Tra cứu

Hình dạng bàn tay P.2 - Hình Phong

Bạn đang đọc bài viết Hình dạng bàn tay P.2 - Hình Phong tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bàn tay hình Phong & xem tướng số của bàn tay này! Nghệ thuật xem tướng tay là một trong những môn khoa học quan trọng góp phần khá... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bàn tay hình Phong & xem tướng số của bàn tay này!
Bàn tay hình Phong & xem tướng số của bàn tay này!
Nghệ thuật xem tướng tay là một trong những môn khoa học quan trọng góp phần khám phá tính cách cũng như dự đoán tương lai của mỗi người. Hình dạng của bàn tay quyết định tính cách của mỗi người, cũng là bước thứ nhất cấu thành tư liệu cơ bản về cuộc đời của mỗi cá nhân. Căn cứ vào hình vuông hay hình chữ nhật, cho đến độ dài ngắn của các ngón tay và có thể quy hình dạng bàn tay về 4 loại hình cơ bản là hình thổ, hình phong, hình hỏa và hình thủy.

II - Xem tướng bàn tay Hình Phong

Bàn tay hình phong giống với bàn tay hình thổ, đều có dạng hình vuông. Người có bàn tay hình phong rất hoạt bát, không ưa sự yên tĩnh, đặc biệt là nhạy bén và hiếu kỳ, là người không thể chịu nổi sự cô đơn, buồn chán, luôn muốn đầu óc hoạt động, không thích những công việc nhàm chán bình thường, nhiều khát vọng trong cuộc sống.

Ngón tay của người có bàn tay Hình Phong

Bàn tay hình phong có dạng hình vuông, nhưng do các ngón tay có dạng thon dài khiến cho bàn tay hình phong nhìn rất đẹp và thanh nhã, đầu ngón tay thường có dạng tròn hoặc có dạng hình mũi khoan.

Chỉ tay của người có bàn tay Hình Phong

Tay hình phong điển hình có đường chỉ tay rất rỏ ràng, tuy đường chỉ tay không sâu bằng chỉ tay hình thổ, nhưng rất rỏ ràng và hoàn chỉnh.

Đây là bàn tay của tác gia

Theo thống kê, trên thực tế có rất nhiều người có bàn tay hình phong thể hiện một năng lực sự dụng ngôn ngữ rất xuất sắc. Người có bàn tay hình phong tinh thông ngôn ngữ, thường theo các nghề như viết văn, làm báo, phiên dịch, xuất bản.

Người nổi tiếng có bàn tay hình Phong

Clint Eastwood: Đặc tính của người có bàn tay hình phong là luôn biết khống chế tình hình, ông luôn là diễn viên xuất sắc với các vai diễn m ạnh mẽ. Việc ông dấn thân vào lĩnh cực chính trị cũng chính là biểu hiện đặc tính điển hình này.

Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật