Tra cứu

Cách chọn quà tặng cho Cung Song Ngư

Bạn đang đọc bài viết Cách chọn quà tặng cho Cung Song Ngư tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Cách chọn quà tặng cho Cung Song Ngư. song ngu có những sở thích gì và họ mong muốn được người khác tặng những món quà như thế nào nhỉ? cùng khám phá những món quà mà bạn nên tặng cho người cung song ngư nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Song Ngư trong cuộc sống là người thích mơ mộng. Họ yêu thích những gì mang tính nghệ thuật, tâm linh và sáng tạo. Song Ngư là người giàu tình cảm và rất lãng mạn. Họ cũng là người rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, họ luôn muốn được mọi người quan tâm và lo lắng cho mình mặc dù chẳng có chuyện gì xảy ra với họ cả. Họ có một giác quan và trực giác nhạy bén tuy nhiên lại hay ghen tuông một cách dễ dàng.

Cách chọn quà tặng cho Cung Song Ngư
Song Ngư là người nhạy cảm thích mơ mộng và thích những điều gì thuộc về vẻ đẹp, tinh xảo và phải thu hút được các giác quan của mình....hãy dựa trên những đặc tính này để chọn những món quà hợp ý Song Ngư nhé!
Khi lựa chọn một món quà cho Song Ngư, hãy chú ý đến tính cách của họ nhé. Họ thích được sáng tạo. Bất cứ điều gì mà có thể kích thích sự sáng tạo của họ sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn mang đến. Họ cũng yêu thích sự lãng mạn. Đồ trang sức, nghệ thuật, lịch sử và tôn giáo đều là những niềm đam mê của Song Ngư. Âm nhạc khơi dậy linh hồn của họ. Họ yêu thích việc làm vườn, động vật và các món ăn ngon. Đây đều là những ý tưởng tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho một điều bất ngờ dành tặng những người bạn Song Ngư đấy nhé!

Chọn quà cho Song Ngư bạn nên chọn những thứ gì có thể khơi gợi suy nghĩ và cảm xúc của họ. Những món đồ kích thích tất cả các giác quan của họ, tạo cho họ sự thoải mái thì bạn sẽ chiếm được cảm tình của Song Ngư rồi nhé. Họ rất yêu cái đẹp, từ những bông hoa của thiên nhiên đến những tấm thảm được trang trí thủ công. Họ là con của biển và đại dương, vì vậy bất cứ điều gì liên quan đến nước đều rất phù hợp với họ đấy.

Nếu bạn vẫn chưa thể nghĩ ra món quà nào dựa trên lời khuyên này, 12 cung sao sẽ cho bạn một số ý tưởng mà Song Ngư sẽ rất thích đấy. Nhưng bạn hãy nhớ điều chỉnh làm nó đặc biệt hơn đối với mỗi người bạn Song Ngư khác nhau của bạn nhé!

Song Ngư là người rấ tình cảm. Hãy bí mật dành tặng họ những bức hình chụp chung những khoảnh khắc quý giá và vui tươi của gia đình, đóng khung thật tinh xảo, tất nhiên họ sẽ quá đỗi vui mừng và cảm động trước bạn rồi. Một ý tưởng nữa đó là bạn nên tặng cho họ một chiếc máy chụp hình để họ có thể ghi lại những ký ức của họ nhé. Các vật lưu niệm hoặc bất cứ điều gì liên quan đến nước đều là những món quà tuyệt vời cho Song Ngư. Dầu tắm và nước hoa sẽ là một món quà khiến Song Ngư bị mê hoặc đấy. Tặng một bể cá cũng là một điều thật ý nghĩa với họ. Một đài phun nước cùng với âm thanh của tiếng nước phun là điều mà Song Ngư sẽ rất bất ngờ và bị lôi cuốn. Nếu họ thích bơi lội, hãy suy nghĩ đến các phụ kiện mà họ có thể cần khi đi bơi nhé.

Âm nhạc là sở thích của Song Ngư. Dành tặng chiếc vé cho một buổi hòa nhạc, một CD từ ban nhạc hoặc bài học yêu thích của họ, tất cả các món quà này đều là những ý tưởng tuyệt vời dành cho Song Ngư. Để kích thích thị giác của họ, những mảnh ghép tranh ảnh nghệ thuật sẽ khiến Song Ngư hăng say nghiên cứu và thể hiện tài năng sáng tạo của mình. Một loại nước hoa với hương thơm đặc biệt hoặc một bộ tinh dầu sẽ giúp khứu giác của họ bị kích thích lắm đấy. Có lẽ một tập hợp của các loại dầu hương liệu và một cuốn sách về cách sử dụng mùi hương khác nhau để chữa bệnh sẽ là một món quà hoàn hảo nhất dành tặng người bạn Song Ngư đấy.

Chọn cho họ quần áo hoặc chăn bông mềm sẽ làm cho họ vui và hạnh phúc lắm đấy. Hoặc một chuyến dã ngoại chính là một ý tưởng tuyệt nhất trong ngày đặc biệt dành cho Song Ngư nhé!

Trang sức cũng là một món quà mà họ khá thích thú. Các loại đá quý sẽ mang đến ý nghĩa may mắn cho họ, vì vậy hãy chọn cho họ một loại trang sức bằng đá tinh xảo nhé. 

Đối với những người yêu của Song Ngư và đang tìm kiếm món quà dành riêng cho họ thì một buổi tối lãng mạn là món quà hoàn hảo. Hãy nhớ trang trí những ánh nến lung linh và âm thanh du dương để kích thích tâm trạng của họ nhé. Làm cho họ thoải mái và cởi mở. Dành nhiều thời gian ở bên họ, họ sẽ cảm động về tình yêu của bạn dành cho họ đấy. Điều này thực sự rất ý nghĩa trong suy nghỉ của Song Ngư đấy.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

3 nhận xét:

Mới cập nhật