Tra cứu

Thiên Bình cực kỳ xung khắc với Ma Kết, Cự Giải

Bạn đang đọc bài viết Thiên Bình cực kỳ xung khắc với Ma Kết, Cự Giải tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao Thiên Bình cực kỳ xung khắc với Ma Kết, Cự Giải trong 12 cung hoàng đạo? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thiên Bình cực kỳ xung khắc với Ma Kết, Cự Giải vì họ là các cặp cung năm cách nhau bởi hai cung khác, tạo thành một góc vuông, nên còn gọi là các cặp cung "vuông góc". Các bạn ấy thường hay đầu khẩu, bất đồng ý kiến, và chẳng chịu nhường nhau bao giờ. Tuy “căng thẳng” là vậy, nhưng nếu vượt qua được sự bất đồng và chịu học tập cái hay của nhau, thì các cặp cung này lại gắn bó siêu dài lâu đấy! Thiên Bình có hai cung “căng thẳng" là Ma Kết và Cự Giải.

Ma Kết, Cự Giải cực xung khắc với nhau trong cuộc sống
Ma Kết, Cự Giải cực xung khắc với nhau trong cuộc sống

Thiên Bình và Ma Kết: Thiên Bình đề cao sự cởi mở, thân thiện và giao tiếp để hiểu biết lẫn nhau, trong khi Ma Kết từ lúc đẻ ra đã sống khép kín và chẳng mấy khi chịu mở miệng bắt chuyện. Ma Kết luôn nghĩ tới công việc, trách nhiệm, còn Thiên Bình lại thích nhân nhà hưởng thụ những cái hay, cái đẹp trong cuộc sống. Khác nhau là vậy, nhưng đây cũng là một cặp đôi có thể cùng nhau đạt được vô số thành tựu trong cuộc sống, bởi bạn Dê (biểu tượng của Ma Kết) và bạn Cán Cân đều khao khát muốn có được sự nể trọng từ xã hội, đồng thời rất tài tình trong việc tận dụng các nguồn lực minh có. Miễn sao Thiên Bình đừng quá mải mê với các mối quan hệ mà bỏ quên Ma Kết là được!

Thiên Bình và Cự Giải: Cự Giải sống bằng cảm xúc, trong khi Thiên Bình lại luôn dùng lí trí để suy xét mọi việc. Bởi vậy Thiên Bình sẽ khó lòng thấu hiểu những như cầu tình cảm mãnh liệt hay những lần cáu kinh hoặc ủ ê định kì của bạn Cua. "Thay vì ngồi đó thì sao không ra ngoài giao du với mọi người cho vui?" Thiên Bình thắc mắc. Ngược lại, Cự Giải lại cho rằng cái kiểu thân thiện “gặp ai cũng cưòi đùa” của Thiên Bình có gì đó quá xã giao và đem lại cảm giác bất an. Tuy Vậy, nếu Cự Giải và Thiên Bình có thể thông cảm cho nhau thì sẽ trở thành một cặp đôi siêu hạng trong việc tâm sự, lắng nghe và giúp đỡ người khác.

Tác giả 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật