Tra cứu

Song Ngư cực kỳ có duyên với Sư Tử, Thiên Bình

Bạn đang đọc bài viết Song Ngư cực kỳ có duyên với Sư Tử, Thiên Bình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bật mí nhé, Song Ngư cực kỳ có duyên với Sư Tử, Thiên Bình đó, hãy cùng khám phá nào 12 chòm sao... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Song Ngư cực kỳ có duyên với Sư Tử, Thiên Bình vì họ sở hữu tính cách và những phẩm chất hoàn toàn không liên quan, các cặp cung này thường vô tình lơ đãng lướt qua nhau và chẳng mấy khi ngó ngàng đến nhau bao giờ. Thế nhưng một khi đã quen biết nhau, các bạn ấy sẽ gặp rất nhiều chuyện tình cờ và kì lạ như duyên số sắp đặt khiến hai người khó lòng quên được nhau vậy! Song Ngư có hai cung “duyên số" là Sư Tử và Thiên Bình.

Sư Tử, Thiên Bình cực có duyên với Song Ngư luôn
Sư Tử, Thiên Bình cực có duyên với Song Ngư luôn

Song Ngư và Sư Tử: Sư Tử làm mọi thứ để thỏa mãn cái tôi, trong khi Song Ngư lại quá quen với việc gạt đi các nhu cầu của bản thân để chăm lo cho người khác. Điểm chung duy nhất có thể đưa đầy hai người bạn này đến với nhau đó là tính cách lãng mạn cùng tỉnh yêu với nghệ thuật và sáng tạo. Cả hai cũng đều cao thượng và luôn giúp đỡ những ai có hoàn cảnh khó khăn, song cẩn thận bị kẻ xấu lọi dụng lòng tốt nhé!

Song Ngư và Thiên Bình: Thiên Bình dù lãng mạn nhưng vẫn là một cung rất lí trí, trong khi Song Ngư lại là kẻ mơ mộng bẩm sinh. Thế giới kì ảo của bạn Cá chẳng có chút liên hệ nào với thế giới lôgic rạch ròi của bạn Cán Cân và ngược lại, thành ra chẳng mấy khi cặp đôi này “tìm” thấy nhau. Nhưng nếu hai bạn ấy “tìm” thấy nhau thật, mà thường là thông qua sở thích chung của hai người (thi ca và nghệ thuật), thì họ sẽ phải ngạc nhiên khi nhận ra nhiều điểm chung ở nhau: Cả hai đều sống hòa nhã, vì người khác, biết lắng nghe và giàu cảm thông, đồng thời cũng dễ mềm lòng và thiếu quyết đoán y như nhau. Sự quan tâm dịu dàng mà hai người bạn này dành cho nhau sẽ là chất keo gắn kết họ bền lâu.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật