Tra cứu

Tâm sinh lý tình cảm của cô nàng Kim Ngưu

Bạn đang đọc bài viết Tâm sinh lý tình cảm của cô nàng Kim Ngưu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Cùng khám phá Tâm sinh lý tình cảm của cô nàng Kim Ngưu sẽ như thế nào 12 cung hoàng đạo nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cô ta là bậc thầy trong nghệ thuật quyến rũ. Từ nụ cười bí ẩn cho đến ánh mắt đầy ý nghĩa của mình, cô ta là một diễn viên xuất sắc trong tình yêu. Tuy nhiên, cô ta không phải là người thường lăng nhăng trong tình cảm và bất kỳ người đàn ông nào bắt gặp nụ cười quyến rũ của cô ta cũng nên dừng lại nếu anh ta muốn rằng đây chỉ là một cuộc gặp gỡ tình cờ. Phụ nữ thuộc cung Kim ngưu không phải là một người tình qua đêm. Cái cô ta cần là sự an toàn và ổn định, một mối tình thoáng chốc không phải là thứ cô ta bận tâm...XEM ANH CHÀNG KIM NGƯU?

Nhìn chung phụ nữ thuộc cung Kim ngưu là hiện thân của loại phụ nữ truyền thống vì cô ta là người tận tụy và hay bảo vệ người khác. Đây cũng là mẫu phụ nữ luôn biết yêu thương, nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ bạn. Một khi cô ta phải lòng ai đó, tình cảm của cô ta khó có thể thay đổi. Cô ta không e lệ quá mức trong mối quan hệ tình cảm của mình. Cô ta tỏ ra cởi mở, trìu mến hay thổ lộ tâm tình với người mình quan tâm, cô ta đặc biệt hào phóng với tình cảm, sự chăm sóc và sự âu yếm của mình. .

Là người vợ hết lòng hết dạ, phụ nữ thuộc cung Kim ngưu sẽ đem đến cho bạn nhiều điều thú vị. Đồng thời cô ta cũng đòi hỏi sự đáp trả hậu hỹ từ phía bạn. Cô ta thích được theo đuổi, ve vãn, tán tỉnh nhưng lại không bao giờ thực sự xiêu lòng. Cô ta luôn quyết định trước khi bạn nghĩ đến khoảnh khắc quyết định. Cô ta luôn lập kế hoạch trước vì cô ta không cho rằng một sự kiện quan trọng như việc hôn nhân lại là một việc tình cờ. Mọi giai đoạn phát triển đều được cô ta kiểm soát tốt.

Nếu cô ta yêu bạn, dù ai có nói gì cũng chẳng thể tác động mảy may đến tình cảm của cô ta. Cô ta có khả năng nhận xét riêng, cô ta luôn tin vào sự nhận xét và hành động của chính mình, luôn tin vào khả năng của chính mình.

Phụ nữ thuộc cung Kim ngưu là người thực sự lãng mạn, trầm tĩnh, chân thật, gợi cảm, yêu nghệ thuật, tử tế, tao nhã và tỉnh tế. Nếu bạn có được sự yêu mến của người phụ nữ này, bạn hãy tự xem rằng mình có phúc.



Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Good content
    btw, follow me at PPSVietNam to learn english

    Trả lờiXóa
  3. Đây dịch vụ chuyển nhà linh động trong và ngoài giờ hành chính (24/24), kể cả thứ 7 và Chủ nhật của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ 24h Toàn Cầu. Với tinh thần trách nhiệm cao, biểu phí dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cạnh tranh cùng cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa bị hư hại do vận chuyển, công ty đã chiếm được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
    vốn là công việc nặng nhọc, phức tạp và chiếm nhiều thời gian. Vì vậy với nhiều người bận rộn, thuê chuyển nhà giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín tại chuyển văn phòng giá rẻ Toàn Cầu là một lựa chọn đúng đắn để chu tất các công đoạn xe tải chở hàng chuyển nhà. Và dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ giá rẻ
    >> Xem thêm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại công ty vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ toàn cầu hoặc liên hệ hotline: 0968.723.723

    Trả lờiXóa
  4. bột ngũ cốc lợi sữa dành cho mẹ mất sữa đột ngột sau sinh. Giải pháp hiệu quả và an toàn cho những mẹ ít sữa

    Trả lờiXóa

Mới cập nhật