở thành nhà sưu tập đồ cổ hoặc vật gì đó có ý nghĩa.

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu thích quần áo đẹp, đặc biệt họ thích cảm giác mềm mại trong trang phục. Họ thích tính cổ điển. Họ khá là điệu đà ở bất cứ nơi đâu. Về thể chất, nhiều người trong số Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu đều là người có thân hình chắc chắn và mạnh mẽ. Họ thích ẩm thực và tận hưởng các món ăn, họ rất khôn ngoan. Họ cũng thường xuyên dễ bị đau họng, do đó họ cũng có thể bị đau tai hoặc liên quan các bệnh về tai.

Trong các mối quan hệ,Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu có thể hơi chiếm hữu, và họ sẽ không dễ dàng chia tay với một người nào đó họ đã trao cho cả trái tim. Họ xem bạn tình của mình như là vật của mình. Họ trung thành và chung thủy trong tình yêu. Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu cũng rất gợi cảm ... họ yêu tất cả các cảm giác nhẹ nhàng và đầm ấm. Họ thích những lợi ích được tìm thấy trong một mối quan hệ vợ chồng lâu dài, và niềm đam mê có thể được tìm thấy ở đó.

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu là một sự hiện diện của sự an ủi. Họ có tính ổn định trong cuộc sống, và có một sự bình an nội tâm hấp dẫn với tất cả mọi người. Đồng thời, họ khá thụ động và chịu khó. Họ là người phù hợp để xoa dịu hoặc dỗ dành ai đó, tuy nhiên không phù hợp để là người truyền động lực. Họ đánh giá cao các nghi thức xã giao và một con người lịch sự!

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu luôn muốn nhìn thấy thành công của họ. Cách dễ nhất để họ làm điều này là nhận được bồi thường. Họ có thể có tài năng nghệ thuật hay con mắt tinh tường, và uy tín thường là một đặc điểm của dấu hiệu này. Nhiều người sinh ra đều là nghệ sĩ hay nhạc sĩ ... tiếng nói của họ thường rất dễ chịu. Họ có thể hiện con mắt của mình với nhà thiết kế, họ sẽ tự thiết kế một ngôi nhà đẹp và một chiếc xe trang nhã của riêng mình. Mặt khác, Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu có thể rất nhút nhát, thô lỗ hoặc chống đối. Đôi khi học khá là tuyệt vọng và buồn chán. Họ không quan trọng vấn đề ngoại hình.

Cung Mọc / Dấu hiệu hướng thiên Kim Ngưu có thể đặt bạn vào vị trí của họ nếu bạn có ý kiến trong một khu vực mà họ cũng rất thông thạo, hiểu biết. Họ sẽ giữ lịch sự, nhưng bạn chắc chắn sẽ biết ý kiến của họ về bạn. Họ có thể cầm cự trong một thời gian dài nếu có một mục tiêu trong tâm trí , họ có thể rất kiên trì. Họ kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu của mình đã đặt ra, đến lúc nào thành công mới thôi!

Dấu hiệu Hướng thiên của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật