Tra cứu

Thiên Bình cực kỳ có duyên với Song Ngư, Kim Ngưu

Bạn đang đọc bài viết Thiên Bình cực kỳ có duyên với Song Ngư, Kim Ngưu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao Thiên Bình cực kỳ có duyên với Song Ngư, Kim Ngưu trong 12 cung hoàng đạo, chắc có lý do gì nhỉ? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thiên Bình cực kỳ có duyên với Song Ngư, Kim Ngưu là vị họ sở hữu tính cách và những phẩm chất hoàn toàn không liên quan, các cặp cung này thường vô tình lơ đãng lướt qua nhau và chẳng mấy khi ngó ngàng đến nhau bao giờ. Thế nhưng một khi đã quen biết nhau, các bạn ấy sẽ gặp rất nhiều chuyện tình cờ và kì lạ như duyên số sắp đặt khiến hai người khó lòng quên được nhau Vậy! Thiên Bình có hai cung “duyên số” là Song Ngư và Kim Ngưu.

Song Ngư, Kim Ngưu cực có duyên với Thiên Bình
Song Ngư, Kim Ngưu cực có duyên với Thiên Bình

Thiên Bình và Song Ngư: Thiên Bình dù lãng mạn nhưng vẫn là một cung rất lí trí, trong khi Song Ngư lại là kẻ mơ mộng bẩm sinh. Thế giới kì ảo của bạn Cá (biểu tượng của Song Ngư) chẳng có chút liên hệ nào với thế giới lôgic rạch ròi của bạn Cán Cận và ngược lại, thành ra chẳng mấy khi cặp đôi này “tìm” thấy nhau. Nhưng nếu hai bạn ấy “tim” thấy nhau thật, mà thường là thông qua sở thích chung của hai người (thi ca và nghệ thuật), thì họ sẽ phải ngạc nhiên khi nhận ra nhiều điểm chung ở nhau: Cả hai đều sống hòa nhà, vì người khác, biết lắng nghe và giàu cảm thông, đồng thời cũng dễ mềm lòng và thiếu quyết đoán y như nhau. Sự quan tâm dịu dàng mà hai người bạn này dành cho nhau sẽ là chất keo gắn kết họ bền lâu.

Thiên Bình và Kim Ngưu: Thiên Bình duyên dáng và ưa giao du, trong khi Kim Ngưu lại hoi bị lười trong khoản “kết bạn bốn phương” và chủ yêu thích tận hưởng cuộc sống một minh. Cái vẻ làm li của Kim Ngưu cũng chẳng làm Thiên Bình hài lòng lắm, bởi' các Thiên Bình nhà ta vốn thich chuyện trò, tranh luận mà. Thế nhưng, nếu số phận run rủi, cặp đôi này sẽ “dính” vào nhau với chất kết nổi là tình yêu nghệ thuật và cái đẹp, lòng yêu chuộng hòa bình. Có điều, cần lưu ý là cả hai cũng dễ “vun đắp” và lây lan tỉnh làm biếng của nhau đầy.

Tác giả 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật