Tra cứu

Khi Cự Giải trở thành Mẹ

Bạn đang đọc bài viết Khi Cự Giải trở thành Mẹ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khi Cự Giải trở thành Mẹ trông sẽ như thế nào nhỉ? Hãy cùng 12 Cung Sao khám phá nha! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khi Cự Giải trở thành Mẹ
Khám phá Khi Cự Giải trở thành Mẹ

Một người mẹ cự giải là một người mẹ hiền lành, thương con thương chồng, người mẹ này rất có trách nhiệm với gia đình và có lối sống khá là nội tâm. Hãy cùng 12 Cung Sao khám phá một người mẹ cự giải nhé!

Tìm hiểu nhanh về Cự Giải

Tổng quan về cung Cự Giải
#5 - Cự Giải & sự nghiệp đến tiền bạc
#4 - Cự Giải & mối quan hệ bạn bè đến gia đình
#3 - Cự Giải & chuyện tình yêu
#2 - Cự Giải & đặc trưng tính cách
#1 - Cự Giải - Các dấu hiệu & đặc điểm nhận biết

Có con, bước khởi đầu làm mẹ


Người mẹ cung Cự Giải được mệnh danh là người mẹ của gia đình, thiên chức này phù hợp với Cự Giải hơn bất cứ vai trò nào khác. Ân cần, chăm sóc, che chở, vị tha là cách mà mẹ thể hiện tình yêu của mình với người thân, nhất là các con. Mẹ luôn biết khi nào các con cần ôm ấp, cần ở một mình. Mẹ Cựu Giải thường rất nghiêm khắc nhưng lại tràn đầy tình yêu thương, mẹ lại thường xuyên lo lắng nhiều cho con vì sợ con đau ốm. Nuôi dưỡng các con là công việc tuyệt vời và đầy ý nghĩa với mỗi người mẹ cung Cự Giải.

Luôn hết lòng vì các con

Với những người mẹ cung Cự Giải, gia đình là tất cả, mẹ đặt gia đình lên trên cả bản thân mình nên vô tình tạo nên một bức tường kiên cố. Người mẹ cung Cự Giải này cực kì yêu thương con, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho các con, nhưng cũng có nguy cơ nuôi dưỡng một đứa trẻ được chăm sóc quá mức, điều đó làm cho lũ trẻ sẽ trở nên ỷ lại, yếu đuối, không lường trước được khó khăn và luôn phụ thuộc vào mẹ. Đôi khi mẹ Cự Giải nên dạy cho con những kĩ năng mềm mà mẹ đang có.

Tôn trọng cảm xúc của con

Mẹ sẽ luôn đảm bảo một môi trường ấm áp cho lũ trẻ, mẹ luôn thấu hiểu mọi cảm xúc của các con, luôn cố gắng làm những chuyện mà chúng thích. Là con người nhạy cảm nên mẹ Cự Giải luôn biết các con muốn gì, luôn tôn trọng cảm xúc của lũ trẻ, luôn để chúng khám phá, điều đó làm mẹ cảm thấy hạnh phúc và vì thế lũ trẻ sẽ tự tin, luôn được mẹ khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo của mình. Những đứa trẻ này thường rất tình cảm bởi sự ảnh hưởng to lớn từ người mẹ đầy tràn sự yêu thương, sự săn sóc, sự động viên to lớn này.

Tâm trạng của mẹ thay đổi cực kì nhanh

Đôi khi mẹ Cự Giải có thể bật khóc, tức giận vô cớ hay muốn đi xung quang mà đập phá mọi thứ, rồi lại phấn khích đến tột độ. Nhưng dù sao đó cũng không phải là lỗi của mẹ, mà do tâm trạng bấp bênh chi phối. Tuy nhiên, tâm trạng thay đổi liên tục sẽ xảy ra sự hỗn loạn trong gia  đình, đặc biệt là với các con, vì vậy mẹ nên thận trọng hơn với cảm xúc của mình.

Những người mẹ cung Cự Giải nổi tiếng

Princess Diana (là vợ thứ nhất của Charles, Thân vương xứ Wales, có hai vị hoàng tử); Pamela Anderson (là siêu mẫu, diễn viên, chủ nhiệm phim và tác giả người Mỹ-Canada, đã li dị và có hai con); Jessica Simpson (là ca sĩ nhạc pop, diễn viên và nhà thiết kế, tạo mẫu thời trang người Mỹ, vợ của cầu thủ bóng đá Eric Johnson, có hai con), Jennifer Phạm…

Tìm hiểu về những Bà mẹ
Copyright @12CungSao.Com
Tham khảo nội dung từ Afamily

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật