Tra cứu

Công việc phù hợp với Song Ngư

Bạn đang đọc bài viết Công việc phù hợp với Song Ngư tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm kiếm công việc phù hợp nhất với cung Song ngư và nhận lời tư vấn nghề nghiệp cho cung song ngư bạn nhé! Cung song ngư hợp với công việc gì nhỉ? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Song Ngư là những người rất phù hợp với các loại công việc cần trí tưởng tượng, tầm nhìn và sự đồng cảm. Trong tất cả các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo thì Song Ngư có lẽ là một nhân viên sáng tạo và đầy cảm xúc nhất. Những người thuộc cung Song Ngư cần phải chọn những công việc mà sẽ giúp họ thể hiện mình và đúng với tầm nhìn sáng tạo của họ. Một Song Ngư cần phải có một môi trường làm việc thân thiện và họ sẽ truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp của mình cùng khám phá và sáng tạo. Những nghề nghiệp phù hợp nhất với Song Ngư là gì? Hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem nào!
Công việc phù hợp với Song Ngư
Song Ngư phù hợp với công việc nào? Hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bạn nhé!

Những công việc mà 12 Cung Sao tư vấn cho cung Song Ngư dưới đây dựa trên phân tích về tính cách, sở thích, đam mê, con người, sở trường, sở đoản, hoàn cảnh sống...tất cả hy vọng sẽ giúp cung Song Ngư tìm kiếm được công việc phù hợp nhất cho mình, đúng khả năng và đam mê của Song Ngư nhé!

1. Tu sĩ

Lựa chọn nghề nghiệp khắc nghiệt này đòi hỏi Song Ngư phải từ bỏ tất cả những thứ trần tục của họ. Tuy nhiên Song Ngư có một tinh thần rất thánh thiện, trở thành một tu sĩ sẽ giúp họ truyền được nhiều đạo lý đáng quý cho con người. Nếu chọn con đường này thì họ sẽ trở thành những vị sư có địa vị nhất khiến mọi người phải tôn quý.

2. Người canh giữ ngọn hải đăng

Công việc được ở một mình bên bờ biển và điều khiển những ngọn đèn hải đăng sẽ rất hấp dẫn đối với một Song Ngư có cá tình bình dị. Họ sẽ không phải đối mặt với nhiều sự phiền nhiễu hoặc các vấn đề khó chịu về giao thông. Công việc này có thể khá nhàm chán với những người khác nhưng đối với Song Ngư, họ có thể tìm ra nhiều cảm hứng sáng tạo trong việc làm của họ.

3. Nhà ngoại cảm

Đa số Song Ngư thường có mộ cuộc sống rất tâm linh và đây là lĩnh vực hoàn hảo cho Song Ngư chọn lựam. Niềm tin và trực giác sẽ rất hữu ích trong sự nghiệp này,  họ sẽ trở thành một số những chuyên gia ngoại cảm lớn nhất và mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

4. Dược sĩ

Song Ngư rất thích hợp trong lĩnh vực y học và chăm sóc bệnh nhân, lựa chọn trở thành một dược sĩ sẽ là phù hợp cho Song Ngư với công việc bốc thuốc cho bệnh nhân, họ sẽ vừa được làm công việc cứu giúp người khác và cũng mang lại nguồn thu nhập cho mình. Họ có một niềm đam mê với các thuộc tính và công dụng của từng loại thuốc. Song Ngư sẽ kiếm được nhiều tiền từ việc kinh doanh thuốc và cũng được thỏa lòng quan tâm và chăm sóc những người gặp khó khăn.

5. Người bán hàng

Công việc bán hàng tại tạp hóa hay bất kỳ hình thức nào cũng đều là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Song Ngư, miễn là họ có được nhiều thời gian để tiếp xúc và giao lưu với nhiều người.

6. Người truyền đạo

Song Ngư rất phù hợp với đời sống tôn giáo. Ở vị trí này, họ có thể chia sẻ những đức tin tốt cho những người khác, và sống một cuộc sống đơn giản là điều làm Song Ngư cảm thấy hạnh phúc.

7. Nhà làm phim

Những Song Ngư đều có một trí tưởng tượng sống động và nổi trội hơn hẵn người khác. Trong lĩnh vực làm phim họ có thể tạo ra một thế giới khác mà vẫn rất thực tế làm thu hút rất đông đảo người hâm mộ. Hãy suy nghĩ về công việc của một vị đạo diễn để tài năng của mình được thể hiện nhé Song Ngư.

8. Nhiếp ảnh gia

Một sự nghiệp rất lý tưởng cho Song Ngư để tự do đưa vào ống kính máy ảnh những góc nhìn ấn tượng từ cuộc sống. Công nghệ hiện đại đã làm cho cuộc sống của các nhiếp ảnh gia trở nên thú vị hơn với công nghệ làm thay đổi hình ảnh bằng kỹ thuật số. Song Ngư sẽ trở thành một nhà nhiếp ảnh gia rất khéo léo và thành công đấy nhé.

9. Người làm phim hoạt hình

Lĩnh vực này đòi hỏi một mức độ cao của trí tưởng tượng thị giác, sự tập trung và kiến ​​thức kỹ thuật mà người cung Song Ngư chắc chắn sẽ đáp ứng được. Làm việc tập trung trong nhiều giờ có thể là một thách thức thật sự đối với Song Ngư, nhưng đối với công việc tạo ra hình ảnh động và lôi cuốn thì Song Ngư sẽ hoàn thành đúng tiến trình. Tuy nhiên nếu chọn nghề này, các Song Ngư cần phải đảm bảo chế độ ăn uống và lịch trình làm việc của mình thật chặt chẽ nhé.

10. Nhân viên cai nghiện

Với bản chất lương thiện và quan tâm đến người khác, một công việc khá vất vả và nguy hiểm đối với Song Ngư là phải làm việc với những người nghiện ngập để cai chữa cho họ. Tuy nhiên lựa chọn công việc này sẽ giúp họ cảm thấy bản thân có giá trị khi giúp đỡ nhiều người thoát khỏi vòng lao lý. Lý do duy nhất để họ chọn con đường này chính là nỗi lòng muốn giúp đỡ những người có cuộc sống không tốt đẹp vươn lên trở thành những công nhân lương thiện như họ. Song Ngư sẽ trở thành một chuyên gia trị liệu tuyệt vời đấy.

Tìm hiểu công việc phù hợp với cung hoàng đạo khác

Công việc phù hợp với 12 chòm sao
Bản quyền Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật