Tra cứu

Những kiểu tình yêu mà 12 chòm sao không muốn dính vào

Bạn đang đọc bài viết Những kiểu tình yêu mà 12 chòm sao không muốn dính vào tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Những kiểu tình yêu mà 12 chòm sao không thèm dính vào.Bạn có muốn biết 12 cung hoàng đạo không muốn dinh vào những kiểu tình yêu như thế nào không?Cùng khám phá 12 cung sao để tìm hiểu xem các cung hoàng đạo không chấp nhận kiểu tình yêu như thế nào nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Những kiểu tình yêu mà 12 chòm sao không muốn dính vào
Những kiểu tình yêu mà 12 chòm sao không muốn dính vào
Trong cuộc sống, các mối quan hệ tình bạn hay tình yêu thì chắc chắn mỗi người đều có nguyên tắc riêng của mình, có những điều chúng ta có thể chấp nhận được nhưng cũng có những quy tắc mà chúng ta nhất định không muốn vượt qua khỏi giới hạn. Đối với tình yêu thì 12 cung hoàng đạo cũng có những quy tắc yêu riêng của mình, dù tình yêu đến thì họ cũng có thể không đưa tay đón nhận vì có những kiểu yêu mà các chòm sao không thể chấp nhận, vậy 12 cung hoàng đạo nhà mình không thể chấp nhận kiểu tình yêu nào và lý do mà họ đưa ra là gì? 12 Cung Sao sẽ làm sáng tỏ những nguyên tắc trong tình yêu của các chòm sao nhà mình nhé, cùng tìm hiểu nào!
Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương

Yêu xa

Bạch Dương nữ không thể chịu đựng được cảm giác có người yêu mà như không có. Trong lòng họ một khi đã yêu là phải có đôi có cặp, ngày ngày sánh bước cùng nhau. Bạch Dương bẩm sinh thích ồn ào náo nhiệt, không tự kiểm soát được bản thân, không thích kiểu ngồi trực điện thoại chờ người yêu. Thậm chí, Bạch Dương còn không quan tâm đến những hành vi đi quá giới hạn của đối phương vì có thể họ sẽ chia tay cuộc tình này và bắt đầu một mối quan hệ mới, thoát khỏi bi kịch yêu xa.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu

 Tình một đêm

Tinh thần trách nhiệm của Kim Ngưu rất cao, tình một đêm trong mắt họ chính là một đêm quyết định về lâu về dài chứ không thể xảy ra môt cách tùy tiện, một khi đã “lỡ” Kim Ngưu sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc hôn nhân của 2 người trong tương lai. Từ một người phụ nữ luôn cằn nhằn những việc vụn vặt  Kim Ngưu sẽ trở thành người vợ đảm đang. Tuy nhiên trong xã hội coi trọng vật chất này thái độ chân thành trong tình yêu của những con người coi trọng tình cảm như họ lại khiến người ta cảm động.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử

Tình yêu cách biệt tuổi tác quá lớn

Bạn bè của Song Tử khá nhiều, người có mối quan hệ rộng như Song Tử ắt hẳn sẽ có nhiều cơ hội làm quen với bạn khác giới. Song Tử có sở trường giao lưu kết bạn nhưng lại không thích qua lại với người hơn tuổi vì họ bảo thủ, lạc hậu. Song Tử bề ngoài tỏ ra vô cùng kính trọng người lớn tuổi nhưng thực chất lại xa lánh, càng chưa nói đến việc yêu một người đàn ông chênh lệch tuổi tác quá lớn.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải

Ngoại tình

Cự Giải nữ không quan tâm  tới việc yêu người đàn ông làm chồng mình nhiều như thế nào hoặc người đó yêu mình ra sao, nhưng kể từ thời khắc đeo chiếc nhẫn cưới trên tay Cự Giải đã là người phụ nữ của gia đình và sẽ không có chuyện ngoại tình. Ngay cả việc ông xã vượt quá giới hạn Cự Giải cũng không khóc lóc thảm thiết hay đánh ghen mà chỉ lẳng lặng đứng đằng sau chờ chồng hồi tâm chuyển ý. Người vợ hiền thục đảm đang như Cự Giải không hổ là thánh nữ của tình yêu.
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử

Đa tình

Một Sư Tử rất được mọi người yêu quý sao có thể chấp nhận được một chàng trai đa tình. Cứ cho là hắn ta không có hành vi nào bất thường nhưng chỉ cần có chút điều tiếng dù là nhỏ nhất đến tai Sư Tử thôi thì nàng ta sẽ ngay lập tức làm một cuộc cách mạng tình yêu, tìm hắn đối chất. Cũng không thể trách Sư Tử bởi họ cần được tôn trọng, họ sợ hãi cảm giác bị phản bội. Nếu như Sư Tử thật sự gặp phải anh chàng đa tình thì anh chàng đó chắc chắn sẽ được hưởng một cái tát trước khi bị Sư Tử bỏ rơi.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ

Yêu qua mạng

Xử Nữ - Cung hoàng đạo lý trí và tỉnh táo nhất trong tình yêu, họ sẽ không dấn thân vào hố sâu tình yêu qua mạng. Xử Nữ không tin vào thế giới ảo bởi họ luôn là người bị động trong chuyện tình cảm. Tình yêu của họ luôn bắt đầu từ tình bạn tin tưởng lẫn nhau, Xử Nữ không tin vào tiếng sét ái tình và cho rằng nơi thế giới ảo kia sẽ không tồn tại tình yêu thật sự.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình

Tình yêu truyền thống

Thiên Bình - cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng sâu sắc của tiêu chuẩn giáo dục và đạo đức là người phụ nữ thanh lịch, cởi mở; đủ tài cầm kỳ thi họa, học vấn uyên thông. Thiên Bình luôn hướng đến một tình yêu hòa hợp, hoàn mỹ, phác thảo hình mẫu người trong mộng một cách hoàn hảo nhất. Trong từ điển của Thiên Bình hoàn toàn không có kiểu tình yêu truyền thống được giới thiệu, gặp mặt, tìm hiểu thành bạn rồi mới thành người yêu. Trái lại, Thiên Bình luôn mong đợi tiếng sét ái tình từ một người xa lạ.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông

Không có gì là không thể chấp nhận được

Tình yêu non nớt giống như vị chát của quả xanh. Một Bọ Cạp chín chắn trưởng thành sớm hiểu và nhận thức rõ nhiều chân lý tình yêu. Bởi thế cho nên Bọ Cạp sẽ không tốn sức lực vào một cuộc tình trẻ con, thay vào đó Bọ Cạp muốn trải nghiệm một hay nhiều cuộc tình với nhiều cách yêu khác nhau. Nếu bạn bắt gặp một Bọ Cạp không ngừng làm mới mình trong tình yêu thì chắc chắn họ đã phải trải qua rất nhiều những điều vướng mắc trong tình yêu quá khứ.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã

Yêu không được đáp lại

Không giống như Bạch Dương quá chủ động, Sư Tử bị chi phối trong tình yêu. Nhân Mã dám yêu và dám hận. Nhân Mã thường mua quà tặng người mình thích nhưng không can đảm công khai bảy tỏ tình cảm, người ngoài cuộc đều có thể hiểu được điều đó nhưng Mã Mã vẫn không thể phá bỏ ranh giới giữa yêu và không yêu. Tuy nhiên, nếu để Mã Mã không được quan tâm người mình thích nữa, điều này ắt hẳn còn khó hơn cả lên trời đấy.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết

Tình yêu giữa thầy và trò

Ma kết nữ lúc còn đi học là một cô học trò chỉ biết tập trung cho việc học hành với hi vọng thi đỗ vào một trường đại học danh tiếng, cũng vì thế mà Ma Kết yêu muộn hơn bạn bè cùng trang lứa. Cho đến khi trưởng thành đi làm ta càng thấy rõ hơn hình ảnh nghiêm túc cứng nhắc đó. Trong mắt họ thầy là thầy, trò là trò, phải biết tôn sư trọng đạo, tình cảm thầy trò không thể so sánh với tình yêu nam nữ được.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình

Cái gì cũng không chấp nhận được

Không giống với Bọ Cạp, cách nghĩ của Bảo Bình có lập dị đi chăng nữa thì hành vi của bản thân vẫn ở trong khuôn phép. Cho dù hầu hết trong số họ không phản đối mối quan hệ trái với luân thường đạo lý nhưng bản thân lại không dám trải nghiệm. Tình yêu đối với Bảo Bình có cũng tốt không có cũng chẳng sao, thậm chí có lúc họ tỏ thái độ lạnh nhạt với tình yêu. Thật ra Bảo Bình chỉ không thích thể hiện tình cảm bằng lời nói, họ thích cảm giác được dựa dẫm.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư

Tình yêu “chị em”

Một Song Ngư yếu đuối cần được bảo vệ, được che chở chứ không phải để dựa dẫm. Vậy nên tình yêu “chị em” là điều cấm kỵ nhất đối với Song Ngư. Họ không những sợ sự soi mói của con mắt thế gian mà còn lo lắng bản thân không đủ sức quyến rũ đối phương. Cũng chính vì thế Song Ngư kiên quyết nói không với tình yêu “chị em”

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật