Tra cứu

Giải mã giấc mơ & giải mộng ý nghĩa giấc mơ đầy đủ nhất

Bạn đang đọc bài viết Giải mã giấc mơ & giải mộng ý nghĩa giấc mơ đầy đủ nhất tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Giải mã ý nghĩa của hơn 2000 giấc mơ, giải mộng giấc mơ đầy đủ nhất hiện nay và tiếp tục cập nhật các giấc mơ để giải mộng! Giải mã ý nghĩa giấc mộng nào! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

12 Cung Sao cho ra mắt bài viết đầy đủ giải đáp giấc mơ của bạn, tìm hiểu và giải nghĩa những điềm báo trong giấc mơ, giải mã nó để giúp bạn có được những câu trả lời thắc mắc, điềm dữ hay điềm lành và có những cách phòng tránh hiệu quả, an toàn trong đời sống thực. Nào hãy cùng 12 Cung Sao giải mã ý nghĩa giấc mơ của bạn nhé.

Để tìm kiếm nhanh & giải đáp nhanh về giấc mơ của bạn, các bạn cần nhấn tổ hợp phím Ctrl+F sau đó nhập giấc mơ của mình vàoEnter nhé!

Giải mã giấc mơ & giải mộng ý nghĩa giấc mơ đầy đủ nhất
Giải mã giấc mơ & giải mộng ý nghĩa giấc mơ đầy đủ nhất
Những hình ảnh không xuất hiện trong giấc mơ một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn!

Giải mã giấc mơ thấy Ong

Ong tượng trưng cho đức tính cần cù và làm việc hiệu quả. Không những vậy, ong luôn là những người bạn cộng tác hoàn hảo. Rất có thể giấc mơ dự báo trong thời gian tới cuộc sống của bạn sẽ thay đổi vì một người bạn lí tưởng sắp đến với thế giới của bạn.Tuy nhiên, ở một số vùng, ong bị đe dọa vì chúng ảnh hưởng tới năng suất vụ mùa. Liệu bạn đang lo lắng về chuyện gì đó liên quan tới những nhu cầu sống cơ bản, như thực phẩm hàng ngày?Nhiều người bị dị ứng với ong, do vậy khi mơ thấy ong, có thể bạn sẽ cảm thấy bị đe dọa. 

Giải mã giấc mơ thấy Rồng

Trong nền văn hóa phương Đông, rồng là biểu tượng của sức mạnh và uy lực của phái mạnh. Nếu bạn sinh năm Rồng, gặp rồng trong giấc mơ, thì theo chiêm tinh học, bạn có thể thuộc dòng dõi hoàng gia, có quyền lực và giàu có. Hơn nữa, rồng tượng trưng cho sự kì diệu. 

Giải mã giấc mơ thấy Rắn

Thời cổ đại, rắn mang hàm ý về sự lành lạnh của một vết thương, sự biến đổi và nỗi sợ hãi. Có thể bạn đang mang trong mình một nỗi day dứt, lo âu, sợ hãi trong thời gian gần đây mà không nhận ra.Trong Kinh thánh, một chú rắn đã xúi giục Eva phạm tội trong vườn Eden khiến cả Eva và Adam đều bị trừng phạt. Đôi khi, rắn được so sánh với cảm giác xấu hổ, tội lỗi, sự xúi giục, trừng phạt.

Giải mã giấc mơ thấy Nhện

Thông thường, nhện khiến hầu hết mọi người thấy sởn gai ốc và rùng rợn. Trong giấc mơ, nhện tượng trưng cho những điều bạn khiếp sợ trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, giấc mơ nhện còn có nghĩa bạn đang bị lôi cuốn, thu hút bởi một điều bí mật nào đó.Những dãy núi trùng điệp giống như những thử thách bạn phải đương đầu trong cuộc sống. Một dãy núi khó đi có thể là những chông gai bạn cần vượt qua nếu muốn đạt được ví trị mới. Một khu rừng rậm dày đặc có thể là phép ẩn dụ cho những thứ bạn không thể nhìn ra. Có phải bạn đang chôn mình trong những dự định hoặc đang mất phương hướng cho tương lai phía trước không?Nếu bạn thấy mình đang đứng trên đỉnh núi, có thể bạn sắp vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp hay sự thành công. Các dãy núi còn mang hàm ý những hành trình tìm kiếm để vươn tới tinh thần giác ngộ.

Giải mã giấc mơ thấy Cây

Cây cối đại diện cho cuộc sống, sự hiểu biết, gia đình. Tùy theo tôn giáo, vùng miền bạn đang sinh sống mà giấc mơ về cây có ý nghĩa khác nhau. Nhưng khi mơ về cây bạn nên kiểm nghiệm lại những gì bạn học được trong thời gian vừa qua, những thay đổi trong cuộc sống và gia đình bạn.

Giải mã giấc mơ thấy Nước

Nước là điềm báo về những thay đổi về nội tâm mà bạn đang trải qua. Khi rối loạn, bạn sẽ mơ thấy những đợt sóng vỗ ào ạt vào chân hay bạn đang bị nhấn chìm trong trận sóng thần. Khi cuộc sống êm ả, hài hòa, dòng nước sẽ phẳng lặng, thú vị. 

Giải mã giấc mơ thấy Gió

Trong giấc mơ, gió đôi khi được giải mã như cơn gió mùa hạ dịu dàng hoặc như một cơn bão táp kinh hoàng. Cơn gió nhẹ nhàng tượng trưng có một niềm vui giản dị sắp đến với bạn. Trong khi đó, cơn bão táp lại tượng trưng cho sự nguy hiểm hoặc nhiều thay đổi lớn sắp xảy ra.Những hình ảnh không xuất hiện trong giấc mơ một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn!

Giải mã giấc mơ thấy Địa danh

Mơ về một địa điểm gắn liền với thời ấu thơ là ám hiệu ngầm khuyên bạn nên nhìn về một điều đã xảy ra khi bạn còn nhỏ. Nếu địa điểm đó gợi lại khoảng thời gian cha mẹ bạn li hôn, có thể giấc mơ khuyên bạn nên rút ra bài học từ những mâu thuẫn của họ để giữ gìn các mối quan hệ hiện tại.

Giải mã giấc mơ thấy Cây cầu

Cây cầu có rất nhiều ý nghĩa. Nếu bạn trông thấy chiếc cầu vững chắc thì có nghĩa bạn đang có những trải nghiệm rất quý báu tạo nên bước chuyển biến lớn cho tương lai. Ngược lại, nếu cây cầu đó yếu ớt, mỏng manh, có thể bạn đang lo lắng về hướng đi sắp tới. Không những vậy, cây cầu còn tượng trưng cho sự cố gắng của bạn để xây dựng cầu nối trong mối quan hệ với ai đó.

Giải mã giấc mơ thấy Cánh cổng

Nếu bạn thấy mình đang đi qua cánh cổng hoặc một chiếc đu quay đang ở trước mặt, thì thế giới bí mật đang báo hiệu cho bạn về lối đi mới, sự kiện trọng đại sắp diễn ra. Cánh cửa mở sẵn tiên đoán cho một điều gì chắc chắc sẽ xảy ra, còn cánh cửa đóng tượng trưng cho sự bế tắc.Nếu bạn thấy mình bước qua cánh cổng trong giấc mơ, thì trên thực tế lại hoàn toàn trái ngược, bạn đã không thành công trong việc gì đó. Trong trường hợp bạn tò mò về những thứ nằm sau cánh cổng, thì thực ra, bạn đang có ý tưởng về một thứ khá mới mẻ chưa xuất hiện bao giờ.

Giải mã giấc mơ thấy Con số

Hầu như giấc mơ nào cũng xuất hiện con số: số nhà, số phòng khách sạn, số người, số điểm,…Và có những trùng hợp ngẫu nhiên liên quan tới con số như, bạn mơ thấy mình đang đi cầu thang máy lên tầng 30 khi bạn chuẩn bị sang tuổi 30.Khi con số hiện lên trong giấc mơ, hãy nghĩ xem nó liên quan như thế nào tới đời sống thực. Con số ấy có thể gợi nhớ tới những dự định sắp tới của bạn, như ngày sinh nhật mẹ, ngày giỗ cụ Tổ, ngày bạn tốt nghiệp đại học, ngày bạn biết mình mang thai,…

Giải mã giấc mơ thấy Con đường

Con đường tượng trưng cho sự lựa chọn của bạn. Bạn mơ thấy mình đang lái xe đường dài, gặp chướng ngại vật, đường nguy hiểm, đây là những tín hiệu báo trước bạn đang đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc, mối quan hệ và học tập.Nhưng bạn lại thấy mình đứng cuối con đường, điều này có nghĩa bạn đã có quyết định cho vấn đề nào đó. Gặp ngã ba, ngã tư là bạn sắp phải đấu tranh với bản thân để đưa ra quyết định. Trong một vài giấc mơ, bạn bị lạc và không tìm ra đường, hình ảnh này đồng nghĩa với chuyện bạn đang mất phương hướng trong cuộc sống.

Giải mã giấc mơ thấy Người ngoài hành tinh

Có phải bạn đang quan tâm tới một vấn đề quốc tế hay giữ liên lạc với người ngoại quốc? Bạn đang học ngoại ngữ hoặc sắp ra nước ngoài? Trong giấc mơ, bạn thấy mình là người ngoài hành tinh, điều này báo hiệu bạn sắp bắt tay vào việc gì đó mới mẻ, như tham gia vào nhóm mới, chuyển công ty mới.Giấc mơ làm người ngoài hành tinh còn phản ánh tâm trạng bị xa lánh, cô lập của bạn trong cuộc sống. Phải chăng bạn cũng là “người ngoài hành tinh” đối với bạn bè, gia đình?

Giải mã giấc mơ thấy Người nổi tiếng

Không quá khó để đoán rằng giấc mơ này ám chỉ khát vọng trở nên nổi tiếng và mọi người thừa nhận của bạn. Mơ gặp người nổi tiếng khi họ vừa gặt hái thành công vang dội đồng nghĩa với việc trong đời sống thực, bạn cũng ước mình làm được như họ.Nhưng đôi khi, giấc mơ này chỉ đơn giản là bạn quá hâm mộ người ấy và muốn gặp họ.

Giải mã giấc mơ thấy Bạn bè

Mơ về một người bạn không gặp gỡ hoặc không hề nghĩ đến nhiều năm nay khá phổ biến với mọi người. Nếu đây là người bạn cùng trường, có thế một bài học, cách cư xử, trải nghiệm thời bạn học chung với người ấy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó xử. Hãy nghĩ xem người bạn đó có ý nghĩa thế nào với bạn, miêu tả họ trong 3 từ. Tình bạn có thể giúp bạn hiểu hơn về mình và sự cố bạn đang đương đầu.

Giải mã giấc mơ thấy Bờ vai

Các bộ phận cơ thể xuất hiện khá nhiều trong các giấc mơ. Bạn mơ thấy bạn đang nhìn xuống bờ vai, có thể khi tỉnh giấc bạn sẽ cảm thấy ai đó, cái gì đó đang nhìn trộm bạn. Giấc mơ này liên quan tới vấn đề hay người nào đó trong quá khứ của bạn.Đồng thời, bờ vai còn trượng trưng cho trách nhiệm, gánh nặng. Nếu trong giấc mơ, bạn nhìn thấy mình dựa lên bờ vai của người khác, tức là trên thực tế, bạn đang cố gắng tìm sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người. Mặt khác giấc mơ này báo hiệu bạn đang ôm đồm quá nhiều trách nhiệm.

Giải mã giấc mơ thấy Răng

Giấc mơ xuất hiện những chiếc răng thường không mấy ngọt ngào vì bạn trải qua cảm giác răng bị rụng hết hoặc bị vỡ vụn. Bạn nên suy nghĩ xem bạn nên vứt bỏ hoặc tiết lộ điều gì đó với mọi người không. Địa điểm trong giấc mơ sẽ cho bạn một vài gợi ý. Những hình ảnh không xuất hiện trong giấc mơ một cách vô tình mà nó là sự phản ánh của nội tâm, ước mơ và tương lai của bạn!

Giải mã giấc mơ thấy Không thể kể lại giấc mơ

Bạn đã trải qua tình trạng không thể nhớ gì về giấc mơ của mình mặc dù trong mơ, bạn biết rất rõ mọi tình tiết, và tiềm thức luôn cố gắng thu nhận chúng. Các nhà khoa học giải thích hiện tượng này liên quan tới vấn đề sinh hóa của cơ thể. Nếu bạn muốn hạn chế tình trạng trên, hãy thử một vài cách dưới đây:
  • Trước khi ngủ, hãy nhắc bản thân rằng “Tôi muốn nhớ giấc mơ này”.
  • Để trên giường một cuốn sổ và bút để kịp thời ghi lại chi tiết giấc mơ.
  • Nếu bạn choàng tỉnh giữa đêm, hãy viết ngay giấc mơ đó ra. Nếu chờ đến sáng, bạn sẽ không còn nhớ nhiều chi tiết nữa.
  • Trước khi thức giấc vào buổi sáng, tập trung hồi tưởng lại giấc mơ và viết chúng lên giấy.
  • Nếu bạn chỉ nhớ được vài đoạn bập bõm, cũng đừng quên ghi lại chúng vì tất cả những chi tiết dù chưa trọn vẹn ấy giúp bạn tái hiện giấc mơ dễ dàng hơn.

Giải mã giấc mơ thấy Giấc mơ tái hiện

Một cơn mơ đã từng nhiều lần xuất hiện trong giấc ngủ của bạn? Loại giấc mơ này rất phổ biến, nó là một dạng của ác mộng và khiến bạn nhớ vừa rõ ràng vừa lâu dài.Bạn nghĩ rằng những giấc mơ đó giống hệt nhau, nhưng nó chỉ giống nhau về hoàn cảnh, môi trường còn nhiều chi tiết đã có sự thay đổi. Ví dụ, bạn thấy mình bị đuổi bắt ráo riết, nhưng nếu nhớ kĩ lại, bạn sẽ thấy những người đuổi theo bạn là khác nhau.Trong cuộc sống thực, có thể vì bạn đang cố gắng trốn tránh một điều gì đó vì chưa tìm ra cách giải quyết, nên giấc mơ sẽ phản ánh đúng tâm trạng này, chúng sẽ lặp lại tới khi bạn đối mặt với vấn đề.

Giải mã giấc mơ thấy Thắng xổ số

Giấc mơ này sẽ vô cùng tuyệt vời với bạn, nhất là khi bạn đang vướng phải khủng hoảng kinh tế. Giấc mơ phản ánh khát vọng thoát ra khỏi lo lắng, stress về tiền bạc của bạn. Xin bạn đừng tin rằng giấc mơ này chắc chắn sẽ thành hiện thực. Tuy nhiên, nếu tài chính của bạn vẫn chưa đến mức bi thảm thì có thể chơi xổ số, ít nhất nó cũng khiến bạn vui vẻ, hi vọng hơn.Giấc mơ này không hề liên quan tới tiền bạc, mà chỉ cung cấp cho bạn những con số sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Giải mã giấc mơ thấy Kì thi

Bạn trông thấy mình đang làm bài thi. Giấc mơ này tiết lộ rằng bạn nghĩ mình đang bị thử thách, phán xét. Giấc mơ bị lỡ hoặc trượt một kì thi, nhận điểm kém báo hiệu rằng vài ngày vừa qua bạn đã làm việc kém hiệu quả và tụt lại phía sau.Nếu bạn là học sinh, sinh viên, những cơn mơ kiểu này là diễn tả sự lo lắng, hồi hộp của bạn cho kì thi sắp tới.

Giải mã giấc mơ thấy Sương mù

Màn sương tượng trưng cho cảm giác hỗn loạn, thiếu sáng suốt. Sương là tín hiệu của sự đánh mất khả năng suy nghĩ, nhìn mọi vật rõ ràng và đôi khi là sự trầm cảm. Do tính chất kì bí, sương mù ám chỉ có một điều bí ẩn đang nằm ở con đường phía trước của bạn.

Giải mã giấc mơ thấy Bóng tối

Bóng tối hay sự thiếu ánh sáng ám chỉ bạn đang có tâm trạng nặng nề, u ám. Trong trường hợp này, bạn nên tìm kiếm bạn bè hay những hoạt động tập thể để mang ánh sáng tới cuộc sống của mình.Có thể trên thực tế, tâm trạng của bạn khá tốt, nhưng giấc mơ về bóng tối muốn nói rằng ở một vài lĩnh vực nào đó, bạn không được thoải mái, giải phóng. Hãy nghĩ lại xem gần đây bạn có nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, có cảm thấy tù túng giữa những thói quen văn phòng?

Giải mã giấc mơ thấy Nghĩa địa

Trong giấc mơ, bạn nhìn thấy hai người đang đi qua những ngôi mộ, tên của một người quá cố hiện lên, và bạn bật dậy trong khi giấc mơ mới chỉ bắt đầu.Không phải lúc nào hình ảnh nghĩa địa cũng tượng trưng cho người chết, đôi khi nó ám chỉ một mối quan hệ của bạn sắp chấm dứt (với đồng nghiệp, hôn nhân). Nếu bạn nhìn thấy những ngôi mộ, hãy kiểm tra lại xem bạn vừa chôn vùi thứ gì, điều gì không? Biết đâu đấy giấc mơ này khuyên bạn nên khơi lại một số thứ bạn đã cất giấu lâu nay?

Giải mã giấc mơ thấy Ác mộng

Những cơn ác mộng chứa đầy nỗi kinh hoàng và lo lắng. Bạn không thể tìm ra cách giải quyết vấn đề trong giấc mơ và thường tỉnh dậy khi mọi thứ mới bắt đầu.Cơn ác mộng gửi tới bạn thông điệp về một điều gì đó đang khiến bạn đau buồn. Cơn ác mộng thường đi cùng những tổn thương trong cuộc sống thực của bạn. Loại giấc mơ này vô cùng khủng khiếp, càng diễn ra lâu, nó càng khắc nghiệt. Bạn cần gặp bác sĩ khi liên tục gặp ác mộng.

Giải mã giấc mơ thấy Rơi tự do

Không ít người mơ thấy mình đang tự rơi vào hố sâu thăm thẳm, điều này chẳng hề dễ chịu chút nào khi tỉnh dậy. Giấc mơ báo hiệu bạn đang có ít sự trợ giúp và không kiểm soát được cuộc sống.Thử nhớ lại địa điểm bạn bị ngã hoặc rơi xuống, nếu là chiếc bàn, bạn gặp vấn đề về công việc. Nếu là ở giữa đám bạn, có thể bạn đang lạc lõng trước tập thể.

Giải mã giấc mơ thấy Bị liệt

Bạn đã từng trải qua cảm giấc không thể điều khiển cơ thể mình khi cố gắng chạy trốn khỏi kẻ tấn công bạn trong giấc mơ? Giấc mơ loại này liên quan tới sinh lí của cơ thể. Trong khi mơ ngủ, não gửi thông tin tới tế bào thần kinh ở tủy sống và khiến chúng ngừng hoạt động. Cho nên trong giấc mơ, bạn như bị một thế lực siêu phàm ngăn cản, không cho cử động. Thực tế, bị liệt trong cơn mơ không tồi tệ như bạn nghĩ, nó ám chỉ cảm xúc bế tắc, bất lực.

Giải mã giấc mơ thấy Tình dục & quan hệ tình dục

Bạn thấy mình đang quan hệ tình dục với với ai đó thì có nghĩa là bạn rất cần họ trong cuộc sống . Đôi khi, giấc mơ này đơn giản tượng trưng cho sự ngưỡng mộ của bạn dành cho ai đó. Bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi và xấu hổ. Giống như tất những giấc mơ khác, nó có ý nghĩa biểu tượng nhất định.

Giải mã giấc mơ thấy Khỏa thân

Có thể tâm hồn bạn đang bị tổn thương. Địa điểm khỏa thân có thể giúp bạn khám phá ý nghĩa của giấc mơ. Ví dụ, bạn thấy mình nude trong bữa tiệc của trường, thì có nghĩa bạn cảm thấy bị phơi bày, bóc mẽ khi đi học.Tuy nhiên, bạn lại thấy dễ chịu với hình ảnh nude của mình, thức là bạn đang hài lòng với bản thân mình. Một cách hiểu khác, giấc mơ khỏa thân ám chỉ bạn cần bộc lộ hết tâm hồn mình với một người đặc biệt nào đó.Giấc mơ chứa đầy những dấu hiệu chỉ báo về cuộc sống hiện tại hoặc tương lai của bạn. Nó được lý giải tốt nhất bởi chính bạn và trong bối cảnh giấc mơ cụ thể mà bạn đã từng trải qua.Các yếu tố như tâm trạng gần đây của bạn hay những kinh nghiệm cuộc sống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phân tích ý nghĩa của giấc mơ.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy động vật

Thường đại diện cho một phần của tinh thần của bạn liên quan tới thiên nhiên và sự sống còn. Trong giấc mơ bạn thấy mình bị săn đuổi bởi một động vật ăn thịt, điều đó cho thấy bạn đang cố gắng giữ lại những cảm xúc bị kìm nén như sợ hãi hay gây hấn.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy trẻ sơ sinh

Có thể tượng trưng cho khát vọng mong có con cái, hoặc tinh thần của bạn đang dễ bị tổn thương hoặc cần có cảm giác được yêu thương hơn nữa. Nhưng đôi khi nó cũng biểu hiện một sự khởi đầu mới .

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy bị truy đuổi

Giấc mơ bị đuổi bắt là dấu hiệu cho sự lo lắng và sợ hãi đang xâm chiếm tâm hồn bạn. Nó cũng cho thấy bạn là người nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Cách mà bạn ứng phó với tình huống bị truy đuổi trong những giấc mơ cũng phản ánh cách mà bạn đối phó với áp lực và căng thẳng trong cuộc sống thực tại. Bị truy đuổi có thể tượng trưng cho sự tránh né để không gặp phải một sự đối đầu mà bạn không mong muốn.Việc quay lại và đối mặt với người đuổi theo bạn trong giấc mơ sẽ giúp bạn bình tĩnh và dũng cảm hơn khi phải đối mặt với tình huống khó khăn trong thực tế. Nhưng ngược lại, nếu người chủ động đuổi theo ai đó trong giấc mơ là bạn, nhiều khả năng đối tượng mà bạn đuổi theo chính là sự chắp ghép từ những thiếu sót của chính con người bạn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn đang cố gắng nỗ lực, tự thúc đẩy bản thân để vượt lên chính mình.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy quần áo

Thể hiện tuyên bố của chúng ta rằng chúng ta muốn mọi người cảm nhận thấy chúng ta. Nếu bạn mơ thấy là quần áo tồi tàn, có thể bạn cảm thấy bản thân mình không hấp dẫn hoặc rách rưới. Hãy thử thay đổi phong cách ăn mặc hiện tại, cuộc sống của bạn có thể thay đổi.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy thi cử

Đó có thể biểu hiện của sự tự đánh giá bản thân, với các nội dung của kỳ thi phản ánh một phần của tính cách hay cuộc sống của bạn được kiểm tra.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy cái chết

Đó có thể báo hiệu sự thay đổi hoặc chuyển biến lớn trong cuộc sống của bạn hoặc người thân của bạn. Nếu bạn vừa có tang, nó có thể là một nỗ lực để đối diện với sự kiện này.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy mình bị rơi xuống từ độ cao

Đây là một biểu tượng giấc mơ chung có liên quan đến sự lo lắng của chúng ta về việc xả bỏ, mất kiểm soát, hoặc cảm giác bất an. Nó cũng là biểu hiện cho sự thất bại.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy máy móc bị hỏng 

Trong giấc mơ thường là trung tâm ngôn ngữ của mỗi người bị đóng cửa trong khi ngủ, làm cho nó khó khăn để quay số điện thoại, đọc thời gian, hoặc tìm kiếm trên internet. Đây cũng có thể đại diện cho sự lo lắng trong cuộc sống của bạn.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ về đồ ăn thức uống

Giấc mơ về đồ ăn phản ánh về những mong muốn, khao khát chưa được hoàn thành của chúng ta. Nếu không hài lòng với cuộc sống hiện tại, chúng ta thường có xu hướng cố gắng để thỏa mãn chính mình trong những giấc mơ, và thực phẩm có vẻ là lựa chọn số một cho điều đó. 

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy tóc

Mơ thấy tóc biểu hiện đời sống tình dục của bạn như thế nào. Nếu có nhiều tóc tượng trưng cho đời sống tình dục phong phú, thỏa mãn; nhưng mơ cắt tóc đi có thể bạn đang mất đi ham muốn tình dục; hay mơ rụng tóc hoặc hói đầu biểu hiện bạn đang trông kém hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.  

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy cánh tay

Nếu cánh tay luôn luôn hiện hữu trong những giấc mơ với tình trạng bị buộc chặt lại thì có thể bạn có cảm giác thấy mình thật vô ích. Mơ thấy mình rửa tay có thể biểu hiện cảm giác tội lỗi. Nếu nhìn kỹ vào bàn tay mình trong một giấc mơ là một cách tốt nhất để trở nên sáng suốt.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy xây nhà

Điều này có thể lưu trữ nhiều biểu tượng giấc mơ chung, nhưng việc xây dựng như một tổng thể đại diện cho tinh thần bên trong của bạn. Mỗi phòng hoặc sàn nhà có thể tượng trưng cho cung bậc cảm xúc khác nhau của bạn.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy giết người

Trong giấc mơ bạn thấy mình trở thành một kẻ giết người, nó có thể biểu hiện cho việc bạn mong muốn loại bỏ một phần tính cách của mình trong hiện tại. Nhưng nó cũng có thể mang ý nghĩa bạn đang có cảm giác thù địch với một người nào đó cụ thể và mong muốn thấy họ đau khổ. 

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy đám cưới

Có thể bạn đang mong muốn có được cuộc sống gia đình hạnh phúc hoặc sự thỏa mãn phần tính cách nữ tính hoặc nam tính trong tâm hồn bạn. 

Giải mã giấc mơ thấy Lỡ mất chuyến bay

Điều này cho thấy bạn đang thất vọng về một điều gì đó trong cuộc sống. Nó có thể xảy ra nhất khi bạn đang đấu tranh để thực hiện một quyết định lớn .

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy tiền

Điều này có thể tượng trưng cho giá trị tự thân của bạn. Nếu bạn mơ mình đang giao dịch tiền với ai đó thì nó có thể cho thấy rằng bạn đang mong đợi một số thay đổi trong cuộc sống của bạn.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy đường đi

Nó có thể biểu hiện ý nghĩa thực hoặc sự định hướng của bạn trong cuộc sống. Đây có thể là thời điểm để trả lời câu hỏi về "con đường đi trong cuộc đời bạn" hiện tại là gì?.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy trường học

Đây là biểu tượng giấc mơ phổ biến ở trẻ em và thanh thiếu niên nhưng những gì về giấc mơ của trường ở tuổi trưởng thành thì sao? Nó có thể biểu hiện cho nhu cầu cần phải nhận biết và hiểu rõ chính mình, được hình thành qua những bài học của cuộc sống.

Giải mã giấc mơ thấy Mơ thấy mình bị bắt

Hiện tượng này chính là một dạng của cơn ác mộng, phản ánh cuộc sống của bạn thực sự không có lối thoát và hành động theo sự lựa chọn đúng đắn.

Giải mã giấc mơ thường gặp khác

  1. 10 bích: Có chuyện phiền lụy
  2. 10 bích kèm K bích và Át bích: Có tin xấu
  3. 10 cơ: Có lộc bất ngờ
  4. 10 rô: Có thay đổi địa vị hoặc chỗ ở
  5. 10 tép: Có của bất ngờ
  6. 7 bích: Có việc rắc rối
  7. 7 bích kèm 7 cơ: Mọi việc rắc rối được hóa giải
  8. 7 cơ: Con cái sẽ thành công, nếu chưa có gia đình sẽ gặp người xứng ý toại lòng
  9. 7 rô: Thành công sắp đến
  10. 7 rô 9 tép: Gặp duyên đẹp có của hồi môn bất ngờ
  11. 7 tép: Bỏ lỡ một cơ hội hợp thành duyên nợ
  12. 8 bích: Mất sở làm
  13. 8 cơ: Sắp sinh con quí tử, nếu chưa có gia đình thì sẽ gặp hôn nhân bền chặt
  14. 8 rô: Có người hợp tác
  15. 8 tép: Công ăn việc làm khởi động, bất cứ việc gì đều được thành tựu
  16. 9 bích: Công việc làm ăn thất bại
  17. 9 cơ: Gia đình vui vẻ, anh chị em ở xa về sum họp
  18. 9 rô: Công việc làm ăn ngưng trệ
  19. 9 tép: Chuyện vui trong tình duyên
  20. Ác tâm: Mơ thấy một người có ác ý với bạn thì có thể bạn sẽ có được một vị trí quan trọng trong xã hội
  21. Ách bích: Bị trộm hoặc có người đau yếu, nếu hai lá ách cùng lúc là có thể có tang ma trong vòng 10 ngày
  22. Ách cơ: Có chuyện vui, tài lộc đến
  23. Ách rô: Có tin từ xa đến trong vài ngày
  24. Ách tép: Thấy lá ách tép là gặp may mắn, nếu kèm thêm ách rô và 7 chuồn là mọi việc thuận tiện, tài lợi vào
  25. Ấm đun nước: Ấm đun nước màu tối là cảm giác thất vọng trong tình yêu và hôn nhân, ấm tươi màu thể hiện sự thoải mái vui vẻ, ấm sáng bóng thể hiện sự thành công trong đời sống
  26. Ấm đun nước: Sự khó khăn của bạn sắp kết thúc, và thay đổi sắp tới
  27. Ấm đun nước vỡ: Sự thất bại sau nhiều nỗ lực vươn tới thành công
  28. Ấm pha trà: Sẽ có những tình bạn mới
  29. Ăn: Chia sẻ thức ăn trong giấc mơ có thể là một dấu hiệu cho và nhận tình yêu, chia xẻ tình cảm giữa hai người
  30. Ân ái với người lạ: Có người cảm tình với mình
  31. Ân ái với tiên nữ: Sắp sinh con quí tử
  32. Ăn bánh: Bánh có nhân là điềm sắp có của bất ngờ Nếu bánh không nhân, sẽ có chuyện buồn, gia đình lủng củng
  33. Ăn bánh xốp: Điềm báo gia tài kiệt quệ
  34. Ăn bầu: Sắp có hung tin
  35. Ăn bưởi: Có người thổ lộ tình cảm với mình
  36. Ăn bưởi đắng miệng: Cuộc tình duyên sắp thành tựu
  37. Ăn cam: Điềm xấu, sắp có nguy hiểm xảy ra
  38. Ăn cắp giày: Có kẻ phản phúc
  39. Ăn chuối: Biểu hiện trách nhiệm tự chuốc lấy cho mình
  40. Ăn cơm: Ăn cơm ở nhà là điềm sắp có chuyện vui cho cả gia đình. Ăn cơm ở nơi khác nên đề phòng hao tài tốn của vì có kẻ lừa gạt, tình cũng như tiền
  41. Ăn cơm bằng dĩa: Thất bại gần kề
  42. Ăn con sam: Vui vẻ, thịnh vượng
  43. Ăn củ: Sắp bị bệnh tim
  44. Ăn cướp: Sắp có danh vọng
  45. Ăn đào: Có một cuộc tình duyên
  46. Ăn dâu: Sắp có tài bất ngờ
  47. Ăn đậu: Đi thi mà thấy ăn đậu là thất bại
  48. Ăn dưa: Điềm bị lừa
  49. Ăn dừa: Đề phòng té ngã
  50. Ăn đường: Bị lừa gạt
  51. Ăn gạo sống: Tài lộc dồi dào
  52. Ăn hành: Sắp có ẩu đả lớn
  53. Ăn hạt bí: Nếu có thai tức sắp sinh quí tử, nếu không sẽ gặp sự may mắn về đường con cái
  54. Ăn hạt sen: Có cuộc tình duyên sâu nặng
  55. Ăn hoa sen: Cuộc tình duyên mơ ước được thành tựu
  56. Ăn lê: Có sự vui mừng
  57. Ăn mặc: Mơ thấy áo quần là điềm xấu. Thấy lạnh mặc thêm áo quần vào là điềm tổn thương danh dự
  58. Ăn mặc sang trọng: Sắp bị ô nhục hoặc bị la mắng
  59. Ăn mận: Gia đình sẽ sum họp, người đi xa sẽ trở về đoàn tụ
  60. Ăn măng đắng: Bị lừa gạt
  61. Ăn nấm: Được người giúp đỡ
  62. Ăn nến: Điềm xui xẻo, vợ chồng mâu thuẫn nhau
  63. Ăn nhện: Bị phá sản
  64. Ăn nho chín: Có tài lộc vui vẻ
  65. Ăn nho xanh: Có phiền não
  66. Ăn ổi: Điềm bất thường
  67. Ăn quít: Tình duyên trắc trở
  68. Ăn quịt: Sắp gặp tiểu nhân hại mình
  69. Ăn rau mùi: Điềm xấu, mọi việc đều bất thành và có thể bị tai họa
  70. Ăn rêu: Khởi đầu công việc được thuận lợi
  71. Ăn sáp ong: Bị tai tiếng
  72. Ăn táo: Gặp cuộc tình đầy sóng gió mà không thành
  73. Ăn thịt: Ăn thịt nấu chín là điềm tốt, ăn thịt sống là điềm xấu
  74. Ăn thịt chim trĩ: Chấm dứt chuyện liên quan về dục vọng
  75. Ăn thịt chó: Sắp có kiện tụng
  76. Ăn thịt dơi: Qua một cơn nguy khốn
  77. Ăn thịt ếch: Thoát âm mưu của tiểu nhân
  78. Ăn thịt gà trống: Có chuyện buồn bực
  79. Ăn thịt gà vịt: Sắp có lợi vào
  80. Ăn thịt gấu: Tránh được một âm mưu
  81. Ăn thịt heo: Sắp sửa bị bệnh
  82. Ăn thịt hươu: Được người giúp đỡ chân thành, hy sinh vì mình
  83. Ăn thịt kỳ đà: Mọi việc được an vui
  84. Ăn thịt ngỗng: Vợ hay chồng sắp có bệnh
  85. Ăn thịt quạ: Gặp chuyện buồn của người khác
  86. Ăn thịt rắn: Sắp hết chuyện buồn bực
  87. Ăn thịt sống: Có buồn bực trong gia đình
  88. Ăn thịt trăn: Tài lộc dồi dào
  89. Ăn thịt trâu: Phát đạt hoặc sắp có điềm lành trong một ngày rất gần
  90. Ăn thịt vịt: Có tài lộc vào, nhưng kèm rắc rối một bên
  91. Ăn thóc lúa: Tài lợi vào bất ngờ
  92. Ăn trái anh đào: Bạn đang yêu
  93. Ăn trầu nhiều vôi: Gặp tình duyên cay đắng
  94. Ăn trầu thiếu vôi: Mất một cơ hội công việc vì si tình
  95. Ăn trứng chín: Điềm báo sự thành đạt
  96. Ăn trứng sống: Sắp có chuyện liên quan dục vọng
  97. Ăn vỏ cây: Sắp khỏi bệnh
  98. Anh đào trên cây: Có sức khỏe và có khả năng con cái đầy đàn
  99. Ánh mặt trời: Được thăng tiến
  100. Ảnh rơi: Điềm bất thường, đề phòng tai nạn bất ngờ, nhất là xe cộ
  101. Ánh sáng chiếu vào phòng: Điềm tốt lành, được giúp đỡ
  102. Ảnh truyền thần: Điềm gặp tình địch
  103. Anh túc: Có thể bạn hoặc những người thân sẽ bị ốm đau
  104. Áo giáp: Có người giúp đỡ
  105. Áo nhung: Được người yêu thương, âu yếm
  106. Áo quan màu đỏ: Có thể phát tài
  107. Áo quần the: Có duyên tình say đắm
  108. Áo quần the đen: Đề phòng có tang
  109. Áo quần the đỏ: Có thể phát tài
  110. Áo quần the trắng: Vượt qua được sự ganh ghét
  111. Áo tang: Trong nhà sắp có đám cưới
  112. Ảo thuật gia: Báo hiệu bạn sẽ có những sự cố bất ngờ, những điều gây ngạc nhiên
  113. Ao ước được người yêu: Điềm bị lừa gạt
  114. Ao ước tiền bạc: Điềm hao tài
  115. Áp lực: Sắp gặp may mắn trên đường sự nghiệp, tăng lương hoặc thăng tiến
  116. Ẩu đả: Sẽ có người mang đến cho mình tiền tài
  117. Bà già: Gia đình hòa thuận
  118. Bà lão hành khất: Con cái làm nên
  119. Bà vãi: Điềm may mắn đến
  120. Bạc đầu: Danh vọng đến
  121. Bãi cát: Thấy đi dạo trên bãi cát là điềm thảnh thơi, sắp có tài lộc vào. Nhưng thấy chạy trên bãi cát sợ hãi như nước đuổi theo là hung tin
  122. Bãi cỏ: Đang nói chuyện trên bãi cỏ là có xích mích trong gia đình, thấy nằm trên bãi cỏ là thất bại nặng nề
  123. Bãi lầy: Thấy rơi xuống, ngã xuống một bãi lầy có nghĩa sẽ gặp những trở ngại không thể vượt qua
  124. Bãi tha ma: Có tài lộc, có bạn
  125. Bài vị: Báo trước những sự kiện đáng lưu ý, khác thường
  126. Bạn bè sa sút: Có chuyện phiền toái không tránh khỏi
  127. Bạn bè từ xa về: Gặp tình duyên đẹp
  128. Bạn bị tù: Điềm báo dính líu về pháp luật
  129. Bạn chết: Sẽ có hung tin
  130. Ban công: Sẽ có được những khoản thu tài chính lớn trong tương lai hoặc đường công danh sắp được thăng tiến
  131. Ban công đổ: Ban công sụp đổ mà mình vẫn không sao, là điềm thay địa vị hay chỗ ở. Ban công sụp đổ mình bị cuốn theo là điềm thăng quan tiến chức
  132. Bắn cung: Có người bắn mình bằng cung tên là người thân mất tích bỗng nhiên trở về. Thấy mình dùng cung bắn người là sắp phải đi xa quê hương
  133. Bắn cung lên trời: Thành công đến
  134. Bán dưa: Tìm được việc làm vừa ý
  135. Bán đường: Tài sản bị đe doạ
  136. Bán hàng: Mọi việc đều có lợi
  137. Bàn là: Sẽ gặp lại người yêu cũ
  138. Bán nấm: Có tài lộc
  139. Bắn nhau bằng cung: Sắp có sự tranh giành quyền lợi
  140. Bắn quạ: Thoát được nguy hiểm
  141. Bán tại hiệu tạp hóa: Thất bại trong công việc
  142. Bàn tay nhăn nheo: Sắp có cuộc tình duyên đau đầu
  143. Bàn thờ: Được bao bọc về mọi mặt hoặc sẽ phát tài
  144. Bàn viết: Sắp sửa xảy ra việc tranh giành quyền lợi cá nhân, có thể ra trước pháp lý
  145. Bánh xe: Bánh xe bị đập phá là điềm vợ chồng chia ly, bánh xe bị gãy là thất bại nặng nề, bánh xe cán phải mình là có người khác phái để ý
  146. Bánh xốp: Báo hiệu sự chạm trán với kẻ thù
  147. Bão: Nếu mưa bão cuốn mình hoặc làm nhà cửa sụp đổ, thì nên đề phòng bị mắc lừa, nếu trú ẩn an toàn là sắp giải tiếng oan
  148. Bão cát sa mạc: Điềm dữ, đề phòng tai nạn
  149. Báo chí: Thấy đọc báo là sắp có hung tin từ xa về. Thấy ném tờ báo đi là điềm sắp mang tai tiếng
  150. Bảo lãnh: Dấu hiệu của những rắc rối, phiền toái sắp sửa tới, cũng có thể là cảnh báo cho những mối quan hệ không tốt
  151. Bảo tàng: Điềm thành công trong công việc trù định
  152. Bao thư phong kín: Có tin từ xa về
  153. Bắt bọ: Vượt qua một âm mưu ám hại mình
  154. Bắt bớ: Thấy mình bị bắt là điềm báo sẽ gặp người yêu lý tưởng, thấy bị bắt đưa lên lầu cao là được thăng quan tiến chức
  155. Bắt bướm: Sắp có tình duyên say đắm
  156. Bắt cá: Thấy bắt cá về ăn là tài lợi dồi dào, nhưng vào rừng bắt cá là thất bại về sự nghiệp
  157. Bát chén: Đề phòng tai tiếng thị phi
  158. Bắt chim én: Sắp có tình duyên
  159. Bắt chuồn chuồn: Bắt đầu một cuộc làm ăn nhiều lợi
  160. Bắt cóc: Sẽ đạt được ước nguyện
  161. Bắt dế: Gia đình yên vui
  162. Bắt ếch: Thoát được một tai nạn
  163. Bắt giam: Điềm thất bại trong công việc, bế tắc về tài chánh
  164. Bắt sóc: Gặp cuộc tình duyên tay ba, tay tư
  165. Bất thường: Sẽ tìm thấy giải pháp tốt cho những rắc rối hiện tại
  166. Bắt trói: Thấy bị bắt trói bằng lưới là cần đề phòng kiện tụng, thấy bị bắt trói vào cột là sắp có bệnh nặng
  167. Bắt trộm: Thấy bắt được trộm là có tài lộc lớn
  168. Bắt ve: Thấy trèo lên cành bắt ve sầu là bị rắc rối
  169. Bay: Nếu Thấy tự nhiên bay lên Trời là sắp sửa có tài lộc vào nhiều Thấy bay lên Trời mà chới với và ngộp thở là sắp có nợ nần
  170. Bầy chim: Thấy bầy gà vịt hay chim cò bay quanh mình là điềm cãi vã với hàng xóm
  171. Bầy hươu: Gia đình được thịnh vượng
  172. Bầy thú: Thấy bầy thú rừng bao vây mình là điềm báo tài lộc sắp đến Bầy thú trông thấy mình bỏ chạy là điềm báo sa sút
  173. Bè: Thấy mình ngồi trên bè là sắp có tài lợi. Thấy mình cùng ngồi trên bè với nhiều bạn là sắp có người rủ mình hùn hạp làm ăn có lợi
  174. Bẻ chuối: Có người yêu thương mình
  175. Bẻ hoa sen: Tìm được công việc phù hợp
  176. Bẻ khóa: Lợi lộc vào
  177. Bẻ lá dâu: Công cuộc làm ăn được thuận lợi
  178. Bè rã: Thấy bè rã là sạt nghiệp
  179. Bẻ sáo: Thấy vứt hay bẻ ống sáo là gặp chuyện ngoài ý muốn
  180. Bẻ trái: Thấy trèo lên cây bẻ trái, trái xanh là tài, trái chín là lộc Nếu ăn trái trên cây là có của bất ngờ
  181. Bến vắng: Thấy tàu vào bến vắng là cửa nhà sa sút
  182. Beo: Thấy hùm beo gầm là sắp có danh vọng. Thấy cưỡi trên lưng beo là thắng đối phương, nhất là việc kiện tụng. Thấy beo chạy vào nhà là tiền vô như nước. Thấy bị beo vồ là sắp mất của
  183. Bếp: Nấu nướng trên bếp là sắp có cưới gả. Thấy trong nhà có hai bếp là công việc làm ăn thất bại. Bếp lạnh lẽo là gia đình xào xáo
  184. Bị chuốc rượu: Mình sắp bệnh
  185. Bị cướp giết: Điềm xấu, tang ma hoặc sa sút
  186. Bị đâm: Thoát một chuyện suy nghĩ đau đầu
  187. Bị dây thừng trói: Điềm mạnh khỏe
  188. Bị đè: Có chuyện khổ tâm khó tránh được
  189. Bị đuổi: Điềm bất thường, có thể đi đến tù tội
  190. Bị người cưỡi trâu đuổi: Có chuyện phiền phức
  191. Bị nhốt trong tháp: Dự định không kết quả
  192. Bị phụ nữ tát: Được người yêu mến, giúp đỡ
  193. Biển đầy nước: Phát tài to
  194. Biển cạn: Làm ăn thua lỗ
  195. Biển động: Bạn bè phản phúc
  196. Biệt ly: Thấy biệt ly là điềm gặp duyên lành Thấy than khóc trong lúc ly biệt là có sự mừng vui hội ngộ
  197. Bình sứ: Có người mời ăn uống
  198. Bình sữa: Thấy người khác tặng mình một bình sữa bằng nhựa là điềm buồn về tình
  199. Bình vỡ: Thấy mình lỡ tay làm rơi bình vỡ tan nát là thoát được sự bực mình
  200. Bò: Thấy bò chạy ra ngõ là điềm báo sắp sửa có may mắn Thấy con bò leo lên núi là điềm thành đạt
  201. Bọ: Thấy bọ dừa, bọ hung, sâu là điềm gặp nhiều trở ngại trong công việc, đề phòng hao tài
  202. Bò biết nói: Sắp sửa có việc chẳng lành
  203. Bọ cắn: Có kẻ tiểu nhân đang lăm le ám hại
  204. Bồ câu: Thấy bồ câu trắng đáp vào mình là điềm sắp được người giúp đỡ, nhất là trong công việc làm ăn
  205. Bồ câu: Thấy đàn bồ câu trắng bay lượn chung quanh nhà mà không đáp xuống là việc làm ăn còn bị ngăn cách
  206. Bồ câu trắng ăn lúa: Thấy đàn bồ câu trắng đang ăn lúa hay hạt dưới sân nhà là sắp sửa có tài lộc vào
  207. Bồ câu vằn vện: Nếu thấy bồ câu vằn vện nhiều màu bay theo đáp phía sau mình đó là điềm sắp sửa thoát được chuyện bực mình, hoặc chấm dứt một cuộc kiện tụng dai dẳng mà kết quả phần được sẽ về mình
  208. Bọ chét: Điềm được phát tài
  209. Bò con: Báo vợ sắp có thai
  210. Bó củi: Thấy bó củi còn xanh mà không lá là điềm nguy hiểm đến tính mạng, nếu bó củi có lá là sắp sửa có tiền
  211. Bổ củi: Thấy bổ củi là có tiệc linh đình trong nhà
  212. Bó củi khô: Thấy mình đang bó củi khô là điềm gặp người yêu lý tưởng
  213. Bó củi tự nhiên bung ra: Điềm hao tài
  214. Bỏ đạo, tôn giáo: Sẽ gặp vận rủi khi đối đầu với kẻ có thế lực
  215. Bò đẻ con: Điềm làm ăn phát tài
  216. Bỏ đói: Thấy mình bị bỏ đói là điềm may mắn, hy vọng tràn đầy
  217. Bó hoa: Mơ thấy bó hoa là điềm sẽ có bạn đáng tin cậy
  218. Bò húc: Thấy bò húc là điềm thất bại
  219. Bó lúa: Thấy bó lúa to là gia đình sung túc
  220. Bỏ nhà: Thấy mình bỏ nhà ra đi là tin xấu Mơ thấy rời bỏ nhà mình là điềm sẽ gặp rủi ro trong các công việc liên quan tới tiền bạc
  221. Bò ốm: Thấy bò ốm mà hung hăng là sắp có việc xô xát trong nhà
  222. Bỏ rơi: Mơ thấy bỏ rơi người khác là điềm sẽ thấy mình bị bao vây trong rủi ro và bất hạnh, thấy bị bỏ rơi là điềm sẽ gặp khó khăn trên con đường dẫn tới thành công
  223. Bỏ rơi con: Mơ thấy bỏ rơi con trẻ là điềm sẽ đánh mất vận may vì thiếu bình tĩnh và phán đoán
  224. Bỏ rơi người yêu: Mơ thấy bỏ rơi người yêu là điềm sẽ bị bạn bè quay lưng
  225. Bò rừng: Thấy bò rừng là tình địch đang ám hại
  226. Bồ tát: Thấy bồ tát bay ở lưng chừng trời nếu dần dần hạ xuống là gia đình sắp gặp điều may mắn, nhất là về phần tử tức
  227. Bồ tát: Nếu thấy bồ tát vuốt ve an ủi, là có người đem tài lộc tới cho mình, hoặc hùn hạp làm ăn rất thuận lợi
  228. Bồ tát: Nếu bồ tát dần dần bay lên, nếu đang có bịnh lâu ngày sẽ sắp sửa đến thời kỳ hết bệnh, gặp thầy hay
  229. Bồ tát: Thấy Bồ tát ngự trên tòa sen là điềm sắp sửa thành đạt về công danh, hoặc đỗ đạt
  230. Bỏ tàu: Mơ thấy bỏ tàu báo hiệu sẽ có sự thất bại, nhưng nếu thoát được vào bờ thì sự thất bại sẽ không ảnh hưởng tới mình
  231. Bố thí: Thấy bố thí cho người hành khất là có tài lộc bất ngờ
  232. Bỏ trốn: Mơ thấy bỏ trốn đối với đàn ông là điềm phải cẩn thận với sự lừa gạt trong công việc Với phụ nữ, đó là điềm phải cẩn thận trong đời sống tình cảm
  233. Bò vàng: Thấy bò vàng vào nhà là gặp của bất ngờ
  234. Bỏ việc: Mơ thấy bỏ việc báo hiệu sự cãi cọ và nghi ngờ
  235. Bỏ việc kinh doanh: Mơ thấy từ bỏ việc kinh doanh báo hiệu sự nghi ngờ và xung đột
  236. Bóc hạt thóc: Thấy bóc hạt thóc mà không có hạt gạo bên trong là bị lừa gạt
  237. Bóc thóc bỏ vỏ: Thấy bóc hạt thóc bỏ vỏ là sắp qua một thời kỳ ảo mộng về tình
  238. Bói: Thấy mình bói cho người khác là có người mời ăn uống
  239. Bói: Thấy đi coi bói là điềm sắp bị hao tài
  240. Bói chỉ tay: Thấy mình đưa tay cho ra coi bói là sắp gặp duyên bất ngờ, nhưng không bền
  241. Bơi giữa sông: Thấy mình đang bơi giữa dòng sông là sắp được phát tài
  242. Bôi sáp: Thấy bôi sáp lên má là điềm sắp sanh con qúy tử
  243. Bôi trứng vào mặt: Thấy có người bôi trứng vào mặt mình là điềm bị tai tiếng
  244. Bôi vôi vào mặt: Thấy mình bôi vôi vào mặt người khác là có chuyện ném đá dấu tay, bị người bôi vôi vào mặt là bị ganh ghét, bị thiệt thòi
  245. Bóng bay: Thể hiện hy vọng hão huyền hoặc sự bất lợi
  246. Bóng trăng: Thấy bắt bóng trăng dưới nước hay đuổi theo bóng trăng là thất bại
  247. Bóp cổ: Thấy mình bị bàn tay vô hình bóp cổ đến nghẹt thở là điềm buồn, có chuyện rắc rối
  248. Bóp nát chanh: Thấy bóp nát trái chanh là sự lén lút vụng dại bất thành
  249. Bóp nát trái đào: Thấy bóp nát trái đào là tình duyên thành tựu
  250. Bú: Thấy cho người lớn bú là điềm sắp có người kết duyên, sẽ tính chuyện trăm năm với mình
  251. Bú: Thấy cho trẻ con bú là điềm báo phát đạt, sắp sửa có tài lộc bất ngờ
  252. Bú: Thấy con nít hàng xóm đang bú là công việc làm ăn sắp bị ngưng trệ
  253. Bú: Thấy đứa trẻ đang bú vú mẹ là bịnh hoạn nặng
  254. Bú: Thấy đứa trẻ đang bú người vú em là phát tài
  255. Búa: Thấy đang sử dụng búa trong công việc gì đó là sắp sửa vướng vào rắc rối, lừa gạt
  256. Búa: Thấy lấy được búa trong tay kẻ khác là thăng tiến, phát tài sắp đến
  257. Búa: Thấy đánh người văng búa là được của bất ngờ
  258. Bùa: Thấy mình nhờ thầy vẽ bùa là điềm báo chuyện buồn bực
  259. Bùa: Thấy mình vẽ bùa cho ai là thoát được một tai nạn
  260. Búa gãy cán: Thấy búa gãy cán là thoát được cạm bẫy
  261. Búa rơi trúng chân: Thấy búa rơi trúng chân có máu là điềm trúng số, không chảy máu là có người giúp làm ăn có lợi
  262. Bữa sáng: Là điềm tốt với những người làm việc trí óc Nếu bạn ăn một mình, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn sẽ rơi vào bẫy của đối thủ hoặc kẻ thù Nếu bạn ăn cùng nhiều người khác, đây là điềm tốt
  263. Bức thêu thủng: Thấy bức thêu treo trên tường bị thủng vài chỗ là điềm cuộc tình duyên ngang trái vì vật chất
  264. Bụi: Thấy mình chui vào bụi là sắp nhúng tay vào việc tội lỗi
  265. Bụi: Thấy mình tắm rửa sạch bụi là sắp lành bệnh
  266. Bụi bay: Thấy bụi bay mịt trời là điềm sắp có người tình
  267. Bùi nhùi: Thấy mình đang đốt bùi nhùi là sắp có người giúp đỡ trong công việc làm ăn
  268. Bùi nhùi: Thấy bùi nhùi tắt lửa là công việc ngưng trệ
  269. Bùn: Thấy mình té vào bùn là sắp bị bịnh
  270. Bùn dính quần: Thấy bùn dính vào quần là sinh nở khó khăn
  271. Bưng chậu: Thấy bưng chậu cho bạn rửa mặt là sắp có tình nhân
  272. Bụng trần: Mơ thấy bụng trần là dấu hiệu bị lừa gạt bởi một người mà mình tin yêu
  273. Buộc hoa thành bó: Thấy đang cột hoa thành bó là có sự mời mọc liên hoan
  274. Buộc tỏi vào tay chân: Thấy buộc tỏi vào chân tay người khác là tránh được chuyện bực mình
  275. Buộc tỏi vào tay chân: Thấy buộc tỏi vào chân tay mình là có ganh ghét
  276. Bướm: Thấy bướm là gặp người phản phúc Con gái mơ thấy bướm là tình duyên sắp hết
  277. Bướm bay: Thấy bướm bay lượn là mọi việc không thành
  278. Buồn: Thấy mình đang buồn rầu, lo sợ là điềm sắp gặp bạn tốt
  279. Buôn bán: Thấy mình ngồi giữa chợ buôn bán là có kẻ tìm cách hại mình để đoạt của hay địa vị. Thấy mình buôn may bán đắt ở chợ là điềm báo nợ nần. Thấy mình đi buôn là gia đình sắp bị sa sút
  280. Buồng đông người: Thấy buồng đông người là sắp gặp tình duyên êm đềm
  281. Buồng trống: Thấy mình bước vào buồng trống là điềm buồn bực
  282. Bút: Thấy người lấy bút của mình là hao tài tốn của vì chuyện không đâu
  283. Cá: Thấy cá lội nhởn nhơ trong nước là điềm tài lợi hanh thông, công việc làm ăn phát đạt. Thấy cá bay khỏi mặt nước là mọi sự thất bại
  284. Cà: Thấy ăn cà là điềm bất lợi
  285. Cá chết: Bị lừa gạt
  286. Cá cược: Sẽ sử dụng thủ đoạn để đạt được mục đích
  287. Cá đẻ: Sắp có tài lộc đến cho mình
  288. Cà xanh trở thành đỏ: Tìm được của bị mất từ lâu
  289. Cà héo: Sắp bị người chèn ép không giải thoát được
  290. Cá hóa rồng: Sắp thua lỗ trong công việc, hao tài tốn của
  291. Cá không vảy: Bỏ lỡ một cơ hội
  292. Cá nhảy lên bờ: Điềm xui xẻo
  293. Cá thia lia: Có chuyện xích mích với người thân
  294. Cá trắng: Thấy bắt được cá trắng là sắp được phát tài. Thấy cá trắng tự nhiên hóa đen là điềm bị mất trộm
  295. Cá trong giếng: Sắp thay đổi chức vụ
  296. Cá xuống nước: May mắn dồn dập
  297. Cài hoa cúc: Thấy cài bông cúc vào áo hay vào tóc là sẽ gặp hôn nhân tốt đẹp
  298. Cài hoa lan: Thấy cài hoa lan lên tóc là có người đặt tình cảm lâu dài
  299. Cài hoa tím: Thấy cài hoa tím lên tóc là cưới được người danh giá Thấy cài hoa tím lên ngực là cưới được người nhân nghĩa
  300. Cài lược: Thấy cài lược trên tóc là có kiện tụng, khổ tâm
  301. Cai quản đồn điền: Thấy làm cai quản đồn điền là sẽ có nhân tình
  302. Cãi vã: Thấy cãi vã với ai là điềm tốt lành, công việc trù tính sắp có kết quả
  303. Cãi vã: Thấy cãi với người khác phái là điềm báo gặp người tri kỷ
  304. Cãi vã: Thấy gia đình cãi cọ là điềm lành vợ chồng sẽ hòa thuận
  305. Cầm bút: Thấy đang cầm bút là có tin từ xa về Thấy mình cầm bút viết thư là điềm báo tài lợi, sắp có người giúp đỡ làm ăn
  306. Cầm cương cỡi ngựa: Thấy cầm cương cỡi ngựa là điềm báo thăng quan tiến chức
  307. Căm ghét: Căm ghét một thứ gì đó trong giấc mơ là điềm báo trước nguy hiểm hoặc những tình huống khó khăn không lường trước được Nếu chỉ là không thích, bạn có thể vượt qua được những khó khăn đó
  308. Cam rụng: Thấy cam rụng ngay chỗ mình là thoát được một tai nạn
  309. Cầm tiền bạc: Thấy cầm tiền bạc là gia đình bước vào khó khăn
  310. Cân: Thấy cái cân là điềm báo bị mang tiếng Thấy mình đứng lên cân bàn là sắp bị kiện tụng
  311. Cân hàng: Thấy đang cân món hàng là sẽ bị người vu khống oan
  312. Căng buồm: Căng buồm trên dòng nước êm là điềm báo thịnh vượng, nước dữ dội là bất hạnh
  313. Cánh chim: Thấy rơi đi một cánh là công việc đang làm sẽ dang dở Thấy cả hai cánh đều rụng là chấm dứt được một mối lo ngại
  314. Cánh chim nhà: Thấy cánh chim nhà (như chim bồ câu, chim sẻ chẳng hạn) là điềm thịnh vượng
  315. Cánh chim rừng: Thấy cánh chim rừng đang bay về phía mình là điềm gở, đề phòng tang ma bất ngờ
  316. Cánh cửa: Thấy cánh cửa trong nhà tự nhiên gãy đổ là có tin xấu hoặc điềm sắp phải đi xa nhà
  317. Cánh đồng vắng vẻ: Thấy mình đứng trước một cánh đồng vắng vẻ là sắp bị mất công việc
  318. Cánh thiên thần: Thấy tự nhiên mình có cánh thiên thần là điềm không được yên ổn trong gia đình
  319. Cào cấu: Thấy chim từ trên cao bay xuống cào vào mặt là trong nhà sẽ có một người đau yếu nặng
  320. Cào cấu: Thấy cào cấu ai là cùng người đó hùn hạp làm ăn có lợi
  321. Cào đất: Thấy cào đất là điềm lành
  322. Cạo đầu: Thấy cạo đầu hết tóc là gia đình có nạn
  323. Cạo râu: Sắp sửa có chuyện lo buồn
  324. Cạo rêu: Được người giúp đỡ
  325. Cạo tóc: Có sự tranh giành về tiền bạc có thể đi đến kiện tụng
  326. Cắt bầu: Có ngoại tình trong nhà
  327. Cắt cổ: Thấy cầm dao cắt cổ một con vật là sắp sửa bị bệnh bất ngờ
  328. Cất lầu: Thấy mình cất thêm lầu là gia đình yên vui
  329. Cắt lúa: Thấy cắt lúa từ đồng ruộng mang về là tài lợi sắp vào
  330. Cắt quần áo: Thấy cắt quần áo là sẽ có tang ma
  331. Cắt rốn: Thấy cắt rốn cho đứa bé sơ sinh là điềm sắp có con ngoài giá thú
  332. Cầu: Thấy đi qua cầu là có kiện tụng, cầu gãy là thất kiện. Thấy dắt tay nhau lên cầu là vợ sắp có thai
  333. Câu cá: Thấy đang câu cá là điềm phát đạt
  334. Cây: Sắp đi du lịch nơi xa
  335. Cấy: Được người tận tình giúp đỡ, bao bọc cho mình làm ăn đến thành đạt
  336. Cây bầu ra trái: Báo sắp có thai
  337. Cạy đất chân tường: Có thay đổi địa vị, chỗ ở
  338. Cây gai: Thấy té vào cây gai, bị gai đâm là điềm làm ăn thất bại
  339. Cây liễu: Thấy trèo lên cây liễu, nếu chưa vợ, sẽ gặp người vợ xứng ý; nếu chưa chồng, đề phòng bị lợi dụng
  340. Cấy lúa: Thấy mình đang cấy lúa với toàn phụ nữ và vui vẻ là sắp sửa có đám cưới trong nhà
  341. Cấy lúa: Thấy mình cùng cấy lúa với toàn là đàn ông là có người tính làm hại mình
  342. Cấy lúa: Thấy mình cấy lúa trên mặt nước mà không thấy ruộng là điềm mất của
  343. Cấy mạ: Thấy mình cấy mạ rồi nhổ lên vứt đi nơi khác là bạn thân của mình cướp duyên của mình
  344. Cây phát cháy: Thấy cây tự nhiên phát cháy là phát tài
  345. Cày ruộng: Thấy mình cày ruộng là gia đình sung túc
  346. Cây sậy: Thấy chặt cây sậy là thành công về nghệ thuật
  347. Cây thủy tùng: Mơ thấy cây thủy tùng chết hoặc trụi là là điềm có tang trong gia đình
  348. Cây tùng: Thấy cây tùng mọc trong nhà là điềm phúc thọ Thấy cây tùng mọc trước cửa là điềm tạo lập sự nghiệp
  349. Cây tùng: Thấy sét đánh gãy một nhánh tùng hay giông bão làm tróc gốc một cây tùng là điềm sa sút, thay đổi chổ ở
  350. Cây tùng: Thấy bẻ một nhánh tùng là có con qúy tử
  351. Chải đầu: Thấy chải đầu cho một người nào là đang được cảm tình của người ấy
  352. Chải đầu: Thấy vợ chồng chải đầu cho nhau là vợ sắp mang thai
  353. Chải lông: Thấy chải lông cho súc vật như chó, ngựa vv là điềm báo rất tốt về tài lộc
  354. Chăm sóc trẻ: Nếu một người phụ nữ mơ thấy mình đang chăm sóc một đứa bé, cô ta có thể sẽ bị người mình tin tưởng nhất lừa gạt
  355. Chăn: Thấy trong chăn có rận rệp là có kẻ gian đang rình mò, đề phòng mất cấp
  356. Chăn: Thấy kéo chăn mền ra khỏi thân thể là đang có ham muốn dâm dục
  357. Chân bại liệt: Sẽ bị kiện tụng
  358. Chân bị thương: Điềm buồn bực
  359. Chân chảy máu: Sắp phát tài
  360. Chân gãy: Thấy chân gãy liền trở lại là sắp làm được một việc gì đem nhiều nguồn vui cho gia đình
  361. Chăn mền cháy: Thấy chăn mền cháy là phát tài
  362. Chăn mền rách: Thấy chăn mền rách là sắp tìm được việc làm
  363. Chân trần: Mơ thấy chân trần đi lang thang trong đêm là dấu hiệu của mong ước thất bại, và rủi ro đeo bám xung quanh
  364. Chân trời u ám: Thấy chân trời u ám là công việc làm ăn còn bị nhiều ngưng trệ
  365. chân trời,Chân trời: Thấy ở chân trời có mặt trời nhô lên là sắp gặp may mắn
  366. Chân tường: Thấy đứng với vợ dưới chân tường là được chức tước
  367. Chào: Thấy người khác cúi đầu chào mình là mọi sự tốt lành
  368. Chặt đầu: Mơ thấy chặt đầu người khác là điềm sẽ thắng kiện hoặc xung đột, hoặc sắp có sự xích mích
  369. Chặt đầu: Mơ thấy bị chặt đầu là điềm sẽ phải trải qua sự nhục nhã, lúng túng hoặc ốm đau
  370. Chặt dây: Thấy mình chặt dây nhợ là bệnh sắp lành
  371. Chậu: Thấy mình được chậu (mua hoặc tặng) là làm ăn dễ dàng
  372. Chậu đầy nước: Thấy mình bưng chậu đầy nước là điềm sắp thành công trong công việc
  373. Chậu mất đáy: Thấy chậu mất đáy là sạt nghiệp bất ngờ
  374. Cháy: Thấy cháy là ít nhiều liên quan đến tình duyên của mình
  375. Chạy: Thấy chạy bộ hoặc rượt đuổi theo một người khác, đó là điềm giải thoát được một mối ưu phiền
  376. Chạy đua: Thấy chạy đua với đám đông là tài lợi sắp vào
  377. Chạy đuổi: Thấy kẻ đuổi mình chạy trối chết là buồn bực sắp tới
  378. Chạy giặc: Thấy mình chạy giặc là thoát được tai nạn
  379. Chảy máu: Mơ thấy chảy máu là điềm rất xấu, thể hiện tai ương và rủi ro
  380. Chảy máu: Thấy người khác chảy máu là công việc thành công
  381. Chảy máu: Thấy mình chảy máu là có tài sản
  382. Cháy nhà: Nếu nước dập đám cháy có vòi là cuộc tình duyên sắp thành tựu, nước loang rộng chế ngự được lửa là tình duyên đầm ấm
  383. Cháy nhà: Thấy cháy nhà mà mình thoát ra được là thoát được một mối tình tính toán không chân thật
  384. Chạy trốn: Thấy mình chạy trốn một cuộc đuổi bắt là điềm lâm nguy
  385. Che dù: Thấy cầm dù che là chuyện mong ước từ lâu sắp thành tựu
  386. Che lọng bằng lông chim: Được của bất ngờ
  387. Che lọng trắng: Phát tài to
  388. Chém: Thấy mình bị chém lìa một tay hay một chân là có chuyện nguy hiểm trong công ăn việc làm
  389. Chém: Thấy chém nhau với ai là điểm báo sắp tai nạn, nên đề phòng khi đi xe
  390. chém,Chém: Thấy người khác chém mình mà không có máu là bịnh lâu năm sắp lành, nếu có chảy máu là điềm chẳng lành
  391. Chén bát bể: Thấy chén bát đổ tung hay bị đập bể là điềm cãi vã trong gia đình, nếu không nhường nhịn sẽ đổ vỡ
  392. Chén bát ngọc: Được tài lộc bất ngờ, chẳng hạn như trúng số
  393. Chén bát sứ: Có người mời tiệc ăn uống
  394. Chén bát vàng bạc: Điềm tốt về con cái, hoặc là gia đình sắp phát tài
  395. Chén bát vỡ: Điềm cãi vã trong gia đình, nếu không nhường nhịn sẽ đổ vỡ
  396. Chén đĩa: Thấy khua chén dĩa trong bếp là có cãi vã với hàng xóm
  397. Chèo thuyền: Mơ thấy chèo thuyền là một giấc mơ thành công nếu thuyền không bị lật
  398. Chết: Thấy mình chết là điềm phát tài
  399. Chết đuối: Thấy một người chết đuối mà mình vớt không được là có chuyện buồn phiền
  400. Chết đuối: Thấy mình bị chết đuối, đề phòng mất của
  401. Chết dưới nước: Chết ở dưới nước là trúng số, hoặc được của rơi
  402. Chết trên đất liền: Nếu chết trên đất liền là thắng cờ bạc
  403. Chia đũa: Thấy cầm đũa chia cho mọi người là có tài lộc vào nhà
  404. Chìa khóa: Mơ thấy chìa khóa báo hiệu những sự thay đổi không lường trước Tìm thấy chìa khóa thể hiện sự bình yên hoặc hoạt động tài chính phát đạt Chìa khóa gãy, hỏng thể hiện sự chia cắt
  405. Chia tiền: Thấy chia tiền trong nhà là điềm chia ly, tan vỡ
  406. Chiếu: Thấy mở chiếu vừa đủ để một mình ngồi là sắp được bầu chọn chức vụ
  407. Chim chìa vôi: Mơ thấy chim chìa vôi là điềm báo sẽ có tổn thất và là nạn nhân của lời đồn đại
  408. Chim công: Thấy chim công là sắp gặp được người đẹp, người yêu lý tưởng, hoặc vợ chồng sắp sanh con qúy tử
  409. Chim cú: Thấy chim cú là điềm bất thường, báo hiệu tai tiếng sắp đến
  410. Chim én: Thấy chim én bay về là có tin vui Chim én bay vào mình là vợ sắp có thai
  411. Chim én: Thấy chim én liệng khắp trời là hạnh phúc gần bên
  412. Chim hót: Lợi lộc sắp vào
  413. Chim két: Thấy mình nói chuyện với két là sẽ bị lộ bí mật
  414. Chim két: Thấy chim két là bị phiền toái
  415. Chim khách: Thấy chim khách bay vào nhà hay đáp vào mình là điềm mất tiền bạc
  416. Chim phượng hoàng: Thấy chim phượng hoàng là có qúy nhân trợ giúp Phượng hoàng đậu trên mình là sắp được thừa kế gia tài
  417. Chim sáo: Thấy chim sáo bay trước nhà là có chuyện cãi vã với hàng xóm Thấy chim sáo mổ côn trùng dưới sân là sẽ được thanh thản, vượt qua chuyện đau đầu
  418. Chim sẻ: Thấy chim sẻ cắn nhau là thoát được rắc rối Chim sẻ rơi trước mặt là trong nhà có tang ma
  419. Chim trĩ: Thấy chim trĩ là điềm có chuyện liên quan đến dục vọng
  420. Chợ: Thấy chợ thưa thớt người là công việc làm ăn bị trở ngại Nếu thấy chợ đã tan là mọi việc thua lỗ
  421. Chó cắn: Chó điên cắn nhầm mình là bị tiếng thị phi, tai tiếng
  422. Chó cắn nhau: Thấy chó cắn nhau là bị gây gổ bực mình
  423. Cho chăn mền: Thấy có người cho chăn mền là bị trở ngại trong công việc
  424. Chó điên: Thấy chó điên là điềm gở
  425. Chó đuổi: Thấy chó đuổi theo mình là có phản bội mưu hại mình
  426. Chở lúa: Chở lúa đến chỗ đông người là hạnh phúc, thành công trong việc làm
  427. Chó mèo cào: Thấy mèo chó cào là điềm xấu, có thể xảy ra rắc rối trong gia đình
  428. Chó mèo hoang: Mơ thấ chó mèo hoang báo hiệu sự gian khó và rủi ro trong công việc
  429. Chó mực: Đề phòng bị lừa gạt
  430. Chó săn: Công cuộc làm ăn gặp hồi thịnh vượng
  431. Chó sủa: Đề phòng mất của
  432. Cho thịt: Thấy người cho mình miếng thịt là có tin chẳng lành
  433. Cho thùng: Thấy người đem thùng cho mình là sắp có tài lộc
  434. Cho thuốc lá: Thấy mình cho người khác thuốc lá là sắp được người trả ân nghĩa cho mình
  435. Chở tiền: Thấy ngựa chở tiền là mất chức
  436. Cho tôm: Thấy mang tôm cho người khác là thoát được tai nạn Thấy người khác mang tôm cho mình là phải gánh vác một việc nặng nhọc
  437. Cho trẻ ăn: Mơ thấy cho trẻ con ăn là điềm sẽ phải lao tâm khổ tứ trước khi đạt được thành công
  438. Cho uống thuốc: Thấy cho người khác uống thuốc là bạn bè nhờ cậy mình
  439. Chọc ghẹo: Thấy mình phản đối sự chọc ghẹo là sự hợp tác có kết quả
  440. Chọc thủng tường: Là điềm sẽ thành công nhờ bền bỉ theo đuổi mục tiêu
  441. Chọi cá thia lia: Thấy chọi cá lia thia là tranh chấp thừa kế
  442. Chơi nhạc: Thấy chơi nhạc là thoát được nguy hiểm
  443. Chồn: Thấy chồn nên đề phòng mưu gian, quỉ kế của kẻ được mình lâu nay giúp đỡ
  444. Chồn cắn: Thấy chồn cắn mình, nếu có máu là khám phá được một mưu gian; không có máu là sẽ hao tài tốn của mà còn chịu vu khống
  445. Chôn sống: Mơ thấy bị chôn sống báo hiệu sắp phạm phải một sai lầm lớn hoặc tai nạn đang lảng vảng bên mình
  446. Chống gậy: Thấy chống gậy là có rủi ro, nên đề phòng lúc đi đường
  447. Chớp: Thấy tia chớp có tiếng sét đánh vang, đề phòng hỏa hoạn, nhà cửa tiêu tan
  448. Chớp: Thấy tia chớp mà không mưa, thịnh vượng bắt đầu
  449. Chộp đuôi sóc: Thấy chộp được đuôi một con sóc là điềm có chuyện ghen tuông
  450. Chột: Nếu thấy mình tự nhiên chột mắt là sẽ gặp tai nạn, nên đề phòng khi đi đường Thấy bị người đâm vào mắt là có người khác phái đang cảm tình với mình Thấy người khác chột mắt là sắp có chuyện buồn
  451. Chủ: Thấy ông chủ hay bà chủ đến chơi nhà là sẽ có lời xúi giục không tốt Thấy bị chủ đuổi là sắp có thay đổi chức vụ
  452. Chủ xưởng: Thấy mình làm chủ một xưởng thợ là điềm phát tài
  453. Chùa: Thấy vào chùa đùa giỡn là sắp có chuyện lâm nguy
  454. Chuốc rượu: Thấy mình cho người khác uống rượu là có tai tiếng
  455. Chuối: Thấy chuối là sắp gặp được người yêu thương
  456. Chuồn chuồn: Thấy chuồn chuồn bay trước mắt là điềm sa sút sắp tới Thấy chuồn chuồn cặp đôi đáp vào mình là có người yêu thương mình
  457. Chuồng: Thấy làm chuồng cho súc vật là điềm báo thảnh thơi vui thú, sắp được đi du lịch Chuồng đầy súc vật là tiền bạc dồi dào
  458. Chuồng đổ nát: Chuồng đổ nát là có người phá quấy không để mình được yên thân
  459. Chuông khánh: Thấy người gõ chuông khánh mà không nghe tiếng là có tài lộc lớn
  460. Chuồng ngựa: Điềm hạnh phúc
  461. Chuông rơi: Sắp bị thất bại, có thể hao tiền của
  462. Chuồng trống: Gặp cảnh túng thiếu
  463. Chuông úp: Chuyện rắc rối không giải quyết được
  464. Chuột bạch: Yêu thương một bóng hình nhưng không kết quả
  465. Chuột chù: Nên đề phòng bị mất trộm
  466. Chuột cống: Sắp bị người khác phản bội
  467. Chuột đồng: Công việc làm ăn sắp gặp may
  468. Chuột đồng ăn lúa: Nếu chuột đồng ăn lúa hay ăn cỏ là sắp hao tài
  469. Chuột gặm áo quần: Thấy chuột gặm áo quần là điềm xấu, có tang ma Thấy chuột cắn quần là sự mong muốn được thành tựu
  470. Chuột gặm chân tay: Chuột gặm chân tay là có người mưu hại
  471. Chuột lắt: Thấy chuột lắt là có người ngăn cản tình duyên của mình
  472. Chụp ảnh: Thấy đi chụp ảnh là có người mong nhớ muốn gặp mình
  473. Chuyện buồn: Thấy chấm dứt dược một chuyện buồn là có người bạn đang sắp ám hại mình
  474. Cò lộn cổ xuống ao: Thấy cò lộn cổ xuống ao là giải quyết được một chuyện bực mình
  475. Cò đậu trên cành: Thấy cò đậu có đôi trên cành là điềm gia đình đầm ấm
  476. Cổ: Thấy cổ mình tự nhiên to lớn là điềm sắp được chia của
  477. Cờ: Thấy vác cờ trên vai là danh vọng sắp đến Thấy cờ của một quốc gia khác là thất bại gần kề
  478. Cổ dài: Thấy cổ mình dài ra là có kẻ nịnh hót để chực lấy tiền của mình
  479. Cò mổ cá: Thấy cò mổ cá là có chuyện phải đi xa gia đình
  480. Cỏ mọc đầy ruộng: Thấy cỏ mọc đầy ruộng là tài lộc vào bất ngờ
  481. Cổ ngắn: Thấy cổ ngắn, hoặc ốm lại là vận rủi sắp đến
  482. Có thai: Thấy đang mang bầu (có thai) là điềm báo hạnh phúc
  483. Cơ thể nam giới: Mơ thấy cơ thể nam giới là điềm báo gặt được thành công trong kinh doanh
  484. Cơ thể phụ nữ: Mơ thấy cơ thể phụ nữ là điềm báo thành công trong xã hội
  485. Cóc: Thấy cóc nhảy hay bắt được cóc là hao tài cho bạn bè
  486. Cóc nghiến răng: Nghe cóc nghiến răng là sẽ bi tai tiếng
  487. Cối đứng lại: Cối đứng lại là làm ăn ngưng trệ
  488. Cối hư: Cối hư là hao tài
  489. Cối quay chậm: Cối quay chậm là tài lợi vào rất khó khăn
  490. Cối quay nhanh: Thấy cối quay nhanh là thịnh vượng vượt bực
  491. Cởi trần: Thấy mình cởi trần là có người giúp đỡ, cũng có thể là điềm phiền phức
  492. Cối xay: Thấy sử dụng cối xay là điềm phát đạt, công việc trôi chảy
  493. Cối xay: Làm ăn phát đạt
  494. Cơm: Thấy bữa cơm thịnh soạn ở gia đình là có cãi vã ghen tuông
  495. Con sên: Gặp điều phiền muộn
  496. Con sò: Điềm vui vẻ
  497. Con tằm: Thấy con tằm trong kén là có tài nhỏ
  498. Côn trùng: Thấy côn trùng hay sâu bọ bò lên mình là sắp hết bịnh
  499. Cổng: Thấy vào cổng nhà lạ là gặp người bạn tốt Thấy vào cổng nhà mình là có tài lộc
  500. Cổng đền: Thấy vào cổng đền chùa, nhà thờ là điềm qúy nhân phù hộ
  501. Cổng vườn hoa: Thấy vào cổng vườn hoa là sắp có tiệc tùng
  502. Cú: Thấy cú đánh lộn với chim khác để giành mồi là rảnh tay được một việc tụng đình
  503. Củ: Thấy vứt củ xuống đất là giải quyết được chuyện bực mình
  504. Cú gãy cánh: Thấy cú bị gãy cánh là sắp qua một việc nguy
  505. Cụ già: Thấy một cụ già đến với mình là sẽ có uy tín, tin cậy Thấy cụ già ngồi câu là tài lộc đi đôi với danh vọng
  506. Cụ già hành khất: Thấy cụ già hành khất là được thăng tiến
  507. Cù lao: Thấy cù lao bao bọc toàn nước bạc là sắp tìm được công việc sau thời gian vất vả
  508. Cù lao: Thấy mình lạc giữa cù lao là điềm thất bại trong công ăn việc làm
  509. Cù lao: Thấy thoát khỏi một cù lao là vượt được một trở ngại
  510. Cua: Thấy cua là điềm bị tai tiếng Thấy cua bò lên chân là có kẻ sinh sự
  511. Cửa: Thấy nhà không có cửa là bế tắc mọi công việc
  512. Cửa đóng: Mọi chuyện toan tính đều bế tắc
  513. Cửa hàng: Có người giúp đỡ
  514. Cửa mở: Thấy cửa tự nhiên mở là điềm tài lộc, phát tài sắp đến Thấy mình mở cửa là công việc dễ dàng
  515. Cửa nhà vắng vẻ: Thấy cửa nhà vắng vẻ là có người giúp đỡ làm ăn
  516. Cua rụng càng: Thấy cua rụng càng là qua một cơn khó khăn
  517. Cúc tím: Người yêu hay lấn lướt chồng
  518. Cúc trắng: Gặp người yêu xinh đẹp
  519. Cúc vàng: Người yêu có tính kiêu ngạo
  520. Củi không cháy: Thấy củi trong lò không cháy là công việc làm ăn ngưng trệ
  521. Cung điện: Thấy có người dẫn vào đền đài cung điện là tài lợi sắp vượng
  522. Cung hỏng: Thấy cung bị hỏng là anh em sắp xa nhau
  523. Cung tần mỹ nữ: Cung tần mỹ nữ vây quanh là điềm sắp có bịnh
  524. Cung tên: Có người đem cung tên cho mình là được người giúp đỡ
  525. Cưỡi bò: Thấy cưỡi bò đi trong thành phố là sắp sửa có tin mừng từ xa đưa về
  526. Cưỡi lạc đà: Thấy cưỡi lạc đà vào sa mạc là thịnh vượng
  527. Cưỡi lừa: Thấy đang cưỡi lừa là thoát được tai ách
  528. Cười nghiêng ngả: Thấy cười nghiêng ngả là điềm buồn phiền
  529. Cưỡi ngựa: Thấy cưỡi ngựa là thăng tiến
  530. Cưỡi trâu ra đồng: Thấy cuỡi trâu ra đồng là điềm thịnh vượng
  531. Cưỡi trâu trên ruộng đang cấy: Thấy mình cưỡi trâu dẫm lên ruộng đang cấy là sẽ gặp cảnh làm ơn mang oán
  532. Cưỡi trâu vào thành phố: Cuỡi trâu vào thành phố là có tin vui
  533. Cưới vợ: Thấy mình cưới vợ là điềm báo công việc trở ngại
  534. Cuốn chiếu: Nếu thấy cuốn chiếu cất vào là bị thất bại
  535. Cưỡng hiếp: Tai nạn sắp đến, rắc rối pháp luật
  536. Cưỡng hiếp trẻ em: Sắp có tai nạn bất ngờ
  537. Cướp vào nhà: Điềm báo bị vu khống
  538. Dạ lý rụng: Thấy hoa dạ lý rụng là hôn nhân không thành tựu
  539. Dạ lý trổ bông: Thấy hoa dạ lý trổ bông là hứa hẹn cuộc hôn nhân đẹp
  540. Đá rơi trúng đầu: Thấy đá rơi trúng đầu là khám phá được âm mưu hại mình
  541. Đám cháy: Thấy đám cháy trước mặt mình là cuộc tình duyên sắp bị ngăn cản
  542. Đâm chồi nảy lộc: Thấy lá đâm chồi nẩy lộc là sắp có thai
  543. Đám cưới: Thấy đi dự đám cưới là sắp sửa có việc buồn phiền
  544. Đám đông: Thấy mình lạc vào giữa đám đông là bị người có thế lực ép buộc mình vào một công việc gì Nếu thoát ra được khỏi đám đông là sắp có phiền lụy đến mình
  545. Đám đông hại: Nếu bị đám đông hại mình là điềm thoát được khó khăn, nguy hiểm
  546. Đám ma: Thấy đám ma đang chôn là sắp có hợp tác làm ăn tốt Nếu là đám ma đang chôn một người trong họ hay bạn thân là điềm báo hôn nhân trở ngại
  547. Đẫm mồ hôi: Thấy mình đẫm mồ hôi là gặp nhiều xui xẻo
  548. Đám rước: Thấy một đám rước thần thánh là điềm xấu, để phòng người trong nhà gặp tai nạn
  549. Đám rước: Thấy đám rước kiệu hoa là công việc gia đình ổn định
  550. Đám rước: Thấy đám rước vong hồn là bịnh hoạn khó chữa
  551. Đám tang: Thấy đám tang có kèn trống linh đình là sắp có kẻ gây rắc rối cho mình
  552. Đám tang: Thấy mình là người chết trong đám tang là việc làm ăn sắp phát đạt
  553. Đám tang: Thấy đám tang là điềm tài lộc dồi dào
  554. Đắm thuyền: Mơ thấy đắm thuyền là điềm xấu Thấy đắm thuyền bè là điềm báo làm ăn thất bại
  555. Đắm thuyền: Thấy thoát chết một cuộc đắm thuyền là thoát được tai nạn nguy hiểm
  556. Đàn bà vật lộn: Thấy đàn bà hay thiếu nữ vật lộn là có chuyện buồn bực
  557. Đàn bà vẫy tay với mình: Thấy đàn bà vẫy tay với mình là có người mến mình
  558. Dán bùa: Thấy dán bùa trước cửa là sắp có chuyện xích mích trong gia đình
  559. Đàn chùng dây: Thấy đàn bị chùng dây là duyên nợ đổ vỡ
  560. Đàn đứt dây: Thấy đang đánh đàn đứt dây là vợ chồng chia rẽ
  561. Đan len: Một người phụ nữ mơ thấy mình đang đan len có thể luôn cảm thấy mình có một gia đình yên bình và hạnh phúc
  562. Đàn lừa: Thấy cả đàn lừa là nguy cơ sắp đến
  563. Đàn ông: Thấy người đàn ông lội qua sông rạch là có tin mừng
  564. Đàn ông chết chìm: Người đàn ông chết chìm là buồn bực sẽ đến
  565. Đàn ông có tang: Thấy người đàn ông có tang là điềm bịnh tật sẽ đến
  566. Đàn ông giàu sang: Gặp người đàn ông giàu sang là điềm báo sắp hao tài
  567. Đàn ông nghèo khó: Gặp đàn ông nghèo khó là điềm báo thịnh vượng
  568. Đàn ông ngủ: Thấy đàn ông đang ngủ là có cãi vã với hàng xóm láng giềng
  569. Đàn ông vẫy tay với mình: Thấy đàn ông vẫy tay với mình là có xúi giục, dụ dỗ
  570. Đàn quạ: Thấy đàn quạ bay qua là sắp có tang ma
  571. Đàn vịt: Thấy đàn vịt lội nhởn nhơ dưới nước là hạnh phúc đến
  572. Dang tay: Thấy mình dang tay rộng ra là được nhiều người giúp đỡ
  573. Đánh bạc: Thấy đánh bạc là điềm hao tài
  574. Đánh chuông: Thấy đánh chuông mà không nghe tiếng kêu là được chia gia tài
  575. Đánh đàn: Thấy người khác đánh đàn là tình duyên thành tựu
  576. Đánh đập: Thấy mình bị người đánh là tài lộc sắp vào
  577. Đánh đòn: Thấy bị bắt đánh đòn là điềm báo người đau yếu
  578. Đánh đu: Thấy mình đánh đu với một người bạn gái là có tài lộc trong làm ăn
  579. Đánh đu: Đánh đu với nhiều người thì sẽ gặp thất bại trong công việc
  580. Đánh đu: Thấy đánh đu, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại
  581. Đánh đu: Đánh đu với một bạn trai là mình sắp hao tài
  582. Đánh ghen: Thấy trong nhà xảy ra chuyện đánh ghen là sắp có tiếng thị phi
  583. Đánh ghen: Thấy mình đánh ghen là điềm vợ chồng hòa thuận
  584. Đánh ghen: Thấy mình bị đánh ghen là có bạn bè mời đi ăn uống
  585. Đánh lộn: Thấy đánh lộn với người cùng phái là điềm sắp bị thất vọng về tình duyên, hoặc sắp bị phản bội trong tình trường Thấy đánh lộn với người khác phái là điềm sắp bước vào một cuộc tình tay ba
  586. Đánh nhau: Thấy phụ nữ đánh nhau là điềm sắp bịnh Thấy anh em đánh nhau là tài lộc sắp vào
  587. Đánh quỷ: Thấy đánh quỉ là công việc nhiều trở ngại
  588. Đánh trộm: Thấy đánh trộm là để lỡ một cơ hội về tài lộc
  589. Đánh trống: Thấy mình đánh trống hoặc nghe tiếng trống là có chuyện ganh ghét trong địa vị
  590. Đánh vợ: Thấy mình đánh vợ, đánh chồng, hay đánh anh em trong nhà là sắp có phản bội Thấy bị vợ đánh hay bị chồng đánh là điềm xấu
  591. Dao: Mơ thấy dao là dấu hiệu xấu, bởi nó thể hiện sự chia cắt, bất hòa và mất mát, hoặc xung quanh là kẻ địch
  592. Dao: Mơ thấy bị thương vì dao cảnh báo rắc rối trong gia thất, bị giáng chức hoặc phải chịu nhục nhã
  593. Dạo chơi: Thấy dạo chơi một mình là sẽ có chuyện phải lo nghĩ Đi chơi cả đoàn là có cãi vã
  594. Dạo chơi trong vườn: Thấy dạo chơi trong vườn là sắp có con
  595. Đào củ: Thấy đang đào đất lấy củ là điềm rắc rối trong công việc, không thể giải quyết
  596. Đào đất: Thấy mình đào đất là điềm báo thiếu hụt tiền bạc
  597. Dao gãy: Dao gãy báo hiệu sự thất bại trong những gì bạn theo đuổi, dù là tình yêu hay danh vọng
  598. Đào giếng: Thấy đào giếng có nước là tin vui từ xa về
  599. Dao mác: Thấy cầm dao mác là sẽ bị thương thích, hoặc có kẻ rình rập ám hại
  600. Dao nhỏ: Thấy cầm dao nhỏ là có chuyện rầy rà trong gia đình
  601. Dao nhỏ: Thấy cầm dao nhỏ đâm ai là sắp có kiện tụng
  602. Đào rễ cây: Thấy đào rễ cây là điềm báo sắp làm buồn lòng người khác
  603. Dao rỉ: Dao rỉ thể hiện sự bất mãn hoặc phải nghe những người xung quanh phàn nàn
  604. Dao sắc: Dao sắc và bén thể hiện sự lo lắng
  605. Dao to: Thấy cầm một con dao to là điềm bất lợi Thấy nhiều dao to là có cuộc ấu đả, nên bình tĩnh kẻo có thể xảy ra án mạng
  606. Đập bể đĩa: Thấy đập bể đĩa là gia dình hòa thuận
  607. Đập búa: Thấy mình đập búa lên đe là thắng lợi trong công việc
  608. Đập cân: Thấy mình đập cân vào người khác là sắp thua kiện Thấy bị người ta đập cân vào mình là sắp thắng kiện
  609. Đắp chăn: Thấy đắp chăn mền lên người là sắp sửa có người giúp đỡ
  610. Đập phá bảo vật: Thấy đập phá bảo vật là có người mời đi du lịch, hoặc được xuất ngoại
  611. Đập phá đồ nghề thầy bói: Thấy đập phá đồ nghề của thầy bói là qua được một chuyện bực mình rắc rối
  612. Đạp tằm: Thấy đạp tằm dưới chân là gặp ghen ghét, đố kỵ
  613. Đậu: Thấy dẫm lên đám đậu hay nhiều hạt đậu là có kẻ nói xấu mình
  614. Đầu bù tóc rối: Thấy đầu bù tóc rối là có kẻ mưu hại
  615. Đau bụng: Báo hiệu sự thành công nhờ sức khỏe hoặc sức mạnh
  616. Đầu chảy máu: Mơ thấy đầu bị chảy máu là điềm báo mọi chuyện sẽ không được suôn sẻ
  617. Đầu độc: Thấy mình âm mưu đầu độc kẻ khác là sắp có chuyện rắc rối pháp lý
  618. Đầu gối: Mơ thấy đầu gối là dấu hiệu của sự không may mắn
  619. Đầu lâu: Thấy đầu lâu tái xanh là sắp có bịnh hoặc có nguy hiểm
  620. Dầu nổi váng: Thấy dầu nổi váng là bị dụ dỗ, quyến rũ
  621. Dâu rụng lá: Thấy cây dâu khô rụng lá là báo hiệu cuộc tình vụng trộm bị phát hiện
  622. Đầu vịt: Ăn một đầu vịt uống rượu là quyết định sai lầm sẽ thất bại
  623. Đấu võ: Thấy mình đấu võ với người khác là tình duyên trắc trở, giận hờn
  624. Dây kẽm: Thấy cột dây kẽm là công việc càng lâu càng phát đạt
  625. Dây kẽm gai: Thấy dây kẽm gai là có trở ngại trong công việc nhưng chỉ một thời gian ngắn
  626. Dây quấn mình: Thấy dây nhợ quấn mình là rắc rối trong công việc
  627. Dây thừng trói bị đứt: Thấy dây thừng trói mình bị đứt là gặp một việc rũi ro,có thể gây thương tích
  628. Dế: Thấy dế đáp vào mình là hạnh phúc gần kề Thấy dế đá nhau là kẻ muốn hại mình đã bị kẻ khác trừng trị
  629. Đe búa: Thấy chiếc đe ngã trúng chân mình là công việc thất bại, mất cơ hội
  630. Dê cái: Thấy dê cái chạy vào mình là đang có cuộc tình
  631. Dế chui xuống hang: Thấy dế chui xuống hang là có tài lộc
  632. Dê con: Thấy dê con là tin vui sắp đến Thấy dẫn dê con đi ăn là có việc buồn phiền Thấy vác dê con trên vai là có chuyện hài lòng
  633. Dê con: Thấy vuốt ve dê con là điềm khó thành công trong dự định
  634. Dê con ngủ: Thấy dê con ngủ là chấm dứt được nỗi buồn không đâu
  635. Dê đen: Thấy dê đen là tình duyên thầm kín
  636. Dê đi lang thang: Thấy dê đi lang thang một mình là tình duyên sắp gãy đổ
  637. Dê đực: Thấy dê đực hay có người cho mình con dê đực là điềm sắp được hưởng gia tài
  638. Dê trắng: Thấy dê màu trắng là gặp cuộc tình duyên sâu đậm
  639. Đêm: Thấy cảnh đêm thanh vắng lặng là gia đình hạnh phúc Thấy cảnh đêm u buồn là sắp có chuyện buồn bực
  640. Đêm giông gió: Thấy cảnh đêm giông gió là sắp có kẻ hãm hại mình
  641. Đếm tiền: Thấy đếm tiền là sắp sửa bị kiện tụng về tiền bạc
  642. Đèn: Thấy đèn là được thêm danh vọng Đèn bị gió tắt là có kẻ ám hại
  643. Đền chùa tối tăm: Thấy đền chùa tối tăm là thất bại
  644. Đèn sáng: Thấy đèn sáng tỏ là lợi vào
  645. Đền tháp: Thấy đền tháp là điềm phải cố gắng vất vả mới thành công
  646. Đèo cao: Thấy mình lên đèo cao là sắp rắc rối về pháp luật
  647. Đẽo gỗ: Thấy mình đẽo cây gỗ là sắp có rắc rối Thấy người khác đẽo cây là sắp bị thua trí phụ nữ
  648. Đeo kiếm: Thấy mình đeo kiếm là được nhiều danh vọng Thấy đeo kiếm mang võ phục là được chức tước
  649. Đeo nhẫn: Thấy đeo nhẫn là tin vui về hôn nhân, nhưng cũng đồng thời có thể là bị tình phụ
  650. Đeo vòng: Thấy đeo vòng vào tay mình là gặp cuộc tình duyên tốt đẹp
  651. Dệt thảm: Thấy dệt thảm là có cuộc tình duyên êm đềm
  652. Đi: Thấy mình đi nhanh bước là công việc làm ăn được trôi chảy
  653. Đi chậm: Thấy đi chậm là tài lộc vào chắc chắn
  654. Đi chơi núi: Đi chơi núi là sẽ gặp duyên tình cờ
  655. Di chúc: Thấy có người làm di chúc cho mình là bịnh ngặt nghèo sắp khỏi
  656. Di chúc: Thấy di chúc bị trộm hay bị đốt cháy là tiền bạc sắp vào
  657. Di chúc: Thấy mình làm di chúc là điềm tang khó
  658. Đi dạo: Thấy đi dạo trên bãi cỏ là có điều phiền lụy
  659. Đi dạo trong rừng: Thấy đi dạo trong rừng cây là có việc mừng vui đem đến có lợi
  660. Đi đò: Thấy đi đò là sắp được đi du lịch
  661. Đi dự nhạc hội: Đi dự nhạc hội, hay nghe đàn hát là điềm gặp tơ duyên Hạnh phúc về tình cũng như về tiền
  662. Đi lên gác: Thấy mình đi lên thang gác là sắp có danh vọng
  663. Đi lùi: Thấy đi thụt lùi là hao tài
  664. Đi máy bay: Bạn sẽ nghe thấy tin từ xa liên quan tới một người mình quan tâm
  665. Đi quanh tường: Thấy đi quanh tường là thịnh vượng
  666. Đi săn: Sắp phát tài, nhưng nếu bị thương tích là bị lừa gạt
  667. Đi tàu gặp giông bão: Thấy đi trên tàu gặp sóng to hoặc giông bão là có nguy biến
  668. Đi tiểu: Thấy tiểu ở nhà vệ sinh là bị bệnh đường ruột, tiểu trên giường là sắp có bệnh
  669. Đi trên bờ tường: Sẽ có hạnh phúc bền vững chờ đợi phía trước
  670. Đi trên mặt nước: Có bảo đảm trong công việc
  671. Đi trong đêm: Báo hiệu rủi ro và nỗ lực tìm kiếm sự thỏa nguyện trong vô vọng
  672. Đi vào chỗ tối: Thấy mình đi vào chỗ tăm tối là thất vọng
  673. Đi vào chốn lạ: Thấy đi vào một chốn lạ chưa bao giờ bước chân đến là thành công rực rỡ, tiền cũng như danh vọng vào
  674. Đi vội vã: Một cô gái trẻ mơ thấy mình bước vội vã sẽ sớm được hưởng gia tài hoặc có được vật mình rất mong muốn
  675. Đỉa: Thấy đỉa đầy ao là bị lừa gạt Thấy đỉa đeo đầy chân là thoát nguy hiểm
  676. Địch thủ: Nó thể hiện cho một khía cạnh nào đó của bản thân bị bạn bỏ qua hoặc chưa nhận thấy
  677. Diêm: Thấy lượm được một que diêm quẹt còn lửa là phát tài Thấy lượm được một bao diêm quẹt là điềm trúng số
  678. Diêm: Thấy diêm quẹt cháy bùng lên rồi tắt là điềm khó giữ của
  679. Diêm: Thấy dùng diêm quẹt là điềm phát tài
  680. Diễn kịch: Thấy mình diễn kịch trên sân khấu là mình sắp sửa làm ơn mang oán
  681. Điện thoại: Đây là dấu hiệu của đối thoại
  682. Điệu van: Mơ thấy điệu van là điềm sẽ kết giao với một người vui vẻ và thích phiêu lưu
  683. Đinh: Thấy đóng đinh hay mua đinh là công việc làm ăn không phát triển
  684. Dơ bẩn: Thấy đi vào một nơi dơ bẩn, ô uế là sắp có tai nạn
  685. Đổ dầu: Thấy làm đổ dầu chảy khắp nơi là tài lộc sắp vào
  686. Đồ lót: Thấy thay đổi đồ lót là điềm báo vợ chồng sum họp
  687. Đổ rác: Thấy đi đổ rác là có người hợp tác có lợi
  688. Đổ tằm vào nước sôi: Đổ tằm vào nước sôi là tránh được một sự hiềm khích
  689. Dọa nạt: Thấy mình dọa nạt người khác là điềm sắp có phiền não, âu lo
  690. Đoàn quân: Thấy đoàn quân đi qua là điềm thành công
  691. Đọc kinh: Thấy mình đọc Kinh sách là điềm lành
  692. Đọc sách: Thấy đọc sách là công việc có nhiều dự án mới, sẽ có thay đổi
  693. Đọc thư: Thấy đọc lá thư giúp người khác là sắp bị chọc ghẹo
  694. Đồi: Thấy mình lên đèo thấp như đồi thì nên đề phòng tai nạn
  695. Dơi bay: Thấy dơi bay là điềm bị hại vào ban đêm
  696. Dòi bọ: Thấy ăn nhằm một con dòi là được của bất ngờ, nên mua vé số
  697. Dòi bọ: Thấy dòi bò vào đồ ăn là tiền của vào nhà
  698. Đội khăn: Thấy đội khăn lên đầu là được giúp đỡ
  699. Đôi mắt nhìn nghiêng: Mơ thấy đôi mắt nhìn nghiêng chứng tỏ tài vận hanh thông
  700. Đội mũ: Thấy mình đội mũ là có điềm lành Thấy mình đội mũ ra khỏi nhà là sắp thay đổi chức vụ Thấy đội mũ của người khác là được của bất ngờ
  701. Đội nón: Thấy mình đội nón là có thêm danh vọng
  702. Đối thủ hôn người yêu: Mơ thấy đối thủ hôn người yêu, có thể bạn đang sợ mất sự tôn trọng của nàng/chàng
  703. Đợi xe buýt: Đợi xe buýt là dấu hiệu đang gặp trở ngại trong việc theo đuổi mục tiêu
  704. Đom đóm: Thấy đom đóm bay vào nhà là sắp có khách đến nhờ vả Thấy đom đóm giữa ban ngày là công việc sẽ bế tắc
  705. Đom đóm: Thấy đom đóm nhấp nhóa trong đêm tối là sự ao ước trong lòng sắp thành Thấy ánh sáng đom đóm là sắp thành đạt
  706. Đơm nút áo: Thấy đơm nút vào áo là có chuyện buồn
  707. Đốn cây: Thấy mình đốn cây là có món lợi bất ngờ
  708. Đồn điền: Thấy mình vào làm đồn điền là sắp bị đe dọa
  709. Đốn gỗ: Thấy đốn gỗ là giải quyết dược một chuyện khó khăn
  710. Đồn lính: Thấy mình vào đồn lính là sắp có người giúp đỡ
  711. Đốn tre: Thấy đốn tre là người trụ cột của gia đình bịnh nặng
  712. Đóng bè: Thấy mình đóng bè là sắp được việc
  713. Đóng cửa: Thấy mình đóng cửa là thất bại gần kề
  714. Đồng hồ: Mơ thấy đồng hồ là dấu hiệu sẽ thịnh vượng nhờ kinh doanh đúng hướng
  715. Đồng hồ: Nghe tiếng đồng hồ đổ chuông mà không thấy đồng hồ là sắp thăng chức
  716. Đồng hồ: Thấy đồng hồ rơi xuống đất là gặp rắc rối pháp luật
  717. Đồng hồ để bàn: Thấy đồng hồ để bàn là tài lộc tới nhà
  718. Đồng hồ treo tường: Thấy đồng hồ treo tường là có đối tác tìm mình để bàn tính công việc
  719. Đống phân: Thấy ngồi ăn bên đống phân là có người rủ làm công việc nhiều rủi ro
  720. Đồng quê: Thấy cảnh đồng quê nghèo nàn, cây cỏ khô cháy là có sa sút trong gia đình, làm ăn thua lỗ
  721. Đồng quê: Thấy đưa gia đình về sống ở đồng quê, là có kẻ ganh ghét
  722. Đống rác: Thấy đang đi trong đống rác là vui vẻ bất ngờ
  723. Đống trứng: Thấy đống trứng chồng chất lên nhau thật nhiều là có kiện tụng
  724. Đốt ảnh: Thấy đốt ảnh là điềm tơ duyên sắp thành tựu
  725. Đốt củi: Thấy đốt củi trong lò là mọi việc được tốt đẹp
  726. Đốt guốc: Đốt guốc là sẽ có tiền nhưng không chính đáng
  727. Đốt hương: Thấy đốt hương (nhang) là có bạn bè cơ hội
  728. Đốt nhà: Thấy mình đốt nhà là thất bại gần kề
  729. Đốt pháo: Thấy đốt pháo là sắp có chuyện vui nhỏ
  730. Đốt thuốc lá: Thấy mình đốt thuốc lá là có bạn mời tiệc
  731. Đu bị đứt: Đu bị đứt, công việc làm ăn bắt đầu thuận lợi
  732. Dư dật: Mơ thấy dư dật, thừa thãi có thể là điềm tốt, cũng có thể là sự cảnh báo
  733. Dự lễ hỏi: Thấy dự lễ hỏi là có tai tiếng
  734. Du lịch: Thấy đi du lịch với gia dình là có việc không hay cho vợ hay chồng. Thấy đi du lịch một mình là sắp cô đơn
  735. Du thuyền: Sự nghỉ ngơi, thoát khỏi những vướng bận trong công việc
  736. Đũa: Thấy người trao đũa cho mình là có thất bại nhỏ
  737. Đưa nôi: Thấy đưa nôi cho trẻ là điềm báo hiệu hạnh phúc và may mắn
  738. Đùa trong thác nước: Thấy đùa giỡn với người yêu trong thác nước là đang gặp tình huống khó khăn phải giải quyết
  739. Đun bó củi: Thấy đun bó củi vào lửa là điềm tang ma
  740. Dùng dây trói người: Thấy mình dùng dây thừng trói người khác là có cuộc thách đấu với người khác
  741. Dựng lều: Thấy dựng lều giữa đồng là gặp được bạn tốt
  742. Đứng trên tường thành: Thấy mình đứng trên tường thành nhìn xuống là điềm thảnh thơi
  743. Đứng trước bàn ăn: Thấy đang đứng trước bàn ăn là điềm vui vẻ, sẽ có người xa về thăm
  744. Đuốc: Thấy cầm đuốc dẫn đường là được tiến chức Nếu là học sinh, sẽ đỗ đạt
  745. Đuốc sáng: Thấy đuốc sáng ngời là có tài lộc lớn
  746. Được tặng bức thêu: Thấy người đem tặng mình một bức thêu là sắp có tình duyên thành tựu
  747. Được tặng vàng: Thấy người đem vàng đến tặng mình là khó khăn
  748. Được tặng ví: Thấy có người mang bóp, ví tặng mình là có tài lộc lớn
  749. Đuốc tắt: Thấy đuốc tắt là bị ngưng trệ công việc
  750. Đuổi hươu: Thấy mình đuổi hươu là ái tình tươi đẹp
  751. Đuổi khỏi phòng thi: Học trò sắp đi thi mà mơ thấy bị đuổi khỏi phòng thi là sẽ đậu
  752. Đuôi sam: Thấy xách đuôi sam là chấm dứt bị quất rối
  753. Đười ươi: Thấy đười ươi là điềm có chuyện rắc rối trong nhà
  754. Đười ươi: Thấy đười ươi đuổi theo mình là thất bại
  755. Đuổi việc: Có người giúp mình
  756. Đường cái: Thấy mình đi trên con đường cái tốt đẹp là vượng tài
  757. Đường lên dốc: Thấy đường lên dốc là bị bế tắc
  758. Đường quanh co: Nhiều việc rắc rối làm gián đọan công việc
  759. Đường sạt lún: Thấy đường bị sạt lún là tài lợi tiêu tan
  760. Đường sình lầy: Thấy đường sình lầy là công việc làm ăn bị ngưng trệ
  761. Đứt nút áo: Thấy đứt nút áo là trong nhà có tang khó
  762. Ếch kêu: Nghe tiếng ếch kêu là có kẻ nói xấu
  763. Ếch ngồi dưới ao: Thấy ếch ngồi dưới ao, là có kẻ vu khống
  764. Ếch nhảy đầy sân: Thấy ếch nhảy đầy sân dưới trời mưa là sắp có tai tiếng
  765. Én đậu trên cành: Thấy én đậu trên cành hay trên dây điện là mọi việc sẽ thành công
  766. Én ngậm đuôi: Thấy én ngậm đuôi với nhau là có người giúp đỡ mình, công việc hanh thông
  767. Én sa trước mặt: Thấy chim én sa trước mặt là sắp có người đến cầu hôn
  768. Gà: Thấy một đàn gà trống là có tài lộc vào rất gần Thấy gà mái dắt bầy gà con là phát tài
  769. Ga đông khách: Thấy nhà ga tấp nập hành khách là sẽ thành công trong dịp đi xa
  770. Gà mái: Thấy gà mái là điềm báo tài lộc
  771. Gà mái đẻ: Thấy gà mái đẻ là có của bất ngờ
  772. Gà mổ rết: Thấy gà mổ rết là điềm bế tắc về công việc, hao tài
  773. Ga vắng vẻ: Thấy ga vắng vẻ là có người cản trở, việc đi xa không thành
  774. Gác: Thấy đứng trên gác nhìn xuống là vừa có danh vừa có tiền
  775. Gác: Thấy té từ trên gác xuống là điềm báo thăng chức
  776. Gai: Thấy gai là có gây gổ với hàng xóm láng giềng
  777. Gai chích: Thấy bị gai chích là có chuyện khổ tâm
  778. Gãi đầu: Thấy gãi đầu là có chuyện rắc rối khó giải quyết Thấy mình gãi đầu cho người khác là có kẻ đến gây sự với mình
  779. Gấm: Thấy mặc gấm vóc là gia đình sắp có danh vọng, có người đỗ đạt Thấy có người mang gấm cho mình là sắp có chưa vụ
  780. Gánh chuối: Thấy gánh chuối lên vai và xách thêm là sắp gặp người kết tóc se duyên
  781. Gánh mạ: Thấy mình gánh mạ ra đồng là công việc làm ăn được trôi chảy
  782. Gánh mạ: Thấy có người gánh mạ cho mình là phát tài
  783. Gánh thóc lúa: Thấy gánh thóc lúa từ đồng ruộng về nhà là làm ăn phát đạt
  784. Gạo: Thấy cho gạo vô bao hay vô hũ là sắp sửa có tin vui và tài lộc
  785. Gặt hái: Thấy đi gặt hái với đám đông, nếu toàn đàn ông là công việc toan tính sẽ thất bại. Nếu toàn đàn bà là có chuyện vui trong ngày gần. Nếu gặt hái một mình là sắp khó khăn
  786. Gấu: Thấy gấu là có kẻ ganh ghét với mình Thấy hạ gục được gấu là sẽ thắng được kẻ xấu ám hại
  787. Gấu đuổi: Thấy bị gấu đuổi là có kẻ tiểu nhân đang tìm cách ám hại mình
  788. Gàu tưới: Thấy gàu tưới hay thùng tưới là điềm gở, hao tài
  789. Gậy: Thấy cầm gậy đánh người là điềm báo chuyện tình duyên vô vọng. Thấy bị đánh bằng gậy là có duyên tình thầm kín
  790. Gậy chống: Mơ thấy dùng gậy chống là điềm sẽ phải dựa dẫm vào lời khuyên của người khác
  791. Gây gổ với người say: Sắp được người giúp đỡ
  792. Gãy nạng: Thất bại trong công việc
  793. Gẫy trang sức: Bị phụ tình
  794. Ghế: Có người giúp đỡ cho mình
  795. Ghế bành: Có sự vui vẻ
  796. Ghế đẩu: Có niềm vui nho nhỏ
  797. Ghế nhà thờ: Có chết chóc
  798. Ghế nhung: Sắp phát tài
  799. Ghế sang trọng: Có của bất ngờ
  800. Ghế thường dùng: Có sự êm dịu trong gia đình
  801. Ghế trường kỷ: Ghế trường kỷ là có sự gian dối
  802. Ghẹo: Thấy bị người theo đuổi chọc ghẹo mình là điềm có đối tác với mình
  803. Ghim cài tóc: Thấy có người đem ghim cài tóc biếu mình là sắp gặp được người xinh đẹp
  804. Ghim cài tóc: Thấy lượm được ghim cài tóc là điềm có qúy nhân cất nhắc
  805. Gia đình ruồng bỏ: Điềm hung, đề phòng có kẻ thân tín phản phúc
  806. Gia đình sum họp: Điềm phân ly
  807. Gia đình vắng vẻ: Có bà con xa về thăm viếng
  808. Giặc: Có xào xáo trong gia đình
  809. Giam chung với người khác: Giam chung với đàn ông là thất bại về tình, với phụ nữ là hôn nhân thất bại
  810. Giấm đỏ: Thấy uống giấm đỏ là bị tai tiếng
  811. Giẫm lên trùng: Thấy giẫm chân lên con trùng là thoát được một chuyện tai tiếng
  812. Giảm lương: Mơ thấy mình bị giảm lương là điềm báo hiệu đang có những ý định xấu hướng đến mình
  813. Giấm trắng: Thấy uống giấm trắng là có chuyện khổ tâm
  814. Gián: Thấy gián bay đáp vào mặt là bị bạn bè phản bội. Thấy gián bò trên thức ăn là có bịnh. Thấy gián gậm áo quần là mất của do người trong nhà
  815. Giáo: Thấy cầm giáo là có lộc to
  816. Giao thiệp: Thấy giao thiệp buôn bán hay đổi chác với người khác là sắp có bịnh
  817. Giao việc cho thợ: Thấy giao việc cho thợ là có người giúp đỡ đến thành công
  818. Giặt áo quần: Thấy giặt áo quần là bị tai tiếng Thấy người khác đến nhà giặt cho mình là điềm sắp thiếu hụt, nợ nần
  819. Giày: Thấy người đi giày của mình là điềm sắp ghen tuông vợ hoặc chồng
  820. Giấy màu: Thấy giấy nhiều màu là tiền bạc vào nhà Thấy nuốt giấy màu là thành công về học tập
  821. Giày rách: Thấy giày bị rách là có người nhà bịnh hoạn
  822. Giày rơm: Thấy đi giày rơm là gia đình yên vui
  823. Giếng: Nhìn xuống giếng thấy hình mình là danh lộc đến Trong giếng có cá là điềm vui vẻ, may mắn
  824. Giếng khô cạn: Sắp khó khăn, thiếu hụt
  825. Giếng lở: Gia đình ly tán
  826. Gieo mạ: Thấy người gieo mạ là tài lộc, chức vụ sắp đến
  827. Gieo trồng: Điềm hy vọng, tương lai tốt đẹp
  828. Giết: Mơ thấy giết người không có khả năng chống đỡ báo hiệu sự đau buồn và thất bại trong các mối quan hệ. Mơ thấy giết người có phòng vệ, hoặc một con ác thú báo hiệu chiến thắng hoặc sự thăng cấp
  829. Giết beo: Giải quyết được ân oán
  830. Giết cóc: Thoát được hoàn cảnh rắc rối
  831. Giết cua: Thắng được kẻ toan ám hại mình
  832. Giết dơi: Điềm báo buồn phiền
  833. Giết hươu: Được hưởng tài sản
  834. Giết kẻ cướp: Thoát được tai nạn
  835. Giết kỳ đà: Phá tan âm mưu ám hại mình
  836. Giết người thân: Sắp bị mất uy tín
  837. Giết nhện: Rắc rối sắp được giải quyết
  838. Giết ong: Sắp bị hao tài
  839. Giết rận: Sắp chữa khỏi bệnh
  840. Giết rệp: Công việc trôi chảy
  841. Giết ruồi: Qua được ưu phiền
  842. Giết súc vật: Thắng được âm mưu hại mình
  843. Giết ve sầu: Vượt qua một lỗi lầm
  844. Gió: Mơ thấy gió thổi nhẹ báo hiệu sẽ nhận được tài sản qua sự mất mát người thân Gió thổi bay quần áo là sắp có bệnh hoạn
  845. Gió heo may: Gặp chuyện may mắn
  846. Gió lạnh: Có việc chia ly
  847. Gió lốc: Thoát nạn
  848. Gió mạnh: Có tin từ xa về đến
  849. Gió tây: Báo hiệu hy sinh tài sản để đạt được người mình yêu thương
  850. Giường: Thấy mình nằm ngủ trên giường là có chuyện buồn bực
  851. Giương cung đứt dây: Mọi việc đổ vỡ
  852. Giường sập: Sắp có thai
  853. Gỗ: Thấy mình hóa thành gỗ là điềm xấu, tang ma. Thấy gỗ đè lên mình là có tang trong nhà
  854. Gõ cửa: Báo hiệu những điều không mong muốn sắp sửa đến
  855. Gỡ lịch: Có chuyện bực mình
  856. Gò má: Sẽ chọn bạn đời hoặc gặp tri âm
  857. Gõ mõ: Có chuyện buồn
  858. Gốc cây: Thấy ngồi nghỉ dưới gốc cây là có người che chở giúp đỡ
  859. Gốc cây mục: Tiêu tan sự nghiệp
  860. Gốc cây trơ trọi: Thất bại trong công việc
  861. Gối: Thấy nằm trên gối đẹp là được người lạ giúp đỡ
  862. Gọi tên: Thấy người khác gọi tên mình là có tin chẳng lành
  863. Gông cùm: Thấy gông cùm là gia đình sắp gặp tai biến, bệnh tật. Gông cùm tan gãy là sắp qua cơn bệnh
  864. Gửi tiền: Thất bại trong kinh doanh
  865. Guốc: Công việc thành tựu
  866. Guốc đứt quai: Hỏng một việc toan tính
  867. Gươm: Thấy một thanh gươm là bị phản bội. Thấy chạm gươm vào kẻ khác là thanh toán được một món nợ. Bị gươm chạm nhằm là điềm nguy hiểm tính mạng
  868. Gương: Thấy cầm gương cho người khác soi là điềm sắp có chuyện ghen tuông
  869. Gương mặt không đầy đủ: Mơ thấy gương mặt không đầy đủ là điềm báo sẽ gặp những chuyện ảnh hưởng tới danh dự của mình
  870. Gương mặt mình: Mơ thấy gương mặt của mình là điềm báo sẽ gặp được bạn đời tốt hoặc gặp được tri âm
  871. Gương mặt tươi cười: Mơ thấy gương mặt cười là điềm báo sẽ có bạn mới hoặc khoản thu nhập mới
  872. Hạ sư tử: Mọi việc rắc rối đều được thu xếp
  873. Hạ trâu làm thịt: Thấy hạ trâu làm thịt là có danh vọng
  874. Hạc: Thấy hạc bay trên trời là tai hoạ sắp đến Thấy hạc đậu trên lưng rùa là có qúy nhân giúp đỡ
  875. Hái anh đào: Bị một phụ nữ lừa dối
  876. Hái bưởi: Có mối tình âm thầm
  877. Hái chanh: Thầm lén yêu đương vụng dại
  878. Hái hoa tím: Sắp đi đến hôn nhân
  879. Hái nấm: Có của bất ngờ
  880. Hái quả: Có sự mừng vui
  881. Hái rau: Làm ăn phát đạt
  882. Hái rau muống: Gặp may mắn
  883. Hầm: Thấy mình chui vào hầm là nguy hiểm gần kề
  884. Hầm đá: Té vào hầm đá là được tài sản
  885. Hăm dọa: Thấy người khác hăm dọa mình là thành công trong công việc
  886. Hầm mỏ: Được của bất ngờ
  887. Hầm phân: Thấy té vào hầm phân hoặc phân đầy nhà là tài lộc lớn
  888. Hầm rượu: Thấy té vào hầm rượu là công việc hanh thông
  889. Hang động: Thấy mình vào hang động là điềm xấu, có thể bị tù tội. Nếu có ánh sáng rọi vào là hy vọng thoát hiểm. Chui khỏi hang là công việc bắt đầu trôi chảy
  890. Hàng quán: Thấy vào hàng quán trang hoàng đẹp đẽ, sang trọng là có người giúp đỡ, hàng quán điêu tàn là làm ăn sa sút
  891. Hàng rào sum suê: Thấy hàng rào bằng cây sống, cành lá sum suê là cuộc tình duyên lãng mạn không thành duyên vợ chồng
  892. Hàng rào đổ: Thấy hàng rào, bờ giậu ngã đổ là điềm gặp người bạn đời chung tình
  893. Hàng rào xi măng: Thấy hàng rào bằng xi măng là hôn nhân trắc trở
  894. Hàng thêu: Thấy mình mặc toàn hàng thêu là điềm mất lòng với bạn bè
  895. Hành: Thấy hành bó từng bó là có gây gổ trong nhà
  896. Hành hung: Thấy mình bị hành hung trong thành là bị ganh ghét
  897. Hành khất: Thấy mình đi hành khất là sắp có công việc làm
  898. Hào quang: Thấy hào quang sáng tỏ trên không trung là điềm lành, vui vẻ
  899. Hào quang quanh mình: Thấy hào quang tỏa quanh mình là được thăng chức
  900. Hào quang trên nóc nhà: Thấy hào quang trên nóc nhà là sanh con quí tử
  901. Hấp hối: Thấy thân nhân hay bạn bè hấp hối là có tài lộc đem đến
  902. Hấp hối: Thấy mình hấp hối là được bình yên khỏe mạnh
  903. Hạt giống: Thấy có nhiều hạt giống và trái cây là điềm thịnh vượng trong gia đình
  904. Hầu chuyện thánh hiền: Thấy được hầu chuyện với thánh hiền là sắp có nhiều may mắn
  905. Hẹn hò: Thấy hẹn hò là bị bội ước
  906. Heo: Thấy một bầy heo là đang có ham muốn xấu
  907. Heo cắn: Bị heo cắn là có kiện tụng
  908. Heo kêu: Chiêm bao nghe tiếng éc éc như heo kêu là điềm gỡ, có tang khó trong nhà
  909. Heo rừng: Thấy heo rừng là sắp có người hại Thấy giết được heo rừng, ăn thịt heo rừng là tránh được kẻ thù
  910. Hỉ mũi: Mơ thấy hỉ mũi dự báo bạn sẽ ít được chào đón hơn
  911. Hiệu tạp hóa: Thấy mình vào hiệu tạp hóa mua hàng là có người hợp tác làm ăn
  912. Hiệu tạp hóa trống không: Thấy mình vào hiệu tạp hóa trống không là có điều vui vẻ sắp đến Thấy mang hàng ra khỏi hiệu tạp hóa là có lộc nhỏ
  913. Hố: Thấy rơi xuống hố là ly tán Thấy lên khỏi hố là vượt được những trở ngại trong công việc
  914. Hổ: Thấy một hay nhiều hổ cọp là có sự bối rối trong công việc
  915. Hổ: Thấy bắt hoặc giết được một con hổ là thành công trong mọi việc
  916. Hồ ao: Mơ thấy một mặt hồ phẳng lặng gương soi có nghĩa là thịnh vượng và một tương lai hạnh phúc Ngược lại, một cái hồ đục bùn được cho là biểu hiện sự mất mát và tình trạng rất lo lắng
  917. Hồ bơi: Thấy mình đang bơi trong hồ bơi là điềm báo sắp có người giúp đỡ làm ăn
  918. Hồ bơi gợn sóng: Nếu hồ tắm gợn sóng là mất bạn
  919. Hổ đuổi theo mình: Thấy hổ đuổi theo mình là nguy hiểm khó tránh
  920. Hồ nước: Thấy lọt chân vào hồ là có chuyện xao xuyến trong đầu óc
  921. Hồ nước: Thấy hồ nước là bị phỉ báng
  922. Hộ vệ: Thấy được quân lính hộ vệ là có vui mừng
  923. Hoa dạ lý hương: Chiêm bao gặp hoa dạ lý hương là sắp gặp cuộc tình duyên thơ mộng nhưng không thành thân
  924. Hóa điên: Thấy mình hóa điên là trong nhà sắp có người sinh đẻ
  925. Hoa hồng: Thấy hoa hồng đang nở là có chuyện mừng vui đem đến, hoa hồng tàn là thua lỗ trong việc làm ăn
  926. Hoa huệ: Điềm tài lộc dồi dào
  927. Hoa lan: Điềm sinh con gái quý tử
  928. Hoa lan rụng: Thấy hoa lan rơi rụng đầy đường là có đám cưới trong nhà
  929. Họa mi: Thấy chim họa mi là điềm hao tài Thấy chim họa mi đá nhau là tìm thấy vật thất lạc
  930. Hoa nhài: Thấy hoa nhài là điềm gặp người giúp việc trung thành
  931. Hoa nở: Thấy hoa nở là được người chức vụ giúp đỡ Thấy hoa nở trên cành là sắp có con Thấy hoa vừa nở đã tàn là con cái sắp bịnh nặng
  932. Hoa sen: Thấy ôm bó hoa sen là có vui vẻ trong gia đình
  933. Hoa sen rụng: Có cuộc tình duyên vô vọng
  934. Hoa tai: Thấy đeo hoa tai, dù là bạn trai hay bạn gái là có danh vọng tốt
  935. Hoa tàn: Buồn chuyện tình duyên
  936. Hòa thượng: Thấy hòa thượng đi hành khất là điềm lành
  937. Hoa tím: Gặp tình duyên đằm thắm, tốt đẹp
  938. Hoàng hậu: Thấy vào cung yết kiến hoàng hậu là điềm thăng tiến,bị hoàng hậu đuổi đi là tài lộc đến bất ngờ, hoàng hậu mời ăn uống là bịnh hoạn sắp đến
  939. Học đàn: Thấy mình học đàn, đánh đàn là sẽ gặp duyên lành
  940. Học nhạc: Thấy học nhạc là công việc trù định nhưng chưa thành
  941. Học sinh: Mơ thấy học sinh trong trường học báo hiệu sự thịnh vượng sẽ mỉm cười với bạn. Thấy học trò cắp sách đi học là điềm bị ganh ghét
  942. Học viện: Thấy học viện báo hiệu sẽ kết bạn với những người có thể sẽ đàm tiếu về mình
  943. Hội họp: Thấy mình đi dự cuộc hội họp vào ban ngày là sắp thành công trong công việc
  944. Hơi khói: Nhiều chuyện vui vẻ
  945. Hòm sơn đỏ: Phát tài to
  946. Hòm trống: Có điềm tang khó
  947. Hôn: Thấy mình bị người khác hôn là có người đang theo đuổi mình. Thấy người khác hôn nhau là tình duyên thành tựu
  948. Hôn đất: Thấy mình hôn đất là sắp bị tai tiếng
  949. Hôn kẻ địch: Mơ thấy hôn kẻ địch hoặc đối thủ thể hiện bạn đang dần giảng hòa với bạn bè
  950. Hôn má: Hôn lên má phụ nữ là có chuyện vui
  951. Hôn mẹ: Có thể đang thành công trong công việc, được kính trọng và được yêu mến
  952. Hôn người lạ: Mơ thấy hôn một người lạ thể hiện sự suy đồi về đạo đức
  953. Hôn người yêu trong bóng tối: Có thể là dấu hiệu cảnh báo cho nguy hiểm
  954. Hôn trán: Điềm được người giúp đỡ
  955. Hôn vợ, chồng: Thể hiện sự hòa thuận trong gia đình, hoặc khao khát có được sự hòa thuận trong gia đình
  956. Hóng mát: Thấy rong chơi hay hóng mát trong sân là gia đình thịnh vượng
  957. Hộp bạc: Sắp phạm vào lỗi lầm
  958. Hộp bạch kim: Điềm khổ sở
  959. Hộp bằng vàng: Điềm hạnh phúc vô biên
  960. Họp chợ: Điềm lợi lộc sắp đến
  961. Hộp đêm: Sắp có xích mích gia đình
  962. Hộp gỗ: Sắp đuợc đi du lịch
  963. Hộp gương: Có người thầm nhớ mình
  964. Hộp thơm: Điềm báo sự sụp đổ
  965. Huệ nở: Phát tài to
  966. Hương trầm: Có lộc vào
  967. Hươu: Điềm thành đạt
  968. Hươu đuổi: Bội ước trong tình duyên
  969. Hụt chân: Điềm báo làm ăn thua lỗ, nếu hụt chân chìm xuống đáy nước nên đề phòng có kiện tụng
  970. Hút thuốc lá: Điềm may mắn, vui vẻ
  971. Huy chương: Điềm bị giáng cấp hay mất việc
  972. Huy chương bạc: Hao tài
  973. Huy chương đồng: Có tang ma
  974. Huy chương vàng: Bị rắc rối pháp lý
  975. Huyệt mộ: Nếu mơ thấy được cứu thoát khỏi huyệt mộ, những nỗ lực cuối cùng sẽ giúp sửa chữa được sai lầm
  976. K bích: Có kẻ tranh chấp với mình
  977. K chuồn: Gặp người cộng sự hoặc cộng tác trung thành và giúp mình được việc
  978. K cơ: Có người giúp đỡ
  979. K rô: Có bạn mới, tình duyên lâu bền
  980. K rô kèm Q rô: Gặp trở ngại
  981. Kẽm: Có những bước tiến lớn và mạnh mẽ, công việc kinh doanh sẽ trở nên phát đạt
  982. Kén: Được lúc vượng tài
  983. Kênh: Kênh, sông đào là tượng trưng cho khả năng bắt khao khát và lòng nhiệt huyết phục vụ cho những mục tiêu về vật chất và tinh thần
  984. Kéo: Thấy kéo là điềm cãi vã, chia ly, đổ vỡ
  985. Kéo lên mặt thành: Bị người khác kéo lên mặt thành là sắp có chức vụ hữu danh vô thực
  986. Kết hoa: Thấy kết hoa thành bó là có vui vẻ
  987. Két kêu: Nghe két kêu là sự thất bại
  988. Kết lọng: Thấy mình đang kết lọng là điềm lành
  989. Khắc hạc: Thấy khắc hình hạc vào gỗ là có kiện tụng
  990. Khách: Thấy khách đến nhà là có nhiều hy vọng trong công việc. Nếu khách sang là sẽ thành công trong công việc
  991. Khai hoang: Điềm tốt lành
  992. Khâm liệm: Thấy mình khâm liệm người khác là điềm xào xáo trong gia đình. Thấy người khác tẩm liệm mình là có chuyện buồn bực
  993. Khăn: Thấy vắt khăn lên vai là thắng một vụ kiện
  994. Khăn nhung: Thấy đội khăn nhung là có duyên tình
  995. Khăn tay: Thấy lượm được khăn tay là mang tai tiếng
  996. Khánh thành cầu: Thấy khánh thành cầu mới là tiền bạc vô như nước
  997. Khất thực: Thấy nhà sư khất thực là có tài lộc
  998. Khen: Thấy người khác khen mình là có điềm xấu
  999. Khen thưởng: Thấy chủ khen thưởng là điềm xấu ảnh hưởng công việc đang làm
  1000. Khỉ: Thấy khỉ bao vây mình là bị kẻ tiểu nhân quấy nhiễu. Thấy khỉ cắn là thất thế trong công việc. Thấy khỉ leo trèo là có hiềm khích với bạn bè. Thấy khỉ mặc quần áo là có kẻ lợi dụng
  1001. Khí cầu: Thấy khí cầu bay là điềm gở, mọi việc đều ngưng trệ Thấy đi trên khí cầu là thất vọng, mất uy tín
  1002. Khí giới: Thấy người mang khí giới đến cho mình là nhiều hạnh phúc
  1003. Khiêng đá: Thấy mình khiêng đá là sắp có kẻ làm ơn mắc oán
  1004. Khiêng quan tài: Thấy mình khiêng quan tài là có người đem tài lộc đến cho mình
  1005. Khiêu khích: Thấy mình khiêu khích người khác là điềm có người để ý thương mình. Thấy mình bị khiêu khích là buồn vì tình
  1006. Khiêu vũ: Thấy khiêu vũ với người khác là công việc làm ăn phát đạt. Thấy người lạ khiêu vũ là điềm sắp bị thương tích
  1007. Kho báu: Thấy vào kho báu là nhiều lợi lộc
  1008. Khóa: Thấy mua ống khóa hay lượm được ống khóa là thua thiệt trong công việc
  1009. Khỏa thân: Thấy mình khỏa thân ngoài đường là sắp có người lừa gạt. Thấy một người khác khỏa thân là dự định sắp thành công
  1010. Khoanh tay: Thấy mình khoanh tay là điềm xấu, có tang khó
  1011. Khóc: Thấy khóc lóc với người khác là điềm vui vẻ. Thấy người ở xa đến nhà mình khóc là điềm dữ. Thấy khóc lớn tiếng là thành công
  1012. Khói: Thấy khói là hy vọng mong manh
  1013. Không mặc quần: Thấy mình không mặc quần là điềm bị tai tiếng. Thấy đàn ông không mặc quần là thất bại. Thấy đàn bà không mặc quần là nhiều may mắn
  1014. Khung dệt: Thấy ngồi trên khung dệt là có sự yên vui trong gia đình. Thấy sợi mắc hàng ngang hàng dọc trên khung dệt là bị tai tiếng. Thấy trên khung dệt có tơ lụa là người thân thuộc từ xa về
  1015. Kịch: Thấy mình đi xem kịch là sắp bị mắc lừa
  1016. Kiếm: Thấy kiếm gối đầu giường là lợi lộc dồi dào
  1017. Kiến: Có tài lộc. Thấy kiến bò đầy nhà là phát tài, kiến bu đầy chân là có người cộng tác, kiến cắn mình là có kẻ toan phá hoại công việc
  1018. Kiện tụng: Thấy ngưòi kiện mình là tránh được sự ganh ghét vì quyền lợi, thấy mình kiện người là bị kẻ nói xấu
  1019. Kiêng: Mơ thấy đang kiêng một thứ gì đó như rượu hoặc thuốc lá là điềm phải cẩn trọng đừng kiêu ngạo hoặc quá tự tin
  1020. Kiệu: Thấy mình ngồi trên kiệu là có người che chở, dìu dắt mình. Thấy kiệu màu đỏ là tài lợi vào nhiều. Thấy kiệu hỏng là sắp thất mộng
  1021. Kim cương: Thấy đánh mất hoặc nuốt hột kim cương là phát tài to, hoặc được ban thưởng xứng đáng, thấy lượm được kim cương là điềm buồn bực, thua lỗ, kim cương chất thành đống là có mừng hụt
  1022. Kim thêu: Có kẻ gièm pha nói xấu mình
  1023. Kinh sách: Thấy quyển Kinh bị lửa cháy tiêu là thất vọng ê chề. Thấy mình làm rơi quyển Kinh trên tay là bị cản trở việc làm ăn
  1024. Kính vạn hoa: Sẽ phải đối mặt với những sự thay đổi nhanh chóng nhưng không mang lại nhiều hứa hẹn
  1025. Kỳ đà: Có kẻ âm mưu làm trở ngại công việc của mình
  1026. Kỳ lân: Thấy kỳ lân xuất hiện là có danh vọng
  1027. La mắng: Thấy bị người yêu la mắng là đang được người thương thầm mà không dám thố lộ
  1028. Là quần áo: Bị từ chối một cách vô lý hoặc gặp tai tiếng hoặc có thay đổi chỗ ở
  1029. Lá rụng: Sắp có bệnh tật
  1030. Lá xơ xác: Có tin vui vẻ trong nhà
  1031. Lạc: Thấy lạc vào một nơi không lối thoát mà có nhiều kẻ dữ đuổi đến là có tin về tiền bạc
  1032. Lạc đà: Thấy lạc đà ngã là được người đặt tình cảm với mình. Thấy lạc đà đeo hành lý nặng nề là tài lợi dồi dào
  1033. Lạc đến nơi hoang vắng: Điềm thất vọng
  1034. Lạc trong rừng: Tiền của đầy nhà
  1035. Lạc trong sa mạc: Điềm một thân một mình, không người giúp đỡ
  1036. Lạc vào chốn ma quỷ: Có chuyện bất tường
  1037. Lạc vào động tiên: Điềm mơ mộng sắp thành tựu
  1038. Lái thuyền: Thấy mình lái thuyền trên sông rạch là có sự nhàn hạ, sắp đi du lịch. Thấy mình lái thuyền giữa biển khơi là có kẻ phản bội
  1039. Lái xe: Thấy mình lái xe là có danh vọng, tài lộc, nhưng nếu lái xe hơi là điềm sắp khó khăn, thiếu hụt
  1040. Lái xe ngựa: Lái xe bò, xe ngựa xuống đồi là điềm sẽ có tổn thất hoặc phiền muộn. Lái xe bò, xe ngựa vào vũng bùn là điềm báo bất hạnh và tai ương
  1041. Làm chả: Thấy quết thịt làm chả là có việc rắc rối pháp lý
  1042. Lạm dụng: Mơ thấy mình bị lạm dụng là điềm rơi vào bẫy của kẻ địch. Đây là sự cảnh báo phải hạn chế nóng tính, cẩn trọng với thời thế và những người quen mới
  1043. Làm thịt dê: Có chuyện buồn đến nơi
  1044. Làm thịt heo: Sắp có tiệc tùng
  1045. Làm tình trên ban công: Dấu hiệu của sự xa cách dài lâu, hoặc vĩnh viễn với đối phương
  1046. Làm toán sai: Có kẻ lường gạt
  1047. Lan can: Thấy đứng trên lan can là nhiều danh vọng
  1048. Lan can: Thấy ngã từ lan can xuống là được người giúp đỡ
  1049. Lân vào nhà: Có tang khó
  1050. Lạnh: Thấy mình lạnh run là được ổn định, thanh thản trong người
  1051. Lập bàn thờ: Điềm gia đình vui vẻ
  1052. Lập miếu: Điềm thịnh vượng
  1053. Lầu: Thấy mình lên lầu cao trong đền đài là điềm danh vọng đến Thấy ngồi trên lầu cao ăn uống là phát tài
  1054. Lâu đài: Thấy lâu đài là có nhiều hy vọng phát tài Thấy lâu đài được sửa sang là gặp tình duyên thơ mộng
  1055. Lâu đài cổ: Gia đình đầm ấm
  1056. Lâu đài đổ: Tài lộc sắp vào
  1057. Lâu đài nhỏ: Được người có thế lực bảo bọc
  1058. Lạy trước bàn thờ: Điềm được giúp đỡ
  1059. Lạy người chết: Gia đình phát đạt
  1060. Lạy người sống: Bị oan ức
  1061. Lê chín: Có buồn bực
  1062. Lễ hỏi: Có chuyện không hay
  1063. Le le: Thấy le le bay là đà tên mặt nước là sắp sửa đi du lịch nơi xa, le le đang đậu trên bãi là điềm bị tai tiếng
  1064. Lễ thánh: Làm ăn phát đạt
  1065. Lê xanh: Nhiều hy vọng
  1066. Lên núi: Thấy đi lên núi là có nhiều thành công trong công việc
  1067. Leo trèo: Thấy trèo một cách khó khăn là hy vọng mỏng manh
  1068. Lều cháy: Được của cải bất ngờ
  1069. Lều tranh: Thấy mình sống trong lều tranh là thành công
  1070. Liệm: Thấy liệm người chết vào quan tài là sắp có tài lộc
  1071. Liệt: Thấy mình bị tê liệt là hoạn nạn. Thấy mình nằm liệt giường là điềm rắc rối pháp luật
  1072. Liễu: Thấy mình nằm dưới cột liễu là gặp người bạn tốt
  1073. Lò: Thấy lò nấu bếp, nếu lò có lửa đỏ rực là gia đình vui vẻ. Lò không thấy lửa mà thấy khói là có sự bất công trong hôn nhân. Thấy lò vắng lạnh là buồn chuyện tình. Lò tắt lửa là làm ăn sa sút
  1074. Lỡ đò: Sắp sa chân vào một chuyện nguy biến
  1075. Lỗ mũi: Thấy mình mất lỗ mũi là nghèo nàn, khổ sở
  1076. Lò than: Thấy vào lò than là có tin xấu
  1077. Loài vật: Động vật liên quan đến công việc của bạn Những con vật hiền lành, đặc biệt thấy ngựa chạy, là điềm báo việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió Nếu chúng tấn công là có vài hiểu lầm nảy sinh
  1078. Lội bùn: Sắp bị khốn đốn
  1079. Lội nước: Có chuyện vui mừng gây dựng gia đình, nhưng lội trong nước lấm bùn báo hiệu bệnh tật hoặc nỗi buồn
  1080. Lội vào thác nước: Thấy lội vào thác nước đang chảy mạnh là đang gặp tình duyên bị gia đình ngăn cản
  1081. Lợn đất: Thấy bỏ tiền vào lợn đất là điềm gia đình sa sút
  1082. Lồng: Thấy lồng mở cửa là qua được một cơn nguy hiểm
  1083. Lông chim: Thấy lông chim hay lông gà vịt, nếu màu trắng thì phát đạt, nếu màu đen là có sự lừa gạt
  1084. Lồng chim: Chỉ có một con chim trong lồng là dấu hiệu hôn nhân hạnh phúc giàu sang, lồng đầy chim là dấu hiệu của sự giàu có và thanh thản. Lồng rỗng thể hiện sự mất mát người thân, bạn bè hoặc báo hiệu sự thất
  1085. Lông mi dài đẹp: Báo hiệu tình trường đắc ý và giao lưu vui vẻ
  1086. Lông mi giả: Sẽ phát hiện một bí mật có thể sử dụng để đối phó với đối thủ của mình
  1087. Lông mi rơi rụng: Cần để ý những người xung quanh để tránh tổn thất do sự nhẹ dạ cả tin của mình
  1088. Lông thú: Sức khoẻ dồi dào
  1089. Lồng thú: Sẽ thắng kẻ địch và vượt qua được bất hạnh
  1090. Lông vịt: Thấy phơi lông vịt là gia đình êm ấm
  1091. Lợp mái nhà kho: Báo phát tài
  1092. Lợp nhà: Gặp rắc rối, có người ganh ghét
  1093. Lột vỏ cây: Sắp có danh vọng
  1094. Lũ lụt: Mơ thấy lội trong lũ lụt là gặp buồn rầu, khó khăn, lo phiền Gặp cảnh bị lũ lụt là nguy hiểm trong kiện tụng
  1095. Lụa: Điềm buồn bực
  1096. Lừa: Thấy con lừa nằm nghỉ là gặp sự gian dối, con lừa đang chạy là gặp rủi ro, con lừa ăn cỏ là trở ngại trong công việc, con lừa đen là người thân có bịnh. Nghe tiếng lừa kêu là có sự lo ngại, hoặc có cã
  1097. Lửa: Thấy mình ở trong lửa đỏ mà không cháy là thắng được kẻ thù muốn ám hại mình. Thấy người khác ở trong lửa mà không bị cháy là điềm gở, đề phòng tai nạn. Lửa cháy nhà mình là gia đình thịnh vượng
  1098. Lừa bạn: Thấy mình lừa bạn là điềm báo có người yêu mình tha thiết
  1099. Lừa trắng: Thấy con lừa trắng là hỏng việc
  1100. Lửa trên mặt nước: Mọi sự tốt lành
  1101. Lửa trên núi: Có danh vọng
  1102. Lửa trên sông: Gia đình vui vẻ
  1103. Lúa xơ xác: Gặp thiếu hụt
  1104. Luật: Thấy mình ra trước pháp luật, trước tòa, là sẽ được giải oan
  1105. Luật sư: Thấy luật sư là sắp bị người khác ganh ghét. Thấy luật sư giúp cho mình là sắp bị tai tiếng
  1106. Lưng: Mơ thấy một cái lưng trần biểu thị sự mất quyền lực Đưa ra lời khuyên hoặc cho mượn tiền bạc là rất mạo hiểm Đây cũng có thể là dấu hiệu của bệnh tật
  1107. Lược: Thấy cầm lược chải đầu là có bạn tốt giúp đỡ
  1108. Luộc hành: Tránh được cuộc cãi vã
  1109. Luộc măng: Điềm có ăn uống
  1110. Lưới: Thấy mình bị trùm trong lưới là có chuyện rắc rối pháp lý
  1111. Lưỡi câu: Có dối trá, lừa gạt
  1112. Lượm được bảo vật: Điềm báo bị tai tiếng
  1113. Lượm được giày: Có người bạn trung thành
  1114. Lươn: Thấy bắt được con lươn là gặp tiểu nhân. Thấy lươn chết là có chuyện buồn
  1115. Luống cày: Thấy mình dẫm trên luống cày là điềm thiếu hụt. Thấy luống cày có cây lá, hoặc lúa là phát đạt. Thấy luống cày lồi lõm, bỏ bê là mọi việc đều bị cản trở
  1116. Mạ: Thấy mạ xanh đồng là điềm hy vọng
  1117. Ma: Thấy bị ma bóp cổ là có thay đổi chỗ ở. Thấy bị ma đuổi theo mình là có chuyện buồn bực
  1118. Mắc bệnh: Thấy tự nhiên mắc bệnh là có tin vui
  1119. Mắc lưới: Thấy bị lưới chụp lên đầu là sắp có tiệc tùng
  1120. Mắc mưa: Được người giúp đỡ
  1121. Mặc vải dày: Có tài lộc
  1122. Mặc vải đen: Có tang
  1123. Mặc vải lụa: Tin vui trong tình duyên
  1124. Mặc vải mỏng: Khó khăn
  1125. Mặc vải trắng: Có tiệc tùng
  1126. Mài búa: Có danh vọng
  1127. Mài dao: Sắp có người đặt vấn đề tình cảm
  1128. Mài kiếm: Mọi việc tốt lành
  1129. Mái nhà: Điềm gặt hái tài lộc. Thấy té từ trên mái nhà xuống đất là có thất bại, bịnh tật
  1130. Mái tóc: Gặp người phụ nữ có mái tóc mềm dịu là có chuyện vui gần đến
  1131. Màn rách: Có ghen tuông
  1132. Mất chìa khóa: Mất chìa khóa báo hiệu những sự việc không tốt tình cờ tới, cũng có thể là điềm bảo toàn được của cải
  1133. Mất của: Thấy mất của, hay đánh rơi một vật gì đó, là điềm được tiền bạc, tài lộc. Thấy tìm lại được của mất từ lâu là hao tài, đề phòng trộm cắp
  1134. Mất đầu: Thấy tự nhiên mình mất đầu là bị tai tiếng, âu lo không ngớt
  1135. Mắt đen huyền: Mắt đen huyền đại diện cho tình yêu mới
  1136. Mắt đẹp: Dự báo một tình yêu chân thật
  1137. Mắt màu xanh: Sẽ có tình bạn mới
  1138. Mặt nạ: Thấy mình mang mặt nạ là có việc toan tính bất lương nhưng không thành. Thấy người khác mang mặt nạ là có kẻ lừa gạt
  1139. Mất quần: Sắp có bệnh tật
  1140. Mất thuốc lá: Công việc không sinh lợi
  1141. Mất tiền bạc: Có người nâng đỡ làm ăn nhiều tài lộc
  1142. Mặt trời che mặt trăng: Sinh con quí tử
  1143. Mặt trời lặn: Có điều lo buồn
  1144. Mặt trời mọc: Báo sự thành đạt
  1145. Máu: Thấy máu chảy nhiều là phát đại. Thấy có người dính máu me đầy người là người ấy chết oan về muốn nhờ mình
  1146. Máy bay rơi: Thành công sau khi tốn công sức
  1147. Mây che mặt trời: Có rắc rối
  1148. Mèo: Thấy vuốt ve mèo hay mèo ép vào mình là sắp bị lừa gạt
  1149. Mèo cào: Bị người ganh ghét
  1150. Mèo bị rắn giết: Nếu bạn mơ thấy rắn giết mèo con, những kẻ đang tìm cách làm hại bạn có thể sẽ tự làm hại chính mình
  1151. Mèo con: Mơ thấy mèo con, bạn có thể bị đeo bám bởi những rắc rối và phiền toái nhỏ, lặt vặt
  1152. Mèo đen: Thấy mèo đen là gặp người gian ác
  1153. Mèo kêu: Thấy mèo ngồi ngao trước cửa là có điềm tang khó
  1154. Mèo ngủ: Thấy mèo nằm ngủ là có thành công nhỏ
  1155. Mèo rừng: Thấy mèo rừng đuổi theo mình về nhà là được người thương mến, giúp đỡ
  1156. Mèo trắng: Thấy mèo trắng là gặp người xấu tính
  1157. Mếu khóc: Thấy mếu khóc là có kiện tụng
  1158. Miệng hố: Thấy đứng trước miệng hố là bị sa sút
  1159. Miếu: Thấy miếu được tô điểm huy hoàng là có tài lộc
  1160. Miếu bỏ hoang: Có sa sút
  1161. Mỏ kim cương: Thấy mỏ kim cương sáng chói là trúng số
  1162. Mở rộng cửa: Thấy nhà mở rộng cửa là tình duyên vui vẻ
  1163. Mở thư: Thấy đang mở bao thư ra là có tin vui về tình duyên
  1164. Mỏ vàng: Thấy mỏ vàng là thịnh vượng
  1165. Mọc tóc: Thấy đầu trọc mọc tóc trở lại là sức khoẻ dồi dào
  1166. Môi trẻ con: Môi trẻ con là biểu tượng của tình bạn, tượng trưng cho một tình bạn chân thành
  1167. Móng tay: Thấy móng tay dài ra là có thất vọng
  1168. Mũ: Thấy mũ đang đội bốc cháy là nhà cửa bị mối mục sắp sửa chữa
  1169. Mù lòa: Thấy mình bị mù cả hai mắt là điềm xấu, tang khó
  1170. Mù lòa: Thấy người mù lòa là tránh được rắc rối, ám hại
  1171. Mù lòa: Thấy mình bị mù lòa là có người thân chết
  1172. Mua báo: Mơ thấy mua hoặc bán báo cho thấy có sự lừa gạt hoặc bị lừa gạt
  1173. Mưa bão: Mưa bão làm cây cối ngã đè lên mình, nên đề phòng tai nạn có thể vong mạng
  1174. Mua chăn: Thấy mua chăn mền là thất bại
  1175. Mua dầu: Thấy mua dầu là có xích mích giữa vợ chồng
  1176. Mua dây kẽm: Thấy mua dây kẽm là điềm thêm tài lợi
  1177. Mua dê cái: Thấy mua dê cái là được phát tài
  1178. Múa giáo: Thấy múa giáo là sắp được tiến chức
  1179. Mua giày: Thấy đi mua giày là có chuyện buồn bực
  1180. Mua guốc: Thấy mua guốc là gặp cơ hội làm nên
  1181. Mua hoa: Thấy mua hoa là đang có người đẹp thích mình
  1182. Mua mõ: Thấy mua mõ là bị lừa gạt
  1183. Mua mũ: Thấy mua mũ mới là sắp được thăng tiến
  1184. Mưa ở chân trời: Thấy mưa ở chân trời là điềm báo tiền vô như nước
  1185. Mua rau: Thấy mua rau ở chợ là được người giúp đỡ
  1186. Mua ruộng: Thấy mua ruộng là được thăng tiến
  1187. Mua sam: Thấy mua con sam là sẽ có duyên tình
  1188. Mua sen: Thấy mình mua hoa sen là có danh vọng
  1189. Mua tảng đất: Thấy mua một tảng đất là túng thiếu, tai nạn gần kề
  1190. Mua thảm gai: Nhưng nếu mua thảm bằng gai, bố hay bằng tất cả các loại thảm dầy thô ráp là điềm sa sút
  1191. Mua thảm vàng: Thấy mua thảm màu vàng là mọi sự tốt lành
  1192. Mua trang sức bạc: Mua trang sức bằng bạc là tình duyên êm đẹp
  1193. Mua trang sức kim cương: Mua món trang sức bằng kim cương là sắp bị mua chuộc tình duyên
  1194. Mưa trên đường: Thấy mưa trên đường là có người mời ăn tiệc
  1195. Múc bùn: Thấy mình múc bùn từ giếng đem lên là sắp phát tài lớn
  1196. Mục đồng: Thấy mục đồng thổi sáo trên lưng trâu là gặp cuộc tình mơ mộng Thấy mục đồng là nữ, là sắp gặp người vừa ý, đi đến hôn nhân
  1197. Múc nước giếng: Múc nước ở giếng lên, nước trong là điềm lành, nước đục là hung tin
  1198. Múc nước từ thác: Thấy múc nước từ thác đem về nhà là gia đình thịnh vượng, vui vẻ tới
  1199. Mũi: Thấy mũi mình tự nhiên to hơn là điềm danh vọng Thấy mũi dài ra là có người giúp đỡ
  1200. Mũi cao: Mơ thấy mũi cao cảnh báo nên đề phòng các mối quan hệ nam nữ không chính đáng
  1201. Mũi chảy máu: Mơ thấy mũi chảy máu là cảnh báo có thể sẽ xuất hiện tình trạng căng thẳng về tài chính, tránh cho người khác vay tiền
  1202. Mũi gãy: Mơ thấy mũi gãy hay bị thương là điềm báo gia đình sắp có chuyện phiền muộn không trầm trọng lắm
  1203. Mùi hoa nhài: Nghe mùi hoa nhài phảng phất là sắp gặp người đẹp
  1204. Mùi hôi tanh: Chiêm bao nghe mùi hôi tanh khó thở là bịnh hoạn đến nơi
  1205. Mũi sưng: Mơ thấy mũi sưng phồng tuy xấu xí nhưng lại mang lại điềm tốt: phú quý và phồn vinh
  1206. Mũi thấp tẹt: Mũi thấp tẹt nhắc nhở nên đề phòng lời ra tiếng vào
  1207. Mùi thơm: Chiêm bao nghe thoảng mùi thơm là gia đình sung túc, làm ăn phát đạt
  1208. Muỗi đốt: Thấy bị muỗi đốt là có người rủ rê
  1209. Nấm: Thấy nấm mọc khắp vườn là gia đình đầm ấm
  1210. Nạng: Thấy đi nạng vấp té là bị rắc rối công việc làm ăn
  1211. Nạng gỗ: Thấy đi bằng nạng gỗ là gặp bạn tốt giúp đỡ
  1212. Nạng gỗ: Thấy mình đi bằng nạng gỗ là sẽ có bịnh
  1213. Nấu đậu: Thấy nấu đậu là công việc bị cản trở
  1214. Nấu gạo: Thấy nấu gạo thành cơm là có đối tác làm ăn tốt đến bàn với mình
  1215. Nấu sáp: Thấy nấu sáp làm đèn cầy là sắp có cuộc tình say đắm
  1216. Ném bánh đi: Thấy ném bánh đi, nên đề phòng mất cắp hoặc đánh rơi đồ vật
  1217. Ném bụi: Thấy bị người khác ném bụi vào mắt là gặp chuyện bực mình không giải quyết được
  1218. Ném bùn: Thấy người ném bùn vào mình là sắp mang tiếng Thấy mình ném bùn vào người khác, hoặc tăm gội hết bùn là giải được oan
  1219. Ném đá: Thấy ném đá trên đất là điềm báo của đi thay người
  1220. Ném táo: Thấy ném một trái táo là đang được người khác thương thầm
  1221. Nến: Thấy nến là có tin vui từ xa
  1222. Nến tắt: Thấy nến đang cháy bị gió thổi tắt là trong nhà có người bị tai nạn
  1223. Ngà voi: Thấy có người đem tặng ngà voi hay đồ vật bằng ngà là được thăng chức
  1224. Ngà voi: Thấy dẫm lên vật làm bằng ngà là có duyên tình
  1225. Ngà voi: Thấy ngà voi là được người giúp đỡ
  1226. Ngã xuống giếng: Mình té xuống giếng là sắp bị bệnh Thấy say té xuống giếng là sắp có tranh chấp, kiện tụng
  1227. Ngã xuống nước: Thấy té vào nước mà không ra được là gặp tai nạn nguy đến tính mạng
  1228. Ngã xuống nước: Thấy ngã xuống nước là có điều lo lắng
  1229. Ngâm cây: Thấy ngâm cây vào nước là gặp nguy hiểm
  1230. Nghe đàn: Nghe tiếng đàn mà không thấy người là được người an ủi tinh thần
  1231. Nghe kinh: Thấy vào chùa nghe kinh, là mọi việc hanh thông
  1232. Nghèo khổ: Thấy mình sống trong cảnh nghèo khổ là có chuyện buồn, hay có rắc rối trong tình cảm
  1233. Nghỉ mát: Thấy mình nghỉ mát nơi bãi biển là có duyên tình, rất thương mình
  1234. Ngọc ngà: Thấy ngọc ngà châu báu là điềm sắp có tài lộc
  1235. Ngọc ngà: Thấy mình ôm nhiều ngọc là điềm hung dữ
  1236. Ngọc ngà: Thấy ngọc chất thành núi là phát tài
  1237. Ngọc thạch: Thấy đồ vật bằng ngọc thạch là được người giúp sức
  1238. Ngồi bên bàn viết: Thấy mình ngồi bên bàn viết là có tin mừng
  1239. Ngói mới: Thấy ngói mới là tiền vào
  1240. Ngồi thiền: Thấy nhà sư ngồi thiền là có việc phải lo lắng
  1241. Ngồi trên cầu: Thấy mình ngồi trên cầu là tài lộc sắp vô nhà
  1242. Ngón tay: Thấy ngón tay bị thương tích là có xích mích trong gia đình Thấy mất ngón tay hay gãy ngón chân là điềm bị mất một người thân
  1243. Ngón tay: Thấy các ngón dài ra là sanh con gái quý tử
  1244. Ngỗng: Thấy ngỗng là có duyên tình
  1245. Ngỗng kêu: Thấy ngỗng kêu bên mình là có người giúp đỡ chữa bệnh
  1246. Ngựa chạy: Thấy ngựa chạy là công việc thành đạt
  1247. Ngựa chết: Thấy ngựa chết là mất mát một tình bạn
  1248. Ngựa đua: Thấy ngựa đua là nhiều danh vọng
  1249. Ngựa hồng: Thấy ngựa hồng là vui vẻ tới tấp
  1250. Ngựa kéo hàng: Thấy ngựa kéo hàng là công việc thành tựu
  1251. Ngựa vàng: Thấy ngựa vàng là có tài lộc
  1252. Ngửi hoa đào: Thấy ngửi hoa đào là sắp thất bại trong tình trường
  1253. Người bệnh: Thấy người bệnh vùng dậy là sắp có chết chóc
  1254. Người bệnh ca hát: Thấy người bệnh ca hát là điềm dữ đáng ngại
  1255. Người chăn trâu: Thấy người chăn trâu nói chuyện với mình là có người đang yêu thầm mình
  1256. Người chết: Thấy người chết chui ra khỏi quan tài là sắp có khách qúy đến nhà
  1257. Người chết: Nói chuyện với người chết nằm trong quan tài là điềm chẳng lành
  1258. Người chết khóc: Thấy người chết khóc là có tai tiếng Thấy người chết khóc trong vòng tay mình là sắp có tài lộc lớn
  1259. Người điên: Thấy một hay nhiều người điên là có chuyện bất thường
  1260. Người điên đuổi đánh: Thấy bị người điên rượt đánh là nguy hiểm đến nơi
  1261. Người khác vẫy mình: Có tin mừng
  1262. Người lạ chết: Được tài lộc bất ngờ
  1263. Người lạ hấp hối: Có của, phát tài, nên thử mua vé số
  1264. Người lạ vào sân: Có tin vui
  1265. Người quen bị chặt đầu: Điềm mất người thân yêu
  1266. Người thân chết: Được người khác giúp đỡ
  1267. Người tu hành: Thấy kết giao với người tu hành là hao tài
  1268. Nguồn nước: Thấy nguồn nước chảy là thành công
  1269. Nhà cửa tối tăm: Thấy nhà cửa tối tăm là con cái sắp bỏ đi hoang
  1270. Nhà ga: Báo sắp đi làm ăn xa
  1271. Nhà kho: Sẽ thành công trong công việc, nhưng nhà kho rỗng là điềm sẽ bị lừa trong một công việc đã có nhiều cân nhắc và suy tính
  1272. Nhà lạ: Thấy mình ở trong căn nhà lạ là điềm bịnh hoạn sắp đến
  1273. Nhà tù: Thấy nhà tù là bị ganh ghét
  1274. Nhà vệ sinh: Điềm báo phát tài
  1275. Nhặt được tiền: Điềm xui xẻo, dễ bị mất trộm
  1276. Nhặt được vải gấm: Sắp có người quyền quý đến nhà nhờ mình giúp
  1277. Nhặt được ví: Thấy lượm được một bóp, ví đầy tiền bạc là điềm sa sút, ví không có tiền là gặp may mắn, tài lộc bất ngờ
  1278. Nhảy qua tường rào: Vượt được một trở ngại
  1279. Nhảy vào lửa: Có xích mích với hàng xóm
  1280. Nhảy xuống nước: Có phiền lụy
  1281. Nhện: Có rắc rối pháp lý
  1282. Nhét cỏ vào miệng: Tai họa bất ngờ, đề phòng khi đi sông biển
  1283. Nhổ đinh: Sắp có đối tác làm ăn
  1284. Nhổ lông vịt: Bị tai tiếng
  1285. Nhổ răng: Thấy mình nhổ một cái răng là gặp xui xẻo, buồn bực. Thấy mình nhờ người nhổ một cái răng thì người nhổ cho mình sắp có bịnh nặng. Thấy mình nhổ răng cho người khác là điềm có tai tiếng
  1286. Nhóm bếp: Thấy nhóm bếp lửa là điềm nên danh phận
  1287. Nhục mạ: Thấy bị người khác nhục mạ là có tài lộc. Thấy mình nhục mạ người là có kiện tụng
  1288. Niệm kinh: Thấy hòa thượng niệm kinh là điềm xấu
  1289. Nóc nhà: Thấy trèo lên nóc nhà là đỗ đạt, hoăc giàu có
  1290. Nồi đồng: Thấy nồi bằng đồng là sắp bị tai tiếng
  1291. Nồi vàng bạc: Thấy nồi bằng vàng bạc là có tài lợi
  1292. Nông dân cày ruộng: Thấy người nông dân đang cày ruộng là phát tài
  1293. Nụ hôn: Thấy mình hôn ai là điềm bị phản bội chắc chắn
  1294. Nụ hôn trẻ con: Trẻ con hôn nhau thể hiện sự hạnh phúc vì gia đình đoàn tụ, và sự mãn nguyện trong công việc
  1295. Núi đè: Thấy núi đè lên mình là có phiền muộn trong gia đình
  1296. Núi lửa: Thấy núi phun lửa là bị đe dọa
  1297. Nước giếng: Thấy nước ở giếng trào lên cao là tài lợi to tát
  1298. Nước hồ: Thấy nước trong hồ lạnh như băng tuyết, là công việc làm ăn sắp phát đạt, tài lợi hanh thông
  1299. Nước hồ: Thấy nước trong hồ nóng là công việc làm ăn ngưng trệ, buồn rầu sắp đến
  1300. Nước mắt: Thấy nước mắt chan hòa là sắp có tin vui, hoàn toàn hài lòng
  1301. Nước mưa: Thấy nước mưa to là thành công
  1302. Nước nổi váng: Thấy nước nổi váng là bị cưỡng dâm
  1303. Nước sôi: Thấy nước sôi là có xích mích trong gia đình
  1304. Nước sóng động: Thấy nước sóng động là được may mắn
  1305. Nước suối róc rách: Thấy nước dưới suối chảy róc rách là điềm an nhàn, gia đình êm ấm
  1306. Nước suối trong veo: Thấy suối, nước trong veo là nhiều tài lộc, suối đục là có bịnh hoạn
  1307. Nước trong: Thấy nước trong vắt và phẳng lặng là điềm lành
  1308. Nuôi thú rừng: Thấy mang thú rừng về nhà nuôi là có tai biến, có xích mích người trong nhà
  1309. Nướng bánh: Mơ thấy nướng bánh là điềm xấu cho phụ nữ Nó có thể biểu thị bệnh tật hoặc sự cô lập, không được hỗ trợ
  1310. Nướng bánh xốp: Một cô gái trẻ mơ thấy nướng bánh xốp sẽ bị dằn vặt bởi nỗi sợ hãi không lấy được chồng
  1311. Nút áo: Thấy nút áo là mọi việc trở ngại
  1312. Ở trong nước: Thấy ở trong nước là có người ganh ghét
  1313. Ôm đầu: Thấy hai tay ôm đầu là có chuyện buồn bực
  1314. Ôm đầu người chết: Thấy ôm đầu người chết là có điều lo ngại
  1315. Ôm người yêu: Thấy ôm người yêu là sắp có tai tiếng
  1316. Ôm vợ, chồng: Thấy ôm vợ hoặc chồng mừng rỡ là có của bất ngờ
  1317. Ong bay: Thấy ong bay vào nhà là giải oán nhẹ nhàng Thấy ong bay gần bông hoa là có duyên tình
  1318. Ong đậu: Thấy ong đậu lên mình là có sự buồn phiền
  1319. Ong đốt: Thấy bị ong đốt là sẽ có thành công sau khi vất vả
  1320. Phà đông người: Thấy phà đông người là tài lộc sắp đến
  1321. Phá hang động: Nếu phá hang động là sẽ chấm dứt được tai nạn
  1322. Phân: Thấy phân hay dẫm phân là điềm sắp có tài lộc
  1323. Pháp sư: Thấy pháp sư tư vấn là điềm sắp có bịnh hoạn Thấy pháp sư đến nhà chữa bệnh là điềm sắp có tang khó
  1324. Phi cơ: Thấy phi cơ bay lượn là làm ăn thuận lợi. Phi cơ nhào lộn là có trở ngại đôi chút, nhưng vẫn vượt qua
  1325. Phơi xác trà: Hôn nhân thành tựu, nhưng xa quê hương
  1326. Phòng khách sạn: Có người rủ mình đi làm ăn xa
  1327. Phụ nữ cãi nhau: Sẽ bị tai tiếng
  1328. Phụ nữ đấu võ: Có người yêu xinh đẹp nhưng kiêu kỳ
  1329. Phụ nữ khỏa thân: Điềm báo nhiều tin vui
  1330. Phung phí: Thấy mình tiêu xài phung phí là điềm thất bại. Thấy người nhà tiêu xài phung phí là sắp có tài lộc
  1331. Q Bích: Có người quấy rối tình dục
  1332. Q chuồn: Gặp tình duyên bất ngờ
  1333. Q cơ: Gặp người chung tình kết bạn trăm năm
  1334. Q rô: Có tai tiếng
  1335. Quạ: Thấy quạ là hao tài. Thấy quạ bay vào mình là có chuyện buồn. Thấy quạ biết nói là điềm xui
  1336. Quả chín: Thấy quả chín đầy cành là điềm có nhiều tài lộc
  1337. Quả đầu mùa: Thấy quả chín đầu mùa là sắp giải quyết được vấn đề
  1338. Quạ kêu: Nghe tiếng quạ kêu là khó khăn sắp đến
  1339. Quả rơi: Thấy quả rơi xuống đất là công việc bị bế tắc
  1340. Quả thối: Thấy ăn nhầm quả thối là bị rắc rối với chuyện trong gia đình
  1341. Quả trái mùa: Thấy quả chín trái mùa là công việc làm ăn bị ngưng trệ
  1342. Quả xanh: Thấy quả còn xanh là hy vọng thành công trong dự định
  1343. Quái vật: Thấy quái vật rượt đuổi mình là điềm bịnh hoạn. Thấy quái vật hại mình là điềm có chuyện chẳng lành
  1344. Quần áo: Thấy áo quần là điềm xấu Thấy lạnh mặc thêm áo quần vào là điềm tổn thương danh dự
  1345. Quần áo rách: Thấy quần áo rách rưới hay vướng vào gai rách tơi tả là điềm sắp mang họa lời ăn tiếng nói. Thấy quần bị rách sắp có chuyện ghen tuông
  1346. Quân lính đánh nhau: Gặp may mắn
  1347. Quan tài mới: Chuyện buồn sắp qua
  1348. Quăng lưới: Có tài lộc
  1349. Quạt máy: Thấy sử dụng quạt máy là có buồn phiền, quạt máy bị mất điện là sắp gặp khó khăn
  1350. Quạt rách: Thấy quạt rách là có chuyện buồn
  1351. Què chân: Thấy mình bị què chân là điềm sắp lâm vào cảnh thiếu thốn. Thấy làm què chân một con vật là sắp qua chuyện phiền lụy
  1352. Què tay: Thấy què tay là có người thân đến nhờ cậy mình
  1353. Quét hầm: Nếu cầm chổi quét hầm, quét giếng sẽ có thất bại gần kề
  1354. Quét lá cây: Thấy quét lá cây trong vườn rộng là công việc khó nhọc nhưng khó thành
  1355. Quét lá cây: Thấy quét lá rụng trong sân là buồn về chuyện cũ
  1356. Quét mạng nhện: Thấy quét lưới nhện trên nóc nhà là thành công một quyết định táo bạo
  1357. Quét rác: Thấy quét rác ngoài đường là có xích mích với hàng xóm
  1358. Quít mọc: Thấy quít mọc trong nhà là sanh con quí tử Thấy quít mọc trước cửa là trong nhà có con ngoài giá thú
  1359. Quịt tiền: Thấy mình quịt tiền, ăn chận tiền người khác là điềm sắp bị tai tiếng
  1360. Quịt tiền: Thấy người khác quịt tiền của mình là được người giúp đỡ tiền của
  1361. Quít tróc rễ: Có tai họa bất ngờ
  1362. Quỷ dọa: Làm ăn thua lỗ phá sản
  1363. Quỷ dữ: Có điềm tang khó
  1364. Quỷ quyệt: Thấy thắng được kẻ quỉ quyệt là thoát được buồn phiền. Thấy kết thân với kẻ quỉ quyệt là sắp bị tai tiếng
  1365. Rác: Thấy rác, mùi rác xông lên là điềm có tài lộc
  1366. Rách rưới: Thấy quần áo rách rưới hay vướng vào gai rách tơi tả là điềm sắp mang họa lời ăn tiếng nói
  1367. Rắn chết: Nếu bạn thấy một con rắn chết nghĩa là người luôn đứng ra bảo vệ, bênh vực bạn sẽ gặp rắc rối
  1368. Rắn vàng: Thấy rắn màu vàng là có chuyện rắc rối pháp lý
  1369. Rắn vào bếp: Thấy rắn vào bếp là có khách qúy đến thăm
  1370. Răng: Thấy răng thường là điềm không tốt. Duy nhất trường hợp thấy mình có hàm răng xinh đẹp là điềm vui vẻ
  1371. Rạng đông: Thấy trời rạng đông là nhiều danh vọng
  1372. Răng lung lay: Thấy răng lung lay là điềm báo tình cảm bạn bè, thân cận của mình phai nhạt dần
  1373. Rau héo: Thấy rau vàng úa là có tin chẳng lành
  1374. Rau muống: Thấy xuống ao rau muống là đang chưa gặp thời Thấy ăn nhiều rau muống là bị tai tiếng
  1375. Rễ cây: Thấy rễ cây bò lên mặt đất là điềm đi xa quê hương Thấy rễ cây bò vào nhà là có tang
  1376. Rê thóc lúa: Thấy rê thóc lúa trước gió là có người hợp tác trong công việc mang nhiều lợi ích
  1377. Rễ tre: Thấy rễ tre bò vào nhà là điềm xấu đáng ngại
  1378. Rèm rơi xuống đất: Thấy rèm đang treo bị gió thổi rơi xuống đất là vợ chồng chia ly
  1379. Rời bỏ đồn điền: Thấy rời bỏ đồn điền là qua một chuyện bực mình
  1380. Rơi bó hoa: Rơi mất bó hoa là điềm tình cảm không được đáp trả
  1381. Rơi mũ: Thấy rơi mũ xuống đất hoặc bay mũ là sẽ mất chức
  1382. Rơm đốt cháy: Thấy bó rơm đốt cháy như đuốc soi sáng là hạnh phúc, công việc bảo đảm
  1383. Rồng bay lên trời: Thấy rồng bay lên trời là có danh vọng
  1384. Rồng chết: Thấy rồng chết là mất chức
  1385. Rồng đứng ngang cửa: Thấy rồng đứng ngang cửa là điềm vượng tài
  1386. Rồng dưới nước: Thấy rồng dưới nước là thành công
  1387. Rồng hóa rắn: Thấy rồng hoá thành rắn là có chuyện buồn con cái
  1388. Rồng nằm trên cạn: Thấy rồng nằm trên cạn là tài lộc vào
  1389. Rồng vào bếp: Thấy rồng vào bếp là được thăng chức
  1390. Rồng vào cửa: Thấy rồng vào cửa là sắp sở hữu vật giá trị
  1391. Rồng xuống giếng: Thấy rồng xuống giếng là bị tai tiếng
  1392. Rửa chân: Thấy được rửa chân là bệnh lâu ngày sẽ dứt
  1393. Rửa mặt: Mơ thấy rửa mặt là điềm báo cần phải lấy công chuộc tội
  1394. Rụng răng: Thấy mình rụng một cái răng là có một người trong họ hàng sắp chết Thấy rụng nhiều răng một lúc thì chính người nằm chiêm bao sẽ bịnh nặng
  1395. Rụng tóc: Thấy tóc rụng hết là điềm dữ
  1396. Ruồi đáp vào chân: Thấy ruồi đáp vào chân là có xích mích trong nhà
  1397. Ruộng khô: Thấy mình cấy bắp trên ruộng khô là điềm tốt, tài lộc vào nhà dễ dàng
  1398. Ruộng khô cỏ cháy: Thấy ruộng khô cỏ cháy là công việc bế tắc
  1399. Ruộng lầy lội: Thấy ruộng lầy lội không cày cấy được là sắp khó khăn đến nơi
  1400. Ruộng nước: Thấy mình đi cấy dưới ruộng nước mênh mông là điềm phát đạt, tài lợi đến nhiều
  1401. Ruộng nước: Thấy mình cấy bắp dưới ruộng nước là hao tài, nhưng không tránh được
  1402. Ruộng sình lầy: Thấy mình cấy dưới đám ruộng sình lầy mà không thấy nước là công việc đang trù tính gặp nhiều trở ngại nhưng vẫn vượt qua trong thời gian ngắn
  1403. Rương trống không: Thấy rương trống không là điềm tang khó
  1404. Ruộng xanh tốt: Thấy đứng bên thửa ruộng xanh tốt là sắp có bổng lộc
  1405. Rượu: Thấy rượu là gia đình sung túc
  1406. Rượu đỏ: Thấy rượu màu đỏ là sức khoẻ dồi dào
  1407. Rượu rót cất vào thùng: Rượu rót cất vào thùng là được thảnh thơi
  1408. Rượu rót vào chai: Rượu rót vào chai là có tài lộc
  1409. Rượu trắng: Rượu trắng là nhan sắc ảnh hưởng
  1410. Rút tiền: Thấy rút tiền ở ngân hàng ra là công việc phát đạt
  1411. Sa lầy: Thấy bị sa lầy là gặp khó khăn về mọi mặt
  1412. Sa mạc ngập lụt: Thấy sa mạc bị ngập lụt là có tin vui mừng sắp đến
  1413. Sách hiền triết: Thấy đọc sách hiền triết là sắp có việc làm quan trọng
  1414. Sách tôn giáo: Thấy đọc sách về tôn giáo là được sức khoẻ dồi dào
  1415. Sam bơi trên mặt nước: Thấy sam bơi trên mặt nước là gặp người tri kỷ
  1416. Sấm sét chớp nhoáng: Thấy sấm sét trong chớp nhoáng là kết thúc được một chuyện hiểu lầm
  1417. Sấm sét đánh vào cây: Có họa trong gia đình
  1418. Sấm sét đánh vào đền chùa: Sắp bị ganh ghét, vu khống
  1419. Sấm sét đánh vào nhà: Điềm bị giáng chức
  1420. Sấm sét đánh vào nhà: Sắp có đám cưới
  1421. Sấm sét rơi vào hồ nước: Thoát được một âm mưu hại mình
  1422. Sấm sét vang rền: Có cãi vã, tranh chấp
  1423. Sân lầy lội: Điềm sa sút
  1424. Sáng chói: Tham lam quá độ, nên kìm hãm lại kẻo thất bại trong công việc
  1425. Sao rơi trên mái nhà: Có người trong nhà bị bệnh nặng
  1426. Sao rơi vào tay: Báo phát tài
  1427. Sáp đèn màu đỏ: Điềm khó khăn
  1428. Sáp đèn màu sẫm: Có tai nạn về ban đêm
  1429. Sáp đèn màu trắng: Có tiệc tùng, hội họp
  1430. Sáp đèn màu vàng: Có tang ma
  1431. Sắp đổi xe: Sắp sửa thay đổi công việc, chức vụ
  1432. Sáp ong: Có chuyện suy nghĩ đau đầu
  1433. Sắp xếp chén bán: Gia đình yên ổn, có người giúp đỡ
  1434. Sắt chất thành đống: Công việc đến thời phát đạt
  1435. Sâu bám vào chân: Đang có người âm thầm thương yêu mình nhưng chưa ngỏ lời
  1436. Sâu bọ: Sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn
  1437. Sâu bò lên mình: Qua được trở ngại lớn
  1438. Say rượu: Có chuyện buồn, cũng có thể là có tài lộc bất ngờ
  1439. Say rượu ngã: Công việc làm ăn bị người khác gây khó khăn nhưng sẽ sớm vuợt qua
  1440. Say rượu quậy phá: Sắp có tài lộc vào bất ngờ
  1441. Sẩy thai: Báo hiệu mình đang theo đuổi những gì không đáng theo đuổi. Với phụ nữ, nó cũng có thể báo hiệu sự giảm sút về sức khỏe
  1442. Sên: Thấy con sên lội trong nước là bị tai tiếng. Thấy vớt được sên ra khỏi nước là vượt qua được người ganh ghét mình
  1443. Sên bò trên phân: Có tài lộc bất ngờ
  1444. Sinh con gái: Sắp có thông gia tốt đẹp
  1445. Sinh con trai: Chồng sắp được thăng tiến
  1446. Sinh đẻ: Điềm phát đạt
  1447. Sinh đôi, sinh ba: Báo làm ăn tốt đẹp
  1448. Sóc: Thấy sóc là sắp bị lừa gạt. Thấy sóc phóng vào mình, hoặc ăn thịt con sóc là điềm xấu ảnh hưởng đến trinh tiết
  1449. Sóc trên vai: Gặp người yêu không thật lòng
  1450. Soi bóng dưới suối: Có chuyện buồn về tình yêu đơn phương
  1451. Sợi chỉ: Có được một người bạn đời chăm chỉ và công việc làm ăn phát đạt
  1452. Sông đầy nước: Báo phát tài
  1453. Sông đầy thuyền bè: Báo phát đạt
  1454. Sóng lặng gió êm: Gia đình vui vẻ
  1455. Sống trong hang: Lâm vào hoàn cảnh không lối thoát
  1456. Sông vắng lặng: Có chuyện buồn
  1457. Sư tử: Thấy sư tử là có chuyện ngờ vực. Thấy sư tử bỏ chạy là vượt qua được âm mưu hại mình
  1458. Sửa bếp: Tiền sắp vào nhà
  1459. Sửa sang cầu cống: Giải quyết được việc khó khăn
  1460. Sửa chữa cửa: Sanh con qúy tử
  1461. Sừng trâu bò vấy máu: Sắp sửa được thăng tiến
  1462. Sương bao phủ: Công việc trắc trở
  1463. Sương bao phủ quanh nhà: Có chuyện lo lắng trong gia đình
  1464. Sương bay cuồn cuộn: Nhiều chuyện lo buồn
  1465. Sương rơi: Thấy sương rơi mà không nghe tiếng động là sẽ thất vọng vì người yêu đi lập gia đình với người khác, thành tiếng động là sẽ gặp được người tha thiết yêu thương mình
  1466. Sương tan: Hạnh phúc sắp đến với mình
  1467. Tai chảy máu: Có xích mích, mất đoàn kết
  1468. Tai đau: Cảnh báo phải đề phòng những kẻ tiểu nhân bên cạnh
  1469. Tai người khác: Điềm sẽ biết được một thông tin khá ngạc nhiên
  1470. Tằm ăn dâu: Người mình nhờ cậy không hoàn thành công việc
  1471. Tắm chung: Thấy tắm chung với phụ nữ là gặp tình duyên không xứng ý
  1472. Tằm nhả tơ: Vất vả khó nhọc, nhưng vẫn thành tựu theo ý
  1473. Tắm nước ấm: Báo hạnh phúc
  1474. Tắm nước đục: Mơ tưởng chuyện ân ái
  1475. Tắm nước trong: Sức khỏe dồi dào
  1476. Tặng ảnh: Sắp chia ly, hoặc sắp đi xa
  1477. Tặng bình: Phải đề phòng kẻ tiểu nhân đang tìm cách ám hại mình
  1478. Tặng cửa: Điềm báo nhặt được của rơi
  1479. Tặng dép: Được người giúp công ăn việc làm
  1480. Tặng dưa: Sắp bị hao tài
  1481. Tặng gà: Tin vui trong tình duyên
  1482. Tặng giày: Được người khác giúp đỡ
  1483. Tặng gương: Sắp có con quí tử
  1484. Tặng hoa: Thấy có người cùng phái mang hoa tặng mình là sắp bị phản bội. Thấy người khác phái tặng bó hoa là sắp được thăng tiến
  1485. Tặng lược: Có nhân tình nồng nàn
  1486. Tăng lương: Báo hiệu một mối lợi bất ngờ
  1487. Tặng mũ: Có người giúp đỡ
  1488. Tặng nhẫn: Thấy mình tặng nhẫn cho người, là người yêu chấp nhận mình, người tặng nhẫn cho mình là có duyên tình mới
  1489. Tang phục: Thấy mặc tang phục là vượt qua được khó khăn trong gia đình. Thấy người mặc tang phục cho mình là có quý nhân giúp đỡ trong công việc, nếu người đó là phụ nữ là sắp có cuộc tình duyên
  1490. Tang phục: Thấy có người khác mặc đồ tang vào nhà tìm mình là có tin vui sắp đến Thấy một nhóm người mặc đồ tang đang họp bàn là điềm có sự rắc rối
  1491. Tặng quà: Tặng quà cho người khác là sẽ có duyên tình, nếu được tặng quà là báo sắp có của bất ngờ
  1492. Tặng quần: Thấy đem quần cho người khác là sẽ gặp rắc rối
  1493. Tặng quạt: Thấy có người tặng quạt cho mình là có sự gặp gỡ người tình
  1494. Tặng quít: Thấy người đem quít đến cho mình là làm ăn phát đạt
  1495. Tặng sách: Thấy tặng người khác quyển sách là có chuyện làm ơn mang oán Thấy người tặng sách cho mình là công việc thành công, nếu là thí sinh sẽ đỗ đạt
  1496. Tặng sen: Thấy người tặng hoa sen cho mình là có tin lành từ xa Thấy mình tặng hoa sen cho người khác là điềm giúp đỡ người khác
  1497. Tặng thoa xuyến: Thấy có người tặng thoa, xuyến vàng là có tình duyên êm đẹp
  1498. Tặng trang sức: Thấy tặng người yêu món trang sức là bị khổ lụy vì tình
  1499. Tặng vải: Thấy người khác đem vải tặng mình là người thân từ xa về
  1500. Tặng vé số: Thấy có người tặng vé số là bị lừa gạt
  1501. Tặng ví: Thấy mình tặng người khác một chiếc bóp, ví là khó khăn tới
  1502. Tặng vòng: Thấy người khác tặng mình vòng vàng là có tiệc tùng
  1503. Táo quân: Thấy Táo quân là điềm gia đình thịnh vượng
  1504. Táo sâu: Thấy ăn trái táo có sâu, hoặc hỏng là gặp cuộc tình duyên với người có gia đình
  1505. Táo xanh: Thấy ăn táo còn xanh là cuộc tình duyên sâu đậm
  1506. Tập thể dục một mình: Thấy tập thể dục thể thao một mình là gặp chuyện buồn về tình
  1507. Tập thể dục với bạn bè: Thấy tập thể dục với nhiều bạn bè là đang chạy theo những đam mê miệt mài
  1508. Tát: Thấy bàn tay tát vào má mình mà không thấy người là điềm khó khăn
  1509. Tát: Thấy mình tát vào mặt người khác là vượt qua được sự ganh ghét
  1510. Tạt dầu: Thấy tạt dầu vào người khác là chuyện bực mình sắp được giải quyết
  1511. Tất rách: Thấy mình đi tất rách là bị tai tiếng
  1512. Tàu cập bến: Thấy tàu cặp bến là qua một cơn nguy hiểm
  1513. Tàu chạy trên sông: Thấy tàu chạy trên sông là điềm thành đạt trong công việc Thấy mình đi trên tàu là vui vẻ tới
  1514. Tàu chìm: Thấy tàu đang chạy tự nhiên bị thủng nhiều nơi, nước tràn vào là điềm phát đạt
  1515. Tàu đến nơi xa lạ: Bắt đầu một công việc có lợi
  1516. Tàu nằm trên ụ: Buôn bán bị bế tắc
  1517. Tàu phát cháy: Tài lộc vào
  1518. Tay: Thấy bàn tay xinh đẹp là sẽ gặp được người tình xứng ý toại lòng Thấy bàn tay to lớn thêm là làm ăn phát đạt Thấy bàn tay rút ngắn lại là thất bại
  1519. Tay bị thương: Có sự xích mích trong anh chị em
  1520. Tay vấy máu: Có tranh chấp có thể ra tòa
  1521. Thả chim: Thấy mở lồng thả chim là điềm thất vọng. Thấy chim được thả còn bay trở lại là có tài lộc
  1522. Thả hạc: Có tài lộc
  1523. Thả súc vật: Thấy chăn thả súc vật ăn ngoài đồng là điềm gia đình yên vui
  1524. Thai phụ: Gặp người phụ nữ mang thai là có sự vui vẻ trong gia đình
  1525. Than cháy đỏ: Điềm buồn, tai tiếng
  1526. Than khóc: Tin tức xấu về tai ương và đau khổ
  1527. Thằn lằn đứt đuôi: Tình bạn sứt mẻ
  1528. Thắng cược: Báo hiệu may mắn
  1529. Thắng quái vật: Thoát được nguy hiểm
  1530. Thắng quỷ: Gia đình vui vẻ
  1531. Thánh hiện trên mái nhà: Sắp sanh con quí tử
  1532. Tháo giày: Thấy tháo giày lội nước là thoát cơn nguy hiểm
  1533. Thắp nến: Gia đình có tiệc tùng
  1534. Tháp vắng vẻ: Có chuyện buồn khổ
  1535. Thắt cổ: Thấy người khác thắt cổ mà miệng cười là điềm xấu, đề phòng chuyện không đâu
  1536. Thắt cổ không chết: Thấy người khác thắt cổ không chết là vượt qua được nguy hiểm
  1537. Thầy lang: Thấy thầy lang là điềm được người an ủi và giúp đỡ. Thấy mình làm thầy lang là sắp sinh sự
  1538. Thay quần áo: Sắp chấm dứt một tai họa, nếu có kiện tụng sẽ thắng đối phương
  1539. Thầy thuốc: Thấy thầy thuốc chữa bệnh là được người chia sẻ, giúp đỡ. Thấy mình làm thầy thuốc là sắp có mối tình lãng mạn
  1540. Thể dục: Thấy bạn khác phái mời tập thể dục là gặp tình duyên đẹp Thấy bạn cùng phái rủ đi tập thể dục là có tiệc tùng
  1541. Thêu: Thấy mình ngồi thêu là điềm có người xúi giục không tốt
  1542. Thêu rèm: Thay đổi chức vụ và có bổng lộc
  1543. Thiếu nữ mặc áo đỏ: Sẽ có duyên tình
  1544. Thiếu nữ vẫy tay với mình: Tình duyên trở ngại
  1545. Thợ cắt tóc: Thành công đạt được sau nhiều vất vả và nỗ lực
  1546. Thoa xuyến trên người: Thấy thoa, xuyến vàng lúc lắc trên tóc, trên cổ là phải đi công việc làm ăn xa
  1547. Thoa xuyến va chạm: Thấy thoa, xuyến va chạm vào một vật gì phát ra tiếng là vợ chồng chia ly
  1548. Thoát lầy: Thấy lên khỏi chỗ sa lầy là sẽ qua được khó khăn đang gặp
  1549. Thóc lúa: Điềm tài lộc vào
  1550. Thổi tắt đèn: Thoát tai ách
  1551. Thú rừng đuổi: Thấy bị thú rừng đuổi theo mình là điềm xấu
  1552. Thư từ: Thấy có người mang lá thư đến nhà là điềm tin dữ từ xa về
  1553. Thua cờ bạc: Tài lộc sắp vào
  1554. Thua cược: Có tổn thất từ những mối quan hệ không thân tín
  1555. Thùng dầu: Sắp gặp chuyện rắc rối khó tránh
  1556. Thùng đầy: Thể hiện bạn cảm thấy may mắn hoặc thoải mái trong cuộc sống
  1557. Thùng đầy nước: Điềm thịnh vượng, công việc phát đạt
  1558. Thùng đầy phân: Báo phát tài
  1559. Thung lũng: Điềm làm ăn phát đạt
  1560. Thung lũng đầy thú dữ: Có nguy hiểm, tai nạn gần kề
  1561. Thung lũng hoang vắng: Thấy thung lũng hoang vắng là gặp trở ngại trong công việc
  1562. Thung lũng sình lầy: Thấy thung lũng sình lầy là người thân ở xa hối thúc mình thực hiện một công việc
  1563. Thung lũng thu hẹp dần: Thấy thung lũng thu hẹp dần là sa sút
  1564. Thùng rỗng: Nếu thùng rỗng, cuộc sống của bạn có thể không có nhiều niềm vui, hoặc sự an ủi, cảm thông từ những người xung quanh
  1565. Thùng rượu: Thấy thùng đựng rượu là gặp nhiều may mắn
  1566. Thuốc lá tắt lửa: Thấy điếu thuốc lá tắt lửa là cô độc trong tranh chấp
  1567. Thương tích: Thấy người khác bị thương tích là thành công trong đấu tranh quyền lợi Thấy người khác bị thương tích trên đầu là điềm có danh vọng
  1568. Thương tích khắp mình: Thấy mình mang thương tích khắp mình là sắp được nhiều tài lộc
  1569. Thuyền: Đi thuyền trên dòng nước lặng yên là hạnh phúc và thịnh vượng, trên nước đục là gặp rắc rối lôi thôi Té khỏi thuyền là nguy hiểm to
  1570. Thuyền buồm: Mơ thấy một thuyền buồm trong dòng nước trong êm là có thành công Nếu thuyền này gặp bão biển thì ý nghĩa ngược lại
  1571. Thuyền cứu sinh: Mơ thấy thuyền cứu sinh là báo trước thành công vào phút chót
  1572. Thuyền đi trên sông đào: Thấy tàu thuyền đi trên kênh, sông đào là điềm sẽ có nhiều bạn mới hoặc sẽ đi ra nước ngoài
  1573. Thuyền lật: Trường hợp thuyền bị lật là điềm xấu
  1574. Thuyền nhỏ: Một con thuyền nhỏ là báo hiệu giàu có đột xuất
  1575. Tiệm giặt là: Thấy mang áo quần đến tiệm giặt là gặp nhiều khó khăn
  1576. Tiền: Thấy tiền là điềm không tốt. Thấy nhiều tiền là công việc làm ăn gặp trở ngại. Thấy hốt tiền nên đề phòng chết bất ngờ. Trừ khi thấy bạc chất thành khối là có người giúp đỡ về tiền bạc
  1577. Tiền giấy: Thấy nhận tiền giấy của người khác đem đến là mọi sự tốt đẹp
  1578. Tiên nữ chăm sóc: Thấy được tiên nữ chăm sóc, âu yếm là được giúp đỡ
  1579. Tiền vàng xâu thành đôi: Thấy đồng tiền vàng xâu thành đôi là sẽ có người tình
  1580. Tiếng chim: Nghe tiếng chim kêu mà không trông thấy là điềm vợ hoặc chồng gặp chuyện không may
  1581. Tiếng chuông: Sắp có khách từ phương xa tới thăm
  1582. Tiếng cú: Có tin tang khó
  1583. Tiếng đàn hát: Nghe tiếng đàn hát mà không trông thấy người là điềm sắp có tang
  1584. Tiếng gà gáy: Chiêm bao nghe tiếng gà gáy là điềm tốt lành
  1585. Tiếng hạc: Chiêm bao nghe tiếng hạc réo là điềm hiển đạt
  1586. Tiếng họa mi: Chỉ nghe tiếng họa mi hót là được của rơi
  1587. Tiếng mèo: Nghe tiếng mèo ngao mà không thấy mèo là điềm xui xẻo
  1588. Tiếng sư tử gầm: Nghe tiếng sư tử gầm mà không thấy sư tử là có sự vu khống không căn cứ
  1589. Tiếng vạc kêu sương: Nghe tiếng vạc kêu sương mà không thấy vạc là điềm buồn lo
  1590. Tô sáp: Thấy tô sáp lên môi là gặp tình duyên đẹp
  1591. Tóc bạc: Thấy tóc bạc là có bạn tốt
  1592. Tóc dài ra: Thấy tóc dài ra là tình duyên bị rạn nứt
  1593. Tóc đen: Nam giới mơ thấy tóc đen là điềm sẽ dùng lời ngon ngọt để lừa phỉnh phụ nữ
  1594. Tóc đỏ: Gặp người phụ nữ có mái tóc hoe đỏ là gặp chuyện buồn phiền. Gặp đàn ông tóc hoe đỏ là được giúp đỡ
  1595. Tóc xõa: Thấy tóc xõa xuống mặt là có kiện tụng
  1596. Tôm hùm: Sắp có chuyện cờ bạc
  1597. Tôm luộc: Tình duyên tái hợp trở lại
  1598. Tôm sống: Vợ chồng giận nhau
  1599. Trả lương: Mơ thấy trả lương cho người khác báo hiệu sự không thỏa mãn
  1600. Trách móc: Thấy mình trách móc người yêu là đang theo đuổi một tình yêu đơn phương
  1601. Trái cây: Thấy trái cây nhiều gai góc, khía cạnh, hoặc khô héo là gặp trở ngại trong công việc
  1602. Trải chiếu: Thấy đang trải chiếu ra nằm là điềm gặp may mắn
  1603. Trái táo: Thấy trái táo là điềm tình duyên không như ý
  1604. Trăn đuổi: Thấy trăn đuổi theo mình là gặp kẻ muốn ám hại mình
  1605. Trăn lột da: Thấy trăn lột da là vượt qua một chuyện ganh ghét
  1606. Trán người khác: Mơ thấy trán người khác là điềm báo sẽ được bạn bè giúp đỡ trong giai đoạn quan trọng
  1607. Tràng hoa: Thấy mình mang một tràng hoa cho người khác là sắp dự tiệc cưới
  1608. Trăng lặn: Thấy trăng đang lặn là bịnh hoạn sẽ đến
  1609. Trăng lưỡi liềm: Thấy trăng lưỡi liềm vào đầu tháng là thành công
  1610. Trăng tròn: Điềm báo thịnh vượng
  1611. Trăng xế: Có người lớn tuổi qua đời
  1612. Tranh khỏa thân: Điềm tình duyên tan rã
  1613. Tranh phong cảnh: Thấy một bức tranh phong cảnh đẹp là sắp có món quà
  1614. Tranh thêu: Thấy tặng người khác một bức tranh thêu là được người khác nhờ cậy việc ngoài khả năng mình
  1615. Trâu đẻ: Thấy trâu cái đẻ con là thành công
  1616. Trâu húc: Thấy trâu húc là thất bại trong công việc
  1617. Trâu vào nhà: Thấy trâu đột nhiên chạy vào nhà là có tin vui, nhưng nếu là trâu mộng thì có điềm tang khó
  1618. Trẻ con: Nếu thấy con mình trở lại là một đứa trẻ là điềm những vết thương cũ sẽ lành và những hy vọng, sự vui tươi thời trẻ sẽ trở lại. Nếu đứa trẻ bệnh thập tử nhất sinh, đó là điềm rủi ro và bất hạnh
  1619. Trẻ con chết: Sắp có tang gia
  1620. Trẻ con khóc: Dấu hiệu của bệnh tật và sự thất vọng
  1621. Trẻ em: Thấy trẻ nít là điềm tốt
  1622. Trẻ em khuyết tật: Gặp chuyện rắc rối
  1623. Trẻ em trai: Thấy trẻ em trai đùa giỡn là thành công, phát tài
  1624. Trẻ khóc: Điềm ốm đau và có sự thất vọng nhỏ
  1625. Trẻ lại: Thấy mình trẻ lại là sẽ có những nỗ lực lớn để giành lại những cơ hội đã mất. Thấy ông bà hay cha mẹ trẻ lại là sắp có tang tóc
  1626. Tre mọc trước sân: Có danh vọng
  1627. Trẻ sơ sinh: Một đứa trẻ sạch sẽ, sáng lạn báo hiệu sự trọn vẹn của tình yêu và tình bạn. Một đứa trẻ xấu xí báo hiệu sự phản bội từ người mình tin tưởng. Đứa trẻ ốm yếu và bệnh tật là điềm sẽ gặp khó khăn trong c
  1628. Trèo cây: Thấy trèo lên một cây cao là ước vọng nhiều nhưng thành tựu không như ý
  1629. Trèo cây cam: Sắp có kiện tụng
  1630. Trèo cây táo: Đang có cuộc tình si mê, đơn phương
  1631. Treo cờ: Có chuyện mừng vui
  1632. Trèo đèo vượt núi: Điềm thành công
  1633. Treo mùng màn: Có chuyện vui trong gia đình
  1634. Treo rèm: Sắp có đám cưới trong nhà
  1635. Trời đỏ lửa: Có xáo trộn, chia lìa
  1636. Trời vàng óng: Rắc rối pháp luật
  1637. Trốn chạy đàn ông: Thấy trốn chạy một người đàn ông là si mê một người mà không dám thố lộ
  1638. Trốn chạy phụ nữ: Thấy trốn chạy một phụ nữ là sắp bị quyến rũ vào trụy lạc
  1639. Trốn dưới giếng: Sắp bị rắc rối pháp luật
  1640. Trồng cây: Điềm vất vả khó khăn
  1641. Trồng đậu: Việc toan tính sắp thành
  1642. Trống lăn trước mặt: Điềm đang có kẻ tiểu nhân
  1643. Trông mong: Nếu trong giấc mơ bạn trông mong một ai đó, bạn sẽ sớm nhận được tin từ bạn bè vắng mặt đã lâu ngày
  1644. Trồng quít: Thành công bất cứ việc gì
  1645. Trồng rau: Mọi việc tốt lành
  1646. Trồng rau cải: Có tài lộc nhưng không bền
  1647. Trồng tre: Có người giúp đỡ
  1648. Trùm chăn: Sắp sửa có người giúp đỡ
  1649. Trùng bò vào nhà: Gia đình sa sút
  1650. Trùng đầy sân: Điềm tai tiếng
  1651. Trứng thối: Gặp nhiều khó khăn
  1652. Trứng vỡ: Có buồn bực
  1653. Trường đông: Thấy trường đông đảo học trò là con cái làm nên danh phận
  1654. Từ chối gia tài: Thấy từ chối gia tài của cha mẹ chia cho, là sắp phát tài
  1655. Tủ quần áo: Điềm sẽ lụn bại vì cố tỏ ra mình giàu có hơn thực tế
  1656. Tuổi già: Thấy bỗng nhiên mình già là danh vọng đến với mình
  1657. Tưới hoa: Thấy tưới hoa là phải khổ nhọc lắm mới tìm được ít lợi
  1658. Tưới nước trong nhà: Có khách xa đến
  1659. Tường bị nước ngập: Điềm thất bại
  1660. Tượng biết nói: Thấy tượng đá hay tượng đồng biết nói là thất bại
  1661. Tượng cử động: Thấy bức tượng cử động là phá sản, tù tội
  1662. Tượng đá: Thấy tượng đá là điềm gở
  1663. Tượng Phật bằng vàng: Được may mắn, được giúp đỡ
  1664. Tường thành bằng đá xanh: Điềm tốt về tiền bạc
  1665. Tường thành đỏ: Mọi việc tốt đẹp, con cháu làm nên
  1666. Tường thành rộng: Danh vọng lẫy lừng
  1667. Tuyết bịt cửa: Tuyết bịt cửa vào nhà là mọi việc đều bị trở ngại
  1668. Ung thư: Thấy mình bị bệnh ung thư là có đang bị người khác ganh ghét, hãm hại. Thấy một người chết vì ung thư là phát tài
  1669. Uống giấm: Thấy uống giấm là có ghen tuông nghi kỵ trong nhà
  1670. Uống nước đục: Có chuyện bận tâm suy nghĩ
  1671. Uống nước lạnh: Tinh thần được yên tĩnh
  1672. Uống nước nóng: Sắp có bệnh
  1673. Uống nước sôi: Có bệnh nặng
  1674. Uống nước suối: Có tai nạn bất ngờ, cũng có thể là có người giúp đỡ
  1675. Uống rượu: Có buồn bực trong nhà
  1676. Uống thuốc: Được tài lộc nhỏ
  1677. Uống thuốc độc: Có chuyện rắc rối trong gia đình, vợ chồng ly tán
  1678. Ướp cá thịt: Có tình duyên mặn nồng
  1679. Úp chậu: Thấy mình đang úp chậu nầy lên chậu kia là gia đình có cơ hội sum họp vui vẻ
  1680. Vá áo quần: Điềm thành công, tài lộc đến
  1681. Va đầu vào tường: Hao tài vô ích
  1682. Vá quần bằng máy may: Báo hao tài
  1683. Vạc bay ngang nhà: Tài lộc vào
  1684. Vạc đi ăn đêm: Điềm gia đình hạnh phúc
  1685. Vái lạy: Thấy mình vào chùa vái lạy là sắp gặp tình duyên bền chặt
  1686. Vái người lớn tuổi: Có sự vui mừng đem đến
  1687. Vàng: Thấy vàng là điềm hao tài. Thấy vàng chất thành đống là gia đình sa sút
  1688. Vật bằng thép gãy: Thấy vật bằng thép gãy là không hoàn thành nhiệm vụ
  1689. Vật bằng thiếc: Điềm bị thiệt thòi
  1690. Vật lộn: Thấy mình vật lộn với người khác là điềm khó khăn, vất vả. Thấy người khác vật lộn là có chuyện ghen tuông
  1691. Vảy cá: Có sự lừa gạt, gian dối
  1692. Vay nợ bị từ chối: Điềm báo thất bại
  1693. Vảy rắn: Điềm nguy hiểm
  1694. Véo mũi: Nhận được sự hoan nghênh của người khác phái
  1695. Viết lên bao thư: Công việc làm ăn dễ dàng, trôi chảy
  1696. Viết thư: Trong gia đình có chuyện buồn hoặc người đi xa sắp trở về
  1697. Viết trên giấy: Có tin xa đến
  1698. Vịt: Nghe tiếng vịt kêu mà không thấy vịt là điềm thần tài gõ cửa, nên mua vé số. Thấy vịt mái là điềm sắp sửa đi xa quê hương. Thấy vịt trống là điềm bị tai tiếng
  1699. Vỏ cây: Thấy dẫm lên vỏ cây khô mục là tìm lại được tiền của đã mất
  1700. Vợ chồng vái nhau: Điềm ly biệt
  1701. Võ lực: Thấy người dùng võ lực với mình là tình duyên sóng gió nhưng kết quả tốt đẹp
  1702. Vợ sinh: Điềm gia đình gặp khó khăn
  1703. Vỏ sò: Thấy vỏ sò đầy sân là gặp người xúi giục làm điều xấu
  1704. Vò thư: Thua trong tranh chấp
  1705. Vôi đang sôi: Gia đình phân tán
  1706. Vôi sống: Được danh vọng
  1707. Vớt người chết đuối: Thấy mình vớt một người chết đuối là điềm phát tài
  1708. Vú biến mất: Thấy tự nhiên vú mình biến mất là có sự ly tán trong gia đình
  1709. Vua đang dự triều chính: Thấy vua đang dự triều chính là bị rắc rối pháp luật
  1710. Vựa đầy lúa: Thấy vựa đầy lúa là điềm hạnh phúc, đầm ấm
  1711. Vừa khóc vừa cười: Bệnh lâu ngày sắp lành
  1712. Vựa lúa phát cháy: Điềm sa sút
  1713. Vựa lúa trống không: Gia đình suy sụp
  1714. Vực sâu đầy nước: Tài lộc hanh thông
  1715. Vượn leo cây: Có hiềm khích với bạn bè
  1716. Vượn mặc quần áo: Có kẻ lợi dụng mình
  1717. Vườn nho: Sắp phát tài lớn
  1718. Vuốt ve sư tử: Cuộc tình duyên gian khổ bao lâu nay sắp toại nguyện
  1719. Vứt bùi nhùi: Sắp đi xa
  1720. Vứt bưởi: Bị phụ tình
  1721. Vứt bút: Sắp thất bại trong công việc đang trù tính
  1722. Vứt lịch: Thoát được một sự ưu phiền
  1723. Vứt nạng: Phát tài, hoặc qua được khủng hoảng về tinh thần
  1724. Xác chết: Thấy xác chết là điềm hãi hùng lo sợ, xác sình thối là thất bại, xác chết còn tươi như ngủ, là vừa qua những chuyện đau đầu
  1725. Xác chết biết đi: Thấy xác chết biết đi là điềm gở, tang khó
  1726. Xác chết trôi: Thấy xác chết trôi sông là có tài lộc bất ngờ
  1727. Xây dựng chùa: Thấy xây dựng chùa là có điềm lành đem đến
  1728. Xây sông đào: Điềm có nhiều yếu tố thuận lợi để thành công
  1729. Xay thóc lúa: Công việc được người giúp đỡ chấn chỉnh lại
  1730. Xe: Thấy mơ ước một chiếc xe là có sự tranh giành quyền lợi, chức vụ
  1731. Xé ảnh: Sắp sửa được hội ngộ với người trong ảnh
  1732. Xé bao thư: Hôn nhân sắp thành tựu
  1733. Xe bò: Hôn nhân không hạnh phúc và bị rắc rối đeo bám
  1734. Xe bốn ngựa: Tài lộc nhiều
  1735. Xé bùa: Sẽ gặp người tri kỷ
  1736. Xe chạy vào nhà: Báo tai ách đến
  1737. Xe dê kéo: Điềm buồn bực
  1738. Xe lăn bánh chậm chạp: Công việc làm ăn bị ngưng trệ
  1739. Xé lụa: Bị tai tiếng
  1740. Xe ngựa: Xe ngựa chở nặng là điềm bị trách nhiệm trói buộc dù đã cố gắng thoát ra. Thấy đi xe ngựa là mọi sự hanh thông
  1741. Xe rác: Thấy xe rác đổ rác vào mình là nhiều tài lộc
  1742. Xe sa lầy: Gia đình sắp xào xáo
  1743. Xem chặt đầu: Mơ thấy xem người khác bị chặt đầu là điềm sẽ có kẻ thù hoặc sẽ thắng được đối thủ
  1744. Xem đấu võ: Cuộc tình duyên vô vọng
  1745. Xem lịch: Điềm thất vọng
  1746. Xiềng xích: Thấy mình bị xiềng xích là điềm rắc rối. Thấy thoát được xiềng là vui vẻ đến
  1747. Xỏ chân vào tất: Thấy mình xỏ chân vào tất là có tài lộc vào
  1748. Xuống biển bắt sò: Cuộc tình duyên không lâu bền
Cảm ơn bạn đã xem bài viết giải mã điềm báo của giấc mơ, chúc tôi sẽ tiếp tục cập nhật giải mã ý nghĩa giấc mơ ở kỳ kế tiếp. Bạn tiếp tục đón đọc nha!

Từ khóa: diem bao,giai ma diem bao,giai ma giac mo,y nghia diem bao,y nghia giac mo,giai ma y nghia diem bao,giai ma y nghia giac mo
Team 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

26 nhận xét:

  1. mơ thấy con rắn xanh, ghê quá

    Trả lờiXóa
  2. Hik mơ ong chúa màu vàng, ta bằng 2 ngón tay đốt vào đầu dương vật cháy máu lun thì là điềm báo j vậy ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tớ đoán là cậu sắp được quan hệ với gái

      Xóa
  3. mơ thấy đường tăng và 2 thầy trò đường tăng và tôi là người thứ 3 trong giấc mơ đó tôi là tô ngộ không lát trong 1 căn chùa là ý nghĩa gì giải giúp e với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn là bạn sắp đi tây trúc thỉnh kinh rồi đó :D

      Xóa
  4. quá chuẩn luôn, mơ thấy cmn rắn cắn, thế là mất tiền oan rồi

    Trả lờiXóa
  5. Cho hỏi mơ thấy một người đứng dưới gốc cây to vẫy tay vs mk là có ý nghĩa j v?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này chung chung quá, nhưng mình đoán là bạn sắp đi làm việc xa :D

      Xóa
  6. Now thay nguoi la khac gioi om hon minh nghia la gi vay ad?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu đang gặp vấn đề trong mối quan hệ nam nữ đấy

      Xóa
  7. Nhung ma thay k dung vi minh hien h chua co ban trai...

    Trả lờiXóa
  8. mơ thấy đến 1 cái miếu và trong miếu có 1 cô bé dẫn đến 1 nơi để chỉ cho điều muốn biết. nơi đó đẹp sau đó mình thấy 1 xác người đàn ông chết cô bé hô lên chạy đi mình chạy rồi bị liệt chỉ bò đc sau rồi có 1 người đàn ông khác bảo mình đưa tín vật và đó là 1 chiếc dây chuyền. mình đưa cô bé 100k một lúc sau cô bé cho người trả lại mình 1 cây K, 1 cây Q và 2 tờ 1k và 1 tờ 500đ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể bạn đang có quý nhân phù trợ và đang có người âm theo đó. Hãy đi làm mâm xôi gà cúng đi nhá!

      Xóa
  9. giúp mình với,mình mơ thấy lúc mình đang ngủ giữa đêm tỉnh dậy phát hiện có kẻ trộm núp dưới giường trong phòng mình,mình và hắn giằng co thì mình bị xây xát ở vùng bụng(do mình có thói quen nude khi ngủ,lúc mơ giấc mơ này cũng vậy),kẻ trộm có bị bắt ko thì mình ko nhớ rõ cho lắm.Hình như có người thân mình nằm BV , ông mình chở mình đi thăm,sau đó ra về ông chở mình vào Đầm Sen chơi và đưa cho mình 50 ngàn (chi tiết này mình nghĩ có lẻ bị ảnh hưởng bởi tối qua mình có xem ảnh của bạn mình đi chơi ở Đầm Sen (có cảnh tắm biển ở đó nữa)). Mình chỉ mơ đến thế thì phải ,sáng ra giật mình tỉnh dậy luôn.Kì lạ là lúc sáng sớm mình dậy lúc gần 6h ,sau đó thấy hơi sớm và ngủ tiếp thì mơ thấy giấc mơ kia,lúc tỉnh dậy là 8h sáng . Mình chỉ nhớ có vậy,mình tra trên Google thì thấy mơ có kẻ trộm vào nhà thì sắp gặp bất hạnh ,ko biết đúng ko nữa . :(

    Trả lờiXóa
  10. Giấc mơ này mình mơ từ mấy hôm trước và h vẫn nhớ.
    Mình ( con gái) và 2 người nữa ( con trai) đang ở trong phòng giống lớp học. 1 ng đứng trước mặt mình k hiểu sao tức giận rượt đuổi theo mình ( lúc đầu thấy mặt nhưng sau k nhớ) . Người kia thấy vậy kéo tay mình chạy đi đến chỗ nhìn cảnh rất đẹp kiểu như vào thu ( ng này mình k nhìn thấy mặt, ăn mặc trông hiền và tử tế) .
    Giải mã giúp mình với ^^

    Trả lờiXóa
  11. Mình nằm mơ như mình xuống nhà n.y chơi, 1 căn nhà sàn bằng gỗ ven 1 bờ sông nhỏ (ko hiểu sao giống như là nhà sàn bay ý, vì như nó được treo lơ lửng trên mặt nước ven sông)(nhà n.y mình cũng là nhà sàn, nhưng là nhà xây, trên 1 cái hồ nhỏ) , quan cảnh yên tĩnh và bình yên lắm, thỉnh thoảng có những chiếc thuyền nhỏ chạy ngang qua. Trong nhà có mẹ cô ấy, chị 2 cô ấy, và có cả cô ấy( nhưng cô ấy rất ít xuất hiện, và xuất hiện rất mờ nhạt). Buổi chiều tối khi nước sông rút đi, mình xuống bắt cá ở những vũng nước đọng lại. Mình bắt được vài con rô đồng, vài con tôm bé bé, với vài con cá trắng, nhưng cá trắng mình không lấy, chỉ bắt thả lại xuống dưới sông thôi. Trong lúc bắt mình đã sém đạp phải 1 ống kim tiêm( có gắn kim). Trời bỗng nhiên sụp tối thui ko thấy gì nữa nên mình lên nhà. Trong nhà có hỏi mình có đạp trúng kim tiêm không, nhưng mình nói là ko đạp, nhưng chân mình thì hình như có chạm phải gì đó nên bị xước nhẹ vài chổ. Mình tính mần cá rô mang chiên thì mẹ cô ấy nói để giành đó mang lên SG( mình làm SG). Và mình nhớ là mình có đang nói chuyện gì đó với chị 2 cô ấy điều gì vui vẻ lắm. Xong mình tỉnh giậy, giấc mơ chiều, vì mình mệt nằm ngủ từ khoảng 5h30 đến 7h30 thôi. Và mình với n.y đã chia tay 9 thức được vài ngày vì lý do làm xa nhau và quay lại với người yêu cũ( thực ra thì mình với cô ấy quen nhau lâu rồi. cô ấy mới quen thêm người đó, được 1 t.g thì cô ấy quay lại với mình. Nhưng vì lý do mình và cô ấy làm xa nhau. nên cô ấy tiếp tục quay lại với người đó)
    AD giúp mình về giấc mơ này với, vì chưa lần nào mình suy nghĩ nhiều về giấc mơ như lần này cả...
    Và mình cũng đã từng có ước muốn rằng sau khi cưới mình và cô ấy sẽ xây và sống chung trong 1 căn nhà sàn bé bé, ven sông gì đó. hi :((

    Trả lờiXóa
  12. minh nam mo thay gap lai ban la con trai, sau do ban do ru minh di xem boi va dong nguoi lam, nhung nguoi do toan la nguoi Mien ko a, ma toan chu y vao minh ko, minh quang que lam dau ko dc, lam thu hai dc thu hai dc thi bat dau may ba boi do noi minh dang bi choi ngai, ma ngai do la ngai chan, den nam 2016 se co tac dung hay gi do minh ko nho ro nua. ma trc khi minh lay chong da co nguoi choi ngai voi minh. bay gio minh lo lang qua mong add va cac ban giup minh voi. tks nhiu a

    Trả lờiXóa
  13. minh nam mo gap lai ong ba noi co dien gi ko a?

    Trả lờiXóa
  14. Em là nữ. Em nằm mơ thấy mình nằm trên sàn nhà với một người là nam. Người đó bỗng nắm tay em rồi bỗng nhiên xuất hiện một người là nữ nắm lấy tay bên kia của người nam. Cả ba người cùng nằm trên sàn nhà. Mà hai người nam và nữ đó là bạn cùng lớp với em.

    Trả lờiXóa
  15. Mơ thấy khóc vì ba mẹ đối xử bất công với người yêu đã chia tay. Vừa chạy vừa khóc nhưng không ra tiếng. Đi 1 đoạn rồi quay về, ba chở đi đến trường nhưng không thấy vào học. Dù thực tế là đã tốt nghiệp, không còn học nữa là sao ạ???

    Trả lờiXóa
  16. mình mơ thấy bị quân đội truy sát.hix

    Trả lờiXóa
  17. mình mơ thấy mình nuốt rắn màu xanh vào bụng thì là điềm báo gì vậy mọi người ơi, bà mình mơ thấy 2 đứa trẻ con 1 nam 1 nữ chơi gần hồ nước mà có người nhơ fmình trông hộ nữa, ai biết giải đpá hộ mình đc ko ạ. mình xin cam ơn ạ

    Trả lờiXóa
  18. Riêng chuyên mục về giấc mơ thì các chế vào mục này giùm ad nhé http://www.giaimagiacmo.com/. Chuyên mục giải đáp ý nghĩa giấc mơ đấy cả nhà nhé. Chúc cả nhà vui vẻ yêu đời :)))

    Trả lờiXóa
  19. Tôi cần giúp trong mơ tôi thấy cảnh tượng đó nó đã lập đi lập lại 1 năm nay!
    Tôi thấy mình đang ở 1 căn phòng không có đường ra và sự im lặng của nó làm tôi sợ hãi 1 lúc sau giới như bị rơi từ trên cao xuống ... Giấc mơ đó có khi kéo dài thêm 1 chút hoặc kết thúc sớm hơn.

    Trả lờiXóa
  20. Giúp tôi thoát khỏi giấc mơ này với!
    Tôi mơ thấy mình đang ngồi trong 1 căng phòng không có lối thoát và đối diện chiếc gương trong đó chính là tôi và sự yên lặng làm tôi sợ hãi đến 1 lúc sau tôi như bị rơi từ trên cao xuống giấc mơ đó kết thúc ... Chuyện này đã xảy ra 1 năm nay ngày nào tôi cũng mơ thấy không biết chuyện này có điềm gì không?.

    Trả lờiXóa

Mới cập nhật