Tra cứu

Công việc phù hợp với Thần Nông

Bạn đang đọc bài viết Công việc phù hợp với Thần Nông tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm kiếm công việc phù hợp với Thần nông là gì nào? Cùng 12 Cung Sao giúp cung Thần Nông tìm kiếm được công việc phù hợp nhất cho bản thân mình nhé! Chúc may mắn! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cung Thần Nông là những người có tham vọng rất lớn, họ rất phù hợp với những nghề nghiệp cần sử dụng trực giác và trí óc phần tích sắc nét, sự nhạy bén và trí thông minh là phẩm chất nổi trội ở Thần Nông. Thần Nông là những người sắc sảo và làm việc chăm chỉ. Họ thích độc lập và chỉ gặp khó khăn khi họ phải làm việc với những người ngớ ngẩn. Những người cung Bò Cạp đều thích tận hưởng một môi trường làm việc yên tĩnh và miễn phiền nhiễu.
Công việc phù hợp với Thần Nông
Bạn có biết công việc phù hợp với Thần Nông là gì không? Cùng khám phá xem và đưa ra lời tư vấn phù hợp công việc cho cung này nhé!

Tính khí của Thần Nông sẽ không phù hợp với những công việc có tính chất cứng nhắt và đứng trước công chúng, trừ khi đó là trách nhiệm mà họ phải làm. Đa số người cung Thần Nông đều có thể làm tốt công việc của mình và đạt được một danh tiếng xuất sắc trong xã hội. Chòm sao này sẽ toàn tâm toàn ý tham gia vào tất cả những gì họ làm, miễn là họ có thể làm mọi việc theo cách của họ.Những công việc có thể phù hợp với Thần Nông:

1. Nhân viên điều tra hoặc chuyên gia thẩm tra

Một người cung Thần Nông sẽ hoàn toàn phù hợp với công việc này. Bản chất không dễ dàng sợ hãi trước điều gì và luôn muốn tìm ra lẽ phải, họ sẽ điều tra không mệt mỏi để xác định nguyên nhân của cái chết và các tình huống bất thường khác có liên quan đến lĩnh vực của họ. Thần Nông cũng có con mắt của một vị bác sĩ phẫu thuật và thiên hướng làm thám tử sẽ rất phù hợp với những phẩm chất cần thiết trong một nhân viên điều tra. Bởi vì con người Thần Nông rất đúng khoa học và được đánh giá cao bởi sự đề cao nghĩa vụ công việc.

2. Thám tử tư

Những người thuộc cung Thần Nông có một bản tính tự nhiên đó là thích tò mò, thích khám phá những bí mật riêng tư, nhưng lại hoàn toàn giữ bí mật riêng tư của mình . Thần Nông cũng là một người rất giỏi phát hiện ra những thứ điên rồ mà người khác muốn che giấu. Họ cũng rất giỏi làm việc trong bí mật và có khả năng quan sát rất nhạy bén. Thần Nông sẽ là những người thám tử xuất sắc và sẽ không từ bỏ nhiệm vụ cho đến khi họ tìm ra chân tướng sự việc.

3. Bác sĩ tâm thần

Các phẩm chất vốn có của Thần Nông phù hợp với công việc và sở thích của họ là tìm ra các vấn đề bất thường trong cuộc sống hoặc ở bản thân một người nào đó. Tất nhiên họ sẽ kiểm soát được các vấn đề liên quan đến việc chăm sóc bệnh nhân. Một vị bác sĩ tâm thần như Thần Nông sẽ giúp ích cho nhiều bệnh nhân tâm thần có một cuộc sống thoải mái hơn đấy.

4. Làm việc tại nhà xác

Với nghề này, một Thần Nông sẽ đáp ứng được tính chất của công việc này, không chỉ vì họ quan tâm đến những người đã mất đi, mà còn vì họ có một đam mê làm những công việc mà mọi người cảm thấy khó khăn và sợ hãi. Đây là một công việc khó nhọc và rất căng thẳng, nhưng cũng phù hợp với một Thần Nông với độ bền của tâm lý và sức mạnh của thể chất. Cũng như là một điều tra viên, họ có thể liên kết với khoa học và giải phẫu học để cống hiến trí tuệ của mình vào lĩnh vực ướp xác hoặc giữ xác. Công việc này cũng mang lại cho họ rất nhiều cơ hội được làm việc một mình.

5. Nhà nghiên cứu

Chúng ta có thể bắt gặp những người bạn Thần Nông trong các phòng thí nghiệm khoa học, dù ở các công ty dược phẩm hoặc các cơ quan nghiên cứu ngành công nghiệp hay tổ chức phi chính phủ thì đều có sự góp mặt của những người cung Thần Nông đấy. Họ là người có khả năng thâm nhập vào các vấn đề và đưa ra các tiêu chí để đánh giá. Một khía cạnh nữa trong tính cách của Thần Nông là họ luôn muốn những điều tốt nhất và nếu là một nhà nghiên cứu y học thì họ sẽ tìm ra cách chữa trị cho một bệnh với các giải pháp trị liệu tuyệt đối hiệu quả. Dù bất kỳ vấn đề gì họ cũng sẽ gắng hết sức mình để tìm ra câu trả lời hoặc cải tiến các giải pháp một cách hiệu quả hơn.

6. Bác sĩ phẫu thuật

Thần Nông rất giỏi làm việc với cường độ cao. Họ có rất nhiều của sự có sức chịu đựng áp lực rất tốt và một mong muốn tạo ra những cải tiến vượt trội. Những phẩm chất này cho phép họ trở thành một người bác sĩ phẫu thuật nổi bật, họ sẽ đạt được một danh tiếng hoàn hảo trong phòng mổ. Sức mạnh nội tâm và sự kiên trì sẽ giúp Thần Nông trở thành một vị bác sĩ phẩu thuật thành công nhất.

7. Chuyên gia tư vấn giới tính

Trong tất cả các dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo thì Thần Nông là người phù hợp nhất để làm việc với những người gặp vấn đề về rối loạn giới tính hay mắc các chứng bệnh về sinh lý hoặc tư vấn tình dục. Một công việc có vẻ nghe đến sẽ cảm thấy ngượng ngùng cho những người khác những với Thần Nông thì đây là một lĩnh vực mà họ rất xem trọng đấy. Trong thực tế không có gì là quá gây sốc cho cá tính này với vai trò là một chuyên viên tư vấn giới tính hay tình dục. Họ có khả năng để xem xét và đánh giá các mức độ của vấn đề và giúp khách hàng của họ có những điều chỉnh hiệu quả cho đời sống của mình.

8. Làm vợ theo giờ

Công việc này chắc chắn không phải dành cho tất cả mọi người và nó khá xa lạ với các cung hoàng đạo khác, nhưng đối với những phụ nữ Thần Nông với một cá tính mạnh mẽ và rất nhiều nhu cầu trong quan hệ tình cảm thì công việc này có thể sẽ rất hấp dẫn và khiến họ thỏa mãn với cá tính của mình. Các nữ Thần Nông sẽ có cơ hội làm việc tại nhà, mặc một bộ đồng phục thú vị mà họ yêu thích. Đây không phải là công việc phù hợp cho tất cả các nữ Thần Nông, nhưng có thể phù hợp cho những cô gái Thần Nông mạnh mẽ và năng động đấy.

9. Nhà sưu tầm

Một công việc mà cho phép các Thần Nông thỏa chí đam mê của mình đó chính là người sưu tầm các món đồ. Họ không phải là tuýp người lười biếng và thích hưởng thụ và họ cũng sẽ không coi việc sưu tầm các món đồ sẽ trở thành những công cụ của thương mại. Tuy nhiên Thần Nông sẽ tìm ra được những cách thức kiếm tiền thông qua niềm đam mê của mình một cách có giá trị trong lĩnh vực này.

10. Nhà thôi miên

Thần Nông rất thích được nắm quyền kiểm soát và thường thích được ở trong trạng thái vô thức. Nếu làm việc một cách nghiêm túc thì công việc này có thể sẽ rất hoàn hảo cho một Thần Nông phát triển nó đấy. Một nhà thôi miên Thần Nông sẽ giúp những người muốn được thực hiện liệu pháp thôi miên để tìm lại ký ức hay quá khứ của mình. Thần Nông là bậc thầy của các bí mật và những điều ẩn.

Tìm hiểu công việc phù hợp với cung hoàng đạo khác

Công việc phù hợp với 12 chòm sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật