Tra cứu

Điểm mặt 3 'Thánh nữ' chiều chồng nhất quả đất

Bạn đang đọc bài viết Điểm mặt 3 'Thánh nữ' chiều chồng nhất quả đất tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá về 12 con giáp và cuộc sống hôn nhân của 12 con giáp. Điểm mặt 3 'Thánh nữ' chiều chồng nhất quả đất nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Lấy vợ mà vừa được yêu vừa được chiều thì chắc chắn các đấng mày râu sẽ rất ao ước có được một trong 3 người vợ thuộc các con giáp này đây, không biết lý do gì khiến các cô nàng này lại được lòng phái nam vậy nhỉ? Cùng 12 cung sao điểm mặt các cô vợ khôn khéo này nha. 

Điểm mặt 3 'Thánh nữ' chiều chồng nhất quả đất
Điểm mặt 3 'Thánh nữ' chiều chồng nhất quả đất 

XẾP HẠNGCON GIÁPLÝ GIẢI
TOP 1 Tuổi Ngọ Thông tin về cung Tuổi Ngọ!
Ngựa là loài vật đại diện cho sự giản dị và nhanh nhẹn, con vật này là dấu hiệu thứ bảy trong tử vi chiêm tinh học phương Đông. Họ là những người độc lập, vui vẻ và thân thiện...
Phụ nữ tuổi Ngọ cực kì lạc quan, yêu đời, thông minh, nhạy bén, giao tiếp giỏi. Họ còn là những người khá hào phóng, rộng rãi và làm việc gì cũng nhanh nhẹn. Hơn nữa, họ rất dịu dàng - điều mà đàn ông nào cũng thích - và họ còn có gu thẩm mỹ tốt, rất biết cách trưng diện, làm đẹp cho mình. Tính cách là thế và chuyện gia đình họ cũng không thể nào tuyệt vời hơn. Bất cứ vấn đề nào trong gia đình, dù lớn hay nhỏ họ cũng đều giải quyết một cách ổn thỏa, hợp tình hợp lý, không để chồng phải bận tâm suy nghĩ. Con cái luôn được chăm lo tốt, nhà cửa luôn gọn gàng sạch sẽ, vợ lại luôn trông tươm tất, xinh đẹp, thế nên ông chồng của phụ nữ tuổi Ngọ luôn cảm thấy hạnh phúc.
Không chỉ vậy, trong sự nghiệp của chồng, phụ nữ tuổi Ngọ cũng đỡ đần rất nhiều bởi họ vốn là những người thông minh, nhạy bén, giao tiếp giỏi. Họ sẽ luôn là quân sư tuyệt vời cho chồng. Chồng muốn làm việc gì, phụ nữ tuổi Ngọ sẽ chẳng bàn lùi mà ủng hộ hết mình, giúp đỡ hết sức. Với họ, đó là một cách chiều chồng khôn ngoan bởi họ biết đàn ông không thích bị ngăn cản làm bất cứ điều gì cả.
TOP 2 Tuổi Tuất Thông tin về cung Tuổi Tuất!
Trung thành và trung thực là phẩm chất không thể thiếu của người cầm tinh tuổi tuất. Họ mang nhiều phẩm chất với chú chó trung thành. Người tuổi Tuất có một ý thức mạnh mẽ về công lý và công bằng....
Với phụ nữ tuổi Tuất, họ quan niệm đã kết hôn với ai rồi thì họ sẽ làm mọi việc để vị hôn phu của mình được hạnh phúc. Họ rất linh hoạt, nếu cưới một người chồng bản lĩnh, rắn rỏi thì họ sẽ là một người vợ dịu dàng, hiền thục. Nhưng nếu cưới chồng nhu nhược, họ sẽ trở nên cứng cỏi, mạnh mẽ và năng động.
Họ cũng là người rất năng động, lương thiện, vén khéo, hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình, kể cả bố mẹ chồng, họ cũng chăm sóc không ngại khó khăn. Con giáp này hiểu rằng đàn ông luôn mong vợ mình hoàn thành tốt vai trò của một người vợ - nội tướng trong gia đình - và thế nên hoàn thành tốt vai trò ấy, cũng là một cách con giáp này chiều chồng.
TOP 3 Tuổi Hợi Thông tin về cung Tuổi Hợi!
Tuổi Hợi hay còn gọi là tuổi heo là dấu hiệu thứ 12 cũng là con giáp cuối cùng trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Mạnh mẽ có phần thô lỗ, đặc biệt có tính cách vui vẻ là những điều tụ hội ở người cầm tinh tuổi Hợi....
Phụ nữ tuổi Hợi vốn hay gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Họ là kiểu phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, luôn khiến chồng nở mày nở mặt. Họ còn rất bao dung, hiền lành, không khí gia đình luôn hòa thuận, đầm ấm. Con cái luôn được chăm lo một cách tốt nhất, bố mẹ hai bên luôn hài lòng, vui vẻ.
Không chỉ vậy, họ cũng có khả năng tư vấn nhiều sáng kiến cho chồng, giúp công việc làm ăn của chồng luôn thuận buồm xuôi gió, là một hậu phương vững chắc của chồng. Họ cũng chẳng bao giờ cản, ngăn trở chồng làm điều anh ấy muốn mà sẽ luôn cùng chồng phân tích thiệt hơn, đúng sai về việc đó. Có một cô vợ tâm lý, chiều chuộng và đảm đang như thế, anh chồng nào cũng phải hết lòng yêu thương vợ mà thôi.
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật