Tra cứu

Khám phá nhanh Cung Nhân Mã Nữ

Bạn đang đọc bài viết Khám phá nhanh Cung Nhân Mã Nữ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhanh Cung Nhân Mã Nữ đầy đủ từ tính cách, cuộc đời bạn nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá nhanh Cung Nhân Mã Nữ
Khám phá nhanh Cung Nhân Mã Nữ nào cả nhà!

Nhân Mã nữ là cô nàng lắm chiêu, xinh đẹp, nhưng cũng rất đa tình. Họ là người dễ yêu nhưng cũng thuộc cái loại dễ bỏ lắm đó. Đừng tưởng bở khi yêu một cô nàng Nhân Mã, họ có thể cho bạn leo cây suốt cả cuộc đời đó nha!

Tìm hiểu nhanh về Nhân Mã

Tổng quan về cung Nhân Mã
#5 - Nhân Mã & sự nghiệp đến tiền bạc
#4 - Nhân Mã & mối quan hệ bạn bè đến gia đình
#3 - Nhân Mã & chuyện tình yêu
#2 - Nhân Mã & đặc trưng tính cách
#1 - Nhân Mã - Các dấu hiệu & đặc điểm nhận biết

Nhân Mã - Xinh đẹp, kiêu kỳ, giỏi nắm bắt cơ hội

Những cô nàng Nhân Mã thường chủ động đi đầu trong mọi việc và giỏi nắm bắt cơ hội nhưng lại hay bỏ dở kế hoạch cho nên công việc thường được hoàn thành bởi một người khác, nói cách khác họ rất có ý tưởng nhưng ít khi hoàn thành được chúng. Ở Nhân Mã, lời nói và hành động hoàn toàn tương đồng với ý nghĩ và cảm xúc bên trong. Tính thẳng như vậy có thể làm cho người khác không hiểu nàng, dẫn đến bất hoà. Nhưng ý chí của nàng vẫn không bao giờ khuất phục. Lòng kiêu hãnh và lạc quan giúp Nhân Mã vượt qua và thoát khỏi những hoàn cảnh bi đát nhất.

Nhân Mã - Yêu tự do, ngang bướng đến cùng

Nàng Nhân Mã là cô gái ghét bị trói buộc đến mức tự biến mình thành cô độc. Lại thích phiêu lưu khám phá, Nhân Mã thường tỏ ra rất trẻ con. Tuy bề ngoài luôn bộc lộ vẻ ngây thơ nhưng thực tế nàng không hề ngốc nghếch đâu nhé, họ biết rõ những gì đang xảy ra quanh mình, chỉ là Nhân Mã chẳng muốn quan tâm đến mà thôi. Những người bên cạnh nàng thường có cảm giác bị tổn thương bởi sự vô ý và thiếu quan tâm của họ. Nhân Mã vốn nổi tiếng với tính ngang bướng. Lòng tự tôn của họ quá cao để nhờ vả người khác nên nhỡ thấy một cô nàng Nhân Mã đang loay hoay không biết làm gì mà lại cứng đầu không chịu đề nghị giúp dỡ thì bạn đừng ngần ngại mà hãy ra tay cứu đỡ họ với nhé!

Nhân Mã - Ghen ngầm, ghét sự trói buộc từ người yêu

Nàng Nhân Mã hoàn toàn là mẫu con gái chung thủy với người mình yêu. Nhưng tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống của nàng, Nhân Mã muốn có người yêu là một người bạn đường có thật nhiều điều khiến họ hứng thú đi cạnh. Đừng thấy Nhân Mã không thể hiện ra ngoài mà cho rằng nàng không hề biết ghen đâu.

Nếu bạn có thể trở thành một người không bao giờ đòi hỏi nàng Nhân Mã ham chơi sự quan tâm, chia sẻ thì bạn vẫn có thể sánh bước cùng nàng đi tiếp. Còn ngược lại, bất cứ sự trói buộc đều biến bạn thành kẻ cản đường của nàng Nhân Mã. Khi một Nhân Mã ghen, nàng chắc chắn sẽ che giấu điều đó trước bạn một cách thật kín đáo. Khi tan vỡ, trái tim nàng có thể rớm máu, nàng sẽ cười đùa còn nhiều hơn khi khác. Chỉ đêm xuống, gối nàng sẽ ướt đẫm nước mắt. Nhưng không ai nhìn thấy điều đó,và mọi người đều nghĩ rằng mọi chuyện vẫn ổn thoả như bình thường.

Nhân Mã - Không thích nội trợ

Những cô nàng Nhân Mã cực kì không thích việc dọn dẹp, giặt giũ và những bổn phận cực khổ khác trong nhà, mặc dù nàng cũng có cố gắng duy trì ở đó một tình trạng sạch sẽ tương đối. Việc nấu ăn cũng chưa bao giờ tạo hứng khởi cho nàng cả. Nếu Nhân Mã vận dụng hết sức lực và ý chí chỉ để tự tay làm bữa ăn cho bạn trong ngày thường, thì ít ra, vào ngày nghỉ nàng muốn phải đi ăn tại nhà hàng.

Nhân Mã  tuy không khéo léo nhưng nàng có thể khiến bạn bất ngờ với sự dịu dàng, ngọt ngào và quyến rũ đến lạ kỳ. Cô ấy không thích vẻ ngoài được bao bọc bởi nhung lụa hào nhoáng cũng như không bao giờ ảo tưởng về những điều xung quanh. Con cái rất sung sướng với người mẹ Nhân Mã, bởi trong nhà nàng hầu hết thời gian đều rất vui.

Ưa thích: Du lịch, tự do, nguyên tắc và những luật lệ, nắm bắt được mọi chuyện.
Không thích: Bị ràng buộc trong nhà, bị gượng ép, phiền muộn vì những chuyện lặt vặt.

Biểu tượng của Nhân Mã là người bắn cung (hay còn gọi là cung thủ hoặc xạ thủ). Biểu tượng này tượng trưng cho việc tìm kiếm sự khôn ngoan. Đây là biểu tượng của triết gia và nhà thám hiểm. Họ ham muốn học hỏi và chu du. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo.

Fun facts cho nàng Nhân Mã

* Hành tinh hộ mệnh cho Nhân Mã: Sao Mộc

Được sao Mộc phù trợ, điểm đặc biệt trong tính cách của Nhân Mã là lòng quả cảm phi thường. Những người điển hình của cung này thường ham thích những nghề nghiệp mạo hiểm. Người thuộc cung Nhân Mã thích tự do, có khí chất quý tộc, khảng khái, thân thiện, lời nói và hành động lịch thiệp, nhã nhặn, cá tính lạc quan vui vẻ.

* Thần hộ mệnh: Thần Artemis (Nữ thần Thợ săn)

Nữ thần Artemis là con gái của Zeus và nữ thần Leto, Những người được bảo trợ của nữ thần Artemis thường là những người thẳng thắn, trung thực, sống có nguyên  tắc. Họ thường đạt được thành công nhờ ý chí của mình và thường thì rất trong sạch. Họ căm ghét sự trói buộc và tù túng, yêu thích sự tự do, những không gian thoáng đãng và cảnh quan thiên nhiên mang tính sơ khai.

* Màu tượng trưng: Màu tía

Người ưa màu tía là tuýp người luôn nỗ lực hết mình để vượt qua những giới hạn của chính bản thân, đặc biệt là mặt tâm hồn, cảm xúc. Để tiếp thu kiến thức, họ thường là một con mọt sách cần mẫn, hết mình, đồng thời không ngần ngại khám phá bản thân cũng như thế giới xung quanh để tìm ra câu trả lời mà mình mong muốn.

* Đá may mắn cho Nhân Mã: Ngọc Topaz (Hoàng ngọc thạch)

Người Hy Lạp cổ đại tin rằng Topaz cho họ tăng thêm sức mạnh và giúp cho người đeo chúng trở nên vô hình. Người đeo Topaz luôn có tâm trạng lạc quan, có khả năng vui sống và hưởng thụ cảm giác yên bình. Ngọc này cũng đại diện cho sự thấu hiểu, lòng từ bi, tốt bụng và sự cảm thông. Nó làm rung động và xoa dịu nỗi đau trong tim những người bị tổn thương và cũng được dùng trong thiền định, chữa bệnh.

*Những người phụ nữ nổi tiếng cung Nhân Mã:

Taylor Swift (là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên âm nhạc người Mỹ); Britney Spears ( là một nghệ sĩ thu âm người Mỹ, và được mệnh danh là "Công chúa nhạc Pop"); Christina Aguilera (là một ca sĩ nhạc Pop/R&B, người viết bài hát và diễn viên người Mỹ), ca sĩ Hồ Ngọc Hà...

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật