Tra cứu

Giải mã lý do Sư Tử vẫn còn độc thân

Bạn đang đọc bài viết Giải mã lý do Sư Tử vẫn còn độc thân tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Giải mã lý do Sư Tử vẫn còn độc thân. Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá thêm để hiểu về chòm sao Sư Tử nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Giải mã lý do Sư Tử vẫn còn độc thân
Giải mã lý do Sư Tử vẫn còn độc thân
Sư Tử là những con người sở hữu sự tự tin bậc nhất cùng với cái nhìn phiến diện đến “cùng cực” trong cách đánh giá con người vì vậy mà Sư Tử luôn gặp khó khăn trong mối quan hệ tình cảm với nữa kia. Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá  thêm để hiểu về chòm sao Sư Tử nhé!
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Sư Tử là cung hoàng đạo nhiều kiêu hãnh và cũng tự phụ nhất trong 12 chòm sao. Vì thế mà ngay trong mối quan hệ tình cảm, Sư Tử vẫn luôn muốn thể hiện cho mọi người thấy, mình là “chủ nhân” nắm giữ mọi sự biến động của mối tình đó. Điều này lúc đầu có thể là “bài tấn công” cực kỳ công hiệu đối với đại đa số những cung hoàng đạo khác (trừ Bạch Dương). Tuy nhiên, trải qua một thời gian, khi những mặt trái của mong muốn “làm chủ” bộc lộ, Sư Tử sẽ phải nếm trải rất nhiều đau khổ từ cuộc tình tan vỡ và tất nhiên, cũng chính bởi tính tự phụ của mình, những “chúa tể” này sẽ không bao giờ chấp nhận quay đầu lại dù lòng tan nát đến đâu. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến các Sư Tử trở thành độc thân.

Sư Tử là những con người sở hữu sự tự tin bậc nhất cùng với cái nhìn phiến diện đến “cùng cực” trong cách đánh giá con người. Sự phối hợp “hài hòa” giữa hai phần tính cách này càng khiến cho vị chúa sơn lâm thường xuyên mắc phải những sai lầm trong cách nhìn nhận và đánh giá bản chất thật của đối phương. Để rồi, sau những đợt tấn công liên hồi và khi đã giành chiến thắng trên con đường tình ái, Sư Tử vẫn phải ôm lấy thất bại ngay sau khi nhận ra những mặt trái của đối phương mà mình khó có thể hòa hợp.



Giải mã lý do Sư Tử vẫn còn độc thân

Thêm vào đó, sự kiêu ngạo của Sư Tử cũng là một trong những rào cản lớn để họ có thể đạt được một mối tình vĩnh cửu. Trong bất cứ tình huống cãi vã nào dù sai hay đúng, Sư Tử không bao giờ chịu cúi đầu nhận mình là người thua cuộc. Thực tế, những vị chúa sơn lâm có thể nhận rõ lỗi lầm của mình nhưng sự tự trọng quá cao khiến cho Sư Tử luôn khiến phản ứng của họ đi ngược lại những gì trong lòng suy nghĩ. Thế nên, một người tình không thật sự hiểu được tính cách của Sư Tử sẽ khó có thể chấp nhận được sự “vô lý” này. Bên cạnh đó, với bản tính nỏng nảy đặc trưng của nhóm Lửa, Sư Tử khi tức giận thường không kiềm chế được bản thân và dễ có những lời nói gây tổn thương đến đối phương mà chính họ cũng không nhận ra. Chính cá tính này của các chúa sơn lâm là nguyên nhân chính khiến nhiều cuộc tình của Sư Tử tan vỡ mà không có cách gì cứu vãn lại được.

Thế nhưng, bên cạnh những tính cách mang tính “xấu” kể trên thì nhiều Sư Tử lại trở nên cô độc vì chính đặc điểm tốt nhất của họ: tính cả tin và yêu thương con người. Một Sư Tử đầy tự tin sẽ không thể tin vào sự lừa dối đến từ xung quanh chứ chưa nói đến người yêu thương bên cạnh mình. Họ thường cho rằng mọi sự dối gian đều không thể qua mặt được mình và trong tình yêu, Sư Tử luôn tự tin rằng tình yêu và lòng chân thành của họ có thể giữ chân được hoàn toàn người yêu của mình. Tuy nhiên, cuộc sống lại không đơn giản như những gì các chúa sơn lâm nghĩ. Mọi sự lừa dối, những dối trá ẩn sau sự chân thành bề ngoài đến một ngày sẽ lộ tẩy ngay trước mặt Sư Tử tự tin. Lúc này, giống như một gáo nước lạnh buốt, Sư Tử dù tỉnh ngộ nhưng sẽ đau đớn đến tuyệt độ và chẳng bao giờ tha thứ được cho đối phương. Để bắt đầu một mối tình mới mẻ khác, Sư Tử sẽ phải cố gắng vượt lên rất nhiều những rào cản tâm lý và tất nhiên, đối phương chắc chắn phải là người sở hữu sự kiên trì và “trái tim thép” thì mới có thể xoa dịu được sự tổn thương của các chúa sơn lâm.


 Thực tế, nếu bạn hiểu về một Sư Tử, bạn sẽ nhận ra mọi sai lầm của họ trong tình yêu đều chỉ mang tính bộc trực và có phần trẻ con. Trong khi đó, tình cảm của các chúa sơn lâm lại chân thành hơn ai hết. Một trái tim nóng luôn tràn đầy những lãng mạn lâng lâng, những tình cảm nóng bỏng và sôi động chính là tình yêu của Sư Tử dành cho đối phương. Cuối cùng, điều một chúa sơn lâm độc thân luôn chờ đợi không phải sự xuất hiện của một người có thể khống chế hay sở hữu họ mà là một tình yêu biết thấu hiểu, biết chia sẻ và sẵn sàng chấp nhận trái tim nóng nhưng trẻ con và bồng bột của mình. Liệu bạn có thể làm điều này để giải thoát cho các Sư Tử độc thân hay không?

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

  1. tui la su tu co don nek mak cai nay hoi khac vs toi mot tj chut

    Trả lờiXóa

Mới cập nhật