Tra cứu

[TRẮC NGHIỆM] - Tìm hiểu 'phong cách' của bạn sau khi bị phụ tình

Bạn đang đọc bài viết [TRẮC NGHIỆM] - Tìm hiểu 'phong cách' của bạn sau khi bị phụ tình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về [TRẮC NGHIỆM] - Tìm hiểu 'phong cách' của bạn sau khi bị phụ tình . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Hãy tưởng tượng nha, bạn đang đi trong rừng và bị lạc, bạn không tìm thấy lối ra. Lúc đó có thể bạn sẽ lo sợ hoặc ung dung. Nhưng bạn hãy nghĩ, lúc đó bạn sẽ nghĩ gì, nghĩ về cái gì. Hãy cho 12 Cung Sao biết nha, bạn sẽ được giải đáp vì sao bạn chọn như vậy! 



Một cây cổ thụ có cái thang để trèo lên và một con cáo đang đi tới

Nếu bị phụ tình chắc chắn bạn sẽ có bộ mặt đầy tức giận chứ không phải ảo não, buồn phiền. Bạn có thể nghĩ ra mọi cách để "trả thù" đối phương vì dám làm bạn tổn thương. Cách bạn dùng có thể là bôi xấu hình ảnh hoặc dùng vũ lực khiến đối phương phải “đau một lần cho chừa”.

Một chú chó con đang gặm xương và đào đất

Hình ảnh bạn chọn chứng tỏ trạng thái tâm lý của bạn sau khi bị bỏ rơi: đầy cô đơn và lạc lõng. Lúc này bạn dễ bị rơi vào trạng thái tiêu cực như sống bê tha, không thiết tha cuộc sống, bỏ bê học hành hoặc tự tử vì tình. Đây là cách giải quyết ấu trĩ nhất cho một tình yêu tan vỡ đó bạn nhé!

Một chú đại bàng lớn có vẻ rất tức giận

Bị phụ tình bạn thấy thật đơn giản “ông ăn chả thì bà ăn nem”. Người ta đã muốn ra đi bạn sẵn sàng cho đi luôn bởi níu kéo lúc này thì người ta cũng không con như trước nữa. Bạn sẽ nhanh chóng tìm đến những tình cảm mới để quên đi tình cũ làm, cho người cũ phải nuối tiếc bạn, và hơn nữa để chứng tỏ bạn cũng là người khiến nhiều người khác phải thèm khát, ngưỡng mộ yêu đương.

Có một đôi chim rất hạnh phúc

Sự hạnh phúc mà đôi chim kia bạn nhìn thấy chứng tỏ bạn là người rất lạc quan trong tình yêu. Bạn sẽ nghĩ: “Sống tốt hơn là cách trả thù hay ho nhất”. Bạn coi chuyện bị lừa gạt, phụ tình là những vấp ngã trong cuộc sống, là ký ức buồn để rút kinh nghiệm và sẽ quên đi “người không tốt” đó để đứng dậy sống mạnh mẽ, tốt đẹp hơn.

Cây cổ thụ trơ trọi là và đàn cừu ở xung quanh

Cây cổ thụ trơ trọi lá tựa như trái tim tan nát của bạn sau sự đổ vỡ về tình cảm. Bạn nghĩ chia tay là không thể chấp nhận và chịu đựng được vì bạn sẽ tổn thương tình cảm và mất thể diện với bạn bè vì bị bỏ rơi. Bạn sẽ tìm mọi cách để níu kéo đôi phương quay lại, không chỉ để nối lại tình xưa mà còn để không ai có thể cướp mất người ấy khỏi tay bạn một lần nữa. Để thực hiện được mục đích này bạn có thể làm mọi cách.

Xuất hiện 1 chú thiên nga giữa hồ nước lớn 

Nếu một ngày đẹp trời nào đó bạn bị người yêu bỏ rơi, bạn không hề nghĩ tới cách trả thù mà sẽ tìm một nơi yên tĩnh chỉ có một mình, ngồi ngẫm nghĩ xem lý do bạn rơi vào hoàn cảnh như vậy. Nếu bạn nhận ra là lỗi của chính mình, bạn sẽ tìm một việc làm gì đó để không nghĩ tới mối tình này nữa, còn nếu là lỗi của đối phương bạn sẽ quên anh ta ngay tức khắc và coi như mình đã yêu nhầm người. Còn nếu như họ bỏ bạn mà không có lý do chính đáng bạn sẽ tìm và hỏi cho ra lẽ. Nhưng chỉ hỏi vậy thôi, chắc chắn bạn sẽ tìm cách quên anh ta và tiếp tục cuộc sống của mình bởi bạn nghĩ không yêu người này thì sẽ yêu người khác tốt hơn.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật