Tra cứu

Đồng tiền may mắn

Bạn đang đọc bài viết Đồng tiền may mắn tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Những đồng tiền  Trung Quốc này tượng trưng cho sự kết hợp mạnh mẽ giữa trời và đất. Đồng tiền tròn có lỗ hình vuông ở tâm, thường làm bằng ... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Những đồng tiền  Trung Quốc này tượng trưng cho sự kết hợp mạnh mẽ giữa trời và đất. Đồng tiền tròn có lỗ hình vuông ở tâm, thường làm bằng đồng xuất hiện từ thế kỷ VI trước Công nguyên. Hình vuông ở giữa là năng lượng của đất, vòng tròn tượng trưng cho khí của trời. Đồng tiền có hình dạng này kết hợp mang lại năng lượng chủ về tài lộc, khi kết hợp với sợi giây đỏ hoặc vàng mang năng lượng dương, chúng sẽ trở thành biểu tượng chủ về tài lộc thịnh vượng.

9 đồng tiền may mắn nhất
9 đồng tiền may mắn nhất
Thườn thì đồng tiền lấy từ nhà giàu của người giàu sẽ mang nhiều năng lượng chủ về tài lộc, và tiền cổ "cửu đế" (tiền của chính vị hoàng đế" tượng trưng cho chính vị hoàng để của cùng một triều đại, tức tài lộc liên tục truyền qua chín thế hệ.

Chính vì vật mà nhiều người bỏ công sưu tầm những đồng tiền cổ nhiều triều đại Trung quốc. Chữ viết trên đồng tiền cổ thường là tên của triều đại. Khi bạn sưu tập được những đồng tiền cổ từ chín triều đại, hãy xâu chúng bằng sợi chỉ hồng và treo phía sau phía sau phòng làm việc. Điều này nghĩa là bạn sẽ có được sự hỗ trợ từ 9 vị hoàng đế và được xem là may mắn nhất. Nên chọn những đồng tiền từ các triều đại thịnh vượng. Đồng tiền thời Khang hy hoặc Càn long được xem là tốt hơn đồng tiền cuối triều đại nhà Thanh. Đồng tiền nhà Hán năm 2016 trước Công nguyên đến 25 năm sau Công nguyên được xem là vật trang trí may mắn nhất. Ngày nay, đồng tiền nguyên thủy nhà hán rất hiếm, người ta đúc lại đồng tiền này bằng vàng, bạc, đồng thậm chí là đá quý để đeo trên cổ. Dưới đây là một số đồng tiền may mắn.
4 đồng tiền may mắn
4 đồng tiền may mắn
Theo các học giả Trung quốc, một số đồng tiền cổ có khả năng thu hút tài lộc rất mạnh. Bởi vậy, nhiều gia đình thường cho con trai họ đeo tiền cổ để thêm may mắn. Đồng tiền thời Khang hy với 2 mặt âm dương được cho là hiệu quả nhất khi xâu lại bằng chỉ hồng hoặc đeo với dây chuyển vàng. Đồng tiền thời Cà long cũng được đánh giá cao.

Vì mục đích phong thủy, một số tỉnh ở Trung Quốc đặt tượng thần tài với chính đồng tiền xâu lại bằng dây màu đỏ.

Ngày nay người ta có thể dùng đồng tiền bằng vàng và kim cương để thay thế cho đồng tiền cổ. Việc dùng vàng và đá quý khiến đồng tiền mang năng lượng rất mạnh. Bên cạnh đó, người ta còn có thể sử dụng nhẫn, mặt dây chuyển, khuy măng sét, hoặc kim kẹp cà vạt có hình nam hình đồng tiền bằng vàng hoặc đá quý.

Tốt nhất là đeo chín đồng tiền. Một đôi bông tai, mỗi bên bà đồng tiền, hoặc vòng đeo cổ với sáu đồng tiền cũng rất tốt.

Tìm hiểu về Phong Thủy Học

Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật