Tra cứu

Người tuổi Mùi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Mùi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Mùi & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Mùi khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tình cảm của người tuổi Mùi thường nhẹ nhàng như một chiếc lông vũ nhưng thi thoảng cũng không được ổn định lắm. Đa số họ thường rất hay để ý đến cách nhìn nhận của đối phương và cũng thường cảm thấy rất vui vì một điểm tốt nào đó của họ. Đôi khi họ lại thấy buồn rầu, chán nản cũng chỉ vì thái độ lạnh lùng, lãnh đạm của đôi phương với minh.

Người tuổi Mùi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Mùi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Người tuổi Mùi cũng thường hay nhút nhát, xấu hổ và khá yếu đuối. Đa số họ không chỉ có vẻ bề ngoài bắt mắt mà còn có thần thái hút hồn người khác.

Họ thường không có ý chí mạnh mẽ nên thường bị người khác dẫn dắt trong tình cảm, không tự nhận biết được những đặc điểm của mình mà chỉ mãi chìm đắm trong những giấc mơ ngọt ngào, êm ái!

Nam giới tuổi Mùi thường có tướng mạo anh tuấn, sức khỏe dồi dào nên nhìn rất phong độ. Với tình yêu, họ cũng có thái độ thành thực, thẳng thắn, luôn khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Họ rất giống vói một đứa trẻ chưa lớn, vừa có sự lãng mạn của một đứa trẻ lại vừa có vẻ phong độ, hiểu biết của một người đàn ông trưởng thành.

Tuy nhiên, nam giới tuổi Mùi lại là những người tuyệt đối chung thuỷ trong tình yêu, thậm chí họ còn tình nguyện làm bất cứ việc gì, kể cả nhảy vào lửa, miễn sao đẹp lòng người yêu của mình.

Nữ giới tuổi Mùi thường không được những người mình thích theo đuổi nhưng lại được những người mà mình không thích cầu hôn. Vì không dũng cảm theo đuổi đối tượng mà mình thích nên rất có thể những cô gái tuổi Mùi sẽ kết hôn vói một người mà mình chỉ có tình cảm ở mức bình thưòng.

Rất nhiều cô gái tuổi Mùi tuy đã có được những tháng ngày hạnh phúc trong hôn nhân nhưng vẫn luôn nhớ về người yêu cũ của mình. Cuộc sống sau hôn nhân của họ có thể sẽ rất đơn điệu nhưng đó mới chính là thực tế. Tình cảm tuy có đôi lúc không ổn định nhưng những người phụ nữ tuổi Mùi cũng thường không dám làm gì vượt quá giới hạn cho phép.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Mùi theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật