Tra cứu

Yêu một Kim Ngưu bạn cần 'Take-note' những điều này nhé!

Bạn đang đọc bài viết Yêu một Kim Ngưu bạn cần 'Take-note' những điều này nhé! tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bí kíp hẹn hò cho những người đang yêu Kim Ngưu. Nếu bạn đang yêu một người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu thì cần hiểu rõ về tính cách và sở thích của người yêu Kim Ngưu của mình thì mới chiếm được tình yêu của cung bảo bình đó nha.Cùng 12 cung sao chinh phục tình yêu của bảo bình và cung hoàng đạo Kim Ngưu này nhé. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Có phải bạn đang 'ấp ủ' một tình cảm đặc biệt dành cho một người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu không nhỉ? Nếu thật vậy thì bạn đã tìm đúng nơi để học hỏi được 'bí kíp' để chinh phục một cô nàng Kim Ngưu và anh chàng Ngưu ngưu trong mộng rồi đấy nhé. Có đôi khi bạn sẽ không thể hiểu nỗi được Kim ngưu cần gì và muốn gì, vì vậy những tiết lộ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về Kim ngưu đó nha. Cùng 12 Cung sao tìm cách để chinh phục những anh chàng và cô nàng Kim ngưu nhé!

Yêu một Kim Ngưu bạn cần 'Take-note' những điều này nhé!
Yêu một Kim Ngưu bạn cần 'thuộc lòng' điều này

Kim Ngưu luôn tìm kiếm cho mình sự an toàn và thực tế vì vậy mà trong tình yêu thì những người thuộc cung Kim Ngưu cũng đều tính toán khá cẩn trọng. Bạn sẽ hiếm khi gặp một người cung Kim Ngưu 'đâm đầu' theo thứ tình yêu mù quáng, thế nên bạn đừng tủi thân khi Kim ngưu cần có thời gian để đánh giá và cân nhắc về đối tượng của mình trước khi tiến vào một mối quan hệ tình cảm.

Dù là nam hay nữ thì Kim Ngưu đều là hiện thân của mẫu người truyền thống, trong tình yêu thì đặc biệt chân thành, chung thủy và thích che chở cho người mình yêu thương. Những Kim ngưu sẽ không biết cách thể hiện tình cảm một cách mạnh mẽ, cuồng nhiệt hay ngọt ngào như các cung hoàng đạo khác nên đôi khi sẽ khiến người yêu cảm thấy hụt hẫng, nhưng Kim ngưu có nhiều cách thể hiện tình yêu một cách thực tế và chân thành nhất.

Kim ngưu là người có tính cách nghiêm túc đến mức cứng nhắc, vì vậy mà có những quan điểm và suy nghĩ của Kim ngưu cho là đúng đắn thì tốt nhất khi là người yêu của Kim ngưu đừng nên tranh luận hay chống đối lại quan điểm của Kim ngưu nhé, điều đó chỉ gây ra sự mâu thuẫn và khiến cho Kim ngưu trở nên bực tức mà thôi. Điều bạn cần biết khi chấp nhận yêu một người cung Kim ngưu là hãy lắng nghe và chia sẽ, chứ không phải là tranh luận và phản bác họ khi cả hai không cùng quan điểm nhé.

Trong tình yêu thì Kim Ngưu là một người yêu trung thành và đáng tin cậy, một khi họ đã chọn yêu ai đó thì sẽ chung thủy và bảo vệ bạn đến suốt đời. Vì như thế nên dẫn đến việc Kim ngưu khá đòi hỏi điều ngược lại ở người yêu của mình, đôi khi sẽ khiến đối phương cảm thấy áp lực. Hãy thể hiện cho Kim ngưu thấy được sự chắc chắn và trung thực trong tình cảm của bạn nhé.

Yêu một Kim Ngưu bạn cần 'Take-note' những điều này nhé!

Khi yêu một Kim Ngưu đôi khi bạn cần bỏ qua cái tôi của mình trước cá tính cố chấp của Kim Ngưu, những người thuộc cung Kim ngưu thường rất dễ nóng giận bất ngờ và chẳng bao giờ nhường nhịn ai khác kể cả người yêu, họ cứng đầu ương bướng là thế nhưng lại rất chung thủy và thương yêu thật tâm lắm đấy.

Kim ngưu không phải là mẫu người lãng mạn thay vào đó là kiểu thực tế, thực dụng, vì vậy một khi chọn người yêu là Kim ngưu thì bạn cũng đừng nên trách móc tại sao người yêu tui khô khan cằn cõi như vậy nhé. Tuy kim ngưu sẽ không biết nói những lời mật ngọt hay tặng những món quà xa xỉ nhưng họ sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ bạn đấy.

Cách nhanh nhất để chiếm lấy trái tim của Kim Ngưu là hãy chinh phục cái dạ dày của họ đấy, vì vậy khi yêu một cô nàng hay anh chàng Kim ngưu thì bạn hãy thể hiện tài năng nấu nướng và ẩm thực của mình để ghi điểm với Kim ngưu nha.

Dù là đàn ông hay phụ nữ một khi thuộc cung Kim ngưu thì đều là những người rất ghét bị thống trị và chỉ đạo, vì vậy mà người yêu của Kim ngưu nên tế nhị và khôn khéo trong những tình huống giao thiệp với họ nhé.

Cách dễ nhất để biết Kim Ngưu có yêu bạn hay không là để tâm đến mức độ ghen tuông. Kim Ngưu chiếm hữu và ghen tuông điên cuồng đấy nha. Tóm lại nếu bạn chịu được buồn chán, lặp đi lặp lại, thích được bảo vệ, chịu được đè nén và thích an toàn, ngọt ngào thì yêu Kim Ngưu là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất đấy!

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật