Tra cứu

Những bộ phận quan trọng trên bàn tay

Bạn đang đọc bài viết Những bộ phận quan trọng trên bàn tay tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Các đường chỉ tay trên bàn tay rất quan trọng Mọi người đều cho rằng bản thân quá quen thuộc đối với hai bàn tay của mình và sự tồn tại... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Các đường chỉ tay trên bàn tay rất quan trọng
Các đường chỉ tay trên bàn tay rất quan trọng
Mọi người đều cho rằng bản thân quá quen thuộc đối với hai bàn tay của mình và sự tồn tại của hai bàn tay là một lẽ đương nhiên, vì vậy chẳng có gì đáng bàn. Cho đến khi đi tìm sâu tìm hiểu từng chân tơ kẻ tóc, những đường vân nhỏ bé và tinh tế nhất trong lòng bàn tay, thì chúng ta mới bắt đầu nhận ra rằng, hai bàn tay có vô vàn những đặc trưng thú vị. Muốn phân tích được hai bàn tay của mình, thì phải tuần tự dựa vào những đặc điểm sau: Hình dạng và kết cấu của bàn tay, hình dạng và độ dài của các ngón tay, sức mạnh và tính đàn hồi của ngón tay cái, kết cấu và kích thước của móng tay, cấu tạo và những đường vân trên bàn tay cho đến hình dạng và đặc trưng của những đường chỉ tay trong lòng bàn tay.

Các bộ phận quan trọng trong bàn tay cần xem xét
Các bộ phận quan trọng trong bàn tay cần xem xét

Mỗi một đặc trưng trên bàn tay, bất kể là kết cấu, hình dạng, màu sắc, độ ấm hoặc những đặc trưng khác đều hiển thị đặc điểm và cá tính, sự yêu ghét của cá nhân, động cơ và dục vọng cho đến nhân sinh quan của con người. Dựa vào việc phân tích những đặc trưng này của bàn tay, có thể giúp chúng ta có một sự hiểu biết sâu sắc, nó giống như chúng ta đang chơi một trò chơi thú vị là tìm ra hồ sơ tính cách hoàn chỉnh của bản thân.

Các bộ phân chính trên bàn tay cần xem xét

1. Móng tay

Móng tay có giá trị cực kỳ ớn tỏng việc phán đoán tình trạng sức khỏe. Màu sắc của móng tay, hình dạng bề ngoài của phần móng hình bán nguyệt (phần màu trắng ở gốc móng tay), đều là những công cụ hữu hiệu nhất để phán đoán tình trạng sức khỏe của bản thân. Về mặt tâm lý học, hình dạng và kích thước của móng tay có liên quan đến đặc trưng về tính cách của cá nhân, nên nó là một bộ phận cấu thành bộ hồ sơ hoàn chỉnh về tính cách của mỗi con người.

2. Những đường chỉ tay chủ yếu

Đường chỉ tay chủ yếu bao gồm đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm. Mỗi đường chỉ đều thể hiện tương ứng với một bộ phận nhất định trong sinh mệnh của mỗi người, còn thể hiện mối liên quan đến những sự kiện xảy ra trong cuộc đời.

3. Đầu ngón tay và xương ngón tay

Hình dạng của đầu ngón tay đại diện cho năng lực và cách thức đối ngoại, độ dài và độ lớn của xương ngón tay biểu thị một cách chính xác tài năng đặc thù của mỗi người.

4. Ngón tay

Mỗi ngón tay đại diện cho một phương diện nhất định trong cuộc đời của mỗi con người. Hình dạng và kết cấu của ngón tay đại diện cho mức độ coi trọng một vấn đề nhất định của chủ thể.

5. Ngón cái

Ngón cái là một trong những ngón quan trọng nhất trên bàn tay, nó có thể cho chúng ta biết người nào đó có quyết tâm hay không, có phải một thiên tài bẩm sinh hay không, nói chung là liên quan đến suy nghĩ và lý trí.

6. Những đường chỉ phụ

Ngoài những đường chỉ tay chủ yếu, tất cả những đường chỉ tay khác trong bàn tay đều gọi là đường chỉ phụ, những đường chỉ phụ này cung cấp những thông tin bổ ích trong việc cung cấp thông tin định đoán tính cách, cuộc đời của mỗi người.

7. Đường vân mép ngoài

Trên mép ngoài của lòng bàn tay có rất nhiều đường chỉ song song nhau, một số là những đường chỉ bình thường, nhưng có một số đường cũng có thể cung cấp những tư liệu quan trọng để đánh giá tính cash và các phương diện trọng yếu của mỗi cá nhân.

8. Gò lòng bàn tay

Những vị trí nổi lên xung quanh lòng bàn tay gọi là gò lòng bàn tay. Mỗi vị trí liên quan đến một phương diện khác nhau trong tính cách của mỗi người.

9. Lòng bàn tay

Có rất nhiều thông tin về cá nhân tồn tại trong lòng bàn tay. Bộ phận này ngoài có mối liên hệ mật thiết với khí chất ra, từ hình dạng những đường chỉ trên lòng bàn tay có thể thấy mức độ mạnh mẽ hay yếu đuối trong tính cách của mỗi người. Ngoài ra, đường vân trong lòng bàn tay còn có thể ghi chép những sự việc xảy ra trong quá khứ cũng như dự báo xu thế của tương lai.

Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật