Tra cứu

Song Ngư cực kỳ xung khắc với Song Tử, Nhân Mã

Bạn đang đọc bài viết Song Ngư cực kỳ xung khắc với Song Tử, Nhân Mã tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao Song Ngư cực kỳ xung khắc với Song Tử, Nhân Mã trong 12 cung hoàng đạo? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Song Ngư cực kỳ xung khắc với Song Tử, Nhân Mã vì họ là các cặp cung nằm cách nhau bởi hai cung khác, tạo thành một góc vuông, nên còn gọi là các cặp cung "vuông góc". Các bạn ấy thường hay đấu khẩu, bất đồng ý kiến, và chẳng chịu nhường nhau bao giờ. Tuy “căng thẳng” là vậy, nhưng nếu vượt qua được sự bất đồng và chịu học tập cái hay của nhau, thì các cặp cung này lại gắn bó siêu dài lâu đấy! Song Ngư có hai cung “căng thẳng” là Song Tử và Nhân Mã.

Song Tử, Nhân Mã tại sao xung khắc với Song Ngư
Song Tử, Nhân Mã tại sao xung khắc với Song Ngư

Song Ngư và Song Tử: Một sự kết hợp hết sức lộn xộn bởi ở đây chúng ta có hai em bé và hai con cả (biểu tượng của Song Ngư là hai con cá mà), và vấn đề là người và cá chẳng hề hiểu nhau. Song Tử thường xuyên cảm thấy thế giới cảm xúc và những mơ mộng cao xa của Song Ngư thật là thừa thải và phiền phức, trong khi Song Ngư lại thường xuyên lên án Song Tử là đồ hời hợt và chẳng bao giờ chịu kiên nhẫn thấu hiểu người khác. Thế nhưng nếu bỏ qua được những mâu thuẫn ban đầu, đội bạn này khi đồng hành cùng nhau sẽ cùng khuếch đại tính linh hoạt, độ mềm dẻo, để có thể vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống mà người khác thường phải bó tay.

Song Ngư và Nhân Mã: Cái Song Ngư tìm kiếm là một người giàu lòng cảm thông, tế nhị và thấu hiểu những cảm xúc mong manh phức tạp của mình, và trớ trêu thay đó lại là những đức tính mà Nhân Mã thường thiếu. Bạn Xạ Thủ cần một bạn đồng hành luôn sẵn sàng hưởng tới tương lai, mạnh dạn bắt tay vào các trải nghiệm thú vị, nhưng bạn Cá lại chẳng phải mẫu người quyết đoán như thế. Bởi vậy hai bạn này luôn “lệch pha” và dễ làm tổn thương nhau dù vô ý. Thế nhưng với điểm chung là tĩnh lãng mạn và hay tin vào những chuyện siêu nhiên, thi thoảng họ cũng gắn bò cùng nhau trong những cuộc hành trình “ảo điệu” và đầy bất ngờ.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật