Tra cứu

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu

Bạn đang đọc bài viết Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá xem Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu và những nhóm máu khác trong 4 nhóm máu là nhóm máu A, nhóm máu B, nhóm máu AB và nhóm máu O cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Sống trong cuộc đời không thể thiếu đi những mối quan hệ, và 4 nhóm máu là nhóm máu Anhóm máu Bnhóm máu AB và nhóm máu O cũng vậy, họ phải xây dựng mối quan hệ bạn bè, gia đình, tình yêu, công việc, đồng nghiệp theo cách của riêng mình, và làm cách nào đó, họ sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong cuộc sống thông qua các mối quan hệ họ có được...

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu sẽ như thế nào?
Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu sẽ như thế nào?

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu A rất lễ độ, sống với nhau tâm đầu ý hợp. Nhưng cả hai đều ngang bướng, cố chấp nên có lúc xích mích. Nhóm máu A ghét cách hành xử tự tung tự tác, nhưng ngưỡng mộ lối suy nghĩ tự do, phóng khoáng của nhóm máu B.

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu A có cảm tình với nhóm máu O. Họ thích tính tích cực, ngây thơ của nhóm máu O và luôn sắm vai anh chị cả để chăm sóc O đó nhé! Nhóm máu A nếu hiểu được tính ác khẩu của nhóm máu AB thì có khi lại kết giao được với nhau.

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu B thấy nhóm máu A lo xa như ông già, lúc nào cũng thận trọng quá mức cần thiết nhưng lại khâm phục tính chu đáo của A. Hai người nhóm máu B hợp cạ hết biết, nhưng nghịch ngợm quá cũng hay cãi cọ.

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu O có thể thông cảm với bản tính tự do, thích gì làm nấy của B. Nhưng nếu nhóm máu O định kiểm soát nhóm B, thì B sẽ cảm thấy bí bách và muốn lẫn trốn đi thật xa đó. Nhóm máu B dù bị tổn thương nhưng cũng nhanh lành vết sẹo. Họ muốn bảo vệ những người tràn trề lí tưởng nhưng mong manh dễ vỡ như nhóm máu AB.

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu A vừa chu đáo cẩn thận, lại vừa dứt khoát, dễ được nhóm máu O tin tưởng. Nhưng nếu O biết A không phải người cùng hội cùng thuyền thì sẽ đề cao cảnh giác. Nhóm máu O thích những ý tưởng bay bồng và hành động tự do tự tại của B. Nhưng nếu là kẻ du thực, không học hành, nay đây mai đó thì lại bị nhóm máu O ghét bỏ.

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu O thường cho người kia là đối thủ đáng gờm nên luôn cảnh giác phòng bị, nhưng nếu là người cùng phe thì dễ thông cảm cho nhau. Nhóm máu O thấy nhóm máu AB rất thông minh, họ sẽ cắn răng chịu đựng những lời chỉ trích của AB. Nhưng khi phát hiện đối phương chỉ loại thùng to kêu rỗng thì họ sẽ đá đít ngay.

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu AB thấy nhóm máu A cẩn thận, chu đáo, là chổ dựa đáng tin cậy. Nhóm máu AB thấy nhóm máu B thật thà, giản dị, chất phát. Còn nhóm máu B lại rất hiểu nhóm máu AB.

Mỗi quan hệ của 4 nhóm máu
Nhóm máu AB thấy ấm áp khi ở cạnh nhóm máu O, nhưng cũng vì tính cách khác biệt quá lớn nên đôi khi nảy sinh mâu thuẩn.Hai người nhóm máu AB không hề thấy lạ lùng trước hành động kì cục của đối phương.

Tìm hiểu về NHÓM MÁU
Bản quyền thuộc 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật