Tra cứu

[XEM TƯỚNG] - Cách đặt mật khẩu tài khoản nói lên phần nào tính cách bạn

Bạn đang đọc bài viết [XEM TƯỚNG] - Cách đặt mật khẩu tài khoản nói lên phần nào tính cách bạn tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về [XEM TƯỚNG] - Cách đặt mật khẩu tài khoản nói lên phần nào tính cách bạn . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bạn có biết rằng 12 Cung Sao biết hết mọi bí mật về con người bạn không? Chỉ cần 12 Cung Sao biết bạn đặt mật khẩu theo phong cách nào, bạn sẽ bị lật tẩy đấy. Cùng nhau xem tướngbói vui bằng phong cách đặt mật khẩu của bạn nhé!
 http://4.bp.blogspot.com/-ZPZPhtNd07s/Uh3CElkWszI/AAAAAAAAGrg/3OHD8acqqjc/s1600/mat+khau+facebook.jpg

Mật khẩu đặt theo ngày sinh hoặc số điện thoại cá nhân

Bạn không phải là người cẩn thận cho lắm. Bạn không hề cảnh giác đối với những người bên cạnh. Phần lớn mọi chuyện bạn đều cho là chẳng sao cả, luôn kể cho bạn bè nghe. Nhưng bạn nên chú ý, đừng quá vô tư tiết lộ quá nhiều chuyện cho họ. Tính cách của bạn rất dễ bị bộc lộ, ai sống với bạn một thời gian là sẽ nắm bắt được ngay. Vì thế mọi người luôn tin tưởng bạn vì bạn bộc trực và thẳng thắn. Nhưng đôi khi cũng không nên bộc lộ thái quá bạn nhé!

Mã nhân viên

Bạn là một người không thích những chuyện rắc rối. Khi nghe được chuyện gì bạn sẽ có cảm giác phiền phức vì bạn sợ sẽ vô ý nói ra cho người khác biết. Cá tính của bạn rất thuần khiết, nhưng thiếu quả quyết, hay do dự. Nếu ai đó muốn theo đuổi bạn thì nhất định phải là một người có tính cách hòa đồng cởi mở. Nếu có duyên với bạn thì người đó sẽ “tấn công'” trực tiếp chứ không đi đường vòng.

Số chứng minh nhân dân 

Bình thường bạn không chủ động nói ra hết những bí mật hay những chuyện thị phi của người khác. Thế nhưng nếu nghe được một vài chuyện lạ thì bạn sẽ không chịu nổi mà chia sẻ ngay với bạn bè. Đôi khi vì thế mà dẫn đến tranh cãi. Về tình cảm, bạn thích tìm hiểu đối phương, thỉnh thoảng cũng làm "trắc nghiệm" với đối phương, xem thử người ấy có thích hợp với bạn hay không. Bạn cho rằng những người không hợp nhau mà ở chung với nhau thì sẽ không có kết quả gì, chi bằng chia tay sớm thì hơn.

Không theo một logic nào cả

Tâm tư của bạn rất tỉ mỉ, suy nghĩ khá phức tạp, khiến người khác không thể suy đoán được. Người bình thường cũng không nói bí mật của mình với bạn, trừ phi đó là người rất thân thiết và gần gũi với bạn. Tuy nhiên, bạn lại là người đưa ra những ý kiến rất tốt cho mọi người. Người muốn sống cùng với bạn trái lại là một người không hiểu bạn nhiều lắm, chỉ cần người ấy có tính cách mà bạn thích thì cả hai sẽ vui vẻ bên nhau. Đối với bạn đó mới là điều quan trọng.

Mỗi mật mã đều không giống nhau

Bạn là một người hơi có chút tùy tiện, không để ý nhiều đến suy nghĩ của người khác, thậm chí đôi khi còn làm ngược lại những quy luật sẵn có. Sở thích của bạn thay đổi theo tâm trạng mỗi ngày. Yêu một người như bạn quả thật là một thử thách lớn vì ngay cả bản thân bạn cũng không biết được tình cảm của mình. Thế nên bạn phải tìm người khó đoán được tâm ý hơn bạn, một người mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật