Tra cứu

Ông bố Cự Giải, sự điềm tĩnh & uy quyền hiếm có

Bạn đang đọc bài viết Ông bố Cự Giải, sự điềm tĩnh & uy quyền hiếm có tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá ông bố cung Cự Giải, người bố cực kỳ khác biệt và cực kỳ điềm tĩnh cũng như hiểu ý của con cái... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Nếu bạn nào may mắn có ông bố là cung Cự Giải sinh từ ngày 22/6 đến 22/7, thì xin chúc mừng bạn nhé, bạn thật may mắn khi có một ông bố điềm tĩnh, chính chắn, hiểu con mình, có trách nhiệm cũng như cực kỳ uy quyền...chắc hẳn những người con của ông bố cung Cự Giải này cũng sẽ rất tuyệt đấy.

Cự Giải là một cung hoàng đạo được xem là điềm tĩnh, chính chắn nhất trong 12 cung hoàng đạo, đây là cung được xem là cung sống bằng trực giác cũng như sự đa cảm, họ rất điềm tĩnh và cực kiên nhẫn, họ sống nhẹ nhàng, từ từ cho cuộc sống trôi qua đi. Và người bố cung Cự Giải có đủ hội tụ tố chất như thế này.

Ông bố cung Cự Giải có vẻ ngoài phải nói rằng rất đàn ông, tuy nhiên không quá gợi cảm hay lồng lồng như các ông bố khác, khi các bạn nhìn vào sẽ cảm thấy rằng mình tôn trọng và có sự tin tưởng với ông bố này. Nói chung đó là hình mẫu lý tưởng cho bất cứ chị em phụ nữ nào nếu muốn có một ông chồng tốt.

Ông bố Cự Giải, ông bố của...mọi nhà đều mơ ước
Ông bố Cự Giải, ông bố của...mọi nhà đều mơ ước

Trong cuộc sống, ông bố Cự Giải này được xem là người cực kỳ uyên bác, uyên thâm và hiểu biết nhiều chuyện, nên sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn hay bất cứ ai nếu như muốn hỏi đáp, trả lời bất cứ vấn đề gì. Nếu hỏi đúng chuyên môn, ông bố này sẽ chỉ rỏ tận tình, không chỉ với con mình mà bất cứ ai, nên nếu ai thực sự muốn tư vấn, hãy tìm đến những ông bố cung Cự Giải.

Nhưng nếu như họ không biết rõ, có thể họ sẽ hỏi ngược lại chúng ta hoặc nói vòng vòng vèo vèo. Đặc biệt là họ cũng là người dài dòng, thích nói lui nói tới làm bạn phát điên. Nói chung trong công việc hay cuộc sống, họ cũng là người dài dòng cũng như không thích nói rỏ ràng vào trọng tâm của vấn đề, bạn cần tự hiểu những ngụ ý họ nói.

Với gia đình, với con cái thì người bố cung Cự Giải ân cần chỉ bảo, để con tự do làm gì muốn và thể hiện rằng mình là người rất tâm lý. Với vợ thì nhường nhịn nhưng đôi lúc cũng thích cãi hoặc chống đối một chút, nhưng cơ bản thường để vợ "chỉ bảo", ít khi thể hiện đối lập quá mức, vợ rất thích ông chồng này. Còn trong công việc thì ông bố này lại là người được người khác kính trọng và có uy quyền sai bảo người khác.

Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật