Tra cứu

Thằng bạn cung Nhân Mã lai Ma Kết thực sự khiến bạn nhớ mãi

Bạn đang đọc bài viết Thằng bạn cung Nhân Mã lai Ma Kết thực sự khiến bạn nhớ mãi tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao người bạn cung Nhân Mã lai Ma Kết lại là người bạn rất tuyệt vời của bạn...cùng khám phá xem con người này nhé? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bất cứ ai cũng có những người bạn trong cuộc đời, nhưng để có những người bạn thân, những người bạn mà bạn nhớ mãi thì ít người có may mắn nhận được. Bạn bè thì có nhiều tính cách, nhưng có lẽ những thằng bạn cung Nhân Mã lai Ma Kết thực sự là một mẫu hình tượng bạn bè tuyệt nhất mà chúng ta có thể có...

Những thằng bạn cung Nhân Mã lai Ma Kết sẽ sinh từ ngày 19 - 21/12 hàng năm, và khác với cung Ma Kết lai Nhân Mã, nên thằng bạn cung Nhân Mã lai Ma Kết sẽ có tính cách nghiêng về phần nhiều cung Nhân Mã hơn và lai một chút tính cách đặc trưng của cung Ma Kết.

Đây là một người bạn rất nhiệt tình với bạn trong cuộc sống, và là một đứa sẵn sàng xuất hiện giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Tính cách khá điềm tĩnh lai từ Ma Kết, nhưng đôi lúc lại vô cùng bốc đồng và thể hiện mình không cần thiết của cung Nhân Mã, nói chung là đôi lúc sẽ là một người bạn có thể tin tưởng, nhưng đôi lúc lại không thể tin tưởng được.

Họ đôi lúc thể hiện mình là người lém lĩnh và khôn lõi trong cuộc sống
Họ đôi lúc thể hiện mình là người lém lĩnh và khôn lõi trong cuộc sống

Người bạn Nhân Mã lai Ma Kết này không phải là người quá thông minh trong việc học thuật, và trong cuộc sống thì tỏ ra mình khá ngây dại với mọi người. Nhưng thực sự thì họ biết rất nhiều thứ, đặc biệt những thứ người khác chưa bao giờ biết, người bạn này sẽ là người biết hết tất cả mọi chuyện, đơn giản vì đó là một người rất tò mò và thích khám phá.

Nếu bạn có việc gì hay trò chơi gì, chỉ cần hú một phát là người bạn này sẽ có mặt, chơi đến cùng với bạn, dù có sẵn sàng băng qua biển lửa hay phá vỡ mọi quy tắc. Nhưng đây là một người có trách nhiệm với những gì mình làm và sẵn sàng chịu mọi hình phạt nếu như phạm lỗi, và nếu họ không phạm lỗi, sẽ không ai bắt người này có thể chấp nhận cái sai.

Thằng bạn Nhân Mã lai Ma Kết này rất đa tình và có cực nhiều cô gái theo đuổi, đặc biệt những cô gái nóng bỏng và lẵng lơ, còn những cô gái thông minh, sắc sảo thì không mấy để ý đến anh chàng. Anh chàng có khả năng tán gái rất duyên, và mấy cô em sẽ bị cuốn ngay bởi vẻ ngoài nóng bỏng của thằng bạn này.

Nhân Mã lai Ma Kết không phải là người ổn định trong cuộc sống, họ hay thay đổi chổ ở này, công việc khác, họ cũng không mấy quan tâm đến định mệnh cuộc đời hay tương lai sự nghiệp gia đình. Họ chỉ cần sống thoải mái, có thể chơi với bất cứ loại người nào, bất kể lớn bé..có thể họ là người có khả năng chống chọi tốt, nhưng có thể cũng sẽ không có cuộc sống tốt.

Tìm hiểu cung Nhân Mã
Tìm hiểu cung Ma Kết
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật