Tra cứu

Các ký hiệu & dấu hiệu trên bàn tay

Bạn đang đọc bài viết Các ký hiệu & dấu hiệu trên bàn tay tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Ngoài các đường chỉ tay ra, trên bàn tay còn có rất nhiều đường nét. Những đường nét này gọi là những ký hiệu. Ký hiệu to nhỏ ở mỗi người ... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Ngoài các đường chỉ tay ra, trên bàn tay còn có rất nhiều đường nét. Những đường nét này gọi là những ký hiệu.

Ký hiệu to nhỏ ở mỗi người có sự khác biệt, có ký hiệu nhỏ như hạt gạo, có ký hiệu to bằng hạt đậu, vị trí xuất hiện cũng không giống nhau, có ký hiệu xuất hiện trên đường chính, cũng có ký hiệu xuất hiện độc lập ở bên ngoài.

8 ký hiệu cơ bản trên bàn tay thường xuất hiện nhất
8 ký hiệu cơ bản trên bàn tay thường xuất hiện nhất

Ký hiệu có lúc phản ánh sự biến hóa tốt, có lúc phản ánh sự thay đổi xấu, đối với phán đoán vận thế chúng vô cùng quan trọng. Dưới đây Tử Vi Mệnh sẽ giới thiệu 8 ký hiệu quan trọng thường xuất hiện trên bàn tay.

Trước hết hãy tìm hiểu các đường chỉ tay

Dưới đây là 8 ký hiệu cơ bản và thường xuất hiện, nhưng hãy nhớ rằng không phải ai cũng có các ký hiệu này. Và cũng có nhiều ký hiệu khác mà Tử Vi Mệnh chưa thống kê hết.

1. Hình đảo hay còn gọi là hình mắt

Trên đường phân đoạn thành hình mắt, biểu thị hàm nghĩa đường này có tính nhược hóa mạnh. Nếu đường này xuất hiện ởn hững nơi đặc biệt thì dự đoán sự biến đổi lớn.

2. Hình thang

Những đường ngắn tạo thành hình vuông hoặc hình chữ nhật. Có nghĩa là trong gian nan được cứu thoát.

3. Hình tamg giác

Đường ngắn tập trung thành hình tam giác, Nếu như hình tam giác xuất hiện trên đường chỉ dự đoán sự đình trệ của vận thế, mục đích không thể hoàn thành.

4. Hình chữ thập

Đường lớn nhỏ dưới 1cm có hình chữ thập xuất hiện độc lập ở bên ngoài đường lớn dự đoán sự việc xuất sẽ xảy ả đột ngột. Nhưng hình chữ thập xuất hiện ở gốc của ngón trỏ thì là ngoại lệ.

5. Hình ngôi sao

Là ký hiệu ba đường trở nên giao nhau mà thành, dự đoán sự thay đổi có tính đột phá. Nên căn cứ vào vị trí xuất hiện khác nhau của đường mà phân thành may mắn và không may mắn.

6. Hình cái mâu

Giáp với phần cuối của đường chỉ chính xuất hiện những đường ngắn không bằng nhau, dựa sát vào đường này, lại có hình cái dĩa hoặc cái xiên, tượng trưng cho sự may mắn.

7. Hình ô vuông

Giao nhau của những đường ngắn bất nhất, hình thành niên những ô vuông giống nhau, dự đoán sự đình trệ của vận mệnh hoặc sự suy thoái.

8. Điểm chấm

Dưới da xuất hiện những chấm có màu sắc, màu sắc và độ lớn nhỏ của các chấm khác nhau. Màu sắc của các chấm khác nhau hàm ý biểu thị cũng theo đó mà thay đổi.

Chi tiết xem tướng tay, bàn tay, chỉ tay, ngón tay và vân tay

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật