Tra cứu

Người tuổi Tuất & câu chuyện thất tình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Tuất & câu chuyện thất tình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá xem chuyện tình yêu Người tuổi Tuất & câu chuyện thất tình của họ trong cuộc sống này nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Tuất & câu chuyện thất tình
Khám phá lý do thất tình của người Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất có vẻ bề ngoài và nội tâm hoàn toàn không giống nhau. Vì luôn cẩn thận trước tất cả mọi việc nên dường như họ đã vô tình dựng nên xung quanh mình một hàng rào bảo vệ chắc chắn. Họ thường quyết định có thích đối phương hay không chỉ dựa vào ấn tượng đầu tiên, thiếu sự tùy cơ ứng biến và năng lực lái thuyền theo gió. Tính cách không giỏi ứng biến này là một trở ngại lớn trong chuyện tình cảm của họ. Vì quá tin tưởng vào trực giác nên họ đã để lỡ mất rất nhiều cơ hội có được tình yêu.

Người tuổi Tuất thường thích bán khác giới có tính tình vui vẻ, hướng ngoại và cẩn thận. Họ hoàn toàn không thể tiếp nhận được những người bạn có các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Nhưng khi đã chấp nhận tình yêu của đối phương rồi thì họ có thể làm tất cả vì người yêu của mình. Họ có một quan niệm sai lầm trong tình yêu, đó là lòng tự tôn quá cao và yêu cầu mọi việc quá hoàn mỹ nên thường dẫn đến mâu thuẫn, xung đột với người yêu.

Người tuổi Tuất có trái tim chân thành và lương thiện. Họ cũng rất thích tham gia vào chuyện của người khác. Bất cứ chuyện gì thấy chướng tai gai mắt là họ cũng sẽ đứng lên để phát biểu ý kiến và cố gắng điều chỉnh lạ theo ý mình. Hơn nữa, khi làm những việc này, họ không hề để ý, xem xét xem lực lượng giữa hai bên có cân đối với nhau hay không mà chỉ hoàn toàn dựa vào bầu nhiệt huyết của mình để đấu tranh đòi lại lẽ công bằng và không cần biết mình đang đứng ở vị trí nào. Vì nhiệt tình quá mức nên đôi khi họ cũng sẽ tham gia vào những việc hầu như không có liên quan gì đến họ, khiến cho những người khác có cảm giác như họ đang “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”. Nếu không nhanh chóng giải quyết những mâu thuẫn với người yêu mà để nó tích tụ lại trong một thời gian dài thì rất có thể họ sẽ đánh mất đi tình yêu của mình.

Khám phá lý do thất tình của 12 con giáp

Theo Tình yêu 12 con giáp
Bói tử vi trọng đời 12 con giáp
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật