Tra cứu

Top 4 bà mẹ dễ 'trầm cảm sau sinh' nhất 12 cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết Top 4 bà mẹ dễ 'trầm cảm sau sinh' nhất 12 cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo và bật mí tính cách, tình yêu của 12 cung hoàng đạo nào. Cùng xem Top 4 bà mẹ dễ 'trầm cảm sau sinh' nhất 12 cung hoàng đạo là a nha. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Chắc chắn các chị em sắp làm mẹ phải chú ý nhiều hơn đến chứng bệnh 'trầm cảm sau sinh' để trang bị cho mình những kiến thức và tinh thần tốt nhất khi chuẩn bị làm mẹ nhé. Cùng 12 cung sao tìm hiểu xem những bà mẹ thuộc cung hoàng đạo nào sẽ dễ mắc chứng này nhất trong 12 cung hoàng đạo để đề phòng nha.

Top 4 bà mẹ dễ 'trầm cảm sau sinh' nhất 12 cung hoàng đạo
Top 4 bà mẹ dễ 'trầm cảm sau sinh' nhất 12 cung hoàng đạo là ai?
XẾP HẠNGCHÒM SAOLÝ GIẢI
TOP 1 Song Ngư (19/02 - 20/03) Thông tin về cung Song Ngư!
Cung Song Ngư thì câu “Tôi hiểu…” là câu thường gặp ở người cung này. Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường so với 12 cung hoàng đạo , Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau...
Nữ Song Ngư bẩm sinh đã đa sầu đa cảm, dễ xúc động. Nhu cầu được yêu thương, quan tâm, chăm sóc của họ cũng cực kỳ cao. Chính vì vậy nên sau khi sinh bé, tâm lý họ rất dễ rơi vào tình trạng bất ổn.
Chưa hết, trong lòng Song Ngư lúc nào cũng tồn tại một nỗi cô đơn khó lý giải. Dù những người xung quanh cố gắng động viên, an ủi đến đâu thì họ vẫn ít nhiều cảm thấy lạc lõng, chênh vênh.
Trí tưởng tượng phong phú là thế mạnh của Song Ngư nhưng nếu bản thân họ không biết cách tận dụng điều đó vào những việc có ích thì sẽ rất nguy hiểm. Khi đó, tự thân Song Ngư có thể thêu dệt nên một câu chuyện bi kịch, đen tối và sắm luôn vai chính.
TOP 2 Thần Nông (23/10 - 21/11) Thông tin về cung Thần Nông!
Cung Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt. Cung Hoàng đạo này bao gồm những người rất khác nhau về tính cách. Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại...
Là một trong những cung Hoàng đạo sâu sắc, sống thiên về cảm xúc nhưng lại thích bí mật, che giấu nội tâm bên trong nên các nữ Bọ Cạp cũng cần cẩn thận với căn bệnh trầm cảm sau sinh.
Bọ Cạp thường để tâm đến tất tật những thứ nhỏ nhặt xung quanh và có thói quen giữ những chuyện vu vơ trong lòng để lâu lâu lôi ra chiêm nghiệm. Vậy nên sẽ rất nguy hại nếu sau khi sinh, mẹ Bọ Cạp phải chứng kiến cách hành xử vô tâm của chồng hay những lời cằn nhằn, chỉ trích của những người xung quanh dù vô tình hay cố ý.
Khi không vui, nếu có thể bùng nổ ngay lập tức như các cung Hoàng đạo nhóm Lửa thì mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều, nhưng Bọ Cạp lại chọn im lặng và để những gì không vui tích tụ lại. Cộng thêm tính cách cực đoan vốn có, những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực sẽ âm thầm hành hạ Bọ Cạp như một loại thuốc độc.
TOP 3 Cự Giải (21/06 - 22/07) Thông tin về cung Cự Giải!
Cự giải còn có tên gọi khác là Bắc Giải trong 12 cung hoàng đạo . Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo...
Cự Giải ít tưởng tượng hơn Song Ngư, tính cách cũng không cực đoan như Bọ Cạp nhưng họ lại "phải tội" hay tự ti, lo lắng. Trong lòng Cự Giải lúc nào cũng có sẵn một nỗi bất an thường trực.
Sau sinh, những nỗi lo trong lòng họ càng tăng lên nhiều hơn: lo chuyện chi tiêu, lo mình trở nên xấu xí, lo chồng ngoại tình, lo con ốm, lo bản thân không phải người mẹ tốt,... Chính vì thế mẹ Cự Giải sau sinh thường không được vui vẻ, lạc quan như những cung Hoàng đạo khác.
Nữ Cự Giải không chỉ nhạy cảm, hay lo lắng mà còn rất dễ tủi thân, tự ái. Chỉ một câu chê trách hay lời nói vô tâm cũng đủ khiến họ trốn vào một góc khóc lóc một mình. Vừa sinh con xong họ lại càng nhạy cảm hơn nên đối với Cự Giải, những lời nói nặng, những câu chê bai sẽ khiến tinh thần họ đi xuống rất nhanh.
TOP 4 Xử Nữ (23/08 - 22/09) Thông tin về cung Xử Nữ!
chòm sao Xử Nữ là người sinh cung Xử Nữ là tận tâm nhất vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm...
Xử Nữ có mặt trong danh sách các cung Hoàng đạo nữ dễ bị trầm cảm sau sinh bởi tính cách cầu toàn, tỉ mỉ, chi li của họ. Vì muốn mọi thứ phải được hoàn hảo nên họ luôn khắt khe với những người xung quanh và nhất là bản thân mình. Chỉ chút chuyện không như ý trong việc chăm sóc con cũng khiến Xử Nữ trăn trở cả ngày trời. Nhiều lần như thế, tinh thần họ sẽ rệu rã, mệt mỏi.
Chưa kể đến, Xử Nữ còn bị "bệnh" thích phục vụ, chăm sóc người khác nên việc gì họ cũng vơ vào người. Sinh con xong dù mệt đến đâu thì mẹ Xử Nữ cũng không yên lòng nếu người khác giúp bế con, pha sữa bởi họ chỉ tin những thứ tự tay mình làm thôi.
Đầu óc đã mệt nhoài vì suy nghĩ, tay chân lại thoăn thoắt việc nhà, Xử Nữ thường ngày đã bận rộn, căng thẳng thì sinh con xong lại càng dễ "khủng hoảng" hơn gấp nhiều lần.
© Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật